หัวข้อ: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 22:35:44 ตอนนี้ผมใช้ 20v BT 5M/T มีปันหาเวลาออกตัวอะคับ
มันออกแล้วรู้สึกไม่ค่อยมีกำลังเลยเวลาตอนขึ้นสะพาน ต้องกดคันเร่งเยอะๆแล้วค่อยผ่อนครัช รถถึงจาวิ่งอะคับ ไม่รู้จาแก้จากตรงไหนดี เพราะครัชก็ตั้งใหม่แล้วให้สูงขึ้น หรือต้องเปลี่ยนอะไร ช่วยแนะนำหน่อยคับ :emotn หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 22:55:11 ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 22:59:22 ไม่แน่ใจเหมือนกันอะคับ
อาการมันประมานว่า ขึ้นลูกโดนที จากเกียร์2 ต้องมาเริ่มที่1ใหม่เลย อะไรประมานเนี้ย หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:07:28 ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:08:00 ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ
ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:14:02 ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:25:14 ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:26:42 ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ ครับพี่ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:35:25 ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:39:23 ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ เลี้ยงครัชช่วยได้ไหมครับ หรือว่าไม่ได้ แ้ล้วครัชเพิ่งไปทำมาหรือเปล่า หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:41:19 ช่ายคับ ใช้ครัชช่วยแล้วแต่มันก็วิ่งไม่ออกเท่าไหร ต้องกลับไปเริ่มที่1ใหม่
ครัชเพิ่งทำมาเหมือนกันคับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:58:59 แบบนี้ไม่ใช่ครัชลื่นแล้วครับ เครื่องไม่มีกำลังแบบนี้ต้องเช็คละเอียด
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:00:14 แต่ออกตัวล้อฟรีได้นะคับ
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:05:33 ออกล้อฟรีที่รอบเท่าไหร่ครับ อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:06:37 แบบว่ารถไม่มีวัดรอบอ่าคับ
แต่น่าจาประมาน4-5 พันละมั้ง หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:10:53 อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย
เพราะเครื่องที่ไม่มีกำลัง สามารถออกฟรีได้ครับ เพราะมันอาศัย ความเร็วรอบคุณน้ำหนักไฟวิล จะได้แรงที่ไม่ใช่แรงเครื่องซ๊ะดีเดียว ต้องดูว่า ฟรีแล้วห้อยรึเปล่ารึหลังจากฟรีเสร็จแล้วเร่งต่อได้แบบปรี๊ด(มะกี้พิมพ์ผิดเพิ่งแก้) หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:16:57 เพิ่ม ยิ่ง ไฟวิลหนัก ๆ ออกฟรีง่ายมากครับ ไฟวิลเบา ๆ ออกฟรียากกว่า เบามากมักมีปัญหาออกตัว หรือขึ้นเนิน
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:20:59 ตอนออกตัวก้เกียร์หนึ่งแล้วข้ามไป3เลยอะคับ วิ่งสบายๆเลย
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:23:38 คือมีปัญหาเฉพาะตอนออกตัวใช้มั้ยครับที่พอขึ้นเนินแล้วต้องลง 1 แล้วพอเกียร์ 1 แล้วไป 3 นี่ที่ความเร็วเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:25:12 ช่ายคับ มีปันหาช่วงออกตัวจากตอนที่รถหยุดเท่านั้นเอง
ส่วนความเร้วตอนนั้นวัดไม่ได้อะคับ ต้องรีบเบลคก่อน เพราะมันสุดทาง หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:25:52 ถ้าไม่เลี้ยงครัชให้ดีๆ เครื่องก็จาดับไรประมานนี้
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:29:22 ต้องเช้คระเอียดครับ เครื่องไม่มีกำลัง แต่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องหลวมรึไม่ดีนะครับ
เพราะ ถ้าตั้งไฟอ่อนเกิน ก็มีปัญหาแบบนี้ได้ ต้องลองไล่เช็คดูครับ ต้องขอโทษนะครับที่ให้ คำปรึกษาที่ละเอียดกว่านี้ไม่ได้ เพราะรถต้องอยู่ตรงหน้าเลยครับ ถึงจะ อ๋อ... กว่านี้ :emo7 หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:49:18 ต้องเช้คระเอียดครับ เครื่องไม่มีกำลัง แต่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องหลวมรึไม่ดีนะครับ เพราะ ถ้าตั้งไฟอ่อนเกิน ก็มีปัญหาแบบนี้ได้ ต้องลองไล่เช็คดูครับ ต้องขอโทษนะครับที่ให้ คำปรึกษาที่ละเอียดกว่านี้ไม่ได้ เพราะรถต้องอยู่ตรงหน้าเลยครับ ถึงจะ อ๋อ... กว่านี้ :emo7 ขอบคุนมากๆเลยคับ ไม่ทราบว่าอยู่แถวไหนหรอคับ เผื่อว่างๆจาแว๊ะเอาไปให้ดูอะคับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:00:02 อาการเหมือนวายสายไม่ครบ
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:26:08 แล้วเราจาเช็คยังไงอะคับพี่ดา
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:42:55 เช็คโค๊ด ก่อน เลย ครับ .......แบบนี้
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:02:10 เช็คโค๊ด ที่ไหนได้บ้างอะคับ
ผมอยู่แถวสะพานควายอ่าช่วยแนะนำหน่อยคับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: lotto ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:18:34 ช่างต่อหลอดไฟ check engine ให้หรือเปล่าครับ
แต่ผมเดาคุณยังใช้หน้าปัดเดิมแง๋ น่าจะไม่มี เลยอาจจะต้องลำบากนิดหน่อย ถ้าไม่ต่อก็ต้องหาหลอดไฟ 12v เล็กๆ ไปต่อที่ขั้ว w กับ +b ระหว่างจิ้ม te1 กับ e1 เอาครับ เพื่อจะดูโค้ด ปล. เกี่ยวกะออกตัว ผมเคยขับ 2e มาก่อนแล้วมาใช้ฝาดำ ออกตัวยังต้องเลี้ยงๆ หน่อยๆ แบบ 2e ไม่งั้นจะสั่นๆ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: watcharapong ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:35:16 อ่าน ๆ ดู คร่าว ๆ ข้อมูลยังไม่ชัดอ่ะ
อยากทราบเพิ่มเติม ว่า ครัทช์ ที่ใช้อยู่ ครัทช์ อะไร ครับ ถ้า ทองแดง / กึ่ง นี่ ออกเกียร์ สอง ยากอยู่นะ ตั้งไฟอ่อน อาการน่าจะ กระตุก เหมือน จะดับ ส่วนถ้าตั้งไปแก่ เครื่องจะเขกจน ไม่มีแรงครับ ปกติ รถผมก็ออกจากเนินกระโดด เกียร์ หนึ่งนะ ใจไม่ถึง ไม่กล้า รูด ที่เกียร์ สอง หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:53:29 ผมว่าไม่ครัชหมดก็เดินไฟไม่ครบเหมือนที่คุณดาว่า เพราะรถผมเวลาขึ้นสะพานหรือว่าทางชันๆรถผมไม่เคยแรงตกเลย มีแต่ยิ่งกดยิ่งมาครับ รถเดินดีกว่ากระบะอีกนะ
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 01 ธันวาคม 2009 12:47:40 เช็คโค๊ด ก่อน เลย ครับ .......แบบนี้ ไปเช็คโค้ดที่บ้านพี่ได้ยังคร๊าบบบบบ :emoa อาการเดิมยังไม่หายเลยพี่ อยากรู้เจงๆมันเป็นอาราย หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 01 ธันวาคม 2009 13:48:04 ผมว่าไม่ครัชหมดก็เดินไฟไม่ครบเหมือนที่คุณดาว่า เพราะรถผมเวลาขึ้นสะพานหรือว่าทางชันๆรถผมไม่เคยแรงตกเลย มีแต่ยิ่งกดยิ่งมาครับ รถเดินดีกว่ากระบะอีกนะ ช่ายครับ รถผมขึ้นห้าง เกียร์ 2 นี้สบายเลย กดวนขึ้นชั้นห้างได้สบายไม่มีวอด ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าต้องผ่าสายออกมาดูกันแล้วละครับงานนี้ ระบบชดเชยรอบแต่ละอย่างต่อครบหรือเปล่า ต่อโหลด ไฟหน้า,ไฟรี่,พัดลมหม้อน้ำ,พัดลมคอย์ร้อน แอร์ ,ไฟเบรค ทั้งหมดที่ผมว่ามาต้องครบครับ เพาะพวกนี้จะเกิดโหลดมากพอสมควร ส่วนใหญ่ฝาดำจะตายแบบที่ผมว่ามาอ่ะครับ อีกตัวที่เกิดโหลดได้มากก็คือ ระบบแอร์ ถ้าต่อไม่ครบหรือต่อมั่ว มันจะเกิดโหลดมากพอสมควร อาจทำให้เครื่องเกิดอาการสั่น จะวอดดับได้ครับ เนื่องจาก ECU ฝาดำ จะสั่งงานพวกโหลดทั้งหมดที่ผมว่ามาจะสั่งงานโดยตัว iscv เมื่อเกิดโหลด หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: woody ae92 { golf } ที่ 01 ธันวาคม 2009 14:52:34 ผมว่าไม่ครัชหมดก็เดินไฟไม่ครบเหมือนที่คุณดาว่า เพราะรถผมเวลาขึ้นสะพานหรือว่าทางชันๆรถผมไม่เคยแรงตกเลย มีแต่ยิ่งกดยิ่งมาครับ รถเดินดีกว่ากระบะอีกนะ ช่ายครับ รถผมขึ้นห้าง เกียร์ 2 นี้สบายเลย กดวนขึ้นชั้นห้างได้สบายไม่มีวอด ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าต้องผ่าสายออกมาดูกันแล้วละครับงานนี้ ระบบชดเชยรอบแต่ละอย่างต่อครบหรือเปล่า ต่อโหลด ไฟหน้า,ไฟรี่,พัดลมหม้อน้ำ,พัดลมคอย์ร้อน แอร์ ,ไฟเบรค ทั้งหมดที่ผมว่ามาต้องครบครับ เพาะพวกนี้จะเกิดโหลดมากพอสมควร ส่วนใหญ่ฝาดำจะตายแบบที่ผมว่ามาอ่ะครับ อีกตัวที่เกิดโหลดได้มากก็คือ ระบบแอร์ ถ้าต่อไม่ครบหรือต่อมั่ว มันจะเกิดโหลดมากพอสมควร อาจทำให้เครื่องเกิดอาการสั่น จะวอดดับได้ครับ เนื่องจาก ECU ฝาดำ จะสั่งงานพวกโหลดทั้งหมดที่ผมว่ามาจะสั่งงานโดยตัว iscv เมื่อเกิดโหลด หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 17:30:31 อ่าน ๆ ดู คร่าว ๆ ข้อมูลยังไม่ชัดอ่ะ ครัชเปลี่ยนเป็นทองแดงแล้วคับอยากทราบเพิ่มเติม ว่า ครัทช์ ที่ใช้อยู่ ครัทช์ อะไร ครับ ถ้า ทองแดง / กึ่ง นี่ ออกเกียร์ สอง ยากอยู่นะ ตั้งไฟอ่อน อาการน่าจะ กระตุก เหมือน จะดับ ส่วนถ้าตั้งไปแก่ เครื่องจะเขกจน ไม่มีแรงครับ ปกติ รถผมก็ออกจากเนินกระโดด เกียร์ หนึ่งนะ ใจไม่ถึง ไม่กล้า รูด ที่เกียร์ สอง ส่วนพี่ดาว่างๆเอารถไปให้พี่ดูได้ปะคับ ปล.ท่อเดิมยังใช้ของ1300อยู่มีผลกระทบมากน้อยไหมคับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 01 ธันวาคม 2009 19:04:50 ช่ายคับ ใช้ครัชช่วยแล้วแต่มันก็วิ่งไม่ออกเท่าไหร ต้องกลับไปเริ่มที่1ใหม่ ครัชเพิ่งทำมาเหมือนกันคับ เพิ่งทำครัชมามันจับดีเกินหรือเปล่าครับออกเบาๆมันเลยเหมือนไม่มีแรง ต้องเลียครัชช่วย ครัชทองแดงก็ชัดแล้วละครับ มันต้องเลียครัชหรือออกรอบสูงนิดนึงไม่งั้นยังไงก็สั่นครับ :emote มาแถวนนกลางๆวันๆสิครับเด๊่ยวผมดูเบื้องต้นให้ ลองนั่งไปด้วยหรือมาขับรถผมดู หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 19:49:58 ครับๆ ว่าแต่เจอได้ที่ไหนคับ
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 01 ธันวาคม 2009 21:16:15 เป็นกำลังใจให้ครับ
ขอให้อาการหายเร็วๆ ครับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:18:25 อยากรู้จังว่าเพราะอะไร
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:19:29 ถ้ามีตังทำท่อด้วยก็ดีนะครับอาจจะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าท่อเดิมติดรถมานี่แล้วไปลงฝาดำมาผมว่าท่อเดิมเล็กไปอั้นแน่ๆ :emots
หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:35:15 ถ้ามีตังทำท่อด้วยก็ดีนะครับอาจจะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าท่อเดิมติดรถมานี่แล้วไปลงฝาดำมาผมว่าท่อเดิมเล็กไปอั้นแน่ๆ :emots ก็แอบอั้นนิดหน่อยๆแต่ก็พอออกล้อฟรีได้ เคยวิ่งถึง160อะคับ แต่ต้องผ่อนเพราะว่าทางหมด หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:43:18 ทำสมบูรณ์ๆ 20v
ต้อง 200 UP ครับ หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:50:42 แต่ตอนนี้มันมีปันหาแค่เวลาออกตัวเท่านั้นเอง
แบบว่ามันต้องเร่งรอบสุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้วไม่ดับ(ครัชทองแดงเพิ่งเปลี่ยนมา) หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 01 ธันวาคม 2009 23:13:37 เอาใจช่วยน่ะคั๊ป
หายไวๆ ถ้าหายแล้วมา เล่าให้ฟังด้วยละว่า มันเป็นเพราะอาราย ว่า ครัชทองแดงที่เปลี่ยนมานี่ แบบ กี่ก้อน อะ แล้วหวีของอาราย กำลังชั่งใจว่า จะ กึ่งทองแดง หรือทองแดง หลายๆก้อนดี และ หวีชั้นเดียว หรืหวีเสริมดี เพราะคอนเซ็บคือ คนแก่แบบผมขับครัชไม่แข็ง สบายขา โดดออกได้ดี หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 23:22:52 ตอนเปลี่ยนช่างเค้าทำให้พร้อมตอนวางเครื่องเลยอะคับ
เลยไม่แน่ใจว่าเป็นแบบไหน |