หัวข้อ: เปิดไฟรอบตก เริ่มหัวข้อโดย: com ที่ 28 มิถุนายน 2009 23:28:31 ทุกอย่างที่กินไฟ(ไฟหรี่ พัดลมblowerแอร์ ไฟเพดาน ไฟหน้า แอร์) เปิดแล้วรอบตกหมด
ไดชาร์จตัวนี้ ได้มาตอนรถไปตายกลางทาง ตอนกำลังจะไปซื้อไดมาเปลี่ยน เจอช่างข้างถนนฟาดไปพันแปด เช็คด้วยวิธี ติดเครื่อง ถอดขั้วลบ -เปิดพัดลม ยังติด -เปิดไฟหรี่ ยังติด -เปิดไฟใหญ่ ดับทันที มารอบนี้ ไปซื้อของเซียงกงมา (4e-fe) กว่าจะหาได้ เหงื่อตกเหมือนกัน :emotz เสียไป 700+ค่าใส่200 ของเดิมเก็บกลับ สังเกตดูช่างตั้งสายพานตึงกว่าเดิมประมาณ1นิ้ว ทดสอบวิธีเดิม -เปิดพัดลม ยังติด -เปิดไฟหรี่ ยังติด -เปิดไฟใหญ่ ดับทันที อะไรฟะ!! เอาอีกแล้ว แถมอาการหนักกว่าเดิมอีก เปิดแอร์แล้ววูบจนแทบดับ คำถามครับ 1.จะเช็คยังไงว่าไดทำงานสมบูรณ์ 2.ตั้งสายพานไดตึง-หย่อนไปมีผลกับรอบตกรึเปล่า ขอบคุณทุกท่านครับ หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 29 มิถุนายน 2009 00:43:27 ลองดูตัว ชดเชยรอบดูครับ เพาะจากที่บอกมามันไม่ชดเชยรอบเลยสักอย่าง
หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก เริ่มหัวข้อโดย: B-BOY-AE101 ที่ 29 มิถุนายน 2009 08:30:18 เป็นเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก เริ่มหัวข้อโดย: azuma ที่ 29 มิถุนายน 2009 10:24:49 มันไม่เกี่ยวกับใดชาทร์หรอกครับ แหมะเครื่อง1600 นะไม่ใช่ ดีเซล2500 เล่นเปิดแบบนั้นไฟมันจะไปพอเลี้ยงกล่องกะเลี้ยงระบบจุดระเบิดหรอครับ :emotm
หัวข้อ: Re: เปิดไฟรอบตก เริ่มหัวข้อโดย: N u T 7 a_9 0 ™ ที่ 03 กรกฎาคม 2009 22:12:29 แบตกับได ต้องมี แอม พอๆกันครับ อย่างเช่น แบต 40 แอม ไดชาร์จก็ต้องมีแอมเท่าหรือมากกว่า แบตเตอรี ถ้ามีพวกไฟ วัตสูงๆก็ต้อง ก็ต้องมีไดชาร์จที่มีแอมมากขึ้น
|