AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: UN_ZeeM ที่ 15 กรกฎาคม 2552 18:42:20



หัวข้อ: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 15 กรกฎาคม 2552 18:42:20
     สอบถามเรื่องการเดินท่อหน่อยครับ เครื่อง 4e fte

                 คือตอนนี้ใช้ท่อ 2 นิ้วตลอดเส้น พักกลางใส่เสื้อง พักปลายใส่ตรง

            อยากเปลี่ยนใหม่ เอาพักปลายออก ยิงตรง นอกนั้นเหมือนเดิม เรื่องเสียงรุนแรงแน่นอน แต่มันวิ่งกว่าเดิมมั้ยครับ
 
                      วิ่ง 1/4 ได้ 18.1 เอง บูส 0.9 เวลามันน่าจะดีกว่านี้หน่อย

            ใครเคยมีสบการ หรือมาทำแล้วรบกวน หน่อยนะครับ อยากทราบเป็นแนวทางครับ    :emotn


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: yamapee66 ที่ 15 กรกฎาคม 2552 22:21:32
ส่วนตัวนะครับผมว่าเสียงไม่น่าจะรุนแรงเท่าไหรอะครับเพราะมีพักกลางใส้เยื้องอะครับ
แต่วิ่งหรือเปล่า.....ผมว่าไม่น่าจะแตกต่างนะ

แต่ที่เคยทำ ของผมตอนแรกกลางใส้เยื้อง ปลายใส้เยื้อง  เปลียนมาเป็น ปลายใส้ ตรงใบเดียว ผมว่ามันวิ่งขึ้นเห็นได้ชัดเลยอะครับแต่.ดังมากๆว่าจะหาพักกลางใส่ตรงมาใส่อีกใบละเผื่อมันจะเงียบลงนิดนึง


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 15 กรกฎาคม 2552 22:46:24
คิดว่าไม่แตกต่างเหมือนกันครับ ถ้ายิงตรง เพราะพักกลางยังเป็นไส้ย้อนเก็บเสียงอยู่..

จากที่เคยลองใช้มานะครับ ตั้งแต่วางเครื่อง ตอนแรก เดินเลส 2.5 ยิงตรง พักปลายไส้ตรง n1 ใบเดียว เสียงดังมากครับ

แถมรอบต้นๆ ไม่ค่อยมีแรงด้วย แต่ปลายไหลดี

จากนั้นไปใส่พักลางไส้ตรง ไลน์ท่อไปแลกกับเพื่อนมา จากแบบยิงตรง เป็น ขดตามไลน์เก่าติดรถ แต่ยังเป็นเลส 2.5 อยู่

เปลี่ยนพักปลายเป็น drager ไส้ 2 นิ้ว ลูกอย่างใหญ่ เสียงเงียบเลยครับ เงียบมากด้วย ต้นๆดีครับ แต่ปลายอืดไปหน่อย มันอั้นๆ

ปัจจุบัน เดินท่อใหม่เป็น 2.1 ทั้งเส้น ครับ พักกลางเป็นไส้ตรงลูกเก่า ปลายเปลี่ยนเป็น hk ไส้ตรง โอเคเลยครับ กำลังดี ไม่ดังมาก

ดีกว่าที่เคยลองผิดลองถูกมาตอนแรกๆ ..


ปล. บูสท์เท่ากันเลยครับ 0.9 ดึงกำลังดี  :emoth


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: ----a---- ที่ 16 กรกฎาคม 2552 11:21:39
คิดว่าไม่แตกต่างเหมือนกันครับ ถ้ายิงตรง เพราะพักกลางยังเป็นไส้ย้อนเก็บเสียงอยู่..

จากที่เคยลองใช้มานะครับ ตั้งแต่วางเครื่อง ตอนแรก เดินเลส 2.5 ยิงตรง พักปลายไส้ตรง n1 ใบเดียว เสียงดังมากครับ

แถมรอบต้นๆ ไม่ค่อยมีแรงด้วย แต่ปลายไหลดี

จากนั้นไปใส่พักลางไส้ตรง ไลน์ท่อไปแลกกับเพื่อนมา จากแบบยิงตรง เป็น ขดตามไลน์เก่าติดรถ แต่ยังเป็นเลส 2.5 อยู่

เปลี่ยนพักปลายเป็น drager ไส้ 2 นิ้ว ลูกอย่างใหญ่ เสียงเงียบเลยครับ เงียบมากด้วย ต้นๆดีครับ แต่ปลายอืดไปหน่อย มันอั้นๆ

ปัจจุบัน เดินท่อใหม่เป็น 2.1 ทั้งเส้น ครับ พักกลางเป็นไส้ตรงลูกเก่า ปลายเปลี่ยนเป็น hk ไส้ตรง โอเคเลยครับ กำลังดี ไม่ดังมาก

ดีกว่าที่เคยลองผิดลองถูกมาตอนแรกๆ ..


ปล. บูสท์เท่ากันเลยครับ 0.9 ดึงกำลังดี  :emoth
แหมๆๆๆๆๆ...ตัวเธอ


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 16 กรกฎาคม 2552 12:04:38
ของผม 2.2  เลสทั้งเส้น ปลายกากิโมโต้ ใบเดียว ครับ ไส้ตรง...เสียง ก็ดัง พอรับได้ ครับ


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 16 กรกฎาคม 2552 16:48:29
สูตรยิงแป๊บสด 4E Bo นี่ต้องน้านันสระบุรี เสียดายขายรถไปละ  ออกตัวเสียงเวตเกตจากการกั้นห้องมาก่อน
ตามมาด้วยเสียงแป๊ดๆ ตอนบูสมา   เกรทไปแถวชลบุรี ลองโทรหาปอนด์ดู มีร้านเดินท่อเหล็ก Heat Sink
จากพักกลางถึงปลาย 700 เอง งานเนียน ไม่มีเชือม ไม่เป็นปล้อง แหล่มและถูก เพราะพี่ก้อไปทำที่นั้น ฮี่ๆ

ถ้าจะลอง 700 พี่ว่าคุ้มค่านะ  เร็วๆ นี้ก้อจะไปทำเป็น 1.7 เหมือนเดิมละ เพราะอยากได้จิ๊ดๆ เหมือนเดิม


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: Black_slide ที่ 16 กรกฎาคม 2552 17:04:05
สูตรยิงแป๊บสด 4E Bo นี่ต้องน้านันสระบุรี เสียดายขายรถไปละ  ออกตัวเสียงเวตเกตจากการกั้นห้องมาก่อน
ตามมาด้วยเสียงแป๊ดๆ ตอนบูสมา   เกรทไปแถวชลบุรี ลองโทรหาปอนด์ดู มีร้านเดินท่อเหล็ก Heat Sink
จากพักกลางถึงปลาย 700 เอง งานเนียน ไม่มีเชือม ไม่เป็นปล้อง แหล่มและถูก เพราะพี่ก้อไปทำที่นั้น ฮี่ๆ

ถ้าจะลอง 700 พี่ว่าคุ้มค่านะ  เร็วๆ นี้ก้อจะไปทำเป็น 1.7 เหมือนเดิมละ เพราะอยากได้จิ๊ดๆ เหมือนเดิม
แค่นี้ยังไม่จี๊ดอีกเหรอพี่...  :emoth :emoth :emotq


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 16 กรกฎาคม 2552 19:29:48

    แต่สูตรวิ่ง กันเป็นไงบ้าง   ทำมาแล้ว ดีหรือไม่ดีครับ

 


หัวข้อ: Re: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 16 กรกฎาคม 2552 21:24:36
คิดว่าไม่แตกต่างเหมือนกันครับ ถ้ายิงตรง เพราะพักกลางยังเป็นไส้ย้อนเก็บเสียงอยู่..

จากที่เคยลองใช้มานะครับ ตั้งแต่วางเครื่อง ตอนแรก เดินเลส 2.5 ยิงตรง พักปลายไส้ตรง n1 ใบเดียว เสียงดังมากครับ

แถมรอบต้นๆ ไม่ค่อยมีแรงด้วย แต่ปลายไหลดี

จากนั้นไปใส่พักลางไส้ตรง ไลน์ท่อไปแลกกับเพื่อนมา จากแบบยิงตรง เป็น ขดตามไลน์เก่าติดรถ แต่ยังเป็นเลส 2.5 อยู่

เปลี่ยนพักปลายเป็น drager ไส้ 2 นิ้ว ลูกอย่างใหญ่ เสียงเงียบเลยครับ เงียบมากด้วย ต้นๆดีครับ แต่ปลายอืดไปหน่อย มันอั้นๆ

ปัจจุบัน เดินท่อใหม่เป็น 2.1 ทั้งเส้น ครับ พักกลางเป็นไส้ตรงลูกเก่า ปลายเปลี่ยนเป็น hk ไส้ตรง โอเคเลยครับ กำลังดี ไม่ดังมาก

ดีกว่าที่เคยลองผิดลองถูกมาตอนแรกๆ ..


ปล. บูสท์เท่ากันเลยครับ 0.9 ดึงกำลังดี  :emoth
แหมๆๆๆๆๆ...ตัวเธอ


เอา ท่อ ตู คืน มา.....  :emof