หัวข้อ: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 16:08:13 ได้ยินมานานแล้วครับ ไหนๆตอนนี้กระแส กำลังกลับมากันอีกครั้งรบกวนพี่ด้วยครับ :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 17:42:35 ปั่นๆๆๆ ช่วงนี้ กระทู้ free style มัน เงียบเหงา เอา ๆๆ ดันๆๆ
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 17:43:45 รอก่อนคับช่วงนี้พี่มอร์ :emotv :emotv :emots
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: 4a71 ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 17:50:52 ปั่น ฯ รับลมหนาวววววว :emok
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: ▓▒ น้องกะทิ ▒▓ ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 18:32:19 :emok :emok
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 21:09:23 ดันให้ๆ :emok :emok
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: B☆NK ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 21:16:32 ถ้าคันทองลองเซิดดูนะ พี่นกแกเคยพิมพ์เอาไว้ละ 7afte อะ
หัวข้อ: Re: %%%=== ÍÂÒ¡ÃÙé àʵ» 7a-fte 400 ÁéÒáµèä¿äËÁé¢Í§¹éÒÁÍÃì¤ÃѺ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: cliff ที่ 04 พฤศจิกายน 2552 23:58:26 ตามทางคันทองดีกว่าครับ บอย
ถ้าตามคันน้ำเงิน ระวังสุดปลายแทร็คนะคับ เอิ้กๆ หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 09:54:56 น้องบอยจะลง FTE
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 10:43:41 ตรงเข้าอู่ LEE รับรองกระจ่าง
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: 1AE101 ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 15:00:31 ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ
(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 15:01:57 ตรงเข้าอู่ LEE รับรองกระจ่าง :emo2 :emo2หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: 4a71 ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 15:13:27 ช่วงนี้พี่แกยังไม่ค่อยว่าง ติด ญ อยู่พี่แกเลยไม่มีเวลา :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 15:34:50 ปั่นๆๆๆ ช่วงนี้ กระทู้ free style มัน เงียบเหงา เอา ๆๆ ดันๆๆ คับพี่วิน :emom :emomรอก่อนคับช่วงนี้พี่มอร์ :emotv :emotv :emots ช่วงนี้พี่แกยังไม่ค่อยว่าง ติด ญ อยู่พี่แกเลยไม่มีเวลา :emotn :emotn ขอบคุณครับ รอพี่แกว่างต่อไปครับ :emotn :emotnตามทางคันทองดีกว่าครับ บอย ครับพี่คลิฟ แต่ผมว่าคันน้ำเงินนี้ สุดจริงๆ :emow :emowถ้าตามคันน้ำเงิน ระวังสุดปลายแทร็คนะคับ เอิ้กๆ น้องบอยจะลง FTE เก็บข้อมูลอยู่ครับ พี่อั้น :emotq :emotqขอบคุณครับ :emo2 :emo2 :emo2 ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ ขอบคุณครับ แล้วเครื่องเดิมนี้ 4A หรือเปล่าครับ :emotn :emotn(เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: JO_Zest ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 15:38:31 เครื่องเดิม 7A
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 05 พฤศจิกายน 2552 16:10:28 เครื่องเดิม 7A :emoaหัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 01:47:53 :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: MUZASHI ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 09:31:41 ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ (เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ (เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) วัดที่ไหนครับ ม้าลงพื้นหรือฟลายวีล....เดิมๆทั้งตัวได้เยอะดีจัง หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: 1AE101 ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 13:27:14 ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ (เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ (เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) วัดที่ไหนครับ ม้าลงพื้นหรือฟลายวีล....เดิมๆทั้งตัวได้เยอะดีจัง ไม่แน่ใจเหมือนกันต้องรอเจ้าตัวมาตอบครับ หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: JO_Zest ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 13:36:35 410 ม้า น่าจะที่ dyno king
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: ae110setbo ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 14:30:03 ไม่ใช่ dyno king โจzest มั่ววัดที่ สไลเดอร์ วันนั้นจริงๆๆ ได้ 420 ม้า ผมจำได้เพราะขึ้นวันเดียวกันได้ 270 ม้าเหมือนกันแต่เกียร์ออโต้นะ (ไดโนตอนนั้นที่นี่แหละแข็งที่สุด) ส่วนที่ได้ 410 ม้านั้นวัดที่ไปลงหนังสือนักเลงพระ เอ้ยนักเลงรถ
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: JO_Zest ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 14:37:29 ไม่ใช่ dyno king โจzest มั่ววัดที่ สไลเดอร์ วันนั้นจริงๆๆ ได้ 420 ม้า ผมจำได้เพราะขึ้นวันเดียวกันได้ 270 ม้าเหมือนกันแต่เกียร์ออโต้นะ (ไดโนตอนนั้นที่นี่แหละแข็งที่สุด) ส่วนที่ได้ 410 ม้านั้นวัดที่ไปลงหนังสือนักเลงพระ เอ้ยนักเลงรถ อ้าว เหรอ เออคงงั้น กร๊ากกก หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: ae110setbo ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 15:23:56 อายปะหละ เสี้ยงเบียร์ด้วยวันนี้
หัวข้อ: Re: %%%=== ÍÂÒ¡ÃÙé àʵ» 7a-fte 400 ÁéÒáµèä¿äËÁé¢Í§¹éÒÁÍÃì¤ÃѺ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: cliff ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 15:26:12 เผื่อด้วย 2 ป๋อง
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 15:28:28 ขออีกป๋องเปน3 :emotq
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: MUZASHI ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 16:43:17 ไม่ใช่ dyno king โจzest มั่ววัดที่ สไลเดอร์ วันนั้นจริงๆๆ ได้ 420 ม้า ผมจำได้เพราะขึ้นวันเดียวกันได้ 270 ม้าเหมือนกันแต่เกียร์ออโต้นะ (ไดโนตอนนั้นที่นี่แหละแข็งที่สุด) ส่วนที่ได้ 410 ม้านั้นวัดที่ไปลงหนังสือนักเลงพระ เอ้ยนักเลงรถ ถ้ามีกราฟเป็นแนวทางจะแจ่มมากเลยครับ..... หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 06 พฤศจิกายน 2552 17:55:14 บอยจะแรง แวะมาเติมออกเทนที่บ้านพี่ได้เน้อ ฮี่ๆ
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 09 พฤศจิกายน 2552 02:30:03 บอยจะแรง แวะมาเติมออกเทนที่บ้านพี่ได้เน้อ ฮี่ๆ :emotn :emotnหัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: PuRe2โa8.CZ ที่ 09 พฤศจิกายน 2552 06:50:13 แรงกันใหญ่เลย
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 09 พฤศจิกายน 2552 08:49:55 จัดไปน้อง 7A-FTE อยากได้อะไรบอกเคลียร์วันให้ว่างตรงกัน วิ่งไปซื้อของโลด
หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: 7a71 ที่ 09 พฤศจิกายน 2552 09:54:18 ขออภัยครับที่มาตอบช้าไปหน่อย พอดีช่วงนี้ติดโคโยตี้ อยู่อ่ะครับ เอวนี่ น้องเค้า เกินบรรยายจริงๆครับ จนทำให้ผมสละเรื่องรถ ได้เลยครับ ขอย้ำว่า เสียวกว่า 7a 410 ม้าเย๊อะะะะะะะะะะะ
ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ ขอบคุณครับ เสตปนี้แหละครับ ไม่มีไรมาก ผมยังเสียดายเลย ถ้าตอนนั้นมีตังค์ซื้อก้านแต่ง มันก็คงไม่ล้าจนก้านขาดจนทำให้ไฟไหม้หรอกครับ แต่มันเจ้าคันน้ำเงิน มันก็ทำให้เด็กรถซิ่งข้างถนนอย่างผมกลายเป็นนักแข่งที่ไม่ธรรมดาได้ครับ ต้องขอบคุณมันจริงๆ (ขอโม้นิดนึงนะ สมัยวิ่งจิมคาน่า เวลาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่มันก็ฟรีทิ้งมันดี ตอนวิ่งเซอกิต ก็อยู่หัวแถวในฝูงฮอนด้า โคตรปลื้ม พอวิ่งแดรกก็เห็นเลข 12 ตอนนั้นปี 49นะ เฮ้ออออเสียดายและเสียใจจริงๆ แต่มันคงเหนื่อนแหละ อยู่กับผม ผมใช้งานมันหนักเกินไป) (เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) คราวนี้ ผมก็เลยคิดว่า ทำไปเถอะ 7a-fte น่ะ มันไม่เปรอะหรอกนะ ถ้ามันเปรอะ ผมคงเครื่องพังตั้งแต่อยู่ในพีระแล้ว ผมบูส 1.8 บาร์จริงๆ อาศัยแรงทางตรงอย่างเดียว วิ่งทางตรงพีระได้ 210 ยังไม่สุด ยกก่อนเพราะเบรกเดิมผ้าซิ่ง (ลองไปถามคนที่เคยแข่งที่พีระดูว่าความเร็วทางตรงระดัยนี้รถต้องแรงแค่ไหน มันยังไม่ระเบิดเลย) แต่มันก็ใช้งบประมาณเยอะเหมือนกันนะกว่าจะได้ 410 ม้า สไตเดอร์ (กราฟคงต้องลองไปหาดูในหนังสือนักเลงรถเล่มเก่าๆมากๆนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมคิดแต่ว่า รถกรูต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ ชีวิตกรูยังไม่สุด ผมก็เลยไม่ค่อยจะเก็บอะไรไว้อ่ะครับ เพราะผมคิดว่า กรูต้องมีดีกว่านี้ อ่ะครับ) สุดท้าย ผมคิดว่า ทำให้มันมีแค่ 300กว่าม้า ก็วิ่งได้ 12 แล้วครับ ไม่พังง่ายด้วย เครื่องก็โทรมน้อยด้วย (ตอนผมวิ่งได้ 12.9 ผมใช้แรงม้าแค่ 330 ม้าเองครับ ยังเหลืออีกตั้ง เกือยร้อยตัวแน่ะ เสียดายจังที่พังก่อน เศร้า) ข้อมูลที่บอกไป ทำที่ไหนก็แรงเหมือนกันครับ แต่ถ้าทำที่พี่ลี แกอาจจะได้คุ้นเคย และรู้จุดอ่อนหรือปัญหา ที่เคยแก้เคยก่อ กับคันน้ำเงินของผมมาแล้วน่ะครับ (บางครั้ง ผมเคยได้ยินมาจากปากเพื่อนฝูงว่า พี่ลีแกแพงกว่าที่อื่นบ้าง แต่อยากให้พี่น้องเข้าใจ ว่า พี่ลีทำรถแข่งให้ผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในส่วนของค่าแรง ซึ่งแกก็เหนื่อยกับการลองผิดลองถูกกับรถผมมาหลายครั้ง ผมว่ามันคงไม่แปลกที่แกอาจจะแพงกว่าที่อื่นบ้างนิดหน่อย แต่นั่นคือค่าวิชานะครับ แกไม่ได้เก็บตังแพงเกินไปหรอกครับ แต่ แกแรกกลับคืนด้วยผลงานที่ทำให้รถพี่น้องด้วยมาตราฐานเดียวกับรถแข่งผมนะครับ ยังไงก็ขอฝากอู่ลีเลสซิ่ง ไว้พิจารณาด้วยละกันครับ เพราะถ้าแกมีตัง แกก็มีกำลังใจ พัฒนารถแข่งให้ผมต่อไป ซึ่งประโยชน์ไม่มากก็น้อย ย่อมเป็นความรู้หรือข้อมูล ให้พี่น้องชาว เออี ต่อไป หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 10 พฤศจิกายน 2552 04:28:18 จัดไปน้อง 7A-FTE อยากได้อะไรบอกเคลียร์วันให้ว่างตรงกัน วิ่งไปซื้อของโลด ใจเย็นๆ ค๊าบพี่ :emow :emow ขออภัยครับที่มาตอบช้าไปหน่อย พอดีช่วงนี้ติดโคโยตี้ อยู่อ่ะครับ เอวนี่ น้องเค้า เกินบรรยายจริงๆครับ จนทำให้ผมสละเรื่องรถ ได้เลยครับ ขอย้ำว่า เสียวกว่า 7a 410 ม้าเย๊อะะะะะะะะะะะ ขอบคุณมากๆครับ ใกล้จะวางจะรบกวน PM นะครับ :emotn :emotn :emotnลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ ขอบคุณครับ เสตปนี้แหละครับ ไม่มีไรมาก ผมยังเสียดายเลย ถ้าตอนนั้นมีตังค์ซื้อก้านแต่ง มันก็คงไม่ล้าจนก้านขาดจนทำให้ไฟไหม้หรอกครับ แต่มันเจ้าคันน้ำเงิน มันก็ทำให้เด็กรถซิ่งข้างถนนอย่างผมกลายเป็นนักแข่งที่ไม่ธรรมดาได้ครับ ต้องขอบคุณมันจริงๆ (ขอโม้นิดนึงนะ สมัยวิ่งจิมคาน่า เวลาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่มันก็ฟรีทิ้งมันดี ตอนวิ่งเซอกิต ก็อยู่หัวแถวในฝูงฮอนด้า โคตรปลื้ม พอวิ่งแดรกก็เห็นเลข 12 ตอนนั้นปี 49นะ เฮ้ออออเสียดายและเสียใจจริงๆ แต่มันคงเหนื่อนแหละ อยู่กับผม ผมใช้งานมันหนักเกินไป) (เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) คราวนี้ ผมก็เลยคิดว่า ทำไปเถอะ 7a-fte น่ะ มันไม่เปรอะหรอกนะ ถ้ามันเปรอะ ผมคงเครื่องพังตั้งแต่อยู่ในพีระแล้ว ผมบูส 1.8 บาร์จริงๆ อาศัยแรงทางตรงอย่างเดียว วิ่งทางตรงพีระได้ 210 ยังไม่สุด ยกก่อนเพราะเบรกเดิมผ้าซิ่ง (ลองไปถามคนที่เคยแข่งที่พีระดูว่าความเร็วทางตรงระดัยนี้รถต้องแรงแค่ไหน มันยังไม่ระเบิดเลย) แต่มันก็ใช้งบประมาณเยอะเหมือนกันนะกว่าจะได้ 410 ม้า สไตเดอร์ (กราฟคงต้องลองไปหาดูในหนังสือนักเลงรถเล่มเก่าๆมากๆนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมคิดแต่ว่า รถกรูต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ ชีวิตกรูยังไม่สุด ผมก็เลยไม่ค่อยจะเก็บอะไรไว้อ่ะครับ เพราะผมคิดว่า กรูต้องมีดีกว่านี้ อ่ะครับ) สุดท้าย ผมคิดว่า ทำให้มันมีแค่ 300กว่าม้า ก็วิ่งได้ 12 แล้วครับ ไม่พังง่ายด้วย เครื่องก็โทรมน้อยด้วย (ตอนผมวิ่งได้ 12.9 ผมใช้แรงม้าแค่ 330 ม้าเองครับ ยังเหลืออีกตั้ง เกือยร้อยตัวแน่ะ เสียดายจังที่พังก่อน เศร้า) ข้อมูลที่บอกไป ทำที่ไหนก็แรงเหมือนกันครับ แต่ถ้าทำที่พี่ลี แกอาจจะได้คุ้นเคย และรู้จุดอ่อนหรือปัญหา ที่เคยแก้เคยก่อ กับคันน้ำเงินของผมมาแล้วน่ะครับ (บางครั้ง ผมเคยได้ยินมาจากปากเพื่อนฝูงว่า พี่ลีแกแพงกว่าที่อื่นบ้าง แต่อยากให้พี่น้องเข้าใจ ว่า พี่ลีทำรถแข่งให้ผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในส่วนของค่าแรง ซึ่งแกก็เหนื่อยกับการลองผิดลองถูกกับรถผมมาหลายครั้ง ผมว่ามันคงไม่แปลกที่แกอาจจะแพงกว่าที่อื่นบ้างนิดหน่อย แต่นั่นคือค่าวิชานะครับ แกไม่ได้เก็บตังแพงเกินไปหรอกครับ แต่ แกแรกกลับคืนด้วยผลงานที่ทำให้รถพี่น้องด้วยมาตราฐานเดียวกับรถแข่งผมนะครับ ยังไงก็ขอฝากอู่ลีเลสซิ่ง ไว้พิจารณาด้วยละกันครับ เพราะถ้าแกมีตัง แกก็มีกำลังใจ พัฒนารถแข่งให้ผมต่อไป ซึ่งประโยชน์ไม่มากก็น้อย ย่อมเป็นความรู้หรือข้อมูล ให้พี่น้องชาว เออี ต่อไป หัวข้อ: Re: %%%=== อยากรู้ เสตป 7a-fte 400 ม้าแต่ไฟไหม้ของน้ามอร์ครับ ===%%% เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 10 พฤศจิกายน 2552 07:21:13 ขออภัยครับที่มาตอบช้าไปหน่อย พอดีช่วงนี้ติดโคโยตี้ อยู่อ่ะครับ เอวนี่ น้องเค้า เกินบรรยายจริงๆครับ จนทำให้ผมสละเรื่องรถ ได้เลยครับ ขอย้ำว่า เสียวกว่า 7a 410 ม้าเย๊อะะะะะะะะะะะ ลองดูสเตปที่ผมเคยทำได้ 410 ม้าก่อนนะครับ เครื่องเดิม ฝาเดิม ไม่ทำฝาใดๆทั้งสิ้น ลูกซุป เทอโบ holset hx40-45 ชาฟเดิม ประเก็น ช ไดเรคคอยโตโยต้า กล่อง f con ทอง บูส 1.8 ได้ 410 ม้า ความทนทาน ก็ใช้วิ่งแข่งในสนามพีระ ก็ไม่เคยพัง วิ่งเลียบด่วนก็ไม่พัง ขับใช้งานปกติ ก็ไม่มีปํญหา แต่ที่มาพังตอนนั้นวิ่งแดรก แล้วก้านขาด แต่ผมว่าน่าจะเกิดจาก ผมใช้งานก้านเดิมหนักเกินไปบวกกับมันเริ่มล้าแล้วด้วย ทีนี้ก็ลองตัดสินใจ ในข้อมูลที่ผมให้ไปละกันครับ ว่าเหมาะสม หรือไม่ อย่างไร กับการใช้งานของคุณนะครับ ขอบคุณครับ เสตปนี้แหละครับ ไม่มีไรมาก ผมยังเสียดายเลย ถ้าตอนนั้นมีตังค์ซื้อก้านแต่ง มันก็คงไม่ล้าจนก้านขาดจนทำให้ไฟไหม้หรอกครับ แต่มันเจ้าคันน้ำเงิน มันก็ทำให้เด็กรถซิ่งข้างถนนอย่างผมกลายเป็นนักแข่งที่ไม่ธรรมดาได้ครับ ต้องขอบคุณมันจริงๆ (ขอโม้นิดนึงนะ สมัยวิ่งจิมคาน่า เวลาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่มันก็ฟรีทิ้งมันดี ตอนวิ่งเซอกิต ก็อยู่หัวแถวในฝูงฮอนด้า โคตรปลื้ม พอวิ่งแดรกก็เห็นเลข 12 ตอนนั้นปี 49นะ เฮ้ออออเสียดายและเสียใจจริงๆ แต่มันคงเหนื่อนแหละ อยู่กับผม ผมใช้งานมันหนักเกินไป) (เป็น PM ที่คุณมอร์ส่งมาให้ผมตอนไปถามเขาเรื่องก้านแต่งครับ) คราวนี้ ผมก็เลยคิดว่า ทำไปเถอะ 7a-fte น่ะ มันไม่เปรอะหรอกนะ ถ้ามันเปรอะ ผมคงเครื่องพังตั้งแต่อยู่ในพีระแล้ว ผมบูส 1.8 บาร์จริงๆ อาศัยแรงทางตรงอย่างเดียว วิ่งทางตรงพีระได้ 210 ยังไม่สุด ยกก่อนเพราะเบรกเดิมผ้าซิ่ง (ลองไปถามคนที่เคยแข่งที่พีระดูว่าความเร็วทางตรงระดัยนี้รถต้องแรงแค่ไหน มันยังไม่ระเบิดเลย) แต่มันก็ใช้งบประมาณเยอะเหมือนกันนะกว่าจะได้ 410 ม้า สไตเดอร์ (กราฟคงต้องลองไปหาดูในหนังสือนักเลงรถเล่มเก่าๆมากๆนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมคิดแต่ว่า รถกรูต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ ชีวิตกรูยังไม่สุด ผมก็เลยไม่ค่อยจะเก็บอะไรไว้อ่ะครับ เพราะผมคิดว่า กรูต้องมีดีกว่านี้ อ่ะครับ) สุดท้าย ผมคิดว่า ทำให้มันมีแค่ 300กว่าม้า ก็วิ่งได้ 12 แล้วครับ ไม่พังง่ายด้วย เครื่องก็โทรมน้อยด้วย (ตอนผมวิ่งได้ 12.9 ผมใช้แรงม้าแค่ 330 ม้าเองครับ ยังเหลืออีกตั้ง เกือยร้อยตัวแน่ะ เสียดายจังที่พังก่อน เศร้า) ข้อมูลที่บอกไป ทำที่ไหนก็แรงเหมือนกันครับ แต่ถ้าทำที่พี่ลี แกอาจจะได้คุ้นเคย และรู้จุดอ่อนหรือปัญหา ที่เคยแก้เคยก่อ กับคันน้ำเงินของผมมาแล้วน่ะครับ (บางครั้ง ผมเคยได้ยินมาจากปากเพื่อนฝูงว่า พี่ลีแกแพงกว่าที่อื่นบ้าง แต่อยากให้พี่น้องเข้าใจ ว่า พี่ลีทำรถแข่งให้ผมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในส่วนของค่าแรง ซึ่งแกก็เหนื่อยกับการลองผิดลองถูกกับรถผมมาหลายครั้ง ผมว่ามันคงไม่แปลกที่แกอาจจะแพงกว่าที่อื่นบ้างนิดหน่อย แต่นั่นคือค่าวิชานะครับ แกไม่ได้เก็บตังแพงเกินไปหรอกครับ แต่ แกแรกกลับคืนด้วยผลงานที่ทำให้รถพี่น้องด้วยมาตราฐานเดียวกับรถแข่งผมนะครับ ยังไงก็ขอฝากอู่ลีเลสซิ่ง ไว้พิจารณาด้วยละกันครับ เพราะถ้าแกมีตัง แกก็มีกำลังใจ พัฒนารถแข่งให้ผมต่อไป ซึ่งประโยชน์ไม่มากก็น้อย ย่อมเป็นความรู้หรือข้อมูล ให้พี่น้องชาว เออี ต่อไป แล้วสเตป ที่ วิ่งแล้วได้ตังอ่ะ (ถนน345+3S-GTE) จำได้ไหม ว่าได้ตังไปเท่าไร หมดน้องโคไปเท่าไร |