หัวข้อ: แปลงล้อครับ เริ่มหัวข้อโดย: aui ที่ 02 ตุลาคม 2009 22:33:09 เห็นล้อมือสองจากนอกมีแต่ 4*114 ,5*100 เราจะทำไงให้ใส่ ae 4*100 ได้ครับ ผู้รู้ตอบที
หัวข้อ: Re: แปลงล้อครับ เริ่มหัวข้อโดย: kong_AE101 ที่ 02 ตุลาคม 2009 23:13:10 แปลง ใส่สเปเซอร์ สิครับ แปลงจาก 4/100 เป็น 114
หัวข้อ: Re: แปลงล้อครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายกะทิ ที่ 02 ตุลาคม 2009 23:21:12 มีหลายวิธี คับ
ใส่สเปเซอร์ เจาะดุม อุดแม๊กซ์เจาะ 4รู 100 ปล แนะนำหาแม๊กซ์ 4 รู 100 เลยดีกว่าคับ หัวข้อ: Re: แปลงล้อครับ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 03 ตุลาคม 2009 03:13:16 แม็กเก่านอก 4/100 เยอะแยะครับ
ยกเว้นถ้าลายถูกใจและมันหายากมากๆ แบบว่าต้องใส่ให้ได้ชุดนี้ครั้งหนึ่งในชีวิต ค่อยคิดถึงวิธีแปลงละกันนะครับ แปลงแบบใส่ สเปเซอร์ ถ้าสเปเซอร์ ได้มาตราฐานก็ดีไปไม่สั่น แต่ล้อจะยื่นออกมากว่าเดิมเนื่องจากสเปเซอร์มันต้องหนาพอสมควร เมื่อล้อยื่นออกมามากว่าปรกติ ผลตามมาคือ ถ้าโหลดอาจจะติดซุ้มนอก ต้องพับซุ้ม อีกอย่างคือช่วงล่างรับภาระหนักขึ้น เนื่องจากฐานล้อกว้างกว่าเดิม และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมา ราคาก็ขึ้นอยู่กับสเปเซอร์ที่ได้มาว่าเท่าไหร่ แปลงแบบ เจาะรูดุมใหม่ ข้อดีคือระยะฐานล้อน่าจะเท่าเดิมถ้าได้ล้อ ความกว้างและออฟเซทตรงสเปค น้ำหนักน้อยลงไปนิดจากรูที่เจาะ แต่ ต้องหาที่ทำที่ไว้ใจได้หรือรับประกันได้ว่าเจาะรุให้เราได้ตรงจุดไม่เบี้ยว น็อตที่ใส่ลงไปได้มาตราฐานแข็งแรงพอ แบบวิ่งเร็วแล้วไม่สั่น เรื่องราคาก็ต้องไปคุยกับร้านที่รับทำเองครับ แปลงแบบ อุดแม๊กเจาะรูไม่แนะนำให้ทำครับ แน่ใจหรือว่าร้านจะทำได้ดีเท่าโรงงาน และรูที่เจาะใหม่มันทำให้เสียความแข็งแรงจากที่เค้าออกแบบมาไว้แน่ๆ ได้ไม่คุ้มเสียสำหรับแม๊กหายากราคาแพง หาล้อ4/100 เถอะครับ ง่ายกว่ากันเยอะ :emots หัวข้อ: Re: แปลงล้อครับ เริ่มหัวข้อโดย: aui ที่ 03 ตุลาคม 2009 09:45:35 ขอบคุณครับ หา 4*100 ดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: แปลงล้อครับ เริ่มหัวข้อโดย: สลิ่ม..เซมเบ้ ที่ 03 ตุลาคม 2009 11:59:29 ของผม 92 เดิม 4/100 ตอนนี้เจาะดุมเป็น 4/114 วิ่งปรกติครับ สั่นหรือไม่สั่นขึ้นอยู่กับฝีมือช่างอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: แปลงล้อครับ เริ่มหัวข้อโดย: Godbless EE-101 ที่ 03 ตุลาคม 2009 12:06:26 เห็นล้อมือสองจากนอกมีแต่ 4*114 ,5*100 เราจะทำไงให้ใส่ ae 4*100 ได้ครับ ผู้รู้ตอบที ใส่ อาแดบเตอร์ก็ได้นะครับ ตัวละประมาณ 600-900 บาท อ่าครับ เพื่อนผมก็ใส่อยู่ แปลงจาก 4รู100 เปง 5รู114 |