AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 22:35:44



หัวข้อ: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 22:35:44
ตอนนี้ผมใช้ 20v BT 5M/T มีปันหาเวลาออกตัวอะคับ

มันออกแล้วรู้สึกไม่ค่อยมีกำลังเลยเวลาตอนขึ้นสะพาน

ต้องกดคันเร่งเยอะๆแล้วค่อยผ่อนครัช รถถึงจาวิ่งอะคับ

ไม่รู้จาแก้จากตรงไหนดี เพราะครัชก็ตั้งใหม่แล้วให้สูงขึ้น

หรือต้องเปลี่ยนอะไร ช่วยแนะนำหน่อยคับ :emotn


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 22:55:11
ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว 


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 22:59:22
ไม่แน่ใจเหมือนกันอะคับ

อาการมันประมานว่า ขึ้นลูกโดนที จากเกียร์2 ต้องมาเริ่มที่1ใหม่เลย อะไรประมานเนี้ย


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:07:28
ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว 

ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ

แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:08:00
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:14:02
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:25:14
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง

แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:26:42
ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว 

ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ

แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ

ครับพี่ 


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:35:25
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง

แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ

ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย

แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย

มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ

มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:39:23
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง

แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ

ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย

แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย

มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ

มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ

เลี้ยงครัชช่วยได้ไหมครับ หรือว่าไม่ได้ แ้ล้วครัชเพิ่งไปทำมาหรือเปล่า


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:41:19
ช่ายคับ ใช้ครัชช่วยแล้วแต่มันก็วิ่งไม่ออกเท่าไหร ต้องกลับไปเริ่มที่1ใหม่

ครัชเพิ่งทำมาเหมือนกันคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:58:59
แบบนี้ไม่ใช่ครัชลื่นแล้วครับ เครื่องไม่มีกำลังแบบนี้ต้องเช็คละเอียด


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:00:14
แต่ออกตัวล้อฟรีได้นะคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:05:33
ออกล้อฟรีที่รอบเท่าไหร่ครับ อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:06:37
แบบว่ารถไม่มีวัดรอบอ่าคับ

แต่น่าจาประมาน4-5 พันละมั้ง


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:10:53
อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย
เพราะเครื่องที่ไม่มีกำลัง สามารถออกฟรีได้ครับ เพราะมันอาศัย ความเร็วรอบคุณน้ำหนักไฟวิล
จะได้แรงที่ไม่ใช่แรงเครื่องซ๊ะดีเดียว ต้องดูว่า ฟรีแล้วห้อยรึเปล่ารึหลังจากฟรีเสร็จแล้วเร่งต่อได้แบบปรี๊ด(มะกี้พิมพ์ผิดเพิ่งแก้)


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:16:57
เพิ่ม ยิ่ง ไฟวิลหนัก ๆ ออกฟรีง่ายมากครับ ไฟวิลเบา ๆ ออกฟรียากกว่า เบามากมักมีปัญหาออกตัว หรือขึ้นเนิน


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:20:59
ตอนออกตัวก้เกียร์หนึ่งแล้วข้ามไป3เลยอะคับ วิ่งสบายๆเลย


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:23:38
คือมีปัญหาเฉพาะตอนออกตัวใช้มั้ยครับที่พอขึ้นเนินแล้วต้องลง 1 แล้วพอเกียร์ 1 แล้วไป 3 นี่ที่ความเร็วเท่าไหร่ครับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:25:12
ช่ายคับ มีปันหาช่วงออกตัวจากตอนที่รถหยุดเท่านั้นเอง

ส่วนความเร้วตอนนั้นวัดไม่ได้อะคับ ต้องรีบเบลคก่อน เพราะมันสุดทาง


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:25:52
ถ้าไม่เลี้ยงครัชให้ดีๆ เครื่องก็จาดับไรประมานนี้


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:29:22
ต้องเช้คระเอียดครับ เครื่องไม่มีกำลัง แต่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องหลวมรึไม่ดีนะครับ
เพราะ ถ้าตั้งไฟอ่อนเกิน ก็มีปัญหาแบบนี้ได้ ต้องลองไล่เช็คดูครับ ต้องขอโทษนะครับที่ให้
คำปรึกษาที่ละเอียดกว่านี้ไม่ได้ เพราะรถต้องอยู่ตรงหน้าเลยครับ ถึงจะ  อ๋อ... กว่านี้   :emo7


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 00:49:18
ต้องเช้คระเอียดครับ เครื่องไม่มีกำลัง แต่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องหลวมรึไม่ดีนะครับ
เพราะ ถ้าตั้งไฟอ่อนเกิน ก็มีปัญหาแบบนี้ได้ ต้องลองไล่เช็คดูครับ ต้องขอโทษนะครับที่ให้
คำปรึกษาที่ละเอียดกว่านี้ไม่ได้ เพราะรถต้องอยู่ตรงหน้าเลยครับ ถึงจะ  อ๋อ... กว่านี้   :emo7

ขอบคุนมากๆเลยคับ

ไม่ทราบว่าอยู่แถวไหนหรอคับ เผื่อว่างๆจาแว๊ะเอาไปให้ดูอะคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:00:02
อาการเหมือนวายสายไม่ครบ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:26:08
แล้วเราจาเช็คยังไงอะคับพี่ดา


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:42:55
เช็คโค๊ด ก่อน เลย ครับ .......แบบนี้


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:02:10
เช็คโค๊ด ที่ไหนได้บ้างอะคับ

ผมอยู่แถวสะพานควายอ่าช่วยแนะนำหน่อยคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: lotto ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:18:34
ช่างต่อหลอดไฟ check engine ให้หรือเปล่าครับ
แต่ผมเดาคุณยังใช้หน้าปัดเดิมแง๋ น่าจะไม่มี เลยอาจจะต้องลำบากนิดหน่อย

ถ้าไม่ต่อก็ต้องหาหลอดไฟ 12v เล็กๆ ไปต่อที่ขั้ว w กับ +b ระหว่างจิ้ม te1 กับ e1 เอาครับ เพื่อจะดูโค้ด

ปล. เกี่ยวกะออกตัว ผมเคยขับ 2e มาก่อนแล้วมาใช้ฝาดำ ออกตัวยังต้องเลี้ยงๆ หน่อยๆ แบบ 2e ไม่งั้นจะสั่นๆ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: watcharapong ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:35:16
อ่าน ๆ ดู คร่าว ๆ ข้อมูลยังไม่ชัดอ่ะ

อยากทราบเพิ่มเติม ว่า ครัทช์ ที่ใช้อยู่ ครัทช์ อะไร ครับ ถ้า ทองแดง / กึ่ง นี่ ออกเกียร์ สอง ยากอยู่นะ

ตั้งไฟอ่อน อาการน่าจะ กระตุก เหมือน จะดับ ส่วนถ้าตั้งไปแก่ เครื่องจะเขกจน ไม่มีแรงครับ

ปกติ รถผมก็ออกจากเนินกระโดด เกียร์ หนึ่งนะ ใจไม่ถึง ไม่กล้า รูด ที่เกียร์ สอง


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 01 ธันวาคม 2009 10:53:29
ผมว่าไม่ครัชหมดก็เดินไฟไม่ครบเหมือนที่คุณดาว่า เพราะรถผมเวลาขึ้นสะพานหรือว่าทางชันๆรถผมไม่เคยแรงตกเลย มีแต่ยิ่งกดยิ่งมาครับ รถเดินดีกว่ากระบะอีกนะ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 01 ธันวาคม 2009 12:47:40
เช็คโค๊ด ก่อน เลย ครับ .......แบบนี้

ไปเช็คโค้ดที่บ้านพี่ได้ยังคร๊าบบบบบ  :emoa

อาการเดิมยังไม่หายเลยพี่ อยากรู้เจงๆมันเป็นอาราย


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 01 ธันวาคม 2009 13:48:04
ผมว่าไม่ครัชหมดก็เดินไฟไม่ครบเหมือนที่คุณดาว่า เพราะรถผมเวลาขึ้นสะพานหรือว่าทางชันๆรถผมไม่เคยแรงตกเลย มีแต่ยิ่งกดยิ่งมาครับ รถเดินดีกว่ากระบะอีกนะ
ช่ายครับ รถผมขึ้นห้าง เกียร์ 2 นี้สบายเลย กดวนขึ้นชั้นห้างได้สบายไม่มีวอด

ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าต้องผ่าสายออกมาดูกันแล้วละครับงานนี้  ระบบชดเชยรอบแต่ละอย่างต่อครบหรือเปล่า ต่อโหลด ไฟหน้า,ไฟรี่,พัดลมหม้อน้ำ,พัดลมคอย์ร้อน แอร์ ,ไฟเบรค ทั้งหมดที่ผมว่ามาต้องครบครับ เพาะพวกนี้จะเกิดโหลดมากพอสมควร  ส่วนใหญ่ฝาดำจะตายแบบที่ผมว่ามาอ่ะครับ อีกตัวที่เกิดโหลดได้มากก็คือ ระบบแอร์ ถ้าต่อไม่ครบหรือต่อมั่ว มันจะเกิดโหลดมากพอสมควร อาจทำให้เครื่องเกิดอาการสั่น จะวอดดับได้ครับ เนื่องจาก ECU ฝาดำ จะสั่งงานพวกโหลดทั้งหมดที่ผมว่ามาจะสั่งงานโดยตัว iscv เมื่อเกิดโหลด


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: woody ae92 { golf } ที่ 01 ธันวาคม 2009 14:52:34
ผมว่าไม่ครัชหมดก็เดินไฟไม่ครบเหมือนที่คุณดาว่า เพราะรถผมเวลาขึ้นสะพานหรือว่าทางชันๆรถผมไม่เคยแรงตกเลย มีแต่ยิ่งกดยิ่งมาครับ รถเดินดีกว่ากระบะอีกนะ
ช่ายครับ รถผมขึ้นห้าง เกียร์ 2 นี้สบายเลย กดวนขึ้นชั้นห้างได้สบายไม่มีวอด

ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าต้องผ่าสายออกมาดูกันแล้วละครับงานนี้  ระบบชดเชยรอบแต่ละอย่างต่อครบหรือเปล่า ต่อโหลด ไฟหน้า,ไฟรี่,พัดลมหม้อน้ำ,พัดลมคอย์ร้อน แอร์ ,ไฟเบรค ทั้งหมดที่ผมว่ามาต้องครบครับ เพาะพวกนี้จะเกิดโหลดมากพอสมควร  ส่วนใหญ่ฝาดำจะตายแบบที่ผมว่ามาอ่ะครับ อีกตัวที่เกิดโหลดได้มากก็คือ ระบบแอร์ ถ้าต่อไม่ครบหรือต่อมั่ว มันจะเกิดโหลดมากพอสมควร อาจทำให้เครื่องเกิดอาการสั่น จะวอดดับได้ครับ เนื่องจาก ECU ฝาดำ จะสั่งงานพวกโหลดทั้งหมดที่ผมว่ามาจะสั่งงานโดยตัว iscv เมื่อเกิดโหลด
ช่ายแร้วค้าบบบ.........ถูกต้องเยยย ถ้าตัวiscvเสียย รอบเดินเบาจะป่วนจนหลอนเรยยคับเปิดแอร์นี่แทบดับ ตั้งรอบก็ไม่ขึ้นน สุดท้ายต้องเปลี่ยนคับบบ ปกติดีเรยยยย ส่วนเรื่องเขกกกก ตอนแรกใช้เก้าห้าโซฮอลลลล เขกกาจายยยย ลองเอาอ็อกเทน100 130 ใส่ .........อืมมมหายยยยย เขก....วิ่งปูดปาดดดดด กว่าเดิม อืมมมมแต่ตอนนี้โซฮอลเก้าห้า....เหือนเดิม มะมีตังเติมอ็อกเทน .....อืมมมเขกเหมือนเดิมมมมมม เฮ้อออ............อิอิอิ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 17:30:31
อ่าน ๆ ดู คร่าว ๆ ข้อมูลยังไม่ชัดอ่ะ

อยากทราบเพิ่มเติม ว่า ครัทช์ ที่ใช้อยู่ ครัทช์ อะไร ครับ ถ้า ทองแดง / กึ่ง นี่ ออกเกียร์ สอง ยากอยู่นะ

ตั้งไฟอ่อน อาการน่าจะ กระตุก เหมือน จะดับ ส่วนถ้าตั้งไปแก่ เครื่องจะเขกจน ไม่มีแรงครับ

ปกติ รถผมก็ออกจากเนินกระโดด เกียร์ หนึ่งนะ ใจไม่ถึง ไม่กล้า รูด ที่เกียร์ สอง
ครัชเปลี่ยนเป็นทองแดงแล้วคับ

ส่วนพี่ดาว่างๆเอารถไปให้พี่ดูได้ปะคับ

ปล.ท่อเดิมยังใช้ของ1300อยู่มีผลกระทบมากน้อยไหมคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 01 ธันวาคม 2009 19:04:50
ช่ายคับ ใช้ครัชช่วยแล้วแต่มันก็วิ่งไม่ออกเท่าไหร ต้องกลับไปเริ่มที่1ใหม่

ครัชเพิ่งทำมาเหมือนกันคับ

เพิ่งทำครัชมามันจับดีเกินหรือเปล่าครับออกเบาๆมันเลยเหมือนไม่มีแรง ต้องเลียครัชช่วย

ครัชทองแดงก็ชัดแล้วละครับ มันต้องเลียครัชหรือออกรอบสูงนิดนึงไม่งั้นยังไงก็สั่นครับ :emote

มาแถวนนกลางๆวันๆสิครับเด๊่ยวผมดูเบื้องต้นให้ ลองนั่งไปด้วยหรือมาขับรถผมดู


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 19:49:58
ครับๆ ว่าแต่เจอได้ที่ไหนคับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 01 ธันวาคม 2009 21:16:15
เป็นกำลังใจให้ครับ
ขอให้อาการหายเร็วๆ ครับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:18:25
อยากรู้จังว่าเพราะอะไร


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:19:29
ถ้ามีตังทำท่อด้วยก็ดีนะครับอาจจะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าท่อเดิมติดรถมานี่แล้วไปลงฝาดำมาผมว่าท่อเดิมเล็กไปอั้นแน่ๆ :emots


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:35:15
ถ้ามีตังทำท่อด้วยก็ดีนะครับอาจจะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าท่อเดิมติดรถมานี่แล้วไปลงฝาดำมาผมว่าท่อเดิมเล็กไปอั้นแน่ๆ :emots

ก็แอบอั้นนิดหน่อยๆแต่ก็พอออกล้อฟรีได้ เคยวิ่งถึง160อะคับ

แต่ต้องผ่อนเพราะว่าทางหมด


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:43:18
ทำสมบูรณ์ๆ 20v 
ต้อง 200 UP ครับ


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 22:50:42
แต่ตอนนี้มันมีปันหาแค่เวลาออกตัวเท่านั้นเอง

แบบว่ามันต้องเร่งรอบสุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้วไม่ดับ(ครัชทองแดงเพิ่งเปลี่ยนมา)


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 01 ธันวาคม 2009 23:13:37
เอาใจช่วยน่ะคั๊ป 

หายไวๆ

ถ้าหายแล้วมา เล่าให้ฟังด้วยละว่า มันเป็นเพราะอาราย

ว่า ครัชทองแดงที่เปลี่ยนมานี่  แบบ กี่ก้อน อะ  แล้วหวีของอาราย

กำลังชั่งใจว่า จะ กึ่งทองแดง หรือทองแดง หลายๆก้อนดี   

และ  หวีชั้นเดียว  หรืหวีเสริมดี

เพราะคอนเซ็บคือ  คนแก่แบบผมขับครัชไม่แข็ง  สบายขา  โดดออกได้ดี


หัวข้อ: Re: ปันหา 20v ค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 01 ธันวาคม 2009 23:22:52
ตอนเปลี่ยนช่างเค้าทำให้พร้อมตอนวางเครื่องเลยอะคับ

เลยไม่แน่ใจว่าเป็นแบบไหน