AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 12:21:37



หัวข้อ: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 12:21:37
รู้ว่ามันต่างที่รุ่นรถอะครับ
แต่ข้อดี-เสียต่างกันยังไงอะครับ

และก็รถผมติดแก๊สครับ...ว่าจะเอา 191 มาใส่กะ tanabe ที่ได้มาอะครับ
ตอนนี้มันครูดทุกครั้งเวลาเลี้ยวเลยอะ... :emo7


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 28 ตุลาคม 2009 12:41:30
ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 13:19:23
ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..
191/171 อะครับพี่???


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 28 ตุลาคม 2009 13:22:04
ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..
191/171 อะครับพี่???

191 ก็ ท้ายโด่ง

171 ก็ หน้ายิ้ม ไง มะใช่หรอ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 13:23:27
ผมก็ใช้ ของท้ายโด่ง อยู่ครับ หน้าทิ่มนิดๆ
แต่ถ้านั่ง 5 คน + ของเต็มท้าย ก็กำลังดีเลย..
191/171 อะครับพี่???

191 ก็ ท้ายโด่ง

171 ก็ หน้ายิ้ม ไง มะใช่หรอ
หาซื้อที่ไหนอะครับพี่....ราคาเท่าไหร่...แล้วใส่กะโช๊คเราๆได้เลยใช่มะฮะ?


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 28 ตุลาคม 2009 13:34:44
ร้านทำโซ๊ค ทั่วไป รึ ร้านอะไหล่ครับ ที่ผม ทำแถวคลองเตย สปริงST-191 ของใหม่1คู่หลัง ราคาพร้อมเปลี่ยน 1400 บาท
รถผม EE 90 ใส่ได้เลย หลังจากเอาสปริงเดิมออก ไม่ต้องเเปลงอะไร สปริงเดิมก็เก็บกลับบ้าน


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TEIN ที่ 28 ตุลาคม 2009 14:26:22
st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 14:33:30
ร้านทำโซ๊ค ทั่วไป รึ ร้านอะไหล่ครับ ที่ผม ทำแถวคลองเตย สปริงST-191 ของใหม่1คู่หลัง ราคาพร้อมเปลี่ยน 1400 บาท
รถผม EE 90 ใส่ได้เลย หลังจากเอาสปริงเดิมออก ไม่ต้องเเปลงอะไร สปริงเดิมก็เก็บกลับบ้าน
ขอพิกัดหน่อยคร๊าฟฟฟ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 14:34:18
st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae
ขอบคุณครับ...191มันจะแข๊งมะอะครับ หรือว่าแข๊งไม่แข๊งมันอยู่ที่โช๊ค??


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: RINSA ที่ 28 ตุลาคม 2009 14:38:13
191  เรียกตำรวจมาช่วยดีก่า


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BIG 92 ที่ 28 ตุลาคม 2009 14:40:49
st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae
ขอบคุณครับ...191มันจะแข๊งมะอะครับ หรือว่าแข๊งไม่แข๊งมันอยู่ที่โช๊ค??

ผมใส่ 191 อยู่ไม่แข็งมากคับ  แข็งไม่แข็งมันอยู่ที่โช๊คเรามากกว่าคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 15:31:32
st191 จะสูงกว่าเดิม 4-5 นิ้วมือยัดคับ  แข็งกว่า st171

st171 จะสูงกว่าเดิม 3 นิ้วมือยัด แต่แข็งกว่าสปริงเดิม หนึบประมาณสปริงแต่ ae
ขอบคุณครับ...191มันจะแข๊งมะอะครับ หรือว่าแข๊งไม่แข๊งมันอยู่ที่โช๊ค??

ผมใส่ 191 อยู่ไม่แข็งมากคับ  แข็งไม่แข็งมันอยู่ที่โช๊คเรามากกว่าคับ
ขอดูรูปด้านข้างของครายที่ใส่ 191 แบบชัดๆหน่อยได้มั๊ยอะครับ...สนจัยมากมาย...


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 28 ตุลาคม 2009 15:47:49
โอ้ววววววววววตอนผมตั้งทู้ม่ายมีใครตอบเลย :emo6 ไม่เปนไรผมไปลองมาแว้ว 190-191ท้ายโด่งสูงกว่า170-171หน้ายัก-หน้ายิ้ม ผมเลือกใส่171คับสูงจากเดิมมไมกมากคับ เติมแก็ซคนนั่ง2คนไม่ลงเท่าไหร่คับใส่กะโชคเดิมนะ ผมลองขับดูรู้สึกว่าหนึบดีคับ ไม่กะด้าง แต่ถ้าใส่กะโช๊คแต่งอาจจากะด้างหน่อยๆ ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าสปริงจาหลุดจากเบ้า เพราะมันไม่พอดี ตอนแรกก้อคิดว่าฐานสปริงมันกว้างกว่าเบ้าเดิม แต่จากการที่ได้เปนคนเปลี่ยนด้วยตัวเอง ก้อได้เหนว่าฐานปิงมันเล็กกว่าเบ้านิดนึง แต่ไม่เปนไรน้าผมบอกว่าปิงมันยาวกว่าของเดิมมันจึงดันเบ้ามากกว่าปิงเดิม โอกาศที่จาหลุดเบ้าจึงเปนไปได้น้อยมากกกกกก แล้วน้ำหนักรถก้อกดอยู่ตลอดเวลว ปิงเดิมผมถอดโดยไม่ใช้ตัวหนีบมันแค่ดันเบาๆ แต่พอใส่171ต้องใช้ตัวหนีบขันบีบไปตั้งเยอะ :emotsเด๋วเร็วๆนี้จาถอดล้อหลังมาถ่ายรุปปิงกะโชคให้ดูคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 28 ตุลาคม 2009 19:07:18
โอ้ววววววววววตอนผมตั้งทู้ม่ายมีใครตอบเลย :emo6 ไม่เปนไรผมไปลองมาแว้ว 190-191ท้ายโด่งสูงกว่า170-171หน้ายัก-หน้ายิ้ม ผมเลือกใส่171คับสูงจากเดิมมไมกมากคับ เติมแก็ซคนนั่ง2คนไม่ลงเท่าไหร่คับใส่กะโชคเดิมนะ ผมลองขับดูรู้สึกว่าหนึบดีคับ ไม่กะด้าง แต่ถ้าใส่กะโช๊คแต่งอาจจากะด้างหน่อยๆ ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าสปริงจาหลุดจากเบ้า เพราะมันไม่พอดี ตอนแรกก้อคิดว่าฐานสปริงมันกว้างกว่าเบ้าเดิม แต่จากการที่ได้เปนคนเปลี่ยนด้วยตัวเอง ก้อได้เหนว่าฐานปิงมันเล็กกว่าเบ้านิดนึง แต่ไม่เปนไรน้าผมบอกว่าปิงมันยาวกว่าของเดิมมันจึงดันเบ้ามากกว่าปิงเดิม โอกาศที่จาหลุดเบ้าจึงเปนไปได้น้อยมากกกกกก แล้วน้ำหนักรถก้อกดอยู่ตลอดเวลว ปิงเดิมผมถอดโดยไม่ใช้ตัวหนีบมันแค่ดันเบาๆ แต่พอใส่171ต้องใช้ตัวหนีบขันบีบไปตั้งเยอะ :emotsเด๋วเร็วๆนี้จาถอดล้อหลังมาถ่ายรุปปิงกะโชคให้ดูคับ
รอดูเลยครับๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BIG 92 ที่ 28 ตุลาคม 2009 20:02:42
โอ้ววววววววววตอนผมตั้งทู้ม่ายมีใครตอบเลย :emo6 ไม่เปนไรผมไปลองมาแว้ว 190-191ท้ายโด่งสูงกว่า170-171หน้ายัก-หน้ายิ้ม ผมเลือกใส่171คับสูงจากเดิมมไมกมากคับ เติมแก็ซคนนั่ง2คนไม่ลงเท่าไหร่คับใส่กะโชคเดิมนะ ผมลองขับดูรู้สึกว่าหนึบดีคับ ไม่กะด้าง แต่ถ้าใส่กะโช๊คแต่งอาจจากะด้างหน่อยๆ ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าสปริงจาหลุดจากเบ้า เพราะมันไม่พอดี ตอนแรกก้อคิดว่าฐานสปริงมันกว้างกว่าเบ้าเดิม แต่จากการที่ได้เปนคนเปลี่ยนด้วยตัวเอง ก้อได้เหนว่าฐานปิงมันเล็กกว่าเบ้านิดนึง แต่ไม่เปนไรน้าผมบอกว่าปิงมันยาวกว่าของเดิมมันจึงดันเบ้ามากกว่าปิงเดิม โอกาศที่จาหลุดเบ้าจึงเปนไปได้น้อยมากกกกกก แล้วน้ำหนักรถก้อกดอยู่ตลอดเวลว ปิงเดิมผมถอดโดยไม่ใช้ตัวหนีบมันแค่ดันเบาๆ แต่พอใส่171ต้องใช้ตัวหนีบขันบีบไปตั้งเยอะ :emotsเด๋วเร็วๆนี้จาถอดล้อหลังมาถ่ายรุปปิงกะโชคให้ดูคับ
ถูกต้องคับ    :emo2


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 28 ตุลาคม 2009 20:16:09
ติดแล้วหรือครับท่าน อิอิ :emotq :emotq ผมบอกแล้ว เอา 191 เลย ของผมที่เอาแม๊กมามันก็ติด อิอิ ตอนนี้ 191 โช๊คเลวิน แกนเล็ก สบายใจเลย ไม่มีติด ตอนที่ทำ ผมเอามาเทียบกันแล้ว มันจะสูงกว่าของ 90 เรา 1 นิ้ว เท่ากับ เอา 90 + สเปเซอร์ยาง 1 นิ้วเลย แต่ข้อที่ดีกว่า คือ

        1. สปริงแข็งกว่า 90 ก็ดูท้ายโด้งสิ 191 คันใหญ่กว่ารถเราตั้งเยอะ ความคิดผมนะ 171 น่าจะไม่แข็งมากเท่าไร เพราะรถคันพอๆกับ 90 เลย และมีดีตรงที่ว่า รับน้ำหนักได้มากกว่า อย่าไปเสริมเลย สเปเซอร์ยางอ่ะ เพราะสปริงเดิมมันอ่อน มัันจะเด้งมาก โชีคเสียเร็ว
        2. จำนวนขด ถ้าความจำยังไม่เสือม รู้สึกว่าจะมี 7 ขด ส่วน 90 มี 6 ขด มีดีตรงที่ว่า ตอนยุบ ต่อให้ยุมหมด มันก็ต้องสูงกว่า90 อยู่แล้ว

สรุปแล้ว 191 ดีกว่าครับ ถ้าโช๊คเดิมยังไม่เสีย ก็เอาเลย
รูปจัดให้ครับ ถัง 64 ลิตรเลยนะ ไม่ใช่ 58 ลิตร กับ ล้อที่คุ้นตา
(http://img96.imageshack.us/img96/5641/img0199an.jpg) (http://img96.imageshack.us/i/img0199an.jpg/)


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 29 ตุลาคม 2009 01:56:24
ติดแล้วหรือครับท่าน อิอิ :emotq :emotq ผมบอกแล้ว เอา 191 เลย ของผมที่เอาแม๊กมามันก็ติด อิอิ ตอนนี้ 191 โช๊คเลวิน แกนเล็ก สบายใจเลย ไม่มีติด ตอนที่ทำ ผมเอามาเทียบกันแล้ว มันจะสูงกว่าของ 90 เรา 1 นิ้ว เท่ากับ เอา 90 + สเปเซอร์ยาง 1 นิ้วเลย แต่ข้อที่ดีกว่า คือ

        1. สปริงแข็งกว่า 90 ก็ดูท้ายโด้งสิ 191 คันใหญ่กว่ารถเราตั้งเยอะ ความคิดผมนะ 171 น่าจะไม่แข็งมากเท่าไร เพราะรถคันพอๆกับ 90 เลย และมีดีตรงที่ว่า รับน้ำหนักได้มากกว่า อย่าไปเสริมเลย สเปเซอร์ยางอ่ะ เพราะสปริงเดิมมันอ่อน มัันจะเด้งมาก โชีคเสียเร็ว
        2. จำนวนขด ถ้าความจำยังไม่เสือม รู้สึกว่าจะมี 7 ขด ส่วน 90 มี 6 ขด มีดีตรงที่ว่า ตอนยุบ ต่อให้ยุมหมด มันก็ต้องสูงกว่า90 อยู่แล้ว

สรุปแล้ว 191 ดีกว่าครับ ถ้าโช๊คเดิมยังไม่เสีย ก็เอาเลย
รูปจัดให้ครับ ถัง 64 ลิตรเลยนะ ไม่ใช่ 58 ลิตร กับ ล้อที่คุ้นตา
(http://img96.imageshack.us/img96/5641/img0199an.jpg) (http://img96.imageshack.us/i/img0199an.jpg/)

ติดใจไอตรงคำว่าล้อที่คุ้นตานี่ล่ะ 555+
ขอบคุณมากมายครับเรื่องรูปตอนนี้ดำเนินการหาอยู่ครับ ว่าจะเอามือหนึ่งเท่านั้นอะครับ...


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: -- James _ Za -- ที่ 29 ตุลาคม 2009 02:25:22
191 คู่ละ 900 บาท ผมซื้อร้านอะไหล่


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: greeser ที่ 29 ตุลาคม 2009 06:56:17
171 ใส่แล้วหนึบดีครับ แต่ผมใส่ลเอ15 กับ ยาง 50 แล้วแก๊สถังเล็กสุด อะ มันเลยโครตโด่ง ถ้าใส่ยาง 55 น่าจะพอดีคับ
191 ไม่เคยใส่


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 29 ตุลาคม 2009 10:56:06
ผมถัง58 ยางหน้า50หลัง55ล้อ15กาลังงาม เด๋วจาเอาหน้าลงหน่อย ตอนนี้สูงหยังกะโฟวีล :emo5


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 29 ตุลาคม 2009 16:12:18
ผมถัง58 ยางหน้า50หลัง55ล้อ15กาลังงาม เด๋วจาเอาหน้าลงหน่อย ตอนนี้สูงหยังกะโฟวีล :emo5
อยากเห็นอะครับ...ว่าจะเอาแนวนี้เลยอะ....ดูรูปหน่อยจิครับ...


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 29 ตุลาคม 2009 17:50:19
ทำไมไม่หาของมันใส่อ่ะคับ เอาแบบไม่โหลดมาก

ค่าkเยอะหน่อย  น่าจะดีกว่าใช้กันยาวๆๆๆๆๆๆ

ต้องระวังเรื่อง ฐานรับสปริงด้ายนะคับ

มีฐานเล็ก กับฐานใหญ่ เพราะซื้อผิดงานเข้า

ได้เอามานอนกอดตอนนอนแน่ๆ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 29 ตุลาคม 2009 18:53:54
ทำไมไม่หาของมันใส่อ่ะคับ เอาแบบไม่โหลดมาก

ค่าkเยอะหน่อย  น่าจะดีกว่าใช้กันยาวๆๆๆๆๆๆ

ต้องระวังเรื่อง ฐานรับสปริงด้ายนะคับ

มีฐานเล็ก กับฐานใหญ่ เพราะซื้อผิดงานเข้า

ได้เอามานอนกอดตอนนอนแน่ๆ
ควรเอาโช๊คที่เราจะใส่ไปลองทาบเลยมะอะครับ?


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Wayukung ที่ 29 ตุลาคม 2009 19:20:08
191 มันสายด่วน ไม่ใช่หรือ อ๊อฟ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 29 ตุลาคม 2009 20:41:45
ถ้ากลัวจาพลาดเด๋วผมวัดฐานปิงเดิมให้คับ ผมก้ออยากได้นะคับปิงแต่งอ่ะแต่ว่ามันติดที่งบประมาณอ่ะคับ :emotwพอดีเหนคนในเวบเค้าใส่กันก้ออยากลองดูบ้างเหนมันประหยัดดี ตัวปิงมีหน้าที่รับน้ำหนักเหมือนแหนบรถกระบะ ส่วนโช๊คก้อมีหน้าที่ซับแรงกระแทกไม่ให้ปิงมานเด้งดึ๋งๆๆๆ ปิงพวก171-191เนี่ยขดมันถี่ เยอะและยาวกว่าของเดิม ลองดูพวกรถoff roadดิคับเวลาไต่หินหรือลงหลุมปิงมานจายืดตามความยาวของช่วงโช๊ค เพราะฉานั้นโอกาสที่ปิงจาหลุดจากเบ้าคงแทบไม่มี ขนาดบางคนที่ตัดปิงเดิมเพื่อโหลดยังม่ะกัวเลย ผมเคยใช้ไอ้เข้-ฮ้อยขึ้นพวกรถโหลด พอยกล้อลอยสุดช่วงโช๊คเอามือไปเขย่าปิงสบายเลย ไม่มีการดัน แต่ถึงยังไงเร็วๆนี้ผมก้อจาตัดปิงหน้าซักนีสนึงอ่ะคับ ปล ผมไม่ค่อยกัวเท่าไหร่เพราะตั้งแต่ติดแก็ซมาก้อไม่เคยซัดซักเท่าไหร่ วิ่งไม่เคยเกิน120อ่ะคับ รู้ตัวว่าเราควรระวังแร้วอีกอย่างลูกยังเล็กอ่ะคับ :emo7 :emo8


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 29 ตุลาคม 2009 20:55:33
191 มันสายด่วน ไม่ใช่หรือ อ๊อฟ
ผิดระ... :emoc
ถ้ากลัวจาพลาดเด๋วผมวัดฐานปิงเดิมให้คับ ผมก้ออยากได้นะคับปิงแต่งอ่ะแต่ว่ามันติดที่งบประมาณอ่ะคับ :emotwพอดีเหนคนในเวบเค้าใส่กันก้ออยากลองดูบ้างเหนมันประหยัดดี ตัวปิงมีหน้าที่รับน้ำหนักเหมือนแหนบรถกระบะ ส่วนโช๊คก้อมีหน้าที่ซับแรงกระแทกไม่ให้ปิงมานเด้งดึ๋งๆๆๆ ปิงพวก171-191เนี่ยขดมันถี่ เยอะและยาวกว่าของเดิม ลองดูพวกรถoff roadดิคับเวลาไต่หินหรือลงหลุมปิงมานจายืดตามความยาวของช่วงโช๊ค เพราะฉานั้นโอกาสที่ปิงจาหลุดจากเบ้าคงแทบไม่มี ขนาดบางคนที่ตัดปิงเดิมเพื่อโหลดยังม่ะกัวเลย ผมเคยใช้ไอ้เข้-ฮ้อยขึ้นพวกรถโหลด พอยกล้อลอยสุดช่วงโช๊คเอามือไปเขย่าปิงสบายเลย ไม่มีการดัน แต่ถึงยังไงเร็วๆนี้ผมก้อจาตัดปิงหน้าซักนีสนึงอ่ะคับ ปล ผมไม่ค่อยกัวเท่าไหร่เพราะตั้งแต่ติดแก็ซมาก้อไม่เคยซัดซักเท่าไหร่ วิ่งไม่เคยเกิน120อ่ะคับ รู้ตัวว่าเราควรระวังแร้วอีกอย่างลูกยังเล็กอ่ะคับ :emo7 :emo8
ผมจาเอาไปใส่กะ tanabe เห็นเขาว่ามากะรถ ae101 นะ...น่าจะเอามาแปลงใส่ 92 ได้อะครับ...มีสปริงแต่งติดมาด้วยนะ
เห็นว่าอาจจะเป็น trd ขดสีดำอะครับ...


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BIG 92 ที่ 29 ตุลาคม 2009 21:06:11
ฐานสปริงล่างเดิม กว้าง 6 นิ้วคับ  ......ส่วน 191  กว้าง 5 นิ้วครึ่ง   ขดสปริงมากกว่าของเดิม 2 ขด  และความใหญ่ของขดสปริงจะใหญ่กว่าของเดิม 1 มิล   ผมวัดแล้วคับ  แต่ 171 ไม่ทราบคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 29 ตุลาคม 2009 21:24:36
เร็วจิงๆคับ เน็ตหลุดไปวัดมาแล้วเหมือนกัน 6นิ้วคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 29 ตุลาคม 2009 23:21:38
จากการที่เคยใช้ทั้ง 2 ตัว ผมชอบ 171 มากกว่าครงที่ สปริงเส้นเล็กกว่า 191 ทำให้ได้ความนุ่มนวลกว่า 191 ครับ

อันนี้แล้วแต่บุคคลนะครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Wayukung ที่ 30 ตุลาคม 2009 06:28:00
หาได้ยังน้องเรา ถ้าไม่ได้ สปริง 191 พี่มีนะ ว่าจะยกลง


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GIANT_GOLF ที่ 31 ตุลาคม 2009 00:10:34
ถ้า AE101 gas 58 ลิตร ท้ายห้อยมากเลยครับ แนะนำอะไรดี 191 หรือ 171 นำไปใส่กับโชคเดิม  ขอบคุณครับ

 


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 31 ตุลาคม 2009 00:20:44
แล้วแต่เจ้าของรถอ่ะคับลองหาข้อมูลดูก่อน ว่าต้องการแบบไหนสูงกว่าเดิมมากมั้ย สำหรับผมทั้ง2อย่างก้อดีคนละแบบ แต่ที่แน่ๆดีกว่าปิงเดิมคับ(รถติดแก็ซนะ) :emotk :emotn


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GIANT_GOLF ที่ 01 พฤศจิกายน 2009 00:17:29
st191 ฐานก้นสปริง 5.5cm ใช่ไหม แต่ของae101 ฐานสปริง 6cm ถูกต้องไหมครับ [แต่อยากรู้ว่าst171 ฐานสปริงเท่าไร]  ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริงหลัง 191-171 มันต่างกันยังไงอะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae blacknut2 ที่ 01 พฤศจิกายน 2009 00:58:17
น่าหามาใส่บ้างนะเนี่ย