หัวข้อ: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 12 พฤศจิกายน 2009 11:17:01 รบกวนสาวก 20v ฝาดำ ออโต้ ครับ
ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไง ป.ล. ขออภัยครับ ลองหาในหน้าค้นหาแล้ว มันไม่มีอ่ะครับ :emotn หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 12 พฤศจิกายน 2009 11:57:45 ที่เคยขับมานะครับ
โหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น ใช้ยังไงอยากกดเปลี่ยนก็ เปลี่ยนได้เลยครับ ไม่ต้องรอไม่ต้องกัวอารัยทั้งสิ้น ยกเว้น กลัวเปลืองน้ำมัน 555 หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 12 พฤศจิกายน 2009 11:58:57 ที่เคยขับมานะครับ ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบบ.......เพราะผมก็ใช้อยู่ครับโหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 12 พฤศจิกายน 2009 13:28:57 ที่เคยขับมานะครับ โหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น ใช้ยังไงอยากกดเปลี่ยนก็ เปลี่ยนได้เลยครับ ไม่ต้องรอไม่ต้องกัวอารัยทั้งสิ้น ยกเว้น กลัวเปลืองน้ำมัน 555 ที่เคยขับมานะครับ ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบบ.......เพราะผมก็ใช้อยู่ครับโหมด manu รอบจะเปลี่ยนไม่เกิน 3500- เป็นโหมดประหยัดขับชิวๆ ไปเรื่อย โหมด power ก็ เปลี่ยนตามคันเร่งเลย กดเยอะก็ลากได้เยอะ กดน้อยก็ ลากได้น้อย แรงตาม ...น หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: เก่ง rainyboy ที่ 12 พฤศจิกายน 2009 14:05:52 ขอดูรูปคันเกียร์หน่อยครับ :emotq
หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 12 พฤศจิกายน 2009 15:16:10 ขอดูรูปคันเกียร์หน่อยครับ :emotq มันไม่ได้อยู่ตรงคันเกียร์คับพี่เก่ง มันเป็นสวิชท์แยก ติดตรงใกล้ๆเบรคมือมีสองปุ่ม power กับ manu หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: Boy-Mark TZ#064 ที่ 13 พฤศจิกายน 2009 10:30:40 ลองกดดูนะคับ จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างเรื่องรอบเครื่อง ถ้ากดแล้วไม่รู้สึกว่ารอบเครื่องลากได้มากขึ้น แสดงว่าไม่ได้วายสายมาให้คับ....... ผมเคยเป็นมาก่อน ช่างไม่ได้วายสายมาให้ตอนวางเครื่อง
หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: Win_Ae101 ที่ 03 เมษายน 2012 10:03:12 รถผมไม่กด รอบจะไหลไปถึง4000 มันปกติหรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: kodomoAe92-By-SZ ที่ 03 เมษายน 2012 12:58:11 ก็เหมือนกับ พี่ ๆ ที่เขาตอบมาแหละครับ
หรือเอาแบบเข้าใจง่าย manu จะอยู่ในโหวด ธรรมดา เกียร์จะไม่ลาก รอบเครื่อง จะเข้าเกียร์เองตามความเร็วปกติที่รถวิ่ง power จะอยู่ในโหวด พิเศษ จะเข้าเกียร์ให้เรา ช้ากว่าเดิม ก็คือ ลากเกียร์นั้นเอง แต่ ผม กด power มันตอบสนอง ได้ไว ( แต่น้ำมัน ก็ นะ ) :emob :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: Art_HD ที่ 03 เมษายน 2012 14:28:00 ของเอาเอาคันเกียของ 3s มาใช้แทนเพราะด้ามเกียตรงรุ่นหาไม่ได้ครับครับ
เวลาใช้โหมด Power ผมจะพลักคันเกียมาด้านซ้ายครับ ...... รอบจะตัดประมาน เกือบ ๆ 6000 รอบครับ หัวข้อ: Re: ปุ่ม manu กับ power ของ 20v ฝาดำ ออโต้ ต่างกันยังไงครับ ใช้ยังไง เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 03 เมษายน 2012 18:48:19 อันนี้ขึ้นอยู่กับช่างเลยใช่มั้ยครับว่าจะทำสวิทช์เลือกโหมดอันนี้ให้เราหรือเปล่า ถามใว้เผื่อได้วางฝาดำกับเค้าบ้าง
|