หัวข้อ: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: kamelot@WZ ที่ 19 ตุลาคม 2552 16:41:45 ค้ำ 3 จุดกับค้ำ 2 จุด แบบไหนดีกว่ากานคับ คนที่เคยใช้ช่วยบอกความรู้สึกแตกต่างหน่อยได้มั้ยคับ :emotn
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 19 ตุลาคม 2552 17:01:03 ลังเลละสิแก๊ป จะ 2 หรือ 3 จุดดี (http://yudya.dyndns.org/4efte/Smileys/newemo/yociexp42.gif)
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: kamelot@WZ ที่ 19 ตุลาคม 2552 17:48:24 ลังเลละสิแก๊ป จะ 2 หรือ 3 จุดดี (http://yudya.dyndns.org/4efte/Smileys/newemo/yociexp42.gif) ช่ายอ่ะคับพี่ ลังเลหน่อย แบบไหนมันมีข้อเสียข้อดีอย่างไรบ้างอ่ะคับ หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 19 ตุลาคม 2552 18:14:09 2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง
3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd การใช้งานไม่ต่างกัน หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 19 ตุลาคม 2552 18:27:10 2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง 3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd การใช้งานไม่ต่างกัน สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ 1 TRD ใส่กันเยอะ 2. Cusco นี่ก็เยอะ 3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่ 4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ 5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: hayata ที่ 19 ตุลาคม 2552 18:44:28 ใส่ 3 จุด แข็งกว่า 2 จุดครับ แบบรู้สึกได้
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: AE LOVER ที่ 19 ตุลาคม 2552 18:49:00 ขอดูลูปหน่อย
ผมไม่รู้จัก หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 19 ตุลาคม 2552 19:02:06 :emotia
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: nooaom ที่ 19 ตุลาคม 2552 19:17:45 ความกระด้างเพิ่มขึ้น เพราะรถให้ตัวน้อยลง แต่ได้ความคมในการบังคับ ขับมันคร้บ
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 19 ตุลาคม 2552 20:01:51 2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง 3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd การใช้งานไม่ต่างกัน สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ 1 TRD ใส่กันเยอะ 2. Cusco นี่ก็เยอะ 3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่ 4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ 5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 19 ตุลาคม 2552 20:06:16 ใส่ 3 จุด ของ โรงงาน ที่เป็น ทรง ตัว V อ่ะครับ ดีที่สุด ดูแลเซอร์วิส ง่าย ดีครับ
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: kittsiri ที่ 19 ตุลาคม 2552 20:31:19 สามจุดดีกว่าครับ มันได้มาตรฐานเดิมๆโรงงานอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 19 ตุลาคม 2552 20:47:49 3 จุด ต้องเจาะรู้ ยึดน๊อต (ต้องรื้อแผงจิ้งหรีด ด้วยนะครับ) หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 19 ตุลาคม 2552 21:56:33 งั้นก็ จัด 3 จุดเลยคับแก๊ป จะได้แซดดด แล้ว
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 19 ตุลาคม 2552 23:15:23 ลองหา 3 จุดโรงงานดีกว่าครับแก๊ป แต่ถ้าจะใส่ 2 จุดก็ลองเอามาทาบกับรถดูก่อนนะ
ถ้าไปได้อันที่เตี้ยๆกลัวว่าจะติดท่อยางข้องอที่ต่อกับอินเตอร์ี่อ่ะครับ รถเพื่อนคนนึงใส่ค้ำ 3 จุด trd พอวาง 4อี แล้วมันติด ยังต้องถอดออกเหมือนกันครับ เพราะของ trd มันเตี้ยๆไม่ได้ยกขึ้นมาน่ะ หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 20 ตุลาคม 2552 07:53:28 2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง 3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd การใช้งานไม่ต่างกัน สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ 1 TRD ใส่กันเยอะ 2. Cusco นี่ก็เยอะ 3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่ 4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ 5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน ขอดูรูปหน่อยจิค๊าฟน้าอู๋ หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 20 ตุลาคม 2552 08:34:55 2 จุดส่วนใหญ่จะเป็นของแต่ง 3 จุดเป็นของโรงงาน ยกเว้น trd การใช้งานไม่ต่างกัน สามจุด เท่าที่เห็นมี คือ 1 TRD ใส่กันเยอะ 2. Cusco นี่ก็เยอะ 3. RSR เคยเห็นขาย 1 ครั้ง ไม่รู้ใครเอาไปใส่ 4. Carbing อันนี้ไม่เคยเห็นใครใส่เช่นกัน เห็นแต่ในหนังสือ 5. C-ONE อันนี้ผมใส่อยู่ ยังไม่เจอใครใส่เหมือนกัน ขอดูรูปหน่อยจิค๊าฟน้าอู๋ TRD กับ Cusco เคยเห็นลงขายกันบ่อย ดูจากหน้าขายได้ Carbing เดี๋ยวถ่ายรูปจากหนังสือให้ดู RS-R จำได้ว่าเคยเซฟรูปไว้ เดี๋ยวต้องหาก่อน C-one ลองดูในกระทู้ DIY นะ มีรูปอยู่ในนั้น หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 20 ตุลาคม 2552 09:59:21 :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: kamelot@WZ ที่ 20 ตุลาคม 2552 15:58:58 อืม งั้นฟันธงว่า 3 จุดกานใช่มั้ยคับทุกโคนนนนน (ของโรงงาน)?
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 20 ตุลาคม 2552 18:20:28 ยิ่งมากจุด มันยิ่งแข็งแรงขึ้น แน่นขึ้น แต่ทำให้รถกระด้างขึ้นด้วย เพราะค้ำ กดอาการของรถไว้
อยู่ที่เราใช้งาน ว่าหนักหนาขนาดไหน หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 20 ตุลาคม 2552 19:28:04 ใช้ 2 จุดอยู่ ถอดง่ายดี บางที ถอดแค่เล็กตรงกลาง ตรงเบ้าโช๊คไม่ถอด
หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: KRIT EE100 ที่ 21 ตุลาคม 2552 17:18:58 รบกวนทีนะครับ
ไปเจอในเว๊ปมาครับ ค้ำ 3 จุด 2 ตัวนี้ใส่กับ ฝาดำ 20V ได้มั๊ยครับ อันไหนดีกว่ากันครับ (ราคาเจ้า 2 อันนี้ แรงมั๊ยอ่ะครับ) :emotn 1.TRD (http://www.pixnice.com/upload/files/mgwhdo1qo5kiitzgnym3.jpg) 2.C-ONE (http://www.pixnice.com/upload/files/ju4z4gmvztmyuhmjmdmz.jpg) หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 21 ตุลาคม 2552 18:18:30 รบกวนทีนะครับ ไปเจอในเว๊ปมาครับ ค้ำ 3 จุด 2 ตัวนี้ใส่กับ ฝาดำ 20V ได้มั๊ยครับ อันไหนดีกว่ากันครับ (ราคาเจ้า 2 อันนี้ แรงมั๊ยอ่ะครับ) :emotn 1.TRD (http://www.pixnice.com/upload/files/mgwhdo1qo5kiitzgnym3.jpg) 2.C-ONE (http://www.pixnice.com/upload/files/ju4z4gmvztmyuhmjmdmz.jpg) ไม่ได้ครับ ของ Celica เค้า หัวข้อ: Re: ค้ำ 2 จุด กับค้ำ 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: KRIT EE100 ที่ 22 ตุลาคม 2552 08:18:33 :emotn ขอบคุณครับ :emotn
|