หัวข้อ: แก็สไม่นิ่งครับ เริ่มหัวข้อโดย: aof_ae101 ที่ 23 สิงหาคม 2552 16:36:43 รถผม 4a-fe ใช้แบบแก๊สมิกเซอร์ หม้อต้มนิสสัน(ใบโพธิ์) ส่งแก๊สไปที่คอไอดี ที่ติดกับปีกผีเสื้อ ใช้สวิตช์แยกแก๊สกับน้ำมัน หัวเทียนใช้หัวเข็มใหม่ เวลาสตาร์ทต้องสวิตช์น้ำมันพอเครื่องร้อนได้สัก 70อาศา (ผมมีเกจวัดความร้อนหม้อน้ำ)แล้วถึงจะสวิตช์ไปใช้แก๊สได้ครับ สตาร์ทแก๊สไม่ได้เลย อีกอย่างครับ ตอนเช้าใช้แก๊สเครื่องทำงานปกติ 1000รอบ แต่ถ้าบ่ายๆ หรือว่าไปจอดรถตากแดดนานๆ รอบเครื่องมันจะเพิ่มขึ้นเป็น 1400 รอบครับ รบกวนกูรูช่วยทีครับว่าผมต้องทำอะไรบ้าง ต้องซ่อมอะไร ค่าซ่อมราคาอยู่ที่เท่าไร หรือว่าเปลี่ยนไปเลยครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: แก็สไม่นิ่งครับ เริ่มหัวข้อโดย: fabass_4a ที่ 23 สิงหาคม 2552 17:48:27 ขอละเอียดหน่อยครับ :emotq
ขนาดเครื่อง ขนาดมิคเซอร์ ลักษณะการติดมิคเซอร์(ตำแหน่งมิค) แต่ถ้าให้เดา :emotcแก็สหนาครับ ผิดถูกยังไงรอฟังหลายท่านครับ หัวข้อ: Re: แก็สไม่นิ่งครับ เริ่มหัวข้อโดย: kwan_ae100 ที่ 08 กันยายน 2552 01:03:44 ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูเเล้วจูนใหม่น่าจะดีขึ้น ค่าเเรงไมน่าเกิน 300
หัวข้อ: Re: แก็สไม่นิ่งครับ เริ่มหัวข้อโดย: kwan_ae100 ที่ 08 กันยายน 2552 01:07:36 ใช้หัวเทียนเข็มไม่เหมาะเท่าไหร่นะครับผมว่าใช้หัวเทียนธรรมดาก็พอเเละถ้าวิธีเเรกไม่หายรองเปลี่ยนผ้าหม้อต้มดูนะ ปรึกษาได้ 0877545174
หัวข้อ: Re: แก็สไม่นิ่งครับ เริ่มหัวข้อโดย: P.O.M ที่ 08 กันยายน 2552 01:31:14 ก่อนเสียเงินนะครับ..อาการนี้ จะเป็นตอนรถติดๆ นะถ้าผมเดาไม่ผิด รอบจะสวิง วูบ ๆ หรือป่าวครับ..และรอบก็จะเร่ง...
ลองตรวจสอบ สายยาง ท่อยาง ท่อแว๊คคั่ม ต่าง.. ๆ ก่อนเสียเงิน..ครับ..ว่ามีรอยร้าว..ตามเข็มขัดรัด..จุดโค้งงอต่าง..ๆ หรือป่าว.. ยางโอริงหัวฉีด..น้ำมัน.. อาจจะกรอบและแข็ง ฉีกขาด ..ลองตรวจสอบก่อนครับ... เนื่องมาจาก เวลาที่เครื่องร้อนๆ จัดๆ มันจะเกิดแรงดัน.ต่างทีสูงตามไปด้วย.. การขยายหรือ หด ตัวของท่อ เมื่อเกิดความร้อน.. ก็มีส่วน.. ดูจากตรงนี้ก่อนครับ..ก่อนไปทำอย่างอื่นที่เสียเงินเยอะกว่า หัวข้อ: Re: แก็สไม่นิ่งครับ เริ่มหัวข้อโดย: kwan_ae100 ที่ 08 กันยายน 2552 09:49:31 ผมว่าไม่น่าจะเป็นที่ท่อvaccumเพราะว่าถ้าท่อvaccumรั่วรอบจะสูงตั้งเเต่เครื่องเย็น(ผมเจอบ่อย)
|