AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: arTO-TRD ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 20:04:23



หัวข้อ: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 20:04:23
เนื่อง จากแข่งจิมเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พอแข่งเสร็จ  เข้าเกียถอยหลัง ดัง แคร๊ก :emote  เหมือนเหยีบ ครัชไม่สุด

บางทีเอาเท้า วางไว้ที่ ครัช กด เบาๆ ซักพักใหญ่ๆ  ครัชยุบลงไปเอง

อาการแบบ นี้ เกิดจากอะไรได้บ้าง คั๊ป

1"ผ้าครัชใกล้หมด รึเปล่า คับ จะได้ซื้อแต่ผ้าครัช มาเปลี่ยนอย่างเดียว

2" ปั้มครัช บน-ล่าง  รั่ว  แต่ผม ดูๆ บริเวณ ปั้มครัช แล้ว ไม่มีน้ำมันออกมา  ถ้าเป็นลูกยาง จะได้ซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยน

แบบว่า ช่วงนี้ งบจำกัดมากๆๆ


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 20:40:09
 :emok


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: Bank115PowerHaus ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 21:11:40
เปนไปได้คับว่าผ้าจะหมด

ลองไล่น้ำมันดูใหม่ครับ


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 21:57:34
ถ้าผมเดาไม่ผิด เค้าเรียก หวีครัชไม่คลายครับ มันไม่ยอมถ่างให้เกียร์เข้าร่อง(เหมือนจะติดเรทนิดๆ) เลยดังแบบนี้ เปลี่ยนหวีครัชแล้วหายเลยอะ


น้าโต้เปลี่ยนหวีครัชครั้งล่าสุดเมื่อไรครับ


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: EMER ที่ 24 พฤศจิกายน 2009 22:33:10
เนื่อง จากแข่งจิมเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พอแข่งเสร็จ  เข้าเกียถอยหลัง ดัง แคร๊ก :emote  เหมือนเหยีบ ครัชไม่สุด

บางทีเอาเท้า วางไว้ที่ ครัช กด เบาๆ ซักพักใหญ่ๆ  ครัชยุบลงไปเอง

อาการแบบ นี้ เกิดจากอะไรได้บ้าง คั๊ป

1"ผ้าครัชใกล้หมด รึเปล่า คับ จะได้ซื้อแต่ผ้าครัช มาเปลี่ยนอย่างเดียว

2" ปั้มครัช บน-ล่าง  รั่ว  แต่ผม ดูๆ บริเวณ ปั้มครัช แล้ว ไม่มีน้ำมันออกมา  ถ้าเป็นลูกยาง จะได้ซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยน

แบบว่า ช่วงนี้ งบจำกัดมากๆๆ


เคยเป็น แต่ของผมเปลี่ยนลูกยางในปั้มครัชแล้วหายครับ


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 07:10:27
ขอบคุณ ทุกๆ คำ ตอบคั๊ป


เดี๊ยว ลองเปลี่ยน ลูกยางปั้ม ครัชก่อนคั๊ป ถ้าไม่หาย คงต้อง ผ้าครัช + หวี แล้วละคั๊ป

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 07:26:21
เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ :emots


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:04:04
ลองเหยียบคลัชไช่ใว้ครับ ถ้าคลัชหายไปก็ลูกยางปั้มละครับ
ถ้าไม่ใช่ก็ตามด้านบนที่บอกไว้นะครับ


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: vitty@LN.Z ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:14:23
พังแล้ว........


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:21:46
โอ เอส ไหมพี่


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 08:35:23
ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย
อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด
แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ
ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ
ของแท้ไม่รู้ราคาอะ
ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา
แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น
ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 09:14:18
เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ :emots

ง่า.........

พังแล้ว........

ไม่พังง่ายๆหรอก  ยังไมได้ วิ่งก่า 5A ห้าวเป้ง เลย คิคิ

โอ เอส ไหมพี่

อะ จัดไป  อะจัดไป

ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย
อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด
แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ
ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ
ของแท้ไม่รู้ราคาอะ
ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา
แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น
ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ


ขอบคุณครับพี่เต้  แล้ว ๆๆๆ  เวลาไปซื้อ  บอกเค้าว่า ลูก ยางปั้มครัชบน AE101 ใช้ ปะคั๊ป


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 16:52:02
เคยเป็นแต่ตอนตั้งขาครัชต่ำไป เข้าเกียร์ยากหน่อย ต้องเหยียบครัชจนสุด

ตอนนี้ตั้งให้เหลือระยะฟรีมากหน่อย เข้าเกียร์สบาย สับเกียร์ที ไม่ต้องกังวล



หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 17:40:29
เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ :emots

ง่า.........

พังแล้ว........

ไม่พังง่ายๆหรอก  ยังไมได้ วิ่งก่า 5A ห้าวเป้ง เลย คิคิ

โอ เอส ไหมพี่

อะ จัดไป  อะจัดไป

ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย
อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด
แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ
ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ
ของแท้ไม่รู้ราคาอะ
ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา
แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น
ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ


ขอบคุณครับพี่เต้  แล้ว ๆๆๆ  เวลาไปซื้อ  บอกเค้าว่า ลูก ยางปั้มครัชบน AE101 ใช้ ปะคั๊ป
ชุดซ่อมปั๊มคลัชตัวบนเออีร้อย    หนี่งที่ครับเพ่


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 18:52:16
พุ่งนี้เอารถ ไปอู่ แล้วคับพี่เต้ คาดว่า ประมาณ 600 บาทคั๊ป


หัวข้อ: Re: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 25 พฤศจิกายน 2009 23:29:03
หาเอาแบบซิ่งๆไปเลยพี่ อิอิอิ