AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: BOOK ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:00:45



หัวข้อ: ความแตกต่างของท่อไอเสีย AE101
เริ่มหัวข้อโดย: BOOK ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:00:45
ท่อไอเสียของ AE101 เครื่อง 4A-FE ระหว่างเกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้ต่างกันหรือเหมือนกัน ถ้าไม่เหมือนกันหรือต่างกัน แตกต่างกันตรงไหน และถ้าใช้สลับกันจะมีผลอย่างไร


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของท่อไอเสีย AE101
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:14:23
ระยะทางของใส้

เดิมโรงงานเราเรียกกันว่าใส้ย้อน สำหรับเกียร์ auto พวกนี้มันจะรักษาระดับ back pressure ไว้สำหรับเครื่องเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วนั้น back pressure ก็จะหายไปหรือน้อยลง  สังเกตุดูได้จาก รอบต้นออกตัวมาอืดๆๆ ปวมๆๆมาก นั้นละครับ 

ท่อแต่งทุกสำหนักไม่มีใส้ย้อนนะครับ

มีแตง ตรงกับ เยื่อง เท่านั้น

ใส้ย้อนมีแต่ของโรงงาน


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของท่อไอเสีย AE101
เริ่มหัวข้อโดย: pgm500 ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:12:05
ระยะทางของใส้

เดิมโรงงานเราเรียกกันว่าใส้ย้อน สำหรับเกียร์ auto พวกนี้มันจะรักษาระดับ back pressure ไว้สำหรับเครื่องเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วนั้น back pressure ก็จะหายไปหรือน้อยลง  สังเกตุดูได้จาก รอบต้นออกตัวมาอืดๆๆ ปวมๆๆมาก นั้นละครับ  

ท่อแต่งทุกสำหนักไม่มีใส้ย้อนนะครับ

มีแตง ตรงกับ เยื่อง เท่านั้น

ใส้ย้อนมีแต่ของโรงงาน
หมายถึง หม้อพักปลายเดิมใส้ของ mt กับ at ไม่เหมือนกันหรอครับ