AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: pth ที่ 09 ธันวาคม 2552 20:30:12



หัวข้อ: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: pth ที่ 09 ธันวาคม 2552 20:30:12
ระหว่าง  4a-gze  กับ  4e-fte  อันไหนดี-แย่กว่ากัน  ข้อดี-ข้อเสีย  แล้วถ้าเป็นพี่ๆๆ  จะวางอะไร  ในบอดี้ AE-101  นะคร้าบบบ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 09 ธันวาคม 2552 20:32:04
4A-GE20V BT


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 09 ธันวาคม 2552 21:46:16
เน้นการไช้งานแบบไหนล่ะคร๊าบ



ถ้าอยากจะประหญัด กับ แรงนิดๆ ก็ 4E fte โลด


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 09 ธันวาคม 2552 22:24:13
ใจชอบ4A-GZEนะคับ แต่ณบัจจุบันน่าจะถือว่าเครื่องและของแต่งหาไม่ง่ายเหมือนกันคับ(แต่ไม่ใช่ไม่มีนะคับ)
ส่วน4E-FTEน่าสนคับ ถ้าชอบแซ๊ดเล็กๆแบบต้น-กลางไม่อายไคร ขับเรื่อยๆประหยัดไม่เบา
อะไหล่ถือว่าพอสมควร(เพราะเครื่องมีเยอะกว่าและสิ้นสุดการผลิตที่ปีใหม่กว่าคับ)
อันนี้ในกรณีอยากเล่นเครื่องเทอร์โบนะคับ
แต่อยากให้ลองศึกษาดูก่อนว่าใช่ที่เราต้องการจริงๆรึป่าว
ถึงจะเดิมโรงงานแต่มันก็ต้องมีขั้นตอนการใช้การดูแลและอุปกรณ์ต่างๆที่มากกว่าเครื่องปกติบ้างเล็กน็อยคับ
เพราะยังมีNAแบบชิวๆอย่าง20V(ยอดฮิต)ให้เลือกเล่นอีกนะคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 09 ธันวาคม 2552 22:56:04

  เอาราคามาให้เปรียบเทียบครับ ประมาณ นี้
    4 E โบ m/t    20,000 บาท
    4 A ซุป         28,000 บาท


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 09 ธันวาคม 2552 23:21:25
ถ้ามีให้เลือกแค่สองเครื่องนี้ ผมคงเลือก 4e-fte อ่ะ

แรง (พอสนุกๆ ต้นๆก็ไม่อายคัยนะ ถ้าจะแข่งก็อย่าให้ระยะทางไกลมาก 2 เกียร์พอ อิอิ)
ประหยัด  ได้เต็มๆ เครื่อง 1300
อะไหล่ (น่าจะพอมีเยอะนะ เดินเชียงกงก็เจอประจำ) เครื่องเกียร์ m/t น่าจะหายากกว่า


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ▓▒ น้องกะทิ ▒▓ ที่ 09 ธันวาคม 2552 23:24:28
^
^

ผมว่ามันไปดี กว่า 2 เกียร์

4e โบ  ก็จี๊ดดดด โคตร นะคับ

ซุปก็ดี แต่อัตราทดเกียร์ไม่เวิร์ค


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ~RETRO RACE...つづく ที่ 09 ธันวาคม 2552 23:27:26
ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 09 ธันวาคม 2552 23:31:35
ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ


ตามนี้เลยครับ  ยิ่ง GZE    4E FTE ไม่ไหวแน่นอนครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: pgm500 ที่ 10 ธันวาคม 2552 11:33:07
ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ
ฮาตรง อึ ไม่สุด นี่แหละ ฮ่าๆ
วางในพวก ae 80 ก็น่าจะมันส์ เหมือน starlet นะครับ 4e เนี่ย


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 10 ธันวาคม 2552 11:53:35
4E FTE แรงจี๊ดๆ+สนุกและประหยัดคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 10 ธันวาคม 2552 12:18:07
4E FTE แรงจี๊ดๆ+สนุกและประหยัดคับ

เหรออออ...  :emob


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 10 ธันวาคม 2552 12:28:58
ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ


ตามนี้เลยครับ  ยิ่ง GZE    4E FTE ไม่ไหวแน่นอนครับ
แล้วพี่ละ :emoa :emoa


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 10 ธันวาคม 2552 12:36:53
ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ
ผมว่า 4efte ถ้านั่งคนเดียว   กลาง ปลาย  ไปดีกว่า 4afe นะ   จากที่เคยใช้มา

แต่ตอนนี้ 4age20v ละ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์คัฟ ที่ 10 ธันวาคม 2552 12:44:03
ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ
ผมว่า 4efte ถ้านั่งคนเดียว   กลาง ปลาย  ไปดีกว่า 4afe นะ   จากที่เคยใช้มา

อันนี้น่าจะจริงนะคับ เพราะผมวางมาหมดแล้ว
 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 10 ธันวาคม 2552 14:33:38
4efte อย่าไปวางเลยครับ ผมเห็นแต่ละคนวางแล้วไม่จบซักราย  :emob


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 10 ธันวาคม 2552 15:02:07
4efte อย่าไปวางเลยครับ ผมเห็นแต่ละคนวางแล้วไม่จบซักราย  :emob
ใครบอกว่าวางไม่จบ ที่ไม่จบอ่ะ ช่างห่วยหรือป่าวคับ ของเรา 4อีโบ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย by ช่างแดง บางบัวทอง อยากรู้ก็มาลอง


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 10 ธันวาคม 2552 15:29:28
4efte อย่าไปวางเลยครับ ผมเห็นแต่ละคนวางแล้วไม่จบซักราย  :emob
ใครบอกว่าวางไม่จบ ที่ไม่จบอ่ะ ช่างห่วยหรือป่าวคับ ของเรา 4อีโบ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย by ช่างแดง บางบัวทอง อยากรู้ก็มาลอง

ที่ ว่า ไม่ จบ น่ะ .. เค้า หมาย ถึง ไม่ ได้ จบ แค่ เดิมๆ .. มัน ทำ ต่อ ยอด ไป ได้ อีก .. เข้า ใจ ม๊ายยยย  :emox


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 10 ธันวาคม 2552 15:31:35
4efte อย่าไปวางเลยครับ ผมเห็นแต่ละคนวางแล้วไม่จบซักราย  :emob
ใครบอกว่าวางไม่จบ ที่ไม่จบอ่ะ ช่างห่วยหรือป่าวคับ ของเรา 4อีโบ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย by ช่างแดง บางบัวทอง อยากรู้ก็มาลอง

ผมเล่นมุกครับพี่ ที่ไม่จบในความหมายของผม พี่ก็ดูอินเตอร์หน้าพี่ดิ bovแต่งงี้ อิอิ  :emob


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Pai_115a/s ที่ 10 ธันวาคม 2552 15:46:10
อิอิ...ผมก้อคนนึงที่ยังคิดไม่ตก ว่า 4e bo หรือ 4afe เซ็ทโบ
4ebo วางเบ็ตเสร็จ 35000-37000 ถ้า จะย้ายอินเตอร์มาไว้หน้า รวมๆก้อ 4xxxx
4afe เซ็ทโบ บูธไม่เกิน .5-.6 รวมๆให้ 35000 ได้ซีๆ 1600 อะไหล่ก้อเพียบ(ถ้าพัง)
4age ก้อน่าสน แต่เอาไว้คิดไรมะออกเลือกมะได้ค่อยเอาตัวนี้ :emoth
ความคิดส่วนตัวนะคับ แต่ตัวเองยังเลือกมะได้ :emotq


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 10 ธันวาคม 2552 17:15:50
ฟันธง อยากประหยัด ดึงมันๆๆ ไม่ข้ามสายพันไปมาก 4อีโบคับ  ไม่แรงแต่เล้าใจคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 10 ธันวาคม 2552 21:02:20
แอบเชียร์ตามประสาคนใช้ GZE โบ ถ้าใจรัก..ไม่ผิดหวังครับ บิ้วเครื่องสดๆหน่อย อึด ทน และแรงได้ใจ และอย่าลืมหาเกียร์ 4A GE 16V มาใส่สักลูกแก้ปัญหาเรื่องเกียร์ ขอให้โชคดีครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 10 ธันวาคม 2552 22:26:41
4E-FTE..................."ไม่แรง"หรอกครับ....แค่.......1300 CC.......แต่ประหยัด...อะไหล่หาง่าย......
4A-GZE...............เห็นพี่ๆที่วางมา........บอกว่า.....ต้นดึง.......ปลายจี๊ดครับ........1600.......CC.
............เครื่องปีเก่า.......แต่ทนมากครับ.......เซ็ทโบก็ยังไหว.....แรงดีนะครับ..............
..................ผิดถูกต้องขออภัยด้วยครับ.........ฟังเขามาอีกทีนึง...................
...............แต่..........4E-FTE...........ประสบการณ์จริง............ครับ.............
..................แต่ทั้งนี้...........ทั้งนั้น......ต้องดูการใช้งานก่อน...........อะครับ......................


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 10 ธันวาคม 2552 22:59:08
แค่ซีซีก็ต่างกันแล้วครับ

ge กับ fe ก็ต่างกันอีก

ปวดหัว ๆ  อันนี้ก็อยู่ที่นิสัยของคนขับละครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ▓▒ น้องกะทิ ▒▓ ที่ 10 ธันวาคม 2552 23:11:59
แต่อย่าลืม 4e โบ รอบตัด 7200 นู้นนนน


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 10 ธันวาคม 2552 23:52:45
0-100 

4e-fte  ไปได้ดีกว่าขึ้นไวกว่า  4a-ge20V  หลายวิเลยคั๊ป 

ไม่เชื่อ ลองใช้ ยูทรูป  หาๆ ดู ครับ 



หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 11 ธันวาคม 2552 08:18:27
5
4efte อย่าไปวางเลยครับ ผมเห็นแต่ละคนวางแล้วไม่จบซักราย  :emob
ใครบอกว่าวางไม่จบ ที่ไม่จบอ่ะ ช่างห่วยหรือป่าวคับ ของเรา 4อีโบ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย by ช่างแดง บางบัวทอง อยากรู้ก็มาลอง

ที่ ว่า ไม่ จบ น่ะ .. เค้า หมาย ถึง ไม่ ได้ จบ แค่ เดิมๆ .. มัน ทำ ต่อ ยอด ไป ได้ อีก .. เข้า ใจ ม๊ายยยย  :emox
     [/quoteถูกต้องน่ะคราฟฟ   


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: phanya ที่ 11 ธันวาคม 2552 08:37:37
ผม gze ผูกโบครับแล้วจะติดใจ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 11 ธันวาคม 2552 08:43:57
ซุปโบเค้าว่าตุ๊ด ครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: bankmax ที่ 11 ธันวาคม 2552 09:34:17
 :emoi   ขับรถมีโบ  มันเหนื่อยและเครียดกว่ารถ ไม่มีโบ เยอะน่ะครับ   

ทั้งกลัวบูสไหล กลัวน้ำมันเครื่องดันออก กลัวรถคันอื่นที่ไม่แรงแล้วมาเล่นด้วยเมื่อเห็นรถแรง กลัวมอไซร์ตอนออกไฟแดงแล้วเค้าหลบไม่ทัน
และคุณไม่สามารถดับเครื่องได้ทันทีเมื่อเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันหรือแก็ส ต้องไปจอดแอบก่อนค่อยถอยเข้าหัวจ่าย
รวมทั้งถ้ารถแอร์ไม่ค่อยเย็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอร์คุณจะเย็นน้อยลงอีกนิดนึง เพราะเครื่องร้อนขึ้น เหงื่อออกมากขึ้น และมีอินเตอร์บังลมเ้ข้าแผงแอร์
และที่สำคัญคุณไม่สามารถใช้อะไหล่เทียมหรือเทียบได้อีกในหลายๆๆชิ้น และสารหล่อลื่นต่างๆต้องใช้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะหาได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัำกซึ่งมันก็ไม่ถูก


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 11 ธันวาคม 2552 11:16:09
บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 11 ธันวาคม 2552 11:37:25
บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......
ที่สตาร์ทไม่ติดนี่แก้หายแล้วยังครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 11 ธันวาคม 2552 12:20:18
4E-FTE..................."ไม่แรง"หรอกครับ....แค่.......1300 CC.......แต่ประหยัด...อะไหล่หาง่าย......
4A-GZE...............เห็นพี่ๆที่วางมา........บอกว่า.....ต้นดึง.......ปลายจี๊ดครับ........1600.......CC.
............เครื่องปีเก่า.......แต่ทนมากครับ.......เซ็ทโบก็ยังไหว.....แรงดีนะครับ..............
..................ผิดถูกต้องขออภัยด้วยครับ.........ฟังเขามาอีกทีนึง...................
...............แต่..........4E-FTE...........ประสบการณ์จริง............ครับ.............
..................แต่ทั้งนี้...........ทั้งนั้น......ต้องดูการใช้งานก่อน...........อะครับ......................
ช่ายเลยคับ ตามน้องโอ๊ดบอกคับ จัดไป


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 11 ธันวาคม 2552 12:39:17
บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......
ที่สตาร์ทไม่ติดนี่แก้หายแล้วยังครับ

ยังเลยคับเป็นๆหายๆ ครั้งที่ 2 แล้วที่เข้าไปแก้ไข

เมื่อวาน ทั้งวัน นึกว่าจบแล้วดีใจมาก

หายแล้วโว๊ย.......

พอจ่ายเงินจะออกจากอู่ ไม่ติดอีกแล้ว

เหนื่อยมากคับ ดูช่างเองก็ไม่อยากซ่อมให้ผมแล้วอ่ะ....เสาร์นี้ต้องเข้าไปอีกรอบ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Tae111 ที่ 11 ธันวาคม 2552 14:51:34
 :emoth :emoth :emoth


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 11 ธันวาคม 2552 15:31:28
ถ้าเป็น ผมว่าง4e-fte  ไปเลยครับ ไม่ต้องทำอะไรมาก แรงดีคับประหยัดด้วย หรือถ้าโมก้อ ย้ายอินเตอร์ เปลี่ยนโบ ก้อวิ่ง 14.xxแล้ว อิอิ
4a-gze อะไหล่หายากครับ อยามาใช้เลยเด่วมาแย่งอะไรกะผม  อิอิ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 11 ธันวาคม 2552 15:33:43

      :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 11 ธันวาคม 2552 15:51:03
บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......
ที่สตาร์ทไม่ติดนี่แก้หายแล้วยังครับ

ยังเลยคับเป็นๆหายๆ ครั้งที่ 2 แล้วที่เข้าไปแก้ไข

เมื่อวาน ทั้งวัน นึกว่าจบแล้วดีใจมาก

หายแล้วโว๊ย.......

พอจ่ายเงินจะออกจากอู่ ไม่ติดอีกแล้ว

เหนื่อยมากคับ ดูช่างเองก็ไม่อยากซ่อมให้ผมแล้วอ่ะ....เสาร์นี้ต้องเข้าไปอีกรอบ
ลองเข้าไปที่พี่ลีดูครับ รถผมทำที่นี่ตลอด วิ่งสุราษ-กทม เป็นว่าเล่น
เข้าใจเลยครับ 3 วันดี 4 วันไข้นี่ .. ลองดูน่ะครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 12 ธันวาคม 2552 21:35:22
ถ้าเงินถึงเล่นซุป ไปเลยคับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 12 ธันวาคม 2552 21:49:50
:emoi   ขับรถมีโบ  มันเหนื่อยและเครียดกว่ารถ ไม่มีโบ เยอะน่ะครับ   

ทั้งกลัวบูสไหล กลัวน้ำมันเครื่องดันออก กลัวรถคันอื่นที่ไม่แรงแล้วมาเล่นด้วยเมื่อเห็นรถแรง กลัวมอไซร์ตอนออกไฟแดงแล้วเค้าหลบไม่ทัน
และคุณไม่สามารถดับเครื่องได้ทันทีเมื่อเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันหรือแก็ส ต้องไปจอดแอบก่อนค่อยถอยเข้าหัวจ่าย
รวมทั้งถ้ารถแอร์ไม่ค่อยเย็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอร์คุณจะเย็นน้อยลงอีกนิดนึง เพราะเครื่องร้อนขึ้น เหงื่อออกมากขึ้น และมีอินเตอร์บังลมเ้ข้าแผงแอร์
และที่สำคัญคุณไม่สามารถใช้อะไหล่เทียมหรือเทียบได้อีกในหลายๆๆชิ้น และสารหล่อลื่นต่างๆต้องใช้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะหาได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัำกซึ่งมันก็ไม่ถูก


ตรงใจ  ผมจัง   


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 13 ธันวาคม 2552 06:49:11
ถามตัวเองก่อน ว่าใช้รถแบบไหน อยู่ใจกลางเมืองหรือต่างจังหวัด  ปกติใช้รถคนเดียว หรือมีผู้่โดยสารหลายคนบ่อย ๆ


1300 โบ ขยี้กันจริง ๆ นอกเมืองทางยาว ๆ ไงมันก็สู้ 1600 ไม่ได้นะ ถ้าเน้นเดินทางผมเชียซุป แต่ถ้าใช้ในเมืองออกต่างจังหวัดบ้าง
ไม่ซัดแบบบ้าระห่ำ 4e ก็พอ

แต่เอาเข้าจริง ๆ เดินทาง บางที วิ่งไป 170-180 โดนแซงแล้วยังตามไปเอาคืน ฮ่าฮ่า


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 13 ธันวาคม 2552 11:45:29
3s เลยครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: toyotared ที่ 18 ธันวาคม 2552 13:15:11
ถ้าให้เลือกแค่สองเครื่องนี้ตามกระทู้

เอา4E FTEครับขับสนุกประหยัดราคาถูกหาอะไหล่ง่าย


ปล  งบประมาณการวางเครื่องเดิมทั้งคู่นะ

เจ้าของกระทู้เอาไปงานเล่นสำหรับการทำเพิ่มสำหรับ4E FTE
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=51122.0


แต่ถ้าแนะนำเอาเป็นเคื่องอื่นก็  20vฝาดำ  ปีใหม่ด้วยเครื่องก็เยอะหาง่ายต่างหวัดก็ขับสบายกรุงเทพก็ได้ครับความแรงก็okอยู่สำหรับna


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 18 ธันวาคม 2552 16:15:15
ลองขับรถเพื่อนๆที่วางเครื่อง2ตัวนี้ดูนะคับ...แล้วค่อยตัดสินใจ

ส่วนตัวผมเครื่องเดิมเป็น 4afe พอได้ลองขับรถเพื่อน 4eโบ

ผมก็ชอบเลยคับ.....

ปล.4eโบ เครื่องไม่แรง...แต่ขับสนุก


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: pth ที่ 18 ธันวาคม 2552 17:28:08
โดยส่วนตัวแล้วชอบเครื่องที่มี เทอร์โบ  อ่ะครับ 

แต่ถ้า  เครื่อง 4a-ge 20 วาล์วฝาดำเนี่ย  เซตโบ  จะมีปัญหาอะไร  บ้างหรือป่าวครับบ  รอผู้รู้ มาตอบทีคร้าบบบบ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 18 ธันวาคม 2552 17:29:57
ลองขับรถเพื่อนๆที่วางเครื่อง2ตัวนี้ดูนะคับ...แล้วค่อยตัดสินใจ

ส่วนตัวผมเครื่องเดิมเป็น 4afe พอได้ลองขับรถเพื่อน 4eโบ

ผมก็ชอบเลยคับ.....

ปล.4eโบ เครื่องไม่แรง...แต่ขับสนุก
ตามนั้น


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 19 ธันวาคม 2552 23:31:55
โดยส่วนตัวแล้วชอบเครื่องที่มี เทอร์โบ  อ่ะครับ 

แต่ถ้า  เครื่อง 4a-ge 20 วาล์วฝาดำเนี่ย  เซตโบ  จะมีปัญหาอะไร  บ้างหรือป่าวครับบ  รอผู้รู้ มาตอบทีคร้าบบบบ


ถ้าคิดจะเอาฝาดำไปเซ็ตโบ...ผมว่าวาง3sโบไปเลยดีกว่าคับ...


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: sawat ที่ 20 ธันวาคม 2552 23:02:56
ดีคับผมใช้ ee100 เครื่อง 2e 1300 cc กะวางเครื่องใหม่ไม่ทราบว่าระหว่าง 4afeเซทโบ กับ 4efteโบ อย่างไหนดีกว่าคับกะขับเล่นในเมืองรถติดๆผมชอบบู๊ชหนักโบออฟตัดดังๆช่วงต้นที่เหลือก็คลานเรื่อยๆแบบรถติดเหมือนเดิมคับไม่ทราบว่าเครื่องทั้ง2ตัวเอาแบบวางจบได้อย่างที่ต้องการราคาเท่ารัยคับพี่ๆ  


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 21 ธันวาคม 2552 13:38:53
ดีคับผมใช้ ee100 เครื่อง 2e 1300 cc กะวางเครื่องใหม่ไม่ทราบว่าระหว่าง 4afeเซทโบ กับ 4efteโบ อย่างไหนดีกว่าคับกะขับเล่นในเมืองรถติดๆผมชอบบู๊ชหนักโบออฟตัดดังๆช่วงต้นที่เหลือก็คลานเรื่อยๆแบบรถติดเหมือนเดิมคับไม่ทราบว่าเครื่องทั้ง2ตัวเอาแบบวางจบได้อย่างที่ต้องการราคาเท่ารัยคับพี่ๆ  
................4E-FTE .........ดีกว่าครับ......เพราะเป็นเครื่องเทอร์โบมาตั้งแต่กำเนิด.........


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 21 ธันวาคม 2552 18:01:13
ช่าย แล้วคับ 4efte ดีกว่าเพราะเทอร์โบโรงงาน เหนียวกว่าna เซ็ทโบแน่ๆๆคับ ผมเคยเซ็ทมาแล้วบูส0.8 เผลอแช่ใส่แตกเลยคับ ตอนนี้มาใส่ 4อีโบ มันกว่า ประหยัดกว่า เหนียวกว่า อะไหล่หาง่าย ขึ้นโบใหม่ td04 ก็ยังได้คับ เกินบรรยยาย


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 21 ธันวาคม 2552 21:34:13
นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 22 ธันวาคม 2552 11:08:49
นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ

  5555


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 22 ธันวาคม 2552 12:30:24
นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ
งง จัง หนังคนละม้วนยังไง


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 22 ธันวาคม 2552 13:01:34
นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ
งง จัง หนังคนละม้วนยังไง
:emots


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 22 ธันวาคม 2552 16:57:23
นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ
งง จัง หนังคนละม้วนยังไง


ลองคิดดูเล่นๆน่ะ  1300 cc. บูส  0.8  กับ  1600 cc. บูส 0.8

ไอ้ผมก็เคยขับเคยวางเครื่อง 1300 โบมาเหมือนกัน เคยวิ่งกับ ซุป  เหมือนกัน  โดน ซุป เค้าครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 22 ธันวาคม 2552 16:59:07
้ถ้า 1300 อยู่ใน บอดี้ starlet ผมไม่สู้ครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 22 ธันวาคม 2552 17:18:17
ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ


ตามนี้เลยครับ  ยิ่ง GZE    4E FTE ไม่ไหวแน่นอนครับ

แล้วรถน้าเครื่องอะไรอ่ะ  :emob


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 22 ธันวาคม 2552 17:28:32
้ถ้า 1300 อยู่ใน บอดี้ starlet ผมไม่สู้ครับ
แล้วไงต่อ อทิบายอีกดิ ยังไม่เข้าใจเลย


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 22 ธันวาคม 2552 18:42:41

คุณก็เอารถ ae คุณไปวิ่งกับ starlet ที่ทำเครื่องทุกอย่างเท่ากับคุณสิ

หรือเอารถวางเครื่อง  ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte   ไปขึ้น ไดโน เลยครับ

ผมว่าน่าจะเห็นผลออกมาที่ชัดเจนได้ในระดับหนึ่ง อิอิอิ



หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 22 ธันวาคม 2552 18:57:28

คุณก็เอารถ ae คุณไปวิ่งกับ starlet ที่ทำเครื่องทุกอย่างเท่ากับคุณสิ

หรือเอารถวางเครื่อง  ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte   ไปขึ้น ไดโน เลยครับ

ผมว่าน่าจะเห็นผลออกมาที่ชัดเจนได้ในระดับหนึ่ง อิอิอิ


มันก็ต่างกันอยู่แล้ว เห็นอทิบายตั้งนานแล้ว มีแค่นี้ ผมหมายความว่า 4efte อ่ะ มันทนกว่า 4afe set bo ต่างหาก


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 22 ธันวาคม 2552 19:03:20
 :emokใครใช้ 4aยัดโบ มาบอกหน่อยเร็วว่าทนหรือเปล่า

ส่วนซุปกับ4eโบ ผมว่าซุปแรงกว่าเยอะทนกว่าเยอะ ตามหัวข้อกระทู้  :emotk


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 22 ธันวาคม 2552 21:44:22
:emoi   ขับรถมีโบ  มันเหนื่อยและเครียดกว่ารถ ไม่มีโบ เยอะน่ะครับ   

ทั้งกลัวบูสไหล กลัวน้ำมันเครื่องดันออก กลัวรถคันอื่นที่ไม่แรงแล้วมาเล่นด้วยเมื่อเห็นรถแรง กลัวมอไซร์ตอนออกไฟแดงแล้วเค้าหลบไม่ทัน
และคุณไม่สามารถดับเครื่องได้ทันทีเมื่อเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันหรือแก็ส ต้องไปจอดแอบก่อนค่อยถอยเข้าหัวจ่าย
รวมทั้งถ้ารถแอร์ไม่ค่อยเย็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอร์คุณจะเย็นน้อยลงอีกนิดนึง เพราะเครื่องร้อนขึ้น เหงื่อออกมากขึ้น และมีอินเตอร์บังลมเ้ข้าแผงแอร์
และที่สำคัญคุณไม่สามารถใช้อะไหล่เทียมหรือเทียบได้อีกในหลายๆๆชิ้น และสารหล่อลื่นต่างๆต้องใช้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะหาได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัำกซึ่งมันก็ไม่ถูก

ฮาตรงที่มาร์คอ่ะ เห็นภาพเลย  :emob


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: GT TURBO ที่ 23 ธันวาคม 2552 02:37:27
:emoi   ขับรถมีโบ  มันเหนื่อยและเครียดกว่ารถ ไม่มีโบ เยอะน่ะครับ    

ทั้งกลัวบูสไหล กลัวน้ำมันเครื่องดันออก กลัวรถคันอื่นที่ไม่แรงแล้วมาเล่นด้วยเมื่อเห็นรถแรง กลัวมอไซร์ตอนออกไฟแดงแล้วเค้าหลบไม่ทัน
และคุณไม่สามารถดับเครื่องได้ทันทีเมื่อเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันหรือแก็ส ต้องไปจอดแอบก่อนค่อยถอยเข้าหัวจ่าย
รวมทั้งถ้ารถแอร์ไม่ค่อยเย็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอร์คุณจะเย็นน้อยลงอีกนิดนึง เพราะเครื่องร้อนขึ้น เหงื่อออกมากขึ้น และมีอินเตอร์บังลมเ้ข้าแผงแอร์
และที่สำคัญคุณไม่สามารถใช้อะไหล่เทียมหรือเทียบได้อีกในหลายๆๆชิ้น และสารหล่อลื่นต่างๆต้องใช้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะหาได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัำกซึ่งมันก็ไม่ถูก
ขอเสริมหน่อย อิอิ
สำหรับเครื่องturboนะครับ
-บูสมันไม่ได้ไหลง่ายหรอกครับถ้าwaste gateไม่พังหรือมีท่ออะไรหลุด (ถ้าเป็นกล่องstdของเครื่อง4e-fteตัดบูสที่ประมาณ0.9Barเว้นแต่ว่าปลดล็อคบูสแล้วบูสไหลอันนั้นก็ช่วยไม่ได้)
-รถเทอร์โบถ้าไม่ได้ใช้รอบสูงๆมาเป็นเวลานาน สามารถดับเครื่องได้ทันทีไม่ต้องรอ
-ปัญหาเรื่องความร้อน ถ้าฝาสูบ วาล์วน้ำ ปั้มน้ำ หม้อน้ำ ท่อทางเดินน้ำต่างๆ ไม่มีปัญหา มันก็ไม่ร้อนหรอกครับ
-น้ำมันเครื่องผมใช้กึ่งสังเคราะห์ธรรมดาแต่เปลี่ยนเร็วหน่อยผมเปลี่ยน3-4พันโล(ถ้าโมหนักๆอันนั้นก็อีกเรื่องนึง)
ปล.ผมเคยขับรถep82ในรูปข้างๆจาก กทม.ไป สตูล ระยะทาง 1030 กม. ยิงยาวใช้เวลา 10ชั่วโมง ขับไปเรื่อยๆ120-140 กม./ชั่วโมง มีซัดแข่งกะวีโก้บ้างแก้ง่วง จอดเติมน้ำมันบ้าง3-4รอบ เครื่องไม่มีปัญหาไรทั้งนั้นอย่ากังวลมากครับถ้าset upรถดี ดูแลรักษาดีๆเครื่องturboก็ใช้งานได้เหมือนnaนี่แหละเพียงแต่ต้องรู้ขีดจำกัดของเครื่อง ไม่ใช่ตะบี้ตะบันเหยียบอันนั้นเครื่องอะไรก็พังครับ

(http://img34.imageshack.us/img34/7856/myep8210.jpg)


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 23 ธันวาคม 2552 07:46:09
:emoi   ขับรถมีโบ  มันเหนื่อยและเครียดกว่ารถ ไม่มีโบ เยอะน่ะครับ   

ทั้งกลัวบูสไหล กลัวน้ำมันเครื่องดันออก กลัวรถคันอื่นที่ไม่แรงแล้วมาเล่นด้วยเมื่อเห็นรถแรง กลัวมอไซร์ตอนออกไฟแดงแล้วเค้าหลบไม่ทัน
และคุณไม่สามารถดับเครื่องได้ทันทีเมื่อเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันหรือแก็ส ต้องไปจอดแอบก่อนค่อยถอยเข้าหัวจ่าย
รวมทั้งถ้ารถแอร์ไม่ค่อยเย็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอร์คุณจะเย็นน้อยลงอีกนิดนึง เพราะเครื่องร้อนขึ้น เหงื่อออกมากขึ้น และมีอินเตอร์บังลมเ้ข้าแผงแอร์
และที่สำคัญคุณไม่สามารถใช้อะไหล่เทียมหรือเทียบได้อีกในหลายๆๆชิ้น และสารหล่อลื่นต่างๆต้องใช้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะหาได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัำกซึ่งมันก็ไม่ถูก
ขอเสริมหน่อย อิอิ
สำหรับเครื่องturboนะครับ
-บูสมันไม่ได้ไหลง่ายหรอกครับถ้าwaste gateไม่พังหรือมีท่ออะไรหลุด (ถ้าเป็นกล่องstdของเครื่อง4e-fteตัดบูสที่ประมาณ0.9Barเว้นแต่ว่าปลดล็อคบูสแล้วบูสไหลอันนั้นก็ช่วยไม่ได้)
-รถเทอร์โบถ้าไม่ได้ใช้รอบสูงๆมาเป็นเวลานาน สามารถดับเครื่องได้ทันทีไม่ต้องรอ
-ปัญหาเรื่องความร้อน ถ้าฝาสูบ วาล์วน้ำ ปั้มน้ำ หม้อน้ำ ท่อทางเดินน้ำต่างๆ ไม่มีปัญหา มันก็ไม่ร้อนหรอกครับ
-น้ำมันเครื่องผมใช้กึ่งสังเคราะห์ธรรมดาแต่เปลี่ยนเร็วหน่อยผมเปลี่ยน3-4พันโล(ถ้าโมหนักๆอันนั้นก็อีกเรื่องนึง)
ปล.ผมเคยขับรถep82ในรูปข้างๆจาก กทม.ไป สตูล ระยะทาง 1030 กม. ยิงยาวใช้เวลา 10ชั่วโมง ขับไปเรื่อยๆ120-140 กม./ชั่วโมง มีซัดแข่งกะวีโก้บ้างแก้ง่วง จอดเติมน้ำมันบ้าง3-4รอบ เครื่องไม่มีปัญหาไรทั้งนั้นอย่ากังวลมากครับถ้าset upรถดี ดูแลรักษาดีๆเครื่องturboก็ใช้งานได้เหมือนnaนี่แหละเพียงแต่ต้องรู้ขีดจำกัดของเครื่อง ไม่ใช่ตะบี้ตะบันเหยียบอันนั้นเครื่องอะไรก็พังครับ

(http://img34.imageshack.us/img34/7856/myep8210.jpg)

ผมเห็นด้วยเลยคับกับคำแนะนำนี้คับ สุดยอด ถูกใจมากๆๆ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 23 ธันวาคม 2552 10:18:02
ใช้ซุป แต่ไม่รู้จะแนะนำ อะไร อยุ่ที่ใจ
รักจะแรง เรื่องเล็กน้อยๆ ต้องมีดูแลมั้งแหละครับ

และ ตาเลท ข้างบนพิมพ์ได้ดี
อ่อ รถสวย เครื่องแน่นด้วย ชอบบบ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 23 ธันวาคม 2552 12:49:53
uppppppppp


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 23 ธันวาคม 2552 14:18:48
ของแบบนี้มันแล้วแต่ชอบนะคับ....

4aซุป - แรงดีคับแต่ถ้าจะให้แจ่มคงต้องเสียเงินเซ็ตโบอีกและคุณต้องทำใจเรื่องอะไหล่ เพราะบ้างชิ้นเริ่มหายากแล้ว

4eโบ - มันอาจจะไม่อึดและแรงไม่เท่า4aซุป(มันก็แค่1300 โดนก็ไม่อายหลอกคับ) อะไหล่มันยังมีเยอะอยู่นะ

4aเซ็ตโบ - แรงดีคับ..แต่ถ้าเงินไม่ถึง+ของไม่ถึง ผมว่าอย่าไปทำเลยคับ งานจะเข้าเอาง่ายๆเลย

**ด้วยความเคารพนะคร๊าบบบบ**


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Jamax ที่ 23 ธันวาคม 2552 14:38:29
เอาใจช่วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ด.ญ.วาดฝัน ที่ 23 ธันวาคม 2552 15:40:52
เข้ามาเก็บข้อมูล...รอให้อีแก่ 4a-ge พังก่อนแล้วค่อยเปลี่ยน..ไม่ยอมพังซะที น้ำมันเครื่องก็ใช้สังเคราะห์แท้เปลี่ยนทุก 8 พันโล..น้ำกลั่น..น้ำหม้อน้ำก็เช๊คอยู่ตลอดเวลา...มันก็ไม่ยอมพังซะที....


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: klomkam ที่ 23 ธันวาคม 2552 22:43:42
          ขับรถที่มีโบมันเหนื่อยแร้วเครียดกว่ารถไม่มีโบจิงหรอคับ
รถกระบะดีเซลเด๋วนี้ก้อมีโบกันทุกคัน  เครื่องเล็กๆพวก5-600ซีซีที่ยี่ปุ่นก้อมีโบทั้งนั้น
         
           


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 23 ธันวาคม 2552 23:07:18
          ขับรถที่มีโบมันเหนื่อยแร้วเครียดกว่ารถไม่มีโบจิงหรอคับ
รถกระบะดีเซลเด๋วนี้ก้อมีโบกันทุกคัน  เครื่องเล็กๆพวก5-600ซีซีที่ยี่ปุ่นก้อมีโบทั้งนั้น
         
           


 :emotk :emotk :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 06 พฤษภาคม 2553 07:23:37
4E ดีกว่าซุปที่ของหาง่ายกว่า


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 06 พฤษภาคม 2553 08:05:22
4E ดีกว่าซุปที่ของหาง่ายกว่า
ตามนั้นพี่


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 06 พฤษภาคม 2553 08:08:05
..............ที่สำคัญ..........ประหยัด.......กว่า.........ด้วย...........ครับ.................


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: นายกะทิ ที่ 06 พฤษภาคม 2553 12:24:07
..............ที่สำคัญ..........ประหยัด.......กว่า.........ด้วย...........ครับ.................


คันนี้ 4e เทพวิ่ง 14.xx

ว่างๆ ขอลองนั่งบ้างนะคับ พอดี ว่าจะว่างบ้างแระ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 06 พฤษภาคม 2553 12:37:32
บล็อก เดิม A ก็ลง 4AGZE  เบื่อแล้วก็เปลี่ยนไป 4EFTE  แต่ถ้าชอบ ก็ไม่ต้องเปลีย่นครับ
บล็อก เดิม E ก็ลง 4EFTE   เบื่อแล้วก็เปลี่ยนไป 4AGZE ถ้าชอบก็ใช้ต่อ ถ้าไม่ชอบ ก็ เปลี่ยนครับ

-  -" 


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 06 พฤษภาคม 2553 12:56:43
บล็อก เดิม A ก็ลง 4AGZE  เบื่อแล้วก็เปลี่ยนไป 4EFTE  แต่ถ้าชอบ ก็ไม่ต้องเปลีย่นครับ
บล็อก เดิม E ก็ลง 4EFTE   เบื่อแล้วก็เปลี่ยนไป 4AGZE ถ้าชอบก็ใช้ต่อ ถ้าไม่ชอบ ก็ เปลี่ยนครับ

-  -" 
อืมความคิดดี


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: [[kyo_fong]] ที่ 24 สิงหาคม 2553 15:49:46
ผมก้อเคยอยู่ในสถานะการณ์นี้ครับ ไม่รู้จะเลือกตัวไหนเหมือนกัน
สรุปแล้วเล่นแบบจับฉลาก  ได้ซุปคับ  วางแล้วไม่รู้จะออกหัวออกก้อย
อาทิตย์หน้า น่าจะรู้ T_T



หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Arm_AFTER ZEED_No.19 ที่ 24 สิงหาคม 2553 20:16:01
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 24 สิงหาคม 2553 20:20:09
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


ผมว่า 4E-FTE ก็ดีนะครับ ประหยัดดีด้วย แรงด้วย 

.*.*.*

แต่คันนี้อ่ะแรง 3S-GTE  ด้วย

เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย นะครับ  :emots


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: BIG 92 ที่ 24 สิงหาคม 2553 20:42:03
ผมว่า 4E-FTE ขับสนุก แรงทันใจ ไม่อายใคร  หรือว่าเพราะมันอยู่ในบอร์ดี้  EP 71 ...ฮุฮุ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Arm_AFTER ZEED_No.19 ที่ 24 สิงหาคม 2553 21:15:25
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


ผมว่า 4E-FTE ก็ดีนะครับ ประหยัดดีด้วย แรงด้วย 

.*.*.*

แต่คันนี้อ่ะแรง 3S-GTE  ด้วย

เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย นะครับ  :emots
ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยเอาออกอ่ะครับ
แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็เอาออกครับ อิอิ
แต่ผมเห็นคุณนัทบ่อยผมเก็บตังค่าทางด่วนอยู่ด่านยมราชอ่ะครับ
เจอคุณนัทขับขึ้นประจำเลยครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 24 สิงหาคม 2553 21:25:36
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


ผมว่า 4E-FTE ก็ดีนะครับ ประหยัดดีด้วย แรงด้วย 

.*.*.*

แต่คันนี้อ่ะแรง 3S-GTE  ด้วย

เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย นะครับ  :emots
ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยเอาออกอ่ะครับ
แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็เอาออกครับ อิอิ
แต่ผมเห็นคุณนัทบ่อยผมเก็บตังค่าทางด่วนอยู่ด่านยมราชอ่ะครับ
เจอคุณนัทขับขึ้นประจำเลยครับ อิอิ

555+ อ้าวหรอครับพี่

พี่อยู่ตู้ไหนอ่ะ พรุ่งนี้ผมก็ขึ้นอีก อิอิ

ทุกวันพุธอ่ะครับ

ทักได้นะครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Arm_AFTER ZEED_No.19 ที่ 24 สิงหาคม 2553 21:35:17
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


ผมว่า 4E-FTE ก็ดีนะครับ ประหยัดดีด้วย แรงด้วย 

.*.*.*

แต่คันนี้อ่ะแรง 3S-GTE  ด้วย

เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย นะครับ  :emots
ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยเอาออกอ่ะครับ
แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็เอาออกครับ อิอิ
แต่ผมเห็นคุณนัทบ่อยผมเก็บตังค่าทางด่วนอยู่ด่านยมราชอ่ะครับ
เจอคุณนัทขับขึ้นประจำเลยครับ อิอิ

555+ อ้าวหรอครับพี่

พี่อยู่ตู้ไหนอ่ะ พรุ่งนี้ผมก็ขึ้นอีก อิอิ

ทุกวันพุธอ่ะครับ

ทักได้นะครับ อิอิ
พรุ่งนี้อยู่ตู้4ครับอยู่ถึงบ่าย2นะครับ
*-*


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 24 สิงหาคม 2553 21:40:26
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


ผมว่า 4E-FTE ก็ดีนะครับ ประหยัดดีด้วย แรงด้วย 

.*.*.*

แต่คันนี้อ่ะแรง 3S-GTE  ด้วย

เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย นะครับ  :emots
ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยเอาออกอ่ะครับ
แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็เอาออกครับ อิอิ
แต่ผมเห็นคุณนัทบ่อยผมเก็บตังค่าทางด่วนอยู่ด่านยมราชอ่ะครับ
เจอคุณนัทขับขึ้นประจำเลยครับ อิอิ

555+ อ้าวหรอครับพี่

พี่อยู่ตู้ไหนอ่ะ พรุ่งนี้ผมก็ขึ้นอีก อิอิ

ทุกวันพุธอ่ะครับ

ทักได้นะครับ อิอิ
พรุ่งนี้อยู่ตู้4ครับอยู่ถึงบ่าย2นะครับ
*-*

อิอิ ครับพี่  :emotn 

พรุ่งนี้คงไม่ได้เจอ แน่ๆๆ เพราะเลิกเรียนก็เย็นๆๆแล้ว  :emots


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Arm_AFTER ZEED_No.19 ที่ 24 สิงหาคม 2553 21:45:41
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


ผมว่า 4E-FTE ก็ดีนะครับ ประหยัดดีด้วย แรงด้วย 

.*.*.*

แต่คันนี้อ่ะแรง 3S-GTE  ด้วย

เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย นะครับ  :emots
ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยเอาออกอ่ะครับ
แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็เอาออกครับ อิอิ
แต่ผมเห็นคุณนัทบ่อยผมเก็บตังค่าทางด่วนอยู่ด่านยมราชอ่ะครับ
เจอคุณนัทขับขึ้นประจำเลยครับ อิอิ

555+ อ้าวหรอครับพี่

พี่อยู่ตู้ไหนอ่ะ พรุ่งนี้ผมก็ขึ้นอีก อิอิ

ทุกวันพุธอ่ะครับ

ทักได้นะครับ อิอิ
พรุ่งนี้อยู่ตู้4ครับอยู่ถึงบ่าย2นะครับ
*-*

อิอิ ครับพี่  :emotn 

พรุ่งนี้คงไม่ได้เจอ แน่ๆๆ เพราะเลิกเรียนก็เย็นๆๆแล้ว  :emots
ไม่เป็นไรครับวันหลังเจอแล้วเดี๋ยวจะทักครับผม *-*


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 24 สิงหาคม 2553 21:47:59
ต้องถามตัวเองก่อนครับว่าชอบแรงแบบไหนครับถ้าแบบหนักก็ 4a-gze หรือหนักกว่าเก็บตังหน่อยก็3s-gteไปเลยครับ
เพราะผมกลัวถ้าพี่ชอบแบบหนักๆแล้วลง 4E-FTE ไปกลัวไม่พอใจอ่ะครับแต่ 4E-FTE ก็แรงนะครับแต่แบบจี๊ดๆอ่ะครับ

ปล.ผมไม่อยากให้เสียเงินหลายรอบอ่ะครับลองถามตัวเองดูก่อนครับ


ผมว่า 4E-FTE ก็ดีนะครับ ประหยัดดีด้วย แรงด้วย 

.*.*.*

แต่คันนี้อ่ะแรง 3S-GTE  ด้วย

เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย นะครับ  :emots
ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยเอาออกอ่ะครับ
แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็เอาออกครับ อิอิ
แต่ผมเห็นคุณนัทบ่อยผมเก็บตังค่าทางด่วนอยู่ด่านยมราชอ่ะครับ
เจอคุณนัทขับขึ้นประจำเลยครับ อิอิ

555+ อ้าวหรอครับพี่

พี่อยู่ตู้ไหนอ่ะ พรุ่งนี้ผมก็ขึ้นอีก อิอิ

ทุกวันพุธอ่ะครับ

ทักได้นะครับ อิอิ
พรุ่งนี้อยู่ตู้4ครับอยู่ถึงบ่าย2นะครับ
*-*

อิอิ ครับพี่  :emotn 

พรุ่งนี้คงไม่ได้เจอ แน่ๆๆ เพราะเลิกเรียนก็เย็นๆๆแล้ว  :emots
ไม่เป็นไรครับวันหลังเจอแล้วเดี๋ยวจะทักครับผม *-*


 :emotn    :emotn     :emotn


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: EAK400CLUB.Cz ที่ 24 สิงหาคม 2553 21:50:04
อยากเล่นเครื่องตัวไหนก็ลองให้รู้ไปเลยคับ ไม่มีอะไรเพอร์เฟคบนโลกใบนี้


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: oat1 ที่ 25 สิงหาคม 2553 01:59:53
 :emotk


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Alivez_Super92 ที่ 25 สิงหาคม 2553 03:23:08
อยากรู้ต้องลองครับ


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: อาตี๋ อีโบ ที่ 31 สิงหาคม 2553 11:45:37
 :emox :emox :emox

แรงกันจัง กระทู้นี้


หัวข้อ: Re: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 01 กันยายน 2553 15:17:45
กระตุ้นหน่อยๆๆ