หัวข้อ: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 15 กันยายน 2009 12:53:25 กว่าจะมา รอนานโคตร
เอามาจาก ---> http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9520000107283 (http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9520000107283) วันนี้ (15 ก.ย.) บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ชูจุดเด่นใช้พลังงานทางเลือกอย่าง แก๊สโซฮอล์ อี85 ในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร FFV 139 แรงม้า ขณะที่ตัวท็อป 2.0 ลิตร เน้นความสปอร์ตอัดออปชันมาให้เพียบ กับราคาเริ่มต้น 8.31 - 1.034 บาท ตั้งเป้า 6 เดือนขาย 4,000 คัน สำหรับขุมพลังใหม่ 2 ทางเลือก ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่ บล็อก 4B10 ขนาด 1.8 ลิตร FFV ถือเป็นรถยนต์เฟลกฟิวรุ่นแรกที่ผลิตจำนวนมากเพื่อการขายในประเทศไทย รองรับได้ทั้งน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอลล์ทุกชนิดจนถึง E85 ให้กำลังสูงสุดที่ 139 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที ขณะที่บล็อก 4B11 ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC MIVEC รองรับทั้งเบนซิน 91 95 แก๊สโซฮอล์ E10 และ E20 ให้กำลังสูงสุด 154 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 198 นิวตัน-เมตร ที่ 4,250 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่นยังผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 4 ใช้เทคโนโลยีล้ำหน้า อย่างเสื้อสูบอลูมิเนียม ฝาครอบวาล์วแบบพลาสติกพิเศษ พร้อมโครงสร้างการวางท่อร่วมไอเสียไว้ด้านหลัง และการติดตั้งแผ่นสแตนเลสครอบท่อร่วมไอเสียโดยรอบเพื่อป้องกันความร้อน มาพร้อม MIVEC ระบบวาล์วแปรผันที่ควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วทั้งไอดีและไอเสียให้แปรผันสัมพันธ์กับอัตราเร่งในทุกๆรอบเครื่องยนต์และทุกสภาพการขับขี่ จึงให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมัน ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT พร้อมติดตั้งระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ INVECS-III แบบ 6 จังหวะ เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต และเร้าใจด้วยฟังก์ชั่น Sport Mode ให้การปรับเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลและแม่นยำ เหมาะสมในทุกรอบความเร็วของเครื่องยนต์ ด้านช่วงล่างหน้าเป็นแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท คอยส์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง หลังแบบมัลติลิงค์พร้อมคอยส์สปริง และเหล็กกันโคลง ยิ่งไปกว่านั้นในรุ่น GT ยังมีการติดตั้งเหล็กค้ำโช้คหน้าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้งเมื่อใช้ความเร็วสูง รูปลักษณ์โดดเด่นมากับเส้นสายที่สะท้อนความปราดเปรียว ล้ำสมัย ด้วยส่วนหน้าที่ลาดเอียงลงตามแบบฉบับรถเก๋งของมิตซูบิชิ พร้อมกระจังหน้าใหม่ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูรับกับกรอบไฟทรงเรียวยาว ซึ่งภายในเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นด้วยไฟแบบมัลติรี-เฟล็กเตอร์ แบบฮาโลเจน สำหรับรุ่น GLS-Ltd. รุ่น GLS และ รุ่น GLX ส่วนไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ แบบไบซีนอน (Bi-Xenon) พร้อมระบบปรับระดับลำแสงไฟหน้าและระบบเพิ่มความส่องสว่างด้านข้างขณะเข้าโค้ง (AFS) จะมาในรุ่น GT ด้านหลังออกแบบให้โดดเด่นด้วยชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมจัดวางแนวเฉียงขึ้นช่วยให้เห็นได้ชัดเจนกว่าเดิม และด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต นี่เองทำให้ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มีให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน เพียง 0.29 ล้ออัลลอยด์ในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร FFV รุ่น GLS-Ltd. รุ่น GLS และรุ่น GLX ใช้ขนาด 16 นิ้ว ในขณะที่เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร รุ่น GT มาพร้อมล้ออัลลอยด์ ขนาด 18 นิ้ว ใหญ่สุดในรถระดับเดียวกัน นอกจกานี้ในรุ่น GT รุ่น GLS-Ltd. และ รุ่น GLS ยังมาพร้อมกระจังหน้าโครเมียม ไฟตัดหมอกหน้า และปลายท่อสเตนเลส พร้อมเสริมอารมณ์สปอร์ตให้กับรุ่น GT ยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์หลัง อีกดด้วย ภายในห้องโดยสารมี 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ โมโนโทนสีดำสไตล์สปอร์ตในรุ่น GT และ GLS-Ltd. และแบบทูโทน สีดำ-เบจในรุ่น GLS และ GLX ทั้งนี้ในรุ่น GT และ GLS-Ltd. จะใช้เบาะหนัง พร้อมความอเนกประสงค์ของเบาะหลังที่สามารถพับแบบ 60:40 ได้ สำหรับในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร GT ติดตั้งระบบพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถเลือกปรับการใช้งานหลากหลาย โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยเพื่อการควบคุมที่ดีกว่า ทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียงที่ง่ายต่อการปรับ เลือกเพลงและระบบเสียง ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ (Paddle Shift) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) เครื่องเสียงวิทยุซีดี MP3 แบบ 6 แผ่น พร้อมลำโพง 6 ตำแหน่งในรุ่น GT รุ่น GLS-Ltd. และ GLS ในขณะที่รุ่น GLX มาพร้อม วิทยุซีดี MP3 แบบ 1 แผ่น พร้อมลำโพง 4 ตำแหน่ง ด้านจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เรืองแสงสีแดงแบบ LED ง่ายต่อการอ่านและการใช้งานขณะขับขี่รถ ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น แสดงผลข้อมูลได้หลากหลาย ทั้งความเร็วเฉลี่ยในการขับขี่ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย ระยะทางขับขี่ที่เหลือจากปริมาณน้ำมันที่มีอยู่ในถัง และระบบเตือนการบำรุงรักษา อุณหภูมิเครื่องยนต์ อุณหภูมิภายนอกตัวรถ รวมไปถึงการเตือนต่างๆเมื่อมีความผิดปกติของระบบต่างๆ นอกจากนี้รถทุกรุ่นยังติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกและปลอดภัยอัจฉริยะ Mitsubishi Motors ETACS (Electric Total Automobile Control System) ซึ่งควบคุมระบบไฟฟ้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบปิดไฟหน้าและไฟในห้องโดยสารอัตโนมัติ ระบบสัญญาณกันขโมย ระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม (immobilizer) และระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ภายในรถ พร้อมด้วยเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ระบบเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติพร้อมระบบผ่อนแรง ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกด้วยดิสก์เบรกขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับล้อขนาด15 นิ้วขึ้นไป สำหรับรุ่น GLS-Ltd. รุ่น GLS และ GLX และรองรับล้อขนาด 16 นิ้วขึ้นไปสำหรับรุ่น GT มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มี 4 รุ่นย่อย 5 สีให้เลือก ประกอบด้วย สีแดง สีบรอนซ์เงิน สีบรอนซ์ทอง สีเทาดำ และสีดำ พร้อมราคาขาย 831,000 บาท ถึง 1,034,000 บาท...เริ่มจองแล้วตั้งแต่วันนี้ จากนั้นจะเริ่มทยอยลงโชว์รูมพร้อมขายอย่างเป็นทางการ 16 ตุลาคมเป็นต้นไป ราคา มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่น ราคา(บาท) 1.8 MIVEC GLX 831,000 1.8 MIVEC GLS 886,000 1.8 MIVEC GLS-Ltd. 899,000 2.0 MIVEC GT 1,034,000 หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 15 กันยายน 2009 12:56:24 ต่อ
เตรียมตังซื้อกันดีกว่า พี่น้อง หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: Keng3s-GTE ที่ 15 กันยายน 2009 13:10:41 1.8 น่าจะเปิดราคา7แสนกว่าๆเท่าๆกับค่ายอื่นเนอะ :emo7
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2009 13:11:50 สวย น่ะ เนี้ย
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: landslots รัก ในหลวง ที่ 15 กันยายน 2009 13:14:26 งามขนาด
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 15 กันยายน 2009 13:18:26 สวยงะ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: anuuna99 ที่ 15 กันยายน 2009 13:21:21 หน้า ฉลาม มาแล้ว
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN RG ที่ 15 กันยายน 2009 13:22:54 ตัวนี้สวยจริงสวยจังครับ แต่งดีๆ ดุโครตๆ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 15 กันยายน 2009 13:27:52 ติดแก๊สได้เป่าคับ :emotp
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 15 กันยายน 2009 13:28:08 สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก :emok
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 15 กันยายน 2009 13:41:34 รุ่นเก่าค้างสต๊อก ที่ไม่สวยๆ
มันลดราคาลงมา เยอะ มาก ใครอยากได้รถดี แต่หน้าตาไม่สวย ต้องรีบสอยเลยครับ หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: mong had yai ที่ 15 กันยายน 2009 14:05:36 ไม่สนหรอก รักเดียวใจเดียว ต้อง ae อย่างเดียว อย่างอื่นไม่สน :emotj :emotj :emotj
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 15 กันยายน 2009 14:07:19 รุ่นเก่าค้างสต๊อก ที่ไม่สวยๆ ราคาตัวเก่าถูกเลยมันลดราคาลงมา เยอะ มาก ใครอยากได้รถดี แต่หน้าตาไม่สวย ต้องรีบสอยเลยครับ 1. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX เกียร์ธรรมดา 592,000 บาท 2. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT เกียร์อัตโนมัติ 632,000 บาท 3. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX ซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา 642,000 บาท 4. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT ซีเอ็นจี เกียร์อัตโนมัติ 682,000 บา หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 15 กันยายน 2009 14:08:12 บอกได้คำเดียวคับพี่น้อง สวยโคด ๆ ๆ ๆ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: บ่าววี _TPZ#03 ที่ 15 กันยายน 2009 14:18:11 :emotia
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 15 กันยายน 2009 14:39:49 รุ่นเก่าค้างสต๊อก ที่ไม่สวยๆ ราคาตัวเก่าถูกเลยมันลดราคาลงมา เยอะ มาก ใครอยากได้รถดี แต่หน้าตาไม่สวย ต้องรีบสอยเลยครับ 1. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX เกียร์ธรรมดา 592,000 บาท 2. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT เกียร์อัตโนมัติ 632,000 บาท 3. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX ซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา 642,000 บาท 4. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT ซีเอ็นจี เกียร์อัตโนมัติ 682,000 บา มือสองตามเต๊นท์เริ่มโอดครวญเหมือนกันคับ ขายแทบไม่ออกเลย ราคาเบียดๆป้ายแดงเลย แถมป้ายแดงไม่ต้องเสียvat ดอกเบี้ยถูกอีก ทำเอารถมือสองแย่เหมือนกันคับอิอิ หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: สลิ่ม..เซมเบ้ ที่ 15 กันยายน 2009 14:40:15 สวยครับ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 15 กันยายน 2009 15:05:27 เอ .... ทำไม ผม มองว่า มัน อัปลักษณ์ หว่า??
รูปทรง ก็ไม่บาลานซ์ ตูดหนาๆ ตลกๆ หน้าตาก้ ประหลาดๆ แถมที่ตลกยิ่งกว่านั้น เอารถ ที่เค๊าขาย กันมา สองปี กว่าละ เพิ่งเอามาขาย ถ้าต้องเสียตังค์ ซื้อ ไอ่รถ ประหลาด นี่ผม ซื้อ AE111 ดีกว่า ฮ่าๆๆๆ หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 15 กันยายน 2009 15:38:32 ซื้อมายกเครื่องลง วาง 7A เซ๊ทโบ 400 ม้าดีกว่า :emob :emob
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: AdvanZisS` ที่ 15 กันยายน 2009 16:04:46 หน้าตาเกเรจิงๆ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 15 กันยายน 2009 16:08:33 อู่แต่ง EVO รวยแน่ๆ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: คอย Skirt ที่ 15 กันยายน 2009 16:47:45 รู้สึกคันนี้จะเป็นต้นแบบของ EVO X หรือป่าวถ้าผิดขออภัยนะครับ
ขออณุญาติลงรูปนิดนึงนะครับ พอดีชอบ EVO เหมือนกัน (http://images.torrentmove.com/io/lchrr.png) (http://img81.imageshack.us/img81/7290/00lx5.jpg) (http://i133.photobucket.com/albums/q61/memipie/EvolutionX.jpg) (http://www.gtchannel.com/files/deck3.jpg) (http://www.limited-slip.com/acatalog/CuscoEvoX.jpg) (http://www.motorauthority.com/wp-content/uploads/Mitsubishi/EvoX/HKS/hks_evo_x_main.jpg) (http://www.darksideengineering.com/images/upload/bc3.png) (http://farm4.static.flickr.com/3222/2352713115_29a293328a.jpg?v=0) (http://aycu40.webshots.com/image/41119/2002056874597387305_rs.jpg) (http://farm4.static.flickr.com/3043/2415604024_74612583a3.jpg?v=0) (http://farm4.static.flickr.com/3051/2678467880_d78a6121c5.jpg?v=0) (http://blog.e-kereta.com/wp-content/uploads/2008/02/evo10a.jpg) (http://aycu26.webshots.com/image/50025/2003391437475165685_rs.jpg) (http://img216.imageshack.us/img216/6062/l6a8625c73098a57216012dib0.jpg) (http://www.darksideengineering.com/images/upload/IMG_3063.png) (http://www.body-kit.com/lancer08_ex_03.jpg) (http://www.zerotohundred.com/news/october/evox/resized-2007102772333058.jpg) (http://www.stikiller.com/productimages/t_16777_01.jpg) (http://www.voltex.ne.jp/pro_images/pro_evoX_BumpCover640.jpg) (http://www.voltex.ne.jp/pro_images/pro_evoX_WingFlap640.jpg) (http://www.vividracing.com/blog/wp-content/uploads/2008/04/re30-evo-x2.jpg) หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: Jun_TZ#061 ที่ 15 กันยายน 2009 17:11:45 ตัวจริงๆอ่ะสวยมากครับ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: moo 002 ที่ 15 กันยายน 2009 17:50:23 สวยจริงจริงคับ
อยากมีขับกะเค้าบ้างจัง :emok :emote หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 15 กันยายน 2009 18:03:39 :emo2
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: S u r a n a y ™ ที่ 15 กันยายน 2009 18:54:13 รวมๆผมมองว่าสวยดีนะครับ :emo2
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 15 กันยายน 2009 19:33:02 สวยมากครับ Evo X
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: SP1 ที่ 15 กันยายน 2009 19:43:59 โคตรชอบเลยครับ ตัวนี้ เห็นตัวจริงที่สิงคโปร์สวยมากครับ
เตรียมเก็บตังค์ซื้อมือสองเลยผม หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 15 กันยายน 2009 20:31:18 เลงไว้หลายเดือนแล้วนะเนี่ย...รอลุ้น ราคา
หารถ ครอบครัว ป้ายแดง สักคัน...ถ้ามีโอกาสนะ นึกว่า เรา จะชอบคนเดียว.. อิอิ :emoth หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: NewZ-*- ที่ 15 กันยายน 2009 20:36:15 ง้าม งาม
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 15 กันยายน 2009 20:39:53 รอดูว่ายอดขายจะดีเท่าสมัยe carอ๊ะป่าวอิอิ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 15 กันยายน 2009 20:49:31 รุ่นนี้ แต่งไม่ให้สวย ทำยากนะ เพราะมันสวยมากๆ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 15 กันยายน 2009 21:14:11 option ตัว GT นี่ นึกถึง สมัย ซื้อ 92 GTi เลย
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 15 กันยายน 2009 22:07:23 โห สวยอ่ะ โดนเลย ;D
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 15 กันยายน 2009 22:27:46 งามสุดๆ รอคอยมา 2 ปีกว่าแร้วคับ เห็นที่สิงโป แล้วงามมากๆ เมืองไทยกว่าจาเอาเข้ามา หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 15 กันยายน 2009 22:35:21 สวยว่ะ !!
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 15 กันยายน 2009 22:58:16 จะว่าสวยก็สวย จะไม่สวยก็ไม่เชิง เด๋วรอเห็นรถวิ่ง ๆ ก่อนแล้วค่อยมองใหม่
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: เฉื้อง...คุ...มิ... ที่ 15 กันยายน 2009 22:58:44 โหดดดดอ่าาา
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: @~GID_GP Car Mods~@ ที่ 16 กันยายน 2009 02:21:39 ทำเป็น evo กันแน่ๆ :emoth ช่วงล่างราคาไม่ต้องสืบเลย :emoty
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 16 กันยายน 2009 08:32:52 เจอที่ singapore ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วคิดว่าจะไม่เข้าไทยซะอีก
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 16 กันยายน 2009 08:45:12 หน้าตามันเก๋าดี เห็นมานานกว่าจะเข้าไทย
แต่ก็ดี ของแต่งตามเซียงกงจะได้มีเยอะๆ :emob หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: nat_15 ที่ 16 กันยายน 2009 12:40:42 สวย คับ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 16 กันยายน 2009 12:48:46 ก็มันEvoนี่ครับ :emotq
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: คอย Skirt ที่ 16 กันยายน 2009 14:33:18 เอารูปภายใน EVO X มาให้ชมครับพอดีมีคนเอามาขายในไทยนานแล้ว
(http://img199.imageshack.us/img199/2857/54423963.jpg) (http://img411.imageshack.us/img411/9066/52966328.jpg) (http://img200.imageshack.us/img200/631/71937487.jpg) (http://img411.imageshack.us/img411/8650/93153104.jpg) (http://img338.imageshack.us/img338/8125/71298122.jpg) (http://img248.imageshack.us/img248/957/13878392.jpg) (http://img151.imageshack.us/img151/9168/12517523.jpg) (http://img36.imageshack.us/img36/6099/42910009.jpg) (http://img190.imageshack.us/img190/9088/68318296.jpg) Credit : one2car รูปต่างๆที่เห็นเป็นแบบรถต้นแบบ สมัยที่ยังเป็น Concept Car ตอนแรกมาตอนแรกๆนะครับ ก่อนที่จะพัฒนามาเป็นปัจจุบันมาเป็นรุ่น ตัวไมเนอร์เชนจ์ ในแบบรถบ้าน ที่คาดว่าจะขายในปลายปีนี้ ตัวอย่างเป็นแบบนี้ครับ (http://img441.imageshack.us/img441/8999/331217dt4.jpg) (http://img441.imageshack.us/img441/1958/3312176907934wr5.jpg) credit : lancer-club แต่ถ้าใครไม่มีตังค์จะซื้อก็มีวิธีหล่อแบบประหยัดด้วย แต่อาจจะไม่เนียนนะ แปลง new lancer เป็น EVO X (http://www.club4g.com/index.php?PHPSESSID=d7a8502556fe42168b8e008feb366d8b&action=dlattach;topic=36040.0;attach=26082;image) (http://www.club4g.com/index.php?PHPSESSID=d7a8502556fe42168b8e008feb366d8b&action=dlattach;topic=36040.0;attach=26083;image) (http://www.club4g.com/index.php?PHPSESSID=d7a8502556fe42168b8e008feb366d8b&action=dlattach;topic=36040.0;attach=26087;image) (http://www.club4g.com/index.php?PHPSESSID=d7a8502556fe42168b8e008feb366d8b&action=dlattach;topic=36040.0;attach=26089;image) (http://www.club4g.com/index.php?PHPSESSID=d7a8502556fe42168b8e008feb366d8b&action=dlattach;topic=36040.0;attach=26091;image) (http://www.club4g.com/index.php?PHPSESSID=d7a8502556fe42168b8e008feb366d8b&action=dlattach;topic=36040.0;attach=26094;image) (http://www.club4g.com/index.php?PHPSESSID=d7a8502556fe42168b8e008feb366d8b&action=dlattach;topic=36040.0;attach=26096;image) ส่วนแบบนี้คือแปลง Evo VIII เป็น Evo X ครับ (http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=dlattach;topic=61627.0;attach=226340;image) (http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=dlattach;topic=61627.0;attach=226341;image) (http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=dlattach;topic=61627.0;attach=226342;image) (http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=dlattach;topic=61627.0;attach=226343;image) เปรีบเทียบจาก ก่อนและหลังแปลงครับ (http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=dlattach;topic=61627.0;attach=226344;image) (http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?action=dlattach;topic=61627.0;attach=226345;image) :emol :emol :emol :emol หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: คอย Skirt ที่ 16 กันยายน 2009 14:42:33 ถ้ารูปใหญ่ไปขอภัยนะครับ พอดีชอบ EVO แต่เลือกที่จะซื้อ AE เพราะเรื่องความประหยัด และอะไหล่หาง่าย เหอะๆ
หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 16 กันยายน 2009 18:41:44 เอ .... ทำไม ผม มองว่า มัน อัปลักษณ์ หว่า?? รูปทรง ก็ไม่บาลานซ์ ตูดหนาๆ ตลกๆ หน้าตาก้ ประหลาดๆ แถมที่ตลกยิ่งกว่านั้น เอารถ ที่เค๊าขาย กันมา สองปี กว่าละ เพิ่งเอามาขาย ถ้าต้องเสียตังค์ ซื้อ ไอ่รถ ประหลาด นี่ผม ซื้อ AE111 ดีกว่า ฮ่าๆๆๆ เอ็งอย่าไปเอา EVO X ใครมาขับนะ :) หัวข้อ: Re: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ เริ่มหัวข้อโดย: DISY_EE101 ที่ 16 กันยายน 2009 19:17:37 โดนมาก
|