AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: com ที่ 28 มิถุนายน 2009 23:28:31



หัวข้อ: เปิดไฟรอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: com ที่ 28 มิถุนายน 2009 23:28:31
ทุกอย่างที่กินไฟ(ไฟหรี่ พัดลมblowerแอร์ ไฟเพดาน ไฟหน้า แอร์) เปิดแล้วรอบตกหมด

ไดชาร์จตัวนี้ ได้มาตอนรถไปตายกลางทาง ตอนกำลังจะไปซื้อไดมาเปลี่ยน
เจอช่างข้างถนนฟาดไปพันแปด

เช็คด้วยวิธี ติดเครื่อง ถอดขั้วลบ
-เปิดพัดลม ยังติด
-เปิดไฟหรี่ ยังติด
-เปิดไฟใหญ่ ดับทันที

มารอบนี้ ไปซื้อของเซียงกงมา (4e-fe) กว่าจะหาได้ เหงื่อตกเหมือนกัน :emotz เสียไป 700+ค่าใส่200 ของเดิมเก็บกลับ
สังเกตดูช่างตั้งสายพานตึงกว่าเดิมประมาณ1นิ้ว

ทดสอบวิธีเดิม
-เปิดพัดลม ยังติด
-เปิดไฟหรี่ ยังติด
-เปิดไฟใหญ่ ดับทันที

อะไรฟะ!! เอาอีกแล้ว  แถมอาการหนักกว่าเดิมอีก เปิดแอร์แล้ววูบจนแทบดับ

คำถามครับ
1.จะเช็คยังไงว่าไดทำงานสมบูรณ์
2.ตั้งสายพานไดตึง-หย่อนไปมีผลกับรอบตกรึเปล่า

ขอบคุณทุกท่านครับ


หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 29 มิถุนายน 2009 00:43:27
ลองดูตัว ชดเชยรอบดูครับ เพาะจากที่บอกมามันไม่ชดเชยรอบเลยสักอย่าง


หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: B-BOY-AE101 ที่ 29 มิถุนายน 2009 08:30:18
เป็นเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: azuma ที่ 29 มิถุนายน 2009 10:24:49
มันไม่เกี่ยวกับใดชาทร์หรอกครับ แหมะเครื่อง1600 นะไม่ใช่ ดีเซล2500 เล่นเปิดแบบนั้นไฟมันจะไปพอเลี้ยงกล่องกะเลี้ยงระบบจุดระเบิดหรอครับ :emotm


หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: N u T 7 a_9 0 ™ ที่ 03 กรกฎาคม 2009 22:12:29
แบตกับได ต้องมี แอม พอๆกันครับ อย่างเช่น แบต 40 แอม ไดชาร์จก็ต้องมีแอมเท่าหรือมากกว่า  แบตเตอรี ถ้ามีพวกไฟ วัตสูงๆก็ต้อง ก็ต้องมีไดชาร์จที่มีแอมมากขึ้น