หัวข้อ: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 19 ธันวาคม 2009 21:10:52 1.ถ้าเทียบระหว่างเครื่อง 2 ตัวนี้ 4a-f (1600คาร์บู)ในโดเรม่อน กับ 4e-fe 1300 หัวฉีด ในสามห่วง MT ทั้งคู่ มันอืดต่างกัน ประหยัดต่างกันขนาดไหนครับ ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ทั้งคู่ครับ
2. ความหมายของ ตัว 4e และ 4a มันต่างกันยังไงเหรอครับ E กับ A หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: รักคนอ่าน ㋡™ ที่ 19 ธันวาคม 2009 21:52:18 4Aกับ4Eต่างกันตรงที่แท่นเครื่องกับCC. 4A1600cc./4E1331cc. ยังไงรอผู้รู้มาตอบรายละเอียนอีกที่นะครับ
หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 19 ธันวาคม 2009 23:09:23 แล้วทำมัยไม่เล่น 4e fte หล่ะ
4a 1600 ก้อเถอะ หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 19 ธันวาคม 2009 23:36:07 แล้วทำมัยไม่เล่น 4e fte หล่ะ 4a 1600 ก้อเถอะ 4A-GE 20V ฝาดำ ก็ เป็น 4a-1600 นะครับ หุหุ แน่ใจ หรือว่า หนีได้ ยาวๆ ? 4E-FTE ที่ต้องเกรงใจมันก็ เป็น 4A-FE แหละ ครับ หุหุ :) หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 20 ธันวาคม 2009 00:02:32 แล้วทำมัยไม่เล่น 4e fte หล่ะ 4a 1600 ก้อเถอะ 4A-GE 20V ฝาดำ ก็ เป็น 4a-1600 นะครับ หุหุ แน่ใจ หรือว่า หนีได้ ยาวๆ ? 4E-FTE ที่ต้องเกรงใจมันก็ เป็น 4A-FE แหละ ครับ หุหุ :) หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 20 ธันวาคม 2009 08:49:10 แล้วทำมัยไม่เล่น 4e fte หล่ะ 4a 1600 ก้อเถอะ 4A-GE 20V ฝาดำ ก็ เป็น 4a-1600 นะครับ หุหุ แน่ใจ หรือว่า หนีได้ ยาวๆ ? 4E-FTE ที่ต้องเกรงใจมันก็ เป็น 4A-FE แหละ ครับ หุหุ :) หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 20 ธันวาคม 2009 09:23:05 4efe ประหยัดมากมายครับ
ถ้านั่งไม่เกิน 2 + ไม่มีของเยอะ ในเมืองก็พอได้ครับ แต่ถ้าถ้าไกลๆนี่บ่อไหวจิงๆๆๆ ซีซีมันน้อยครับผม หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 20 ธันวาคม 2009 10:28:16 4efte มันต้องวางในstarlet คับ
20V ต้น-กลางตามไม่ทันแน่ 5555555 ส่วนในaeมันต้องวาง 3S หุหุ หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 20 ธันวาคม 2009 10:48:07 เครื่องเดิม เป็น บล๊อก A อยู่แล้ว ลง 4A-GE 20V ดีกว่า รถจะได้ไม่ช้ำด้วย แล้วที่ตามๆมานะ 20V ราคาลงมาใกล้ FE แล้วนะ แต่ความแรงคนละเรื่องเลยนะ
บล๊อก E (4E-FTE) เหลือเอาไว้ให้ผมลงมั่งนะ อิอิ หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 20 ธันวาคม 2009 12:55:19 1.ถ้าเทียบระหว่างเครื่อง 2 ตัวนี้ 4a-f (1600คาร์บู)ในโดเรม่อน กับ 4e-fe 1300 หัวฉีด ในสามห่วง MT ทั้งคู่ มันอืดต่างกัน ประหยัดต่างกันขนาดไหนครับ ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ทั้งคู่ครับ 2. ความหมายของ ตัว 4e และ 4a มันต่างกันยังไงเหรอครับ E กับ A 1. ความอืดตอนออกตัวแทบไม่ต่างกัน 4E-FE จะออกแนวจี๊ดกว่าด้วยซ้ำ แต่พอวิ่งลอยๆ หลัง 110 ขึ้นไป 4A-F กดขึ้นไปต่อเร็วกว่าครับ 2. 4E-FE มีความจุ 1332 cc. และ 4A-F มีความจุ 1587 cc. ครับ หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 20 ธันวาคม 2009 16:19:58 4efte มันต้องวางในstarlet คับ 20V ต้น-กลางตามไม่ทันแน่ 5555555 ส่วนในaeมันต้องวาง 3S หุหุ ถามต่อหน่อยครับ ทำไมต้อง 3S หรอครับ วาง 3S แล้ววิ่งดีกว่า 4A-GE จริงหรอครับ หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 20 ธันวาคม 2009 16:42:08 จริงครับ อิอิอิ ปล.ผมคิดเอาเองน่ะ อิอิอิ
หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 20 ธันวาคม 2009 17:31:13 1.ถ้าเทียบระหว่างเครื่อง 2 ตัวนี้ 4a-f (1600คาร์บู)ในโดเรม่อน กับ 4e-fe 1300 หัวฉีด ในสามห่วง MT ทั้งคู่ มันอืดต่างกัน ประหยัดต่างกันขนาดไหนครับ ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ทั้งคู่ครับ 2. ความหมายของ ตัว 4e และ 4a มันต่างกันยังไงเหรอครับ E กับ A 1. ความอืดตอนออกตัวแทบไม่ต่างกัน 4E-FE จะออกแนวจี๊ดกว่าด้วยซ้ำ แต่พอวิ่งลอยๆ หลัง 110 ขึ้นไป 4A-F กดขึ้นไปต่อเร็วกว่าครับ 2. 4E-FE มีความจุ 1332 cc. และ 4A-F มีความจุ 1587 cc. ครับ เข้าใจละครับ ขอบคุณครับ พอดีพ่อผมไปเจอ3ห่วงที่มันเปน 4e-fe น่ะครับ จะให้ผมไปเทิน รถจะได้ใหม่ขึ้น ผมบอกเอาเงินค่าเทินรถมาวาง เครื่องใหม่ใน92ดีกว่าจะได้ออกตัวดีกว่าเดิม(พวกออฟชั่นกระจกไฟฟ้าอะไรเราก็มีอยู่แล้วใน92) เขา้บอกผมว่า สามห่วงมันเปนหัวฉีดแล้วไม่ต้องเอามาทำอีก แต่ยังไงก็เพิ่มเงินอีกเยอะอยุ่ดี เพราะ 1.3 มันไม่มีออฟชั่นอะไรเลย ยิ่งจะไปหา 1.6 GLI ในสามห่วงที่จะได้ออฟชั่นครบๆหน่อยก็แพงลิ่วเลยสภาพรถที่ยังดีๆ สรุปผมเลยว่าจะค่อยๆเก้บเงินมาวางครื่องใหม่ดีกว่าครับ ยังอดใจไว้ก่อน เพราะเพิ่งเิงินไปก็ยังขับรถเก๋งแบบเดิม ไว้มีเงิน ถ้าจะเปลี่ยนรถคงเปลี่ยนไปเปนกระบะไม่ก็ suv เลยดีกว่า หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: รักคนอ่าน ㋡™ ที่ 20 ธันวาคม 2009 17:36:27 เห็นด้วยครับรถเราสวยอยู่แล้วไม่ต้องเอาไปเปลียบหรอกครับ :emo2
หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 20 ธันวาคม 2009 19:59:39 1.ถ้าเทียบระหว่างเครื่อง 2 ตัวนี้ 4a-f (1600คาร์บู)ในโดเรม่อน กับ 4e-fe 1300 หัวฉีด ในสามห่วง MT ทั้งคู่ มันอืดต่างกัน ประหยัดต่างกันขนาดไหนครับ ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ทั้งคู่ครับ 2. ความหมายของ ตัว 4e และ 4a มันต่างกันยังไงเหรอครับ E กับ A 1. ความอืดตอนออกตัวแทบไม่ต่างกัน 4E-FE จะออกแนวจี๊ดกว่าด้วยซ้ำ แต่พอวิ่งลอยๆ หลัง 110 ขึ้นไป 4A-F กดขึ้นไปต่อเร็วกว่าครับ 2. 4E-FE มีความจุ 1332 cc. และ 4A-F มีความจุ 1587 cc. ครับ เข้าใจละครับ ขอบคุณครับ พอดีพ่อผมไปเจอ3ห่วงที่มันเปน 4e-fe น่ะครับ จะให้ผมไปเทิน รถจะได้ใหม่ขึ้น ผมบอกเอาเงินค่าเทินรถมาวาง เครื่องใหม่ใน92ดีกว่าจะได้ออกตัวดีกว่าเดิม(พวกออฟชั่นกระจกไฟฟ้าอะไรเราก็มีอยู่แล้วใน92) เขา้บอกผมว่า สามห่วงมันเปนหัวฉีดแล้วไม่ต้องเอามาทำอีก แต่ยังไงก็เพิ่มเงินอีกเยอะอยุ่ดี เพราะ 1.3 มันไม่มีออฟชั่นอะไรเลย ยิ่งจะไปหา 1.6 GLI ในสามห่วงที่จะได้ออฟชั่นครบๆหน่อยก็แพงลิ่วเลยสภาพรถที่ยังดีๆ สรุปผมเลยว่าจะค่อยๆเก้บเงินมาวางครื่องใหม่ดีกว่าครับ ยังอดใจไว้ก่อน เพราะเพิ่งเิงินไปก็ยังขับรถเก๋งแบบเดิม ไว้มีเงิน ถ้าจะเปลี่ยนรถคงเปลี่ยนไปเปนกระบะไม่ก็ suv เลยดีกว่า หัวข้อ: Re: อยากถามเกี่ยวกับ 4a-f กับ 4e-fe เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 20 ธันวาคม 2009 20:49:07 1.ถ้าเทียบระหว่างเครื่อง 2 ตัวนี้ 4a-f (1600คาร์บู)ในโดเรม่อน กับ 4e-fe 1300 หัวฉีด ในสามห่วง MT ทั้งคู่ มันอืดต่างกัน ประหยัดต่างกันขนาดไหนครับ ในกรณีที่เครื่องสมบูรณ์ทั้งคู่ครับ 2. ความหมายของ ตัว 4e และ 4a มันต่างกันยังไงเหรอครับ E กับ A 1. ความอืดตอนออกตัวแทบไม่ต่างกัน 4E-FE จะออกแนวจี๊ดกว่าด้วยซ้ำ แต่พอวิ่งลอยๆ หลัง 110 ขึ้นไป 4A-F กดขึ้นไปต่อเร็วกว่าครับ 2. 4E-FE มีความจุ 1332 cc. และ 4A-F มีความจุ 1587 cc. ครับ เข้าใจละครับ ขอบคุณครับ พอดีพ่อผมไปเจอ3ห่วงที่มันเปน 4e-fe น่ะครับ จะให้ผมไปเทิน รถจะได้ใหม่ขึ้น ผมบอกเอาเงินค่าเทินรถมาวาง เครื่องใหม่ใน92ดีกว่าจะได้ออกตัวดีกว่าเดิม(พวกออฟชั่นกระจกไฟฟ้าอะไรเราก็มีอยู่แล้วใน92) เขา้บอกผมว่า สามห่วงมันเปนหัวฉีดแล้วไม่ต้องเอามาทำอีก แต่ยังไงก็เพิ่มเงินอีกเยอะอยุ่ดี เพราะ 1.3 มันไม่มีออฟชั่นอะไรเลย ยิ่งจะไปหา 1.6 GLI ในสามห่วงที่จะได้ออฟชั่นครบๆหน่อยก็แพงลิ่วเลยสภาพรถที่ยังดีๆ สรุปผมเลยว่าจะค่อยๆเก้บเงินมาวางครื่องใหม่ดีกว่าครับ ยังอดใจไว้ก่อน เพราะเพิ่งเิงินไปก็ยังขับรถเก๋งแบบเดิม ไว้มีเงิน ถ้าจะเปลี่ยนรถคงเปลี่ยนไปเปนกระบะไม่ก็ suv เลยดีกว่า ของไม่เสีย อย่างไปทำให้เสีย ถูกต้องแล้วครับ ที่สุดแล้ว ผมว่า 4A-F ก็๋ไม่น่าเกลียดอะไร ไปไหนต่อไหนก็สบาย รอให้พร้อมดีที่สุด จะกินข้าวเหนียวมะม่วงก็ต้องกินกับมะม่วงสุกใช่ไหมครับ ถึงจะอร่อย กินกับมะม่วงดิบคงไม่ได้ ชักจะมั่วแล้วเรา ขอสนับสนุนความคิดดีๆครับ |