AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Thirdnoize ที่ 24 มิถุนายน 2009 03:59:51



หัวข้อ: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: Thirdnoize ที่ 24 มิถุนายน 2009 03:59:51
ลากมิดไมล์กันไปเลย สุดๆเท่าไหร่ครับบอกหน่อย


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 24 มิถุนายน 2009 06:59:29
มันตัดที่ 8000 อ้ะ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 24 มิถุนายน 2009 07:06:17
ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 24 มิถุนายน 2009 07:21:38
ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 24 มิถุนายน 2009 07:26:17
ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555

ของเจ้าวินน่ะเดิมทั้งคันครับ ยกเว้นเครื่องกับช่วงล่างมั้ง อิ อิ อิ


ล้อเล่นครับ รถน้องเขาได้เครื่องมาดี และทำไปเยอะเหมือนกันครับ.


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 24 มิถุนายน 2009 07:55:39
ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555

เดิมจิ เดิม


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 24 มิถุนายน 2009 08:14:26
5000 คับ  กล่องข้างกาย  ตัด คับ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: BooM_THE HUT! ที่ 24 มิถุนายน 2009 08:18:23
5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... :emotq


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 24 มิถุนายน 2009 08:18:55
5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... :emotq


อารม์เดียว กัน เยย  555


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: CHOK@RAYONG ที่ 24 มิถุนายน 2009 08:47:44
7800 ครับ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 24 มิถุนายน 2009 09:49:54
11,000 rpm ครับ F-Con นะ ไม่ใช่ Stock ECU ^_^


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 24 มิถุนายน 2009 09:57:00
5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... :emotq


อารม์เดียว กัน เยย  555

5555+ เวลาขับเนี่ย ใส่เกียมัว ด้วยป่าวอะ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: Keng3s-GTE ที่ 24 มิถุนายน 2009 09:58:35
แปดพัน นิดๆ ครับ :emog


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: DISY_EE101 ที่ 24 มิถุนายน 2009 10:14:05
แล้วถ้าเกียร์ A/T รากรอบได้เท่าเกียร์ M/T ไมคับ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: NAD_4AG20V ที่ 24 มิถุนายน 2009 10:21:35
ผมเกียร์ Auto  ปิด OD  กดคันเร่ง เปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ 7800  พอเข็มไมล์ได้ที่ 180  ก็กดเิปิด OD ปล่อยให้ไหลไปเรี่อยๆ รอบเครื่องลดลง แต่ความเร็วแช่ที่ 180 นะ  ตั้งแต่วางมาเพิ่งลองเมื่อวันเสาร์นี้เอง     ไม่รู้ว่า เกียร์ Auto ได้แค่นี้รึป่าว ( :emo5แต่แค่นี้ก็หวิวๆแล้ว)


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 24 มิถุนายน 2009 10:52:59
ผมเกียร์ Auto  ปิด OD  กดคันเร่ง เปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ 7800  พอเข็มไมล์ได้ที่ 180  ก็กดเิปิด OD ปล่อยให้ไหลไปเรี่อยๆ รอบเครื่องลดลง แต่ความเร็วแช่ที่ 180 นะ  ตั้งแต่วางมาเพิ่งลองเมื่อวันเสาร์นี้เอง     ไม่รู้ว่า เกียร์ Auto ได้แค่นี้รึป่าว ( :emo5แต่แค่นี้ก็หวิวๆแล้ว)


แล้ว MANU - POWER สวิท ใช้งานยังไง กดตอนไหนดี ครับ สำหรับเกียร์ AUTO


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 24 มิถุนายน 2009 11:34:19
5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... :emotq

ยังงี้ต้องปลดครับๆ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: NAD_4AG20V ที่ 24 มิถุนายน 2009 11:36:05
ปุ่ม  MANU- POWER สวิท ผมค้างไว้ที่ MANU ตลอดครับ ผมลองระหว่าง MANU กับ POWER ผมว่าความรู้สึกไม่ค่อยต่างมาก อยู่ที่เ้ท้าเราเวลากดคันเร่งมากกว่า (ใช้เ้ท้าควบคุมรอบเครื่องมันกว่า) ที่ผมใช้คือปุ่ม OD ที่อยู่ตรงหัวเกียร์นะครับ ขับปรกติเราจะกดลงไปใช่มั้ยครับ รอบเครื่องจะเปลี่ยนเกียร์ที่ไม่เกิน 3000 รอบ ไม่คลิ๊กดาว นะครับ ประหยัดดี เงียบดี ไปนิ่มๆ แ่ต่พอเรากด OD ที่ปุ่มนี้ให้มันเด้งออกมา รอบเครื่องจะสวิงขึ้นไปจะรู้สึกเหมือนเชนเกียร์ แต่ความเร็วไม่ตกนะ แล้วเราก็กดคันเร่ง ที่นี้เหละ สุดๆ ครับ   :emo5(ขอเตือน ต้องเตรียมใจให้พร้อมที่จะรับความมันส์ก่อนนะ)


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 24 มิถุนายน 2009 11:44:08
power กับ manu นี้ต่างกัน ฟ้ากับ เหวเลย
manu เอาไว้ขับ ชิ่วๆ รอบจะเปลี่ยนประมาณไม่เกิน 3000
ส่วน power นี้ ตาม เท้าครับกดเยอะก็ ลากได้เยอะกดน้อยก็ ลากน้อย

ส่วน over driver นี้ ถ้ากดเป็น off แล้วก็ เหมือนกับใช้เกียร์ 3 อยู่ มันคนล่ะ โหมดกัน


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: anuuna99 ที่ 24 มิถุนายน 2009 13:05:16
8000 ครับ ยังไม่ตัด สงสารเครื่องจัง


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 24 มิถุนายน 2009 13:11:48
7800 เอง สงใสไมล์ไม่ตรง


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 24 มิถุนายน 2009 13:18:25
แอบฟัง รถแรงเค้าคุยกัน  :emoa


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 24 มิถุนายน 2009 14:22:32
อยากมีแบบนี้มั่ง


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: katawutc ที่ 24 มิถุนายน 2009 18:22:39
power กับ manu นี้ต่างกัน ฟ้ากับ เหวเลย
manu เอาไว้ขับ ชิ่วๆ รอบจะเปลี่ยนประมาณไม่เกิน 3000
ส่วน power นี้ ตาม เท้าครับกดเยอะก็ ลากได้เยอะกดน้อยก็ ลากน้อย

ส่วน over driver นี้ ถ้ากดเป็น off แล้วก็ เหมือนกับใช้เกียร์ 3 อยู่ มันคนล่ะ โหมดกัน

Confirmed ตามนี้เลยครับ 

ส่วนผมลากจนถึงจุดที่แรงม้าสูงสุดครับ  หลังจากนั้นลากไปแรงม้าก็ตกลง


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 24 มิถุนายน 2009 19:45:39
power กับ manu นี้ต่างกัน ฟ้ากับ เหวเลย
manu เอาไว้ขับ ชิ่วๆ รอบจะเปลี่ยนประมาณไม่เกิน 3000
ส่วน power นี้ ตาม เท้าครับกดเยอะก็ ลากได้เยอะกดน้อยก็ ลากน้อย

ส่วน over driver นี้ ถ้ากดเป็น off แล้วก็ เหมือนกับใช้เกียร์ 3 อยู่ มันคนล่ะ โหมดกัน

สรุป
อยากแรง+มันส์ กด POWER + ON Overdrive ใช่รึป่าวครับ
อยากประหยัด ขับชิวๆ กด Off Overdrive แล้ว กด MANU ใช่รึป่าวครับ

จะได้ใช้เป็น กะเค้าซะที


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 24 มิถุนายน 2009 20:53:31
ของผมยังไม่รู้คับ

ยังวางไม่เสด

555+


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 24 มิถุนายน 2009 23:06:39
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=44886.0


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 25 มิถุนายน 2009 01:49:23
ไมล์มี9000คับ ได้แค่นั้นไม่มีตัด

แต่สับแถวๆ7000-7300คับ ทอร์คมาดีที่สุด สำหรับรถผม


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: maverrick_ae101 รักในหลวง ที่ 25 มิถุนายน 2009 07:14:19
ขึ้นไม่ถึงง่ะ

กล่องใบหย่ายๆๆนั่งข้างๆๆมันตบก่อน  อิอิ ล้อเล่งงง


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: noomtp ที่ 25 มิถุนายน 2009 09:30:22
manual กับ power มันอยู่ตรงไหนครับ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: jeab AE90 ที่ 25 มิถุนายน 2009 09:36:32
 :emo2 . . .


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 25 มิถุนายน 2009 13:32:42
ฝาบอร์นได้ไหม
8500 ครับ  ลากได้ ครึ้งปี  ชายละลาฟ  ไปแว้วว อิอิ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 25 มิถุนายน 2009 14:05:43
ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555

ของเจ้าวินน่ะเดิมทั้งคันครับ ยกเว้นเครื่องกับช่วงล่างมั้ง อิ อิ อิ


ล้อเล่นครับ รถน้องเขาได้เครื่องมาดี และทำไปเยอะเหมือนกันครับ.

เข้าใจ ผิดแล้ว ครับ !!!!   รถวิน สิ่งที่เหลือ ที่ผมเห็น เป็นเดิมๆ  น่าจะเป็น แค่โครงตัวถัง ครับ   เพราะ ภายใน มันเป็นตัวท๊อป GTi ญี่ปุ่นไปแล้ว ชุดไฟ ภายใน ตั้งกะหัวยันท้าย ก็ เป็น ของญี่ปุ่นแล้ว  หลังคา ก็ รูแล้ว  ช่วงล่าง ก็ โอลินแล้ว  เบรคหน้า-หลัง ก็ ไม่เดิม แล้ว   เครื่องไม่ต้องพูดถึง  55+     เดิมตรงไหน เนี่ย 55+


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 25 มิถุนายน 2009 14:59:11
วินมีของดีเยอะมากมายเลยแฮะ     ไม่เคยป่าวประกาศซักครั้งเลย    แจ๋วๆๆ   ชอบคนแบบนี้จริงๆ     


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 25 มิถุนายน 2009 15:16:53
ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555

ของเจ้าวินน่ะเดิมทั้งคันครับ ยกเว้นเครื่องกับช่วงล่างมั้ง อิ อิ อิ


ล้อเล่นครับ รถน้องเขาได้เครื่องมาดี และทำไปเยอะเหมือนกันครับ.

เข้าใจ ผิดแล้ว ครับ !!!!   รถวิน สิ่งที่เหลือ ที่ผมเห็น เป็นเดิมๆ  น่าจะเป็น แค่โครงตัวถัง ครับ   เพราะ ภายใน มันเป็นตัวท๊อป GTi ญี่ปุ่นไปแล้ว ชุดไฟ ภายใน ตั้งกะหัวยันท้าย ก็ เป็น ของญี่ปุ่นแล้ว  หลังคา ก็ รูแล้ว  ช่วงล่าง ก็ โอลินแล้ว  เบรคหน้า-หลัง ก็ ไม่เดิม แล้ว   เครื่องไม่ต้องพูดถึง  55+     เดิมตรงไหน เนี่ย 55+
ถูกต้องนะครับ เดิมๆๆตรงไหนนะน้องวิน


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: Thirdnoize ที่ 25 มิถุนายน 2009 16:02:16
โอ้โห ลากกันมันจิงผม 7500 แล้วรู้สึกสงสารเครื่องเลยไม่เคยกดต่อเลย  :emom


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 25 มิถุนายน 2009 17:50:07
ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555

ของเจ้าวินน่ะเดิมทั้งคันครับ ยกเว้นเครื่องกับช่วงล่างมั้ง อิ อิ อิ


ล้อเล่นครับ รถน้องเขาได้เครื่องมาดี และทำไปเยอะเหมือนกันครับ.

เข้าใจ ผิดแล้ว ครับ !!!!   รถวิน สิ่งที่เหลือ ที่ผมเห็น เป็นเดิมๆ  น่าจะเป็น แค่โครงตัวถัง ครับ   เพราะ ภายใน มันเป็นตัวท๊อป GTi ญี่ปุ่นไปแล้ว ชุดไฟ ภายใน ตั้งกะหัวยันท้าย ก็ เป็น ของญี่ปุ่นแล้ว  หลังคา ก็ รูแล้ว  ช่วงล่าง ก็ โอลินแล้ว  เบรคหน้า-หลัง ก็ ไม่เดิม แล้ว   เครื่องไม่ต้องพูดถึง  55+     เดิมตรงไหน เนี่ย 55+
ถูกต้องนะครับ เดิมๆๆตรงไหนนะน้องวิน

อยาก เอะอะไป ยังไม่อยากเป็นเทพ อ่ะ 55+

โอ้โห ลากกันมันจิงผม 7500 แล้วรู้สึกสงสารเครื่องเลยไม่เคยกดต่อเลย  :emom

ไม่ต้องไปสงสารมันเหรอกครับ เครื่องรุ่นนี้เค้าทำมาให้ลากรอบครับ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: Thirdnoize ที่ 25 มิถุนายน 2009 17:54:50
โหดร้าย  :emo5 วันหลังจะลากให้พังให้ได้ครับ  :emotd


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 25 มิถุนายน 2009 18:10:29
โหดร้าย  :emo5 วันหลังจะลากให้พังให้ได้ครับ  :emotd

ลืมบอกต้องได้ น้ำมันเครื่องดีๆ ด้วยนะครับ
พวก fully อ่ะ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ICQ34791919 ที่ 25 มิถุนายน 2009 19:04:57
ไฟ Engine โชว์ อยู่อะ สงสัยแรงเกิน


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 25 มิถุนายน 2009 22:54:01
วินมีของดีเยอะมากมายเลยแฮะ     ไม่เคยป่าวประกาศซักครั้งเลย    แจ๋วๆๆ   ชอบคนแบบนี้จริงๆ     

ถูก!!


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: Ball69 ที่ 26 มิถุนายน 2009 00:14:04
มาดูตัวแรงของจริง  :emor


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 26 มิถุนายน 2009 00:18:26
วินมีของดีเยอะมากมายเลยแฮะ     ไม่เคยป่าวประกาศซักครั้งเลย    แจ๋วๆๆ   ชอบคนแบบนี้จริงๆ     

ถูก!!
รู้นะคิดไรอยู่.. :emoth


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: jeab AE90 ที่ 26 มิถุนายน 2009 13:29:44
 :emotg


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 26 มิถุนายน 2009 17:33:52
วินมีของดีเยอะมากมายเลยแฮะ     ไม่เคยป่าวประกาศซักครั้งเลย    แจ๋วๆๆ   ชอบคนแบบนี้จริงๆ     

ในกลุ่ม น้องวิน ก็ รู้ๆ กันหมด แหละครับ  ที่วินไม่อยากบอก เพราะ  น้องมันยังไม่อยากเป็นเทพ  คิคิ   ขนาด 92 ที่ว่าเทพๆ ( ไม่ใช่ผมนะ ผมรถบ้าน)  ประมาณว่า คนโน๊น คนนี้ บอก เทพ เนี่ย มาเจอ  detail  รถน้องวิน รับรองมี อาย 55+
แต่ถ้า จะดูรถน้องวิน เพื่อใช้เป็นข้อมูล  คุณจะได้ ความรู้ดีๆ อีกเยอะ ครับ  55+


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 26 มิถุนายน 2009 17:59:33
วินมีของดีเยอะมากมายเลยแฮะ     ไม่เคยป่าวประกาศซักครั้งเลย    แจ๋วๆๆ   ชอบคนแบบนี้จริงๆ     

ในกลุ่ม น้องวิน ก็ รู้ๆ กันหมด แหละครับ  ที่วินไม่อยากบอก เพราะ  น้องมันยังไม่อยากเป็นเทพ  คิคิ   ขนาด 92 ที่ว่าเทพๆ ( ไม่ใช่ผมนะ ผมรถบ้าน)  ประมาณว่า คนโน๊น คนนี้ บอก เทพ เนี่ย มาเจอ  detail  รถน้องวิน รับรองมี อาย 55+
แต่ถ้า จะดูรถน้องวิน เพื่อใช้เป็นข้อมูล  คุณจะได้ ความรู้ดีๆ อีกเยอะ ครับ  55+

option ที่มีใน wish ใน 92ก็ มี อย่างเช่น ระบบเตือนไฟหรี่ท้ายขาด เป็นต้น
และที่บ้านเรา ไม่มีแน่นอน ระบบsafety ของระบบกระจกไฟฟ้า เมื่อดับกุญแจแระเปิดประตู หน้าต่างทั้ง4บานจะหน่วงเวลาให้ เปิดได้ อีกประมาณ ครึ่งนาที
และไฟฟรี่หน้าจะเพิ่มความสว่างเมื่อเปิดไฟเลี้ยวด้านนั้น


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 26 มิถุนายน 2009 18:17:49
จิงเดะ ไม่รู้มาก่อนเลยวะวิน


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 27 มิถุนายน 2009 02:24:24
5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... :emotq


อารม์เดียว กัน เยย  555

 เหมือนกันเลยยยนะ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 27 มิถุนายน 2009 05:53:51
เคยกดไปหมื่นรอบ ตอนจูน ลืมดู แต่ปกติ อย่าไปมองที่รอบเลย รอบไปแค่เครื่องไม่ไปความเร็วไม่มีก็เท่านั้นละครับ

เป็นเอามาอวดกันจังรอบสูงๆนี้ สงสัยคนไทยชอบรอบมากๆมันดูดี ดูเทพกระมั่ง


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 27 มิถุนายน 2009 07:21:43
จริงๆแล้วผมว่าตามที่โรงงานกำหนดมาดีที่สุดแล้วครับ มันไม่โหดร้ายกับเครื่องจนเกินไปก็เคยปลดรอบไปที่ประมาณ10000 รอบครับ แต่ดูจากกราฟบนไดโนแล้วครับ กราฟมันไม่เดินแล้วครับ กราฟจะเริ่มตกลงช่วงประมาณ 8900 รอบ( เครื่องเดิมๆครับ 20v ฝาดำ6เกียร์ )ถึงจะทำการจูนเพิ่มปรับน้ำมัน-ปรับไฟ ในช่วงที่กราฟตกให้เพิ่มขึ้นก็ไม่ดีขึ้นครับ เพราะรถไม่มีกำลังแล้วครับและก็ไม่กินน้ำมันเพิ่มแล้วด้วยครับ ดูจากค่า a/f ที่โชว์ค่า เนื่องจากองศาแคมเป็นตัวแปรในการกำหนด power bandครับ เมื่อมีกำลังช่วงต้น ปลายก็ไม่เดินเท่าไหร่ พอเราใส่แคมที่มีองศาเพิ่มขึ้นค่ากำหนดของ power band ก็ถูกเปลี่ยนไปตามผู้ผลิตที่กำหนดครับว่า องศาเท่านี้มีกำลังในช่วงเท่าไหร่-ถึงเท่าไหร่ ส่วนในท่อนล่างเครื่อง 20v เป็นช่วงชักสั้นมีปลายให้ใช้อยู่แล้วครับ เคยลองลากดูที่ 12000 รอบ ตามรอบเครื่องที่ขึ้นบนจอ notebook ที่อ่านจากกล่อง f-conv ครับ เป็นเครื่องเทอร์โบนะครับ( 4agze turbo แคม 272 เทอร์โบ gt40 เครื่องของ เฮียชัย มหาชัย  อยู่ในบอดี้ ke-70,ขอข้อมูลอ้างอิงหน่อยครับ) เครื่องก็ยังเดินได้อยู่ครับและก็ยังกินน้ำมันอยู่ตาม a/f ที่ได้ครับ สังเกตว่าทำไมผมต้องเอาค่า a/f เข้ามาเป็นตัวแปรในการปลดรอบเครื่อง จริงๆแล้วในการทำให้เครื่องวิ่งขึ้นหรือวิ่งน้อยลงมันก็เกี่ยวข้องกับค่า a/f ว่ามันบาง-หนา ตามสัดส่วนที่เครื่องมันต้องการหรือเปล่า
-หนาไป เผาไหม้ไม่หมด กำลังก็ตกวิ่งอืด กินน้ำมัน หนามากๆหัวเทียนก็จะบอดครับ
-บางไป เครื่องไม่มีกำลัง เครื่องมักจะเขกเพราะมองแล้วเหมือนไฟแก่ เนื่องจากองศาไฟอยู่เท่าเดิม แต่น้ำมันบางลงครับ

 ทั้งหมดนี้ผมไม่ได้บอกนะครับว่า ค่าa/f สำคัญที่สุดนะครับทุกอย่างต้องสัมพันธ์กันทั้งหมดครับ อากาศ,น้ำมัน,ไฟจุดระเบิด ต้องผสมกันให้ได้ตามสัดส่วนที่เครื่องต้องการครับ


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 27 มิถุนายน 2009 07:40:47
มาแล้ว จารย์ผม  :emo2


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 27 มิถุนายน 2009 15:18:29
ขอบ TOM"S มากสุด เปลี่ยนของ 12600 รอบครับ แต่ต้องมีของนะครับ ไม่มีก็มีแต่รอบไม่มีแรงครับ

บ้ากันจังเลยรอบสูงๆนี้ พัง  5555


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 27 มิถุนายน 2009 21:07:03
ผมว่ามันเป็นความชอบส่วนตัวครับ เป็นความชอบส่วนบุคคลครับ เราไปบนบรรทัดฐานของความสมบูรณ์และถูกต้องก็อย่างที่บอก


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 27 มิถุนายน 2009 21:15:28
ผมว่ามันเป็นอะไรที่ยากจะบรรยายจากความรู้สึกส่วนตัวลงมาเป็นภาษาเขียนได้ครับ อย่างน้อยก็มีความภาคภูมิใจส่วนตัวว่า มีเครื่องซักกี่ตัวหรือคุณเคยขับรถคันไหนบ้างที่ลากรอบได้ถึง 10000-12000 รอบครับ มีกี่คันที่ทำได้หรือสัมผัสได้ ในเมื่อเรามีโอกาสได้ทำและทำได้ด้วยก็ควรไขว่ขว้าช่วงเวลานี้เอาไว้นะครับ และยิ่งไอ้เครื่องตัวนั้นมันเป็นของเราเองด้วย มันจะเกิดความภาคภูมิใจแค่ไหนครับ ?


หัวข้อ: Re: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่
เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 28 มิถุนายน 2009 00:50:52
อิๆๆ ไม่รุว่าลากไปจะมีแรงหรือป่าว แต่ไม่ค่อยจะสนใจเท่าไหร่ ที่ชอบรอบสูงๆเพราะเสียงครับ เสียงเครื่องเวลารอบสูงมากๆมันเร้าใจสุดๆ