หัวข้อ: ความแตกต่างของท่อไอเสีย AE101 เริ่มหัวข้อโดย: BOOK ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:00:45 ท่อไอเสียของ AE101 เครื่อง 4A-FE ระหว่างเกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้ต่างกันหรือเหมือนกัน ถ้าไม่เหมือนกันหรือต่างกัน แตกต่างกันตรงไหน และถ้าใช้สลับกันจะมีผลอย่างไร
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของท่อไอเสีย AE101 เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 30 พฤศจิกายน 2009 23:14:23 ระยะทางของใส้
เดิมโรงงานเราเรียกกันว่าใส้ย้อน สำหรับเกียร์ auto พวกนี้มันจะรักษาระดับ back pressure ไว้สำหรับเครื่องเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วนั้น back pressure ก็จะหายไปหรือน้อยลง สังเกตุดูได้จาก รอบต้นออกตัวมาอืดๆๆ ปวมๆๆมาก นั้นละครับ ท่อแต่งทุกสำหนักไม่มีใส้ย้อนนะครับ มีแตง ตรงกับ เยื่อง เท่านั้น ใส้ย้อนมีแต่ของโรงงาน หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของท่อไอเสีย AE101 เริ่มหัวข้อโดย: pgm500 ที่ 01 ธันวาคม 2009 01:12:05 ระยะทางของใส้ หมายถึง หม้อพักปลายเดิมใส้ของ mt กับ at ไม่เหมือนกันหรอครับ เดิมโรงงานเราเรียกกันว่าใส้ย้อน สำหรับเกียร์ auto พวกนี้มันจะรักษาระดับ back pressure ไว้สำหรับเครื่องเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วนั้น back pressure ก็จะหายไปหรือน้อยลง สังเกตุดูได้จาก รอบต้นออกตัวมาอืดๆๆ ปวมๆๆมาก นั้นละครับ ท่อแต่งทุกสำหนักไม่มีใส้ย้อนนะครับ มีแตง ตรงกับ เยื่อง เท่านั้น ใส้ย้อนมีแต่ของโรงงาน |