AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 28 สิงหาคม 2009 22:24:42



หัวข้อ: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 28 สิงหาคม 2009 22:24:42
   ขอความเห็นหน่อย ว่า โข่งหลังSR20 กะ โข่งZเบอ48 อันไหนจะมาไวกว่ากัน
 กับเครื่อง 7A  โข่งหน้าเปนกาเร็ทไม่ทราบรุ่นแต่ใบหน้า-หลัง-แกน เท่าผาดำหลังหักเลย
  พอดีว่ามีZอยู่แล้วถ้ามันมาดีก่าจะได้ไม่ต้องเปลี่ยน


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 29 สิงหาคม 2009 00:20:39
 :emok  ดั่งเดิมก็ Z ก็ดีนะโล่งดี แต่ SR ก็สัก AR.60 ก็ดีนะ....อิอิ :emoa


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 29 สิงหาคม 2009 01:48:17
กับเบนซิลไม่แน่ใจคับ เคยใช้กับดีเซล Zเบอร์48มาดีคับ แต่ถ้าทำไอเสียเยอะก้อต้องสัก58-60คับ
กลาง ปลายดีคับ ส่วนนิสสันตัวอื่นๆที่เคยใช้ก้อRB25บอลแบริ่ง อันนี้บูสเร็วคับแต่ถ้าเกิน25ปอนด์จะไปเร็วมาก
ซ่อมยากและแพงคับ ลองถอดโข่งหลังดูใบอ่ะคับ ใบZมันจะหนาหรือลึกกว่าพวกRBคับ ซึ่งถ้าเอามาใส่กับโบsr
ซึ่งผมคิดว่าใบหลังน่าจะใกล่เคียงกับพวกRB มันจะทำให้ใบไม่ชิดโข่งคับถ้าเอามาใส่โข่งZเพราะใบหลังZจะลึกกว่า
หนากว่าคับ ทำให้สร้างบูสต์ได้ไม่ดีคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยใช้มานะคับ ใบหลังพวกRBจะมาเร็วกว่าคับ แต่หมดเร็วกว่า
เช่นกันคับ ใบหลังZจะลึกและหนาต้องใช้ไอเสียมากต้นจะมาช้าหน่อยคับ เพราะต้องใช้ไอเสียเยอะ แต่กลางกับปลาย
จะดันดีกว่า ยาวกว่าคับ ถ้าบูสต์หนักZดีกว่าคับ แต่ต้นเร็วกดมาพวกRBซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับSRจะทำลมต้นได้ดีคับแต่
หมดเร็ว ต้องถอดโข่งหลังดูลักษณะของใบด้วยคับ แต่ขอแนะนำห่อหมกใบหน้าของairreserch T04มาใส่แล้วกลึง
โข่งหน้าหรือทำปากใหม่นะคับ จะมาดีและดึงยาวคับ(จากที่เคยใช้ส่วนตัวนะคับเอามาแชร์กันคับ)


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 29 สิงหาคม 2009 08:00:34
กับเบนซิลไม่แน่ใจคับ เคยใช้กับดีเซล Zเบอร์48มาดีคับ แต่ถ้าทำไอเสียเยอะก้อต้องสัก58-60คับ
กลาง ปลายดีคับ ส่วนนิสสันตัวอื่นๆที่เคยใช้ก้อRB25บอลแบริ่ง อันนี้บูสเร็วคับแต่ถ้าเกิน25ปอนด์จะไปเร็วมาก
ซ่อมยากและแพงคับ ลองถอดโข่งหลังดูใบอ่ะคับ ใบZมันจะหนาหรือลึกกว่าพวกRBคับ ซึ่งถ้าเอามาใส่กับโบsr
ซึ่งผมคิดว่าใบหลังน่าจะใกล่เคียงกับพวกRB มันจะทำให้ใบไม่ชิดโข่งคับถ้าเอามาใส่โข่งZเพราะใบหลังZจะลึกกว่า
หนากว่าคับ ทำให้สร้างบูสต์ได้ไม่ดีคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยใช้มานะคับ ใบหลังพวกRBจะมาเร็วกว่าคับ แต่หมดเร็วกว่า
เช่นกันคับ ใบหลังZจะลึกและหนาต้องใช้ไอเสียมากต้นจะมาช้าหน่อยคับ เพราะต้องใช้ไอเสียเยอะ แต่กลางกับปลาย
จะดันดีกว่า ยาวกว่าคับ ถ้าบูสต์หนักZดีกว่าคับ แต่ต้นเร็วกดมาพวกRBซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับSRจะทำลมต้นได้ดีคับแต่
หมดเร็ว ต้องถอดโข่งหลังดูลักษณะของใบด้วยคับ แต่ขอแนะนำห่อหมกใบหน้าของairreserch T04มาใส่แล้วกลึง
โข่งหน้าหรือทำปากใหม่นะคับ จะมาดีและดึงยาวคับ(จากที่เคยใช้ส่วนตัวนะคับเอามาแชร์กันคับ)

ลึกดีจิงๆ แจ่ม


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 29 สิงหาคม 2009 08:05:04
 :emotk :emotk :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 29 สิงหาคม 2009 17:06:11
กับเบนซิลไม่แน่ใจคับ เคยใช้กับดีเซล Zเบอร์48มาดีคับ แต่ถ้าทำไอเสียเยอะก้อต้องสัก58-60คับ
กลาง ปลายดีคับ ส่วนนิสสันตัวอื่นๆที่เคยใช้ก้อRB25บอลแบริ่ง อันนี้บูสเร็วคับแต่ถ้าเกิน25ปอนด์จะไปเร็วมาก
ซ่อมยากและแพงคับ ลองถอดโข่งหลังดูใบอ่ะคับ ใบZมันจะหนาหรือลึกกว่าพวกRBคับ ซึ่งถ้าเอามาใส่กับโบsr
ซึ่งผมคิดว่าใบหลังน่าจะใกล่เคียงกับพวกRB มันจะทำให้ใบไม่ชิดโข่งคับถ้าเอามาใส่โข่งZเพราะใบหลังZจะลึกกว่า
หนากว่าคับ ทำให้สร้างบูสต์ได้ไม่ดีคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยใช้มานะคับ ใบหลังพวกRBจะมาเร็วกว่าคับ แต่หมดเร็วกว่า
เช่นกันคับ ใบหลังZจะลึกและหนาต้องใช้ไอเสียมากต้นจะมาช้าหน่อยคับ เพราะต้องใช้ไอเสียเยอะ แต่กลางกับปลาย
จะดันดีกว่า ยาวกว่าคับ ถ้าบูสต์หนักZดีกว่าคับ แต่ต้นเร็วกดมาพวกRBซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับSRจะทำลมต้นได้ดีคับแต่
หมดเร็ว ต้องถอดโข่งหลังดูลักษณะของใบด้วยคับ แต่ขอแนะนำห่อหมกใบหน้าของairreserch T04มาใส่แล้วกลึง
โข่งหน้าหรือทำปากใหม่นะคับ จะมาดีและดึงยาวคับ(จากที่เคยใช้ส่วนตัวนะคับเอามาแชร์กันคับ)

ลึกดีจิงๆ แจ่ม

คุณ DorAEmon Power  ครับ ว่างๆ  มาเซ็ท  โบ สเต็ป ประหยัด อึดๆ ใส่ 5L ให้กระผ๊มด้วยคร๊าบบบ


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 29 สิงหาคม 2009 19:08:22
กับเบนซิลไม่แน่ใจคับ เคยใช้กับดีเซล Zเบอร์48มาดีคับ แต่ถ้าทำไอเสียเยอะก้อต้องสัก58-60คับ
กลาง ปลายดีคับ ส่วนนิสสันตัวอื่นๆที่เคยใช้ก้อRB25บอลแบริ่ง อันนี้บูสเร็วคับแต่ถ้าเกิน25ปอนด์จะไปเร็วมาก
ซ่อมยากและแพงคับ ลองถอดโข่งหลังดูใบอ่ะคับ ใบZมันจะหนาหรือลึกกว่าพวกRBคับ ซึ่งถ้าเอามาใส่กับโบsr
ซึ่งผมคิดว่าใบหลังน่าจะใกล่เคียงกับพวกRB มันจะทำให้ใบไม่ชิดโข่งคับถ้าเอามาใส่โข่งZเพราะใบหลังZจะลึกกว่า
หนากว่าคับ ทำให้สร้างบูสต์ได้ไม่ดีคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยใช้มานะคับ ใบหลังพวกRBจะมาเร็วกว่าคับ แต่หมดเร็วกว่า
เช่นกันคับ ใบหลังZจะลึกและหนาต้องใช้ไอเสียมากต้นจะมาช้าหน่อยคับ เพราะต้องใช้ไอเสียเยอะ แต่กลางกับปลาย
จะดันดีกว่า ยาวกว่าคับ ถ้าบูสต์หนักZดีกว่าคับ แต่ต้นเร็วกดมาพวกRBซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับSRจะทำลมต้นได้ดีคับแต่
หมดเร็ว ต้องถอดโข่งหลังดูลักษณะของใบด้วยคับ แต่ขอแนะนำห่อหมกใบหน้าของairreserch T04มาใส่แล้วกลึง
โข่งหน้าหรือทำปากใหม่นะคับ จะมาดีและดึงยาวคับ(จากที่เคยใช้ส่วนตัวนะคับเอามาแชร์กันคับ)

ลึกดีจิงๆ แจ่ม

คุณ DorAEmon Power  ครับ ว่างๆ  มาเซ็ท  โบ สเต็ป ประหยัด อึดๆ ใส่ 5L ให้กระผ๊มด้วยคร๊าบบบ

ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อคุณรองใช่มั้ยคับ ถ้าไม่ใช่ขออภัยคับ สำหรับ5แอล ที่เคยเล่นกับพวกๆอ่ะนะคับ
ฝาสูบมันเป็นเหล็ก ระบายความร้อนไม่ดีคับ ถ้าบูสต์หนักฝามันมักจะแตกคับ ที่เคยเล่นมักจะต้องใส่
หม้อน้ำ2ใบคับ ถ้าขำๆก้อโบct12หรือ26อ่ะคับ จำไม่ค่อยได้แต่น่าจะเป็นct12ที่เป็นของเดิมของบล็อค
ตระกูลLTอ่ะคับct26น่าจะเป็น7m คือใช้โบเดิมของตระกูลLT่อ่ะคับ บูสต์สักไม่เกิน12ปอนด์อ่ะคับจะ
ค่อนข้างทนคับ ถ้าเกินกว่านี้ฝาสูบมักจะไปเร็วอ่ะคับ(อีกประสบการณ์ที่เอามาร่วมแชร์คับ)


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 30 สิงหาคม 2009 12:00:59
 เด๋วจะลองไล่ดูนะคับ


หัวข้อ: Re: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทอโบหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 30 สิงหาคม 2009 20:15:22
กับเบนซิลไม่แน่ใจคับ เคยใช้กับดีเซล Zเบอร์48มาดีคับ แต่ถ้าทำไอเสียเยอะก้อต้องสัก58-60คับ
กลาง ปลายดีคับ ส่วนนิสสันตัวอื่นๆที่เคยใช้ก้อRB25บอลแบริ่ง อันนี้บูสเร็วคับแต่ถ้าเกิน25ปอนด์จะไปเร็วมาก
ซ่อมยากและแพงคับ ลองถอดโข่งหลังดูใบอ่ะคับ ใบZมันจะหนาหรือลึกกว่าพวกRBคับ ซึ่งถ้าเอามาใส่กับโบsr
ซึ่งผมคิดว่าใบหลังน่าจะใกล่เคียงกับพวกRB มันจะทำให้ใบไม่ชิดโข่งคับถ้าเอามาใส่โข่งZเพราะใบหลังZจะลึกกว่า
หนากว่าคับ ทำให้สร้างบูสต์ได้ไม่ดีคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยใช้มานะคับ ใบหลังพวกRBจะมาเร็วกว่าคับ แต่หมดเร็วกว่า
เช่นกันคับ ใบหลังZจะลึกและหนาต้องใช้ไอเสียมากต้นจะมาช้าหน่อยคับ เพราะต้องใช้ไอเสียเยอะ แต่กลางกับปลาย
จะดันดีกว่า ยาวกว่าคับ ถ้าบูสต์หนักZดีกว่าคับ แต่ต้นเร็วกดมาพวกRBซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับSRจะทำลมต้นได้ดีคับแต่
หมดเร็ว ต้องถอดโข่งหลังดูลักษณะของใบด้วยคับ แต่ขอแนะนำห่อหมกใบหน้าของairreserch T04มาใส่แล้วกลึง
โข่งหน้าหรือทำปากใหม่นะคับ จะมาดีและดึงยาวคับ(จากที่เคยใช้ส่วนตัวนะคับเอามาแชร์กันคับ)

ลึกดีจิงๆ แจ่ม

คุณ DorAEmon Power  ครับ ว่างๆ  มาเซ็ท  โบ สเต็ป ประหยัด อึดๆ ใส่ 5L ให้กระผ๊มด้วยคร๊าบบบ

ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อคุณรองใช่มั้ยคับ ถ้าไม่ใช่ขออภัยคับ สำหรับ5แอล ที่เคยเล่นกับพวกๆอ่ะนะคับ
ฝาสูบมันเป็นเหล็ก ระบายความร้อนไม่ดีคับ ถ้าบูสต์หนักฝามันมักจะแตกคับ ที่เคยเล่นมักจะต้องใส่
หม้อน้ำ2ใบคับ ถ้าขำๆก้อโบct12หรือ26อ่ะคับ จำไม่ค่อยได้แต่น่าจะเป็นct12ที่เป็นของเดิมของบล็อค
ตระกูลLTอ่ะคับct26น่าจะเป็น7m คือใช้โบเดิมของตระกูลLT่อ่ะคับ บูสต์สักไม่เกิน12ปอนด์อ่ะคับจะ
ค่อนข้างทนคับ ถ้าเกินกว่านี้ฝาสูบมักจะไปเร็วอ่ะคับ(อีกประสบการณ์ที่เอามาร่วมแชร์คับ)

ช่ายเลยคับ ฝาสูบรุ่นนี้เปราะจิงๆ

ทำขำๆอ่ะพอไหวพี่รอง แต่ถ้าฝาลาโลกเมื่อไหร่ไม่ขำเลย