AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ES_TE37 ที่ 10 มกราคม 2010 21:33:21



หัวข้อ: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ES_TE37 ที่ 10 มกราคม 2010 21:33:21
 :emotk  ราคา 2 ตัวนี้ต่างกันมากไหมครับ พอดีกำลังจะวางเครื่องอะครับ ขอคำแนะนำด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 10 มกราคม 2010 21:42:49
ราคาต่างกันหลักหมื่น

เวลาที่วิ่งออกมาแล้วแต่ความสมบูรณืของเครื่องครับ 6เกียร์วิ่ง16ต้น แต่5เกียร์วิ่ง15ปลาย ก็เป็นได้ครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 10 มกราคม 2010 21:49:12
แล้วมันประหยัดต่างกันไหมครับ 5 กับ6  เกียร์


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 10 มกราคม 2010 21:51:36
ถ้าจะจับ เวลาสนามนะครับ 6 เกียณืเสียเปลี่ยนเพราะระยะเกียร์ชิด ทำให้ต้อง สับเกียร์บ่อย แค่สับเกียร์ บ้างคนก็เล่นไปจะ 1 วิแล้วละครับ

ส่วนถ้าทางยาวๆขับใช้งานแบบ ท่องเที้ยว 6 เกียร์ เป็นทางเลือกที่ดีครับ


ส่วนจะเอาเวลา แนะนำให้หา 5 เกียร์ หรือไม่ก็ทำเกียร์ให้ยาว แบบว่าสับ 3 เข้าเส้นไปเลยนะครับ


ส่วนความประหยัด อัตราทดเกียร์สุดท้าย ของ 6 เกียร์น้อยกว่าอยู่แล้ว คงไม่ตอบนะครับ ว่า ทดน้อยกว่าแสดงว่าใช้รอบน้อยกว่า ผลคืออะไรนะครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 10 มกราคม 2010 22:47:03
ไม่รู้ว่าแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ

ยังไม่เคยลอง  5 เกียร์ เลยครับผม



หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 10 มกราคม 2010 22:59:38
ไม่รู้ว่าแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ

ยังไม่เคยลอง  5 เกียร์ เลยครับผม


ลองเลยครับ nut  ถ้า มือสับไม่ลิง พอ  โดน 5 เกียร์ ขี้น แน่ๆ   555+


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 10 มกราคม 2010 23:07:28
ไม่รู้ว่าแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ

ยังไม่เคยลอง  5 เกียร์ เลยครับผม


ลองเลยครับ nut  ถ้า มือสับไม่ลิง พอ  โดน 5 เกียร์ ขี้น แน่ๆ   555+
เคยโดน 6 เกียร์ครับ 555


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 10 มกราคม 2010 23:08:31
ไม่รู้ว่าแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ

ยังไม่เคยลอง  5 เกียร์ เลยครับผม


ลองเลยครับ nut  ถ้า มือสับไม่ลิง พอ  โดน 5 เกียร์ ขี้น แน่ๆ   555+


 :emotq  ครับน้าโช


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: iamangels ที่ 10 มกราคม 2010 23:10:27
ไม่รู้ว่าแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ

ยังไม่เคยลอง  5 เกียร์ เลยครับผม


ลองเลยครับ nut  ถ้า มือสับไม่ลิง พอ  โดน 5 เกียร์ ขี้น แน่ๆ   555+


 :emotq  ครับน้าโช





หุหุ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 10 มกราคม 2010 23:12:40
ของผม 5เกียร์แต่ก็ สับเป็นลิงเหมือนกัน
ลิงกว่า 6เกียร์อีก


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 11 มกราคม 2010 05:51:35
เท่าที่ได้ลองวิ่งใกล้เคียงกันครับ ไม่ต่างกันมาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ขับด้วยครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 11 มกราคม 2010 05:58:09
เท่าที่ได้ลองวิ่งใกล้เคียงกันครับ ไม่ต่างกันมาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ขับด้วยครับ

จริง ท่าน

รถคันเดียวกัน แต่เปบี่ยนคนขับ เวลายังเปลี่ยนเลย

http://www.youtube.com/watch?v=MRf7NLOOq-Q  <<<< 5mt VS 6mt


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ES_TE37 ที่ 11 มกราคม 2010 21:17:02
 :emos ขอบคุณเพื่อนๆ พี่มากๆครับที่มาให้ความรู้ครับ แล้ว เกียร์มีเต็ดกับไม่มีดูยังไงครับ 


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 11 มกราคม 2010 21:53:14
:emos ขอบคุณเพื่อนๆ พี่มากๆครับที่มาให้ความรู้ครับ แล้ว เกียร์มีเต็ดกับไม่มีดูยังไงครับ 

ถ้ามันวางกองก่าพื้น อันนี้ผมดู มะเปง

แต่ถ้ามัน อยู่ในรถแล้ว นี่ดูง่าย

วิธีดู  ยกรถ ล้อลอยก่อน
1" ไม่มีเต็ด  เวลาหมุนล้อ ข้างใดข้างหนึ่ง  ล้ออีกด้านจะหมุนสวนทางกัน
2" มีเต็ดแบบผ้า เวลาหมุนล้อ ข้างใดข้างหนึ่ง ล้ออีด้านจะหมุมตามกันไปในทางดียวกัน
3" มีเต็ดเฟือง    เวลาหมุนล้อ ข้านใดด้านหนึ่ง ล้ออีก ด้านจะอยู่กับที่



หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 12 มกราคม 2010 08:54:03
ขอถามต่อเลยนะครับ ถ้าเป็น 6 เกียร์

- ไม่เต็ด มองไปในรูจะเป็นเหล็กแท่งๆเหลี่ยม ขวางอยู่

- เต็ดโรงงาน จะเป็นรูตัน มองไม่ทะลุ

อันนี้ผมเข้าใจถูกใช่มั๊ยครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 12 มกราคม 2010 15:02:51
เต็ดโรงงาน6เกียร์

(http://www.updee.com/tq/19112009008.jpg) (http://www.updee.com/picture?x=q&y=19112009008.jpg)
(http://www.updee.com/tv/19112009009.jpg) (http://www.updee.com/picture?x=v&y=19112009009.jpg)
(http://www.updee.com/tu/19112009007.jpg) (http://www.updee.com/picture?x=u&y=19112009007.jpg)

จากที่เคยใช้ ยกล้อหน้าลอย หมุนล้อข้างใดข้างหนึ่ง อีกล้อไม่หมุนตาม ไม่หมุนสวน อยู่นิ่งๆ
จากตอนที่วิ่งและออกตัวแรงๆ นึกว่าไม่มีเต็ด :emots พอถอดออกมาอ้าวเต็ดโรงงาน :emotp


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 12 มกราคม 2010 16:15:30
สอบถามนิดนะครับ.....เป็นแนวทางในการตัดสินใจวางเครื่องตัวนี้
1.อะไหล่มีเยอะมั้ยครับ
2.พังง่ายหรือเปล่าครับ
3.ใช้งานแล้วมีปัญหาจุกจิกเยอะมั้ยครับ

.......ขอโทษล่วงหน้านะครับถ้าเป็นการรบกวน ลังเลอยู่ระหว่าง 4E-FTE กับ 4A-GE 20 Valve
เน้นทนเป็นหลัก แต่ก็ขับสนุกๆด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 12 มกราคม 2010 17:30:25
 :emotia :emotia


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LittleDeer ที่ 12 มกราคม 2010 17:36:23
ถามด้วยคับ เกียร์เต็ดผ้ากับเกียร์เต็ดเฟืองต่างกันอย่างไรคับ และเกียร์เต็ดทำงานอย่างไรคับ  :emotn


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 12 มกราคม 2010 20:02:00
:emos ขอบคุณเพื่อนๆ พี่มากๆครับที่มาให้ความรู้ครับ แล้ว เกียร์มีเต็ดกับไม่มีดูยังไงครับ 

ถ้ามันวางกองก่าพื้น อันนี้ผมดู มะเปง

แต่ถ้ามัน อยู่ในรถแล้ว นี่ดูง่าย

วิธีดู  ยกรถ ล้อลอยก่อน
1" ไม่มีเต็ด  เวลาหมุนล้อ ข้างใดข้างหนึ่ง  ล้ออีกด้านจะหมุนสวนทางกัน
2" มีเต็ดแบบผ้า เวลาหมุนล้อ ข้างใดข้างหนึ่ง ล้ออีด้านจะหมุมตามกันไปในทางดียวกัน
3" มีเต็ดเฟือง    เวลาหมุนล้อ ข้านใดด้านหนึ่ง ล้ออีก ด้านจะอยู่กับที่


รบกวนถามต่อครับ เวลาหมุนเนี่ยต้องเข้าเกียร์แล้วหมุนหรือปล่อยเกียร์ว่างแล้วหมุน ถึงจะดูได้ครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 13 มกราคม 2010 02:48:57
เต็ดโรงงาน6เกียร์

(http://www.updee.com/tq/19112009008.jpg) (http://www.updee.com/picture?x=q&y=19112009008.jpg)
(http://www.updee.com/tv/19112009009.jpg) (http://www.updee.com/picture?x=v&y=19112009009.jpg)
(http://www.updee.com/tu/19112009007.jpg) (http://www.updee.com/picture?x=u&y=19112009007.jpg)

จากที่เคยใช้ ยกล้อหน้าลอย หมุนล้อข้างใดข้างหนึ่ง อีกล้อไม่หมุนตาม ไม่หมุนสวน อยู่นิ่งๆ
จากตอนที่วิ่งและออกตัวแรงๆ นึกว่าไม่มีเต็ด :emots พอถอดออกมาอ้าวเต็ดโรงงาน :emotp

ขอบคุณน้าตุ้ยด้วยครับ สำหรับภาพประกอบ ชัดเจนดีครับ เต็ดรง.เป็นรูตันๆแต่ไม่สนิท


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 มกราคม 2010 06:28:13
:emos ขอบคุณเพื่อนๆ พี่มากๆครับที่มาให้ความรู้ครับ แล้ว เกียร์มีเต็ดกับไม่มีดูยังไงครับ 

ถ้ามันวางกองก่าพื้น อันนี้ผมดู มะเปง

แต่ถ้ามัน อยู่ในรถแล้ว นี่ดูง่าย

วิธีดู  ยกรถ ล้อลอยก่อน
1" ไม่มีเต็ด  เวลาหมุนล้อ ข้างใดข้างหนึ่ง  ล้ออีกด้านจะหมุนสวนทางกัน
2" มีเต็ดแบบผ้า เวลาหมุนล้อ ข้างใดข้างหนึ่ง ล้ออีด้านจะหมุมตามกันไปในทางดียวกัน
3" มีเต็ดเฟือง    เวลาหมุนล้อ ข้านใดด้านหนึ่ง ล้ออีก ด้านจะอยู่กับที่


รบกวนถามต่อครับ เวลาหมุนเนี่ยต้องเข้าเกียร์แล้วหมุนหรือปล่อยเกียร์ว่างแล้วหมุน ถึงจะดูได้ครับ ขอบคุณครับ


เกียว่างค๊าป


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ac-digkock92 4age ที่ 13 มกราคม 2010 10:39:48
ถ้าฝาลายใช้เกียร์4afeล่ะ จะดีหรือปล่าว ถ้าเทียบกับเกียร์20วาล์ว ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 13 มกราคม 2010 11:27:15
3" มีเต็ดเฟือง    เวลาหมุนล้อ ข้านใดด้านหนึ่ง ล้ออีก ด้านจะอยู่กับที่

ชัวร์แน่หรือป่าวครับโต้


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: joun ที่ 13 มกราคม 2010 12:55:40
6mtขับทางขึ้นลงเขาดี อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวครับ :emoto


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ac-digkock92 4age ที่ 13 มกราคม 2010 13:14:56
ถ้าเป็นเกียร์ซุปล่ะผู้รู้อธิบายที


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: flatron ที่ 13 มกราคม 2010 19:12:03
ถามหน่อยครับเวลา LSD ทำงานนี่มันรู้สึกยังไงครับ

ใช้อยู่ แต่รับความรู้สึกไม่ได้เลย


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 13 มกราคม 2010 20:45:05
ถ้าเป็นเกียร์ซุปล่ะผู้รู้อธิบายที

อย่าเลยครับ อะใหล่ พวกเพลาขับ อะไรพวกนี้หายาก(หรือคุณจะซ่อมก็ได้แล้วแต่)

แต่มันทนดีนะ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 92turbo ที่ 13 มกราคม 2010 21:19:35
ขึ้นอยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องนะครับผมว่า
โดยส่วนตัวเคยใช้ 6 เกียร์ ก็สับเกียร์มันดี


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 13 มกราคม 2010 21:37:16
คนที่สนใจเรื่องเต็ด หรือ LSD ลองเข้าไปดูในหัวข้อนี้นะครับ
ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนใส่เต็ดก็อ่านหัวข้อนี้ไปหลายรอบเหมือนกัน

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=31669.0


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 13 มกราคม 2010 22:46:04
เดี๋ยวก่อนใส่ จะลองถ่ายรูปมาให้ ช่วยดูบ้างนะ :emor


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 13 มกราคม 2010 23:25:56
3" มีเต็ดเฟือง    เวลาหมุนล้อ ข้านใดด้านหนึ่ง ล้ออีก ด้านจะอยู่กับที่

ชัวร์แน่หรือป่าวครับโต้

คนที่เค้าใช้บอกมาอะพี่ม่อน  พี่ในกลุ่มเค้าซื้อ 6เกียมาจากพี่โยธินอ่ะคับ

เอ่อ แล้วถูกปร่ะ  อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ  เพราะคนใช้เค้าบอกมา


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NewZ-*- ที่ 13 มกราคม 2010 23:44:46
ไม่รู้ว่าแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ

ยังไม่เคยลอง  5 เกียร์ เลยครับผม


งั้นเอามาแลกกับ5เกียร์ผมมะ 555 จาได้รุ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 13 มกราคม 2010 23:45:30
3" มีเต็ดเฟือง    เวลาหมุนล้อ ข้านใดด้านหนึ่ง ล้ออีก ด้านจะอยู่กับที่

ชัวร์แน่หรือป่าวครับโต้

ชั่วร์พี่ ชั่วร์ เอาหัวเป็นประกัน


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ac-digkock92 4age ที่ 14 มกราคม 2010 13:07:16
ถ้าเป็นเกียร์ซุปล่ะผู้รู้อธิบายที

อย่าเลยครับ อะใหล่ พวกเพลาขับ อะไรพวกนี้หายาก(หรือคุณจะซ่อมก็ได้แล้วแต่)

แต่มันทนดีนะ
คือผมใช้อยู่น่ะครับ อยากรู้ว่าอัตตราทดถ้าเทียบกับเกียร์อื่นเช่น เกียร์ฝาลาย 20วาวล์ อะไรประมาณนี้ล่ะครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ES_TE37 ที่ 14 มกราคม 2010 19:25:32
เครื่องเดิมผม 4E-FE แล้ววาง 20V ต้องเปลื่ยนเพลาขับหรือเปล่าครับ ตอนนี้ราคาเครื่องฝาดำ 20v อยู่เท่าไรครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 15 มกราคม 2010 07:53:46
เครื่องเดิมผม 4E-FE แล้ววาง 20V ต้องเปลื่ยนเพลาขับหรือเปล่าครับ ตอนนี้ราคาเครื่องฝาดำ 20v อยู่เท่าไรครับ

เปลี่ยนครับ เอาราคาถูกๆ ก้ เปลี่ยนแต่ ข้างยาว เพราะของ 20V เป็น 2ท่อน
แต่ถ้าเปลี่ยนคู่ได้ก็ยิ่งดี ให้ดี หาเพลาของ 6speed มาใส่ ครับ หัวเขียวๆ เล็กกว่า เบากว่า ทนพอกัน


หัวข้อ: Re: เครื่องฝาดำ 20V 5m/t กับ 6m/t วิ่งแล้วต่างกันยังไงบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 15 มกราคม 2010 08:27:14
เครื่องเดิมผม 4E-FE แล้ววาง 20V ต้องเปลื่ยนเพลาขับหรือเปล่าครับ ตอนนี้ราคาเครื่องฝาดำ 20v อยู่เท่าไรครับ

เปลี่ยนครับ เอาราคาถูกๆ ก้ เปลี่ยนแต่ ข้างยาว เพราะของ 20V เป็น 2ท่อน
แต่ถ้าเปลี่ยนคู่ได้ก็ยิ่งดี ให้ดี หาเพลาของ 6speed มาใส่ ครับ หัวเขียวๆ เล็กกว่า เบากว่า ทนพอกัน

ไปบอกเขาซะหมดเลยนะนี้

ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ใช้ของเดิม แต่ก็จะพังเร็วหน่อย 55555