หัวข้อ: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 20:04:23 เนื่อง จากแข่งจิมเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
พอแข่งเสร็จ เข้าเกียถอยหลัง ดัง แคร๊ก :emote เหมือนเหยีบ ครัชไม่สุด บางทีเอาเท้า วางไว้ที่ ครัช กด เบาๆ ซักพักใหญ่ๆ ครัชยุบลงไปเอง อาการแบบ นี้ เกิดจากอะไรได้บ้าง คั๊ป 1"ผ้าครัชใกล้หมด รึเปล่า คับ จะได้ซื้อแต่ผ้าครัช มาเปลี่ยนอย่างเดียว 2" ปั้มครัช บน-ล่าง รั่ว แต่ผม ดูๆ บริเวณ ปั้มครัช แล้ว ไม่มีน้ำมันออกมา ถ้าเป็นลูกยาง จะได้ซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยน แบบว่า ช่วงนี้ งบจำกัดมากๆๆ หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 20:40:09 :emok
หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: Bank115PowerHaus ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 21:11:40 เปนไปได้คับว่าผ้าจะหมด
ลองไล่น้ำมันดูใหม่ครับ หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 21:57:34 ถ้าผมเดาไม่ผิด เค้าเรียก หวีครัชไม่คลายครับ มันไม่ยอมถ่างให้เกียร์เข้าร่อง(เหมือนจะติดเรทนิดๆ) เลยดังแบบนี้ เปลี่ยนหวีครัชแล้วหายเลยอะ
น้าโต้เปลี่ยนหวีครัชครั้งล่าสุดเมื่อไรครับ หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: EMER ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 22:33:10 เนื่อง จากแข่งจิมเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พอแข่งเสร็จ เข้าเกียถอยหลัง ดัง แคร๊ก :emote เหมือนเหยีบ ครัชไม่สุด บางทีเอาเท้า วางไว้ที่ ครัช กด เบาๆ ซักพักใหญ่ๆ ครัชยุบลงไปเอง อาการแบบ นี้ เกิดจากอะไรได้บ้าง คั๊ป 1"ผ้าครัชใกล้หมด รึเปล่า คับ จะได้ซื้อแต่ผ้าครัช มาเปลี่ยนอย่างเดียว 2" ปั้มครัช บน-ล่าง รั่ว แต่ผม ดูๆ บริเวณ ปั้มครัช แล้ว ไม่มีน้ำมันออกมา ถ้าเป็นลูกยาง จะได้ซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยน แบบว่า ช่วงนี้ งบจำกัดมากๆๆ เคยเป็น แต่ของผมเปลี่ยนลูกยางในปั้มครัชแล้วหายครับ หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 07:10:27 ขอบคุณ ทุกๆ คำ ตอบคั๊ป
เดี๊ยว ลองเปลี่ยน ลูกยางปั้ม ครัชก่อนคั๊ป ถ้าไม่หาย คงต้อง ผ้าครัช + หวี แล้วละคั๊ป ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 07:26:21 เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ :emots
หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:04:04 ลองเหยียบคลัชไช่ใว้ครับ ถ้าคลัชหายไปก็ลูกยางปั้มละครับ
ถ้าไม่ใช่ก็ตามด้านบนที่บอกไว้นะครับ หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: vitty@LN.Z ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:14:23 พังแล้ว........
หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:21:46 โอ เอส ไหมพี่
หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:35:23 ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย
อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ ของแท้ไม่รู้ราคาอะ ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 09:14:18 เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ :emots ง่า......... พังแล้ว........ ไม่พังง่ายๆหรอก ยังไมได้ วิ่งก่า 5A ห้าวเป้ง เลย คิคิ โอ เอส ไหมพี่ อะ จัดไป อะจัดไป ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ ของแท้ไม่รู้ราคาอะ ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ ขอบคุณครับพี่เต้ แล้ว ๆๆๆ เวลาไปซื้อ บอกเค้าว่า ลูก ยางปั้มครัชบน AE101 ใช้ ปะคั๊ป หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 16:52:02 เคยเป็นแต่ตอนตั้งขาครัชต่ำไป เข้าเกียร์ยากหน่อย ต้องเหยียบครัชจนสุด
ตอนนี้ตั้งให้เหลือระยะฟรีมากหน่อย เข้าเกียร์สบาย สับเกียร์ที ไม่ต้องกังวล หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 17:40:29 เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ :emots ง่า......... พังแล้ว........ ไม่พังง่ายๆหรอก ยังไมได้ วิ่งก่า 5A ห้าวเป้ง เลย คิคิ โอ เอส ไหมพี่ อะ จัดไป อะจัดไป ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ ของแท้ไม่รู้ราคาอะ ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ ขอบคุณครับพี่เต้ แล้ว ๆๆๆ เวลาไปซื้อ บอกเค้าว่า ลูก ยางปั้มครัชบน AE101 ใช้ ปะคั๊ป หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 18:52:16 พุ่งนี้เอารถ ไปอู่ แล้วคับพี่เต้ คาดว่า ประมาณ 600 บาทคั๊ป
หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 23:29:03 หาเอาแบบซิ่งๆไปเลยพี่ อิอิอิ
|