AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 15 กันยายน 2552 17:29:29



หัวข้อ: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 15 กันยายน 2552 17:29:29
ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้

บางคันแรง บางคันไม่แรง

ทั้งๆที่วัดกำลังอัดแล้ว เท่าๆ กัน

  :emotp


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 15 กันยายน 2552 17:40:13
เท่าทีทราบ 20v การวายสายมีผลอย่างมากกับการทำงานของเครื่องครับผม

ส่วนแรงกว่า หรือว่า อืดกว่าคงต้องดูองค์ประกอบครับ ไม่ว่าจะเป็นสภาพเครื่อง น้ำมัน ขนาดล้อ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นกล่องครับ.


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 15 กันยายน 2552 17:43:33
โอ่โห จิปาถะเลย ทุกเรื่องที่สามารถนึกได้มีผลหมดแม้กระทั่ง ระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนที่แต่ล๊ะคนคิดไม่ถึง


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 15 กันยายน 2552 17:54:18
แล้วของพี่เต๋านี้เป็นอย่างไหนอ่ะ แล้ววัดกันยังไงอ่ะ ว่าแรงหรือไม่แรง  :emoa

สุดท้ายแล้ว ผมว่าเอาขับสนุกดีกว่า ช่วงล่างดีๆ ยางโดนๆ เบรคชัวร์ๆ มันส์กว่ากันเยอะ


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 15 กันยายน 2552 18:06:27
แล้วของพี่เต๋านี้เป็นอย่างไหนอ่ะ แล้ววัดกันยังไงอ่ะ ว่าแรงหรือไม่แรง  :emoa

สุดท้ายแล้ว ผมว่าเอาขับสนุกดีกว่า ช่วงล่างดีๆ ยางโดนๆ เบรคชัวร์ๆ มันส์กว่ากันเยอะ
เห็นด้วยกับพี่คับผม


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: superchen ที่ 15 กันยายน 2552 18:36:06
ผมว่าอยู่ที่ "ตีน"  อย่าว่าผมเลยว่าคำไม่สุภาพ ไม่ให้เกียรติกัน  รถแรงวายสายดี ๆ แต่ไม่กล้ากด ก็ดูไม่แรงครับ
 "ตีน + ใจ" อันนี้สุดยอด
แต่ "ตีน - มารยาท" อันนี้ทราม


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2552 20:00:00
ออโต้ แท้ๆ มันน่าจะแรง นะพี่ เต๋า

พี่ลอง ขับรถ แตนๆ คันอื่นซักอาทิตย์ ดิ แล้ว เอาเออีจอดไว้บ้าน

แล้วอีก อาทิตย์มาขับมัน   จะมีความรู้สึกได้ว่า  มัน ตึ๊ด มากๆๆๆ 


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: สมถวิล@ปทุมNO.9 ที่ 15 กันยายน 2552 20:13:56
ผมว่าอยู่ที่ "ตีน"  อย่าว่าผมเลยว่าคำไม่สุภาพ ไม่ให้เกียรติกัน  รถแรงวายสายดี ๆ แต่ไม่กล้ากด ก็ดูไม่แรงครับ
 "ตีน + ใจ" อันนี้สุดยอด
แต่ "ตีน - มารยาท" อันนี้ทราม
เห็นด้วยคับ


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 15 กันยายน 2552 20:30:11
เอาไปเทียบกับคันไหนมาหรอ...5555

เครื่องเหมือนกัน แต่อย่างอื่น ไม่เหมือนกันป่าว..อะ ฮ่าๆๆๆๆ.........(แน่ใจหรอว่า นอกจากเครื่องแล้วอย่างอื่นเหมือนกันหมด) :emotu


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 กันยายน 2552 20:31:41
ลองตั้งองศาไฟให้ถูก  อุปกรณ์เซนเซอร์ทุกตัวต้องอยู่ในสภาพที่ทำงานปกติไม่เพี้ยน พวก O2 sensor มีผลสุดๆ TPS อีก map sensor อีก

ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าตัวผมเองก็ข่องใจมานานแล้วครับ ว่าไอที่ไม่ครบคืออะไร สายมายกชุด อุปกรณ์ส่วนใหญ่ก็ติดกันมา เสียบอย่างเดียว ที่เห็นต่อสายก็มีแค่พวกตรงกล่องฟิว ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจว่าไอคำว่าไม่ครบนี้มันคืออะไร ยังงงอยู่  หรือมันหมายความว่า เสียบเซนเซอร์ไม่ครบหรือเปล่า ใครรู้บอกที  


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: 1AE101 ที่ 15 กันยายน 2552 20:43:37
จากที่เคยใช้ 20v auto มา ผมว่าการเปลี่ยนเกียร์ก็มีผลมากเหมือนกันนะครับ เพราะว่าถ้าเราปล่อยให้มันเปลี่ยนเกียร์เองโดยที่เหยียบคันเร่งสุด  มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ที่ความเร็วรอบประมาณ 7000 rpm แล้วรอบก็จะตกมาอยู่ที่ประมาณเกือบๆ 5000 ทำให้เครื่องไม่มีแรง เพราะช่วง powerband ของ 20v ฝาดำอยู่ที่ 5600-7800 rpm แต่ถ้าเราเลื่อนคันเกียร์มาที่ L,2 รอบเครื่องก็จะตัดที่ 8250 rpm แต่ที่ผมขับผมจะให้เปลี่ยนเกียร์ที่รอบเครื่องประมาณ 8000 นิดๆ รอบเครื่องก็จะตกมาที่ประมาณ 5600 rpm ซึ่งเป็นแรงบิดสูงสุดของเครื่องพอดี ม้นก็จะไม่ห้อย และทำให้เกิดความต่อเนี่องครับ ใช้มาเกือบ 2 ปีเกียร์ก็ไม่เห็นพังนะ แล้วตอนนี้เกียร์ก็ไปอยู่กับรถของน้องที่ทำงานด้วยกัน ก็ยังใช้อยู่ทุกวันนี้ครับ


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 15 กันยายน 2552 20:49:38
อยากขับฝาดำ AT อ่ะ  :emo7


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 15 กันยายน 2552 21:00:29
ถ้าวัดความแรงเป็นคำพูดหรือตัวหนังสือ...แต่ละคนตีค่าความแรงไม่เหมือนกันและต่างกันแน่นอน :emoa


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 กันยายน 2552 09:56:22
ขอบคุณคร๊าบ... ช่วยกันตอบ..... :emo9


เท่าทีทราบ 20v การวายสายมีผลอย่างมากกับการทำงานของเครื่องครับผม

ส่วนแรงกว่า หรือว่า อืดกว่าคงต้องดูองค์ประกอบครับ ไม่ว่าจะเป็นสภาพเครื่อง น้ำมัน ขนาดล้อ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นกล่องครับ.

นั่นแหละครับ ปัญหา คา จายยย..... ครบ ไม่ ครบ ดูอย่างไร.... :emotq

แล้วของพี่เต๋านี้เป็นอย่างไหนอ่ะ แล้ววัดกันยังไงอ่ะ ว่าแรงหรือไม่แรง  :emoa

สุดท้ายแล้ว ผมว่าเอาขับสนุกดีกว่า ช่วงล่างดีๆ ยางโดนๆ เบรคชัวร์ๆ มันส์กว่ากันเยอะ

คือพอพี่ คิกดาวน์ที่ 5-6000 รอบ ณ. ความเร็ว 140 เหมือนมีแต่รอบ สัก 2-3 วิ... ถึงจะมีอาการ ดึงเบาๆ แล้วความเร็วก็ค่อยๆ ขึ้น เรื่อยๆ แต่ต่อเนื่อง จน 180  :emotp
มานไม่ยักดึง เหมือนช่วง ขับอยู่ 60-80 กม/ชม แล้ว คิกดาวน์ท่รอบเครื่องเดียวกัน อ่ะครับ... :emots
เรื่องเบรค + ช่วงล่างอ่ะ ไม่ค่อยดี... ต้องเชนเกียช่วย ตลอดเลย... แฮะๆๆๆๆ :emotq
อ่า...แต่ยาง เปลี่ยน ปีละ 1 ชุดครับ.... ปีนี้ว่าจะเปลี่ยนเฉพาะล้อหน้า...ล้อหลัง ดอกโล้นๆ เอาไว้ ดริฟท์.... :emob

ออโต้ แท้ๆ มันน่าจะแรง นะพี่ เต๋า

พี่ลอง ขับรถ แตนๆ คันอื่นซักอาทิตย์ ดิ แล้ว เอาเออีจอดไว้บ้าน

แล้วอีก อาทิตย์มาขับมัน   จะมีความรู้สึกได้ว่า  มัน ตึ๊ด มากๆๆๆ  

เอาไปเทียบกับคันไหนมาหรอ...5555

เครื่องเหมือนกัน แต่อย่างอื่น ไม่เหมือนกันป่าว..อะ ฮ่าๆๆๆๆ.........(แน่ใจหรอว่า นอกจากเครื่องแล้วอย่างอื่นเหมือนกันหมด) :emotu


ผ๋ม ไปโดน น้องวิออส อีกแล้วอ่ะสิครับ น้องโต้ + ป๋า อ๊อด ... เหอๆๆๆ
ที่ 140 ผมถึงจะ ค่อยๆ ทิ้ง ทีละนิส ทีละนิส โน่น 170 ไปแล้วถึงเป็นผลหง่ะ :emotz


ลองตั้งองศาไฟให้ถูก  อุปกรณ์เซนเซอร์ทุกตัวต้องอยู่ในสภาพที่ทำงานปกติไม่เพี้ยน พวก O2 sensor มีผลสุดๆ TPS อีก map sensor อีก

ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าตัวผมเองก็ข่องใจมานานแล้วครับ ว่าไอที่ไม่ครบคืออะไร สายมายกชุด อุปกรณ์ส่วนใหญ่ก็ติดกันมา เสียบอย่างเดียว ที่เห็นต่อสายก็มีแค่พวกตรงกล่องฟิว ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจว่าไอคำว่าไม่ครบนี้มันคืออะไร ยังงงอยู่  หรือมันหมายความว่า เสียบเซนเซอร์ไม่ครบหรือเปล่า ใครรู้บอกที  

ตั้งไว้ 15 องศาครับ :emo2 นอกนั้น ไม่รู้จะวัดยังไง แหะ ๆ ๆ :emoto

จากที่เคยใช้ 20v auto มา ผมว่าการเปลี่ยนเกียร์ก็มีผลมากเหมือนกันนะครับ เพราะว่าถ้าเราปล่อยให้มันเปลี่ยนเกียร์เองโดยที่เหยียบคันเร่งสุด  มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ที่ความเร็วรอบประมาณ 7000 rpm แล้วรอบก็จะตกมาอยู่ที่ประมาณเกือบๆ 5000 ทำให้เครื่องไม่มีแรง เพราะช่วง powerband ของ 20v ฝาดำอยู่ที่ 5600-7800 rpm แต่ถ้าเราเลื่อนคันเกียร์มาที่ L,2 รอบเครื่องก็จะตัดที่ 8250 rpm แต่ที่ผมขับผมจะให้เปลี่ยนเกียร์ที่รอบเครื่องประมาณ 8000 นิดๆ รอบเครื่องก็จะตกมาที่ประมาณ 5600 rpm ซึ่งเป็นแรงบิดสูงสุดของเครื่องพอดี ม้นก็จะไม่ห้อย และทำให้เกิดความต่อเนี่องครับ ใช้มาเกือบ 2 ปีเกียร์ก็ไม่เห็นพังนะ แล้วตอนนี้เกียร์ก็ไปอยู่กับรถของน้องที่ทำงานด้วยกัน ก็ยังใช้อยู่ทุกวันนี้ครับ

ผมลองแล้ว ดีขึ้นนิสโหน่ยครับ....แต่เปลืองน้ำมันเครื่องน่าดูเลยครับ :emo9...
เป็นเหมือนกันไม๊เอ่ย :emoti
ปล. สั่งแหวนไว้ ปลายเดือนหน้าคงได้เปลี่ยน... จะรายงานผลนะ...
 :emoth

อยากขับฝาดำ AT อ่ะ  :emo7

ถ้าขับในเมือง ส่วนตัว ผมว่า 4A-Fe มาดีทีรอบต่ำ... ประหยัดดีนะครับ  :emotv
ตจว. วิ่ง เร็วและ ยาวๆ.... 20วาว + หม้ออลูมิเนียม....แหล่มมาก :emom
ขับ 170-180 แช่ 25-30 นาที ลำตะคอง ไป ปากช่อง
 ความร้อน ต่ำกว่ากลาง 1 ขีดเล็ก เห็นแล้วสบายใจครับ......

ถ้าวัดความแรงเป็นคำพูดหรือตัวหนังสือ...แต่ละคนตีค่าความแรงไม่เหมือนกันและต่างกันแน่นอน :emoa

ไม่กล้าขึ้น ไดโน่เทส ครับ กัวม้าไม่ถึง 100 :emotw
ฝาขาวที่เคยใช้ เคยขึ้น ได้ 96 ตัวเอง เหอ ๆ ๆ ๆ :emotib


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 16 กันยายน 2552 10:01:10
ถ้างั้น คง ลดน้ำหนัก รถ ..ช่วยดูละกัน นะ เต๋าสมชาย..
ลดให้หมด
ไม่ว่า ชุดแก๊ส ถอดออกให้หมด
ล้อ หนักๆ เปลี่ยน ไปเป็น ล้อแต่ง เบาๆ ได้แล้ว 555555
สัมภารก ภายใน ห้องโดยสาร กับ ท้ายรถ...ขนทิ้งให้หมด..
ชุดเครื่องเสียง หนักๆ เอาออกให้หมด.
ที่สำมะคัณ....เลย...เอาเด็กๆ ออกไปด้วย..รถจะได้เบาๆ 5555

แล้ววิ่งน้ำมัน เพียว ๆ ดูดิ..จะแรงไหม..55555555555
ปล. หาชุดท่อ ตรงรุ่น ทั้งเส้น ดูดิ น้า ในหน้า ซื้อขาย เห็นมีอยู่ชุด สำหรับ เกียรออโต ด้วยนะ..5555555


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 16 กันยายน 2552 10:03:46
อย่าไปกลัวไดโนสิครับ  

ของเก่าผม ก็ไม่ถึง 100 ม้านะ  ออโต้ ก็วิ่ง ป้วนเปี้ยน อยู่  17-18 วิ.นะครับ

เรื่อง องศาไฟ  หัวเทียน  น้ำมัน  และน้ำหนักรถ มีผลอย่างชัดเจนครับ   รวมถึง การตั้งสายเกียร์ออโต้ด้วยอ่ะ  อิ อิ อิ

เคย วิ่งแช่ 170 ถึง สุดไมล์   เป็นชั่วโมง ไม่มีปัญหาครับ  นั่ง 4 คนด้วย


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 กันยายน 2552 10:12:31
อย่าไปกลัวไดโนสิครับ 

ของเก่าผม ก็ไม่ถึง 100 ม้านะ  ออโต้ ก็วิ่ง ป้วนเปี้ยน อยู่  17-18 วิ.นะครับ

เรื่อง องศาไฟ  หัวเทียน  น้ำมัน  และน้ำหนักรถ มีผลอย่างชัดเจนครับ   รวมถึง การตั้งสายเกียร์ออโต้ด้วยอ่ะ  อิ อิ อิ

เคย วิ่งแช่ 170 ถึง สุดไมล์   เป็นชั่วโมง ไม่มีปัญหาครับ  นั่ง 4 คนด้วย

ใจถึงครับ นับถือ..... เจี๋ยว อ่ะ....


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 กันยายน 2552 10:15:15
ถ้างั้น คง ลดน้ำหนัก รถ ..ช่วยดูละกัน นะ เต๋าสมชาย..
ลดให้หมด
ไม่ว่า ชุดแก๊ส ถอดออกให้หมด
ล้อ หนักๆ เปลี่ยน ไปเป็น ล้อแต่ง เบาๆ ได้แล้ว 555555
สัมภารก ภายใน ห้องโดยสาร กับ ท้ายรถ...ขนทิ้งให้หมด..
ชุดเครื่องเสียง หนักๆ เอาออกให้หมด.
ที่สำมะคัณ....เลย...เอาเด็กๆ ออกไปด้วย..รถจะได้เบาๆ 5555

แล้ววิ่งน้ำมัน เพียว ๆ ดูดิ..จะแรงไหม..55555555555
ปล. หาชุดท่อ ตรงรุ่น ทั้งเส้น ดูดิ น้า ในหน้า ซื้อขาย เห็นมีอยู่ชุด สำหรับ เกียรออโต ด้วยนะ..5555555

ลดได้หมดยกเว็นเด็กเนี่ยแหละครับ....แหะๆๆๆ
ช่วยลดอายุลงได้เยอะ....  :emots

(ลด อายุอานาม นะ.... ไม่ใช่ ลด อายุขัย) :emotp


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 16 กันยายน 2552 10:43:39
จะแรงต่ออีกหรอ


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: บ่าววี _TPZ#03 ที่ 16 กันยายน 2552 10:51:50
 :emotia


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 กันยายน 2552 10:52:45
จะแรงต่ออีกหรอ
5555......ใส่ปะเก็นบางครับตอนนี้

แก้ปวดหัวตัวร้อนร้อนด้วย หม้อน้ำ มิเนียม

ก่อน + หลัง อาหาร ครับ ผม อิ อิ อิ :emob


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 16 กันยายน 2552 10:55:59
ผม ก็ หนี วิ ออส  ทั้งใหม่ ทั้งเก่า ไม่ออก เหมือนกันคับ พี่เต๋า

ล่าสุด ที่ท่อน้ำมัน แตก แหละพี่  แต่ตอนนี้ ซ่อม และ เสาร์นี่ ลองใหม่ คิคิ

เสาร์นี้ จะลอง ใส่กรองเปลือย กับ เปลี่ยนปลายพัก ดู คับ  เอาเสียง ขู่ไว้ก่อง คิคิ


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 กันยายน 2552 10:59:50
ผม ก็ หนี วิ ออส  ทั้งใหม่ ทั้งเก่า ไม่ออก เหมือนกันคับ พี่เต๋า

ล่าสุด ที่ท่อน้ำมัน แตก แหละพี่  แต่ตอนนี้ ซ่อม และ เสาร์นี่ ลองใหม่ คิคิ

เสาร์นี้ จะลอง ใส่กรองเปลือย กับ เปลี่ยนปลายพัก ดู คับ  เอาเสียง ขู่ไว้ก่อง คิคิ

ลดน้ำหนัก คนขับ ก่อนดีไม๊ครับโต้... หุ หุ หุ  :emob

ดูในคลิปแล้ว ท่าทางต้อง ทำการเร่งด่วนครับ  :emoa

อิ อิ อิ


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: ngageko ที่ 16 กันยายน 2552 11:24:39
ลองคอยล์สักชุด แล้ว ไฟจะออกตูด ........55555


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 16 กันยายน 2552 11:32:21
ผม ก็ หนี วิ ออส  ทั้งใหม่ ทั้งเก่า ไม่ออก เหมือนกันคับ พี่เต๋า

ล่าสุด ที่ท่อน้ำมัน แตก แหละพี่  แต่ตอนนี้ ซ่อม และ เสาร์นี่ ลองใหม่ คิคิ

เสาร์นี้ จะลอง ใส่กรองเปลือย กับ เปลี่ยนปลายพัก ดู คับ  เอาเสียง ขู่ไว้ก่อง คิคิ

ลดน้ำหนัก คนขับ ก่อนดีไม๊ครับโต้... หุ หุ หุ  :emob

ดูในคลิปแล้ว ท่าทางต้อง ทำการเร่งด่วนครับ  :emoa

อิ อิ อิ

ช่วงนี้ น้ำหนัก ขึ้นผิดปกติครับ พี่เต๋า เดือนเดียวขึ้น มา 5 กิโล น่าจะเป็นแบบ ฤทธิ์ยา T_T

เดี๊ยว หากล่อง มาเปลี่ยนคับพี่ รู้สึกว่า ตัว C จะบวมหลายตัว ช่างบอกมา 


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 16 กันยายน 2552 16:57:56
อาการที่พี่เป็นก็คล้ายๆผมเลยนะเนี่ย ลากรอบสูงไม่ได้

ทุกวันนี้เลยขับรอบต่ำๆ ผลพลอยที่ได้เลยประหยัดน้ำมันไปในตัว  :emoa

3-4 พัน ก็สับเกียร์แล้ว ลากเกิน 5 พันรอบ วิ่งไม่ออก  :emox


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 16 กันยายน 2552 17:22:36
อาการที่พี่เป็นก็คล้ายๆผมเลยนะเนี่ย ลากรอบสูงไม่ได้

ทุกวันนี้เลยขับรอบต่ำๆ ผลพลอยที่ได้เลยประหยัดน้ำมันไปในตัว  :emoa

3-4 พัน ก็สับเกียร์แล้ว ลากเกิน 5 พันรอบ วิ่งไม่ออก  :emox
กำ 20v เกิน 5 พัน วิ่งไม่ออก เหมือน fe เรยยยย


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: Oke...Pat TZ#042 ที่ 16 กันยายน 2552 23:19:20
อาการที่พี่เป็นก็คล้ายๆผมเลยนะเนี่ย ลากรอบสูงไม่ได้

ทุกวันนี้เลยขับรอบต่ำๆ ผลพลอยที่ได้เลยประหยัดน้ำมันไปในตัว  :emoa

3-4 พัน ก็สับเกียร์แล้ว ลากเกิน 5 พันรอบ วิ่งไม่ออก  :emox
กำ 20v เกิน 5 พัน วิ่งไม่ออก เหมือน fe เรยยยย

แล้วมันเป็นไรอ่ะคับ........ :emoj


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 17 กันยายน 2552 07:48:51
แล้วมันเป็นไรอ่ะคับ........ :emoj

กล่อง ecu มันจะขอแยกทางเดินกับเครื่องยนต์แล้วอ่ะน้อง  :emoa

แต่ยืมกล่องชาวบ้านเค้ามาลองใส่ ก็ยังวิ่งกระจายเหมือนเดิม  :emob




หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 17 กันยายน 2552 08:05:43
แล้วมันเป็นไรอ่ะคับ........ :emoj

กล่อง ecu มันจะขอแยกทางเดินกับเครื่องยนต์แล้วอ่ะน้อง  :emoa

แต่ยืมกล่องชาวบ้านเค้ามาลองใส่ ก็ยังวิ่งกระจายเหมือนเดิม  :emob




แหล่มเลยครับ ลองบ้าง ลองบ้าง


หัวข้อ: Re: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 17 กันยายน 2552 11:19:32
คนขับ ต้อง "เป็น" ด้วย ถ้าคนขับไม่เป็น ขับคันไหน เกียร์ไร มันก็วิ่งไม่ได้ดี