หัวข้อ: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 25 มกราคม 2010 10:04:36 เห็นบ่นกันเยอะว่าของเริ่มหายากบ้าง เพลาดัง พังไว บ้าง แอร์เน่าบ่อยๆบ้าง จิปาถะ
เพื่อนๆ ที่มีข้อมูลดีๆ ก็เอามาแชร์กัน เช่นอะไหล่ตัวไหนหายาก แล้วถ้าหาไม่ได้นี่ แก้ปัญหากันอย่างไร..อย่างน้อยก็เป็นประโยชน์สำหรับคนที่ใช้เครื่องตัวนี้อยู่ครับ :emotd ผมเริ่มกระทู้..ก็จัดให้ก่อนเลยจากของที่อยู่ในรถ ผม vios 2003 4a gze โบ แม๊บส้ม ปล.boost 13 psi turbo 3s-gte directcoil ใช้มาจาครบ 3 ปีแล้วยังดึงเนียนๆอยู่เลยครับ แต่อาจไม่ได้แรงเว่อร์ วิ่งไปกลับ สุราษ - กทม เป็นประจำทุกเทศกาลครับ เชื้อเพลิง เบนซิน v-power 95 หรือไม่ก็ เบนซิน 91 ไม่เคยเติมโซฮอลเกิน 2 ครั้งตั้งแต่ทำมา น้ำมันเครื่อง เชลล์ แกลลอนสีเทาๆ ที่ว่าเพลาชอบดัง เกียร์ 3 4 5 ห้อย เพลา+คลัช+ฟลายวีล+เกียร์ 4a ge16v จับชนได้เลยไม่ต้องแปลงหัวหมู แก้หูหิ้วเกียร์นิดหน่อย ต่อเนื่องดีทุกเกียร์ ทางสั้นๆนี่โอเคเลย ไดสตาร์ 4a fe 4a ge ไดชาร์ท เปลี่ยนใส้ในของ 4a fe มาใส่กะเสื้อของซุป ใช้ได้ดีเหมือนเดิมทุกประการ ปั๊มเพาเวอร์ ของ 4a fe คอมแอร์ 4a fe (r134a) สลับพูเล่หน้า สายไปยกทั้งปลักของ gze มาแทน เย็นดีไม่หน่วงแรงเครื่อง มากนัก ตัวช่วยจุดระเบิดที่มีเบอร์แปะไว้ว่า 120 , 202 ใช้ 7m แทน ECU อันนี้ถ้าพังก็คงต้องซ่อมดู ถ้าซ่อมไม่ได้ก็ stand alone ไปเลย (ถือโอกาส) คอย โรตารี่ แม็บเซนเซอร์ เจโบ เซนเซอร์วัดองศาลิ้นเร่ง อันนี้ยังใช้ของเดิมอยู่ แต่ถามเซียนในนี้ ก็บอกว่าใช้ของ 4a ge16V ได้เหมือนกัน มีอยู่แต่ยังไม่ได้ลองใส่ วัดค่าดูแล้วระหว่างวงจรเดินเบากะลิ้นเร่งเปิดจนสุด ก็พอๆ กับของซุป วาวล์น้ำ ของเดิม เปิด 76.5 องศา ของโตต้าทั่วไป แทนได้ เปิด ที่ 82 องศา แต่ตัวที่ เปิด 76.5 ยังไม่ได้ลองเบิกศูนย์ดู ไม่รู้ว่ามีเปล่า แต่ไปบางไผ่ไม่มีครับ ใครเคยเบิกหรือหาซื้อได้ที่ไหน รบกวนช่วยบอกหน่อยครับ ซีลแคม 3s แทน ซีลหน้าเครื่องหลังเครื่อง....ค้างไว้ก่อน จำไม่ได้แระ นึกไม่ค่อยออกแล้วครับ เยอะไปหมด..เด๋วนึกออกแล้วมาโพสต่อ อันไหนที่ว่าหายากไหนลองมาแชร์กันดูน่ะครับ :emotr หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 25 มกราคม 2010 10:22:19 ดีครับ หนับหนุนๆ
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 25 มกราคม 2010 11:24:11 แจ่มเลย แต่เราใช้ 2E ง่า หุ หุ
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: mineae92 ที่ 25 มกราคม 2010 11:36:08 อัพ ครับ ซุปเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 25 มกราคม 2010 13:13:17 ขอบคุณคร้าบบ ว่าแต่
ผมมี เครื่อง GTO อยู่ครบๆเลย ว่าจะเอา คอยกับชุดโมดูลไฟ มันมาใช้ได้เลยเป่าอะครับ รอกล่อง มาก่องถ้าได้จาได้เปลี่ยนคร้าบบ จาได้พ่วงอีมเหงกเบื้องต้นได้ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: รักคนอ่าน ㋡™ ที่ 25 มกราคม 2010 13:38:22 20vแต่เอาใจช่วยครับ 16v ซุป 20v ยังไงๆก็เป็นพี่น้อง4A-GEเหมือนกัน :emo2
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 25 มกราคม 2010 13:47:18 เกียร์จับชนได้เลยหรือคับ
ผมเข้าใจว่า ตัวชุดคลัทช์ทั้ง วิล หวี ผ้า มันไม่เท่ากัน ต้องเปลี่ยนหมดยกเซทนี่นา คลัทช์+เกียร์ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 25 มกราคม 2010 13:59:14 เกียร์จับชนได้เลยหรือคับ ยกทั้งชุดของ 16V ครับ ยกมาทั้งยวง ทั้งเกียร์ เพลา ชุดคลัช ไดสตาร์ทผมเข้าใจว่า ตัวชุดคลัทช์ทั้ง วิล หวี ผ้า มันไม่เท่ากัน ต้องเปลี่ยนหมดยกเซทนี่นา คลัทช์+เกียร์ ที่บอกว่าชนได้เลย ผมหมายถึงไม่ต้องแก้หัวหมูครับ โทษทีครับ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: OfF Get U ที่ 25 มกราคม 2010 14:14:09 อ่อ...อ่านตอนแรกผมเข้าใจเหมือนกะพี่อธิเลย..
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 25 มกราคม 2010 14:33:08 อ่อ...อ่านตอนแรกผมเข้าใจเหมือนกะพี่อธิเลย.. แก้แล้วจ้า...รอฟังเซียนซุปท่านอื่นๆๆๆครับ ใครมีไรดีๆก็แชร์กันครับหัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 25 มกราคม 2010 19:04:47 ดีจังๆ เก็บความรู้ก่อน ตอนนี้ว่าจะ...ยังไม่รู้จะทำไรก่อนดี อิ อิ ซุปเซ็ทโบ B52 คับ
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 25 มกราคม 2010 19:18:16 :emo2
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 26 มกราคม 2010 00:18:29 :emok พังไปและ รอตัวใหม่อยู่ :emotq
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 26 มกราคม 2010 03:11:09 ดีเลย ผมมีปัญหาคลัทช์ลื่น เกียร์ไม่ต่อเนื่อง และ เพลาขับมันเริ่มจะดัง จะได้ซัดของ 16V ยกชุดเข้าไปเลย อิๆๆ :emob
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 26 มกราคม 2010 08:58:32 ดีเลย ผมมีปัญหาคลัทช์ลื่น เกียร์ไม่ต่อเนื่อง และ เพลาขับมันเริ่มจะดัง จะได้ซัดของ 16V ยกชุดเข้าไปเลย อิๆๆ :emob เสร็จแล้วขอดูงบประมาณที่เสียไปด้วยนะคร้าบ อิ อิหัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 26 มกราคม 2010 09:16:26 ดีเลย ผมมีปัญหาคลัทช์ลื่น เกียร์ไม่ต่อเนื่อง และ เพลาขับมันเริ่มจะดัง จะได้ซัดของ 16V ยกชุดเข้าไปเลย อิๆๆ :emob เสร็จแล้วขอดูงบประมาณที่เสียไปด้วยนะคร้าบ อิ อิเกียร์ 4a ge16v 7000 เฟืองท้าย 4.3 มั๊งไม่แน่ใจ คลัช TRD+Flywheel 20V BT พร้อมปรับหน้าจานกด 7000 เพลา 4a ge16V 2000 ค่าน้ำมันเกียร์ อีกประมาณ 600 ค่าแรงช่าง+ค่าปรับแต่งหูหิ้วเกียร์ 1500 หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 26 มกราคม 2010 12:33:38 ดีเลย ผมมีปัญหาคลัทช์ลื่น เกียร์ไม่ต่อเนื่อง และ เพลาขับมันเริ่มจะดัง จะได้ซัดของ 16V ยกชุดเข้าไปเลย อิๆๆ :emob เสร็จแล้วขอดูงบประมาณที่เสียไปด้วยนะคร้าบ อิ อิเกียร์ 4a ge16v 7000 เฟืองท้าย 4.3 มั๊งไม่แน่ใจ คลัช TRD+Flywheel 20V BT พร้อมปรับหน้าจานกด 7000 เพลา 4a ge16V 2000 ค่าน้ำมันเกียร์ อีกประมาณ 600 ค่าแรงช่าง+ค่าปรับแต่งหูหิ้วเกียร์ 1500 หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: toyotared ที่ 26 มกราคม 2010 13:12:38 ดีครับได้ประโยชน์สำหรับกระทู้นี้
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยครับ ไดชาทเปลี่ยนไส้ใช้โครงเดิมใช้ได้เหมือนเดิมทุกอย่าง คอมแอร์ก็เปลี่ยนหน้าครัชเอาของซุบมาใช้ก็ไช้ได้ครับ เดี๋ยวกลับไปนึกก่อนว่าเอาอะไรแปลงได้อีก อดีตเคยวางแต่พังไปและ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: OfF Get U ที่ 26 มกราคม 2010 14:05:36 เกียร์ซุป 3-4 มันยาวจริงคับยอมรับ แต่ถ้ามีกล่องแล้วจูนให้ลงก้อช่วยได้เยอะ
เพลาซุปเสียอย่าง เสียงดังไวไปหน่อย หาร้านซ่อมแล้วจบยากไปนิด แต่ดูขนาดมันก่อนนะคับ ใส่ยางเหนียวแค่ไหน เบิร์นออก(ผม)ไม่เคยมีอาการเพลาขาดให้รำคาญใจเลยนะคับ.. .ลองคิดดูนะคับ...ทำมาเต็ม เบิกยางใหม่คู่เป็นหมื่น ทำรถเป็นปีๆ หมดเป็นแสนๆ ...ออกตัวเพลาขาด น้ำมันนองคาแทรค...เซ็งกันขนาดไหนคับ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 26 มกราคม 2010 14:14:36 อับครับ กระทุ้ดีๆ อิอิ
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: ae-92 ที่ 27 มกราคม 2010 00:33:17 :emo2 เป็นความรู้ ดีคับ
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 27 มกราคม 2010 08:09:15 น้ำมันเครื่องรั่วตรงจานจ่ายอ่ะคับ ใครรู้บ้างว่ารั่วที่โอลิงตัวไหนอ่ะ ไหลเต็มคอมแอร์เลย
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 28 มกราคม 2010 10:23:09 น้ำมันเครื่องรั่วตรงจานจ่ายอ่ะคับ ใครรู้บ้างว่ารั่วที่โอลิงตัวไหนอ่ะ ไหลเต็มคอมแอร์เลย เบิกตัวเดียวกันกับของฝาลายใช้ได้เลยคับ เข้าศูนย์ได้หมด ร้อยกว่าบาทคับ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Nan Trueno ที่ 28 มกราคม 2010 14:25:38 เก็บตังค์ก่อน
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: OfF Get U ที่ 28 มกราคม 2010 15:16:28 ตรงจานจ่าย เบิกของแท้เปลี่ยนใหม่ ไม่นานก็รั่วอีกครับ ทางที่ดีหลังจากเปลี่ยนโอริงใหม่ หาแผ่นกันความร้อนมากันตรงใต้จานจ่ายหน่อย(ความคิดอยู่ในหัว แต่ไม่รู้จะทำยังงัยเลย ยังนึกไม่ออก) เพราะจานจ่ายมันใกล้กะเฮดเดอร์มากๆ ความร้อนแผ่ไปไม่นานโอริงแข็งหมด...
ปล.ถอดจานจ่ายออกมาร์คให้ดีก่อนนะคับ เดี๋ยวจะสตาร์ทไม่ติด... หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: yawsound ที่ 28 มกราคม 2010 17:44:34 ( นึกไม่ค่อยออกแล้วครับ เยอะไปหมด..เด๋วนึกออกแล้วมาโพสต่อ อันไหนที่ว่าหายากไหนลองมาแชร์กันดูน่ะครับ )
:emotqพี่ขอเบอร์ติดต่อหน่อยได้ไหมครับแบบว่าตอนนี้รถเพื่อนไม่ติดมีปัญหาที่กล่องและอีกหลายอย่างอยู่เหมือนกันอยากปรึกษาครับพอดีไม่ค่อยได้เข้า net บ่อยครับ :emotn ( เครื่องซุปแม็บส้มครับ ) รถจอดซ่อมมาสามเดือนกว่าแล้วง่ะ :emotw หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Oke...Pat TZ#042 ที่ 28 มกราคม 2010 19:46:18 :emotk
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 29 มกราคม 2010 08:10:44 ตรงจานจ่าย เบิกของแท้เปลี่ยนใหม่ ไม่นานก็รั่วอีกครับ ทางที่ดีหลังจากเปลี่ยนโอริงใหม่ หาแผ่นกันความร้อนมากันตรงใต้จานจ่ายหน่อย(ความคิดอยู่ในหัว แต่ไม่รู้จะทำยังงัยเลย ยังนึกไม่ออก) เพราะจานจ่ายมันใกล้กะเฮดเดอร์มากๆ ความร้อนแผ่ไปไม่นานโอริงแข็งหมด... ใส่เพี้ยนไปนิดเดียวก้อเดินไม่นิ่งเลยอ่ะพี่ ลองขยับเข้า-ออก หมุนไป-มา กว่าจะได้ปล.ถอดจานจ่ายออกมาร์คให้ดีก่อนนะคับ เดี๋ยวจะสตาร์ทไม่ติด... หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 29 มกราคม 2010 09:51:36 ยางโอริง เบิกศูนย์ ราคารวมแล้ว 135 บาท
พาร์ท 90099-14127 คับ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 29 มกราคม 2010 09:59:09 ยางโอริง เบิกศูนย์ ราคารวมแล้ว 135 บาท แจ่มจันเลย ครับ..พาร์ท 90099-14127 คับ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 29 มกราคม 2010 10:28:23 สอบถามเพื่อนๆหน่อยคับ ซุปที่ผูกโบเดินท่อกันกี่นิ้วครับ แล้วใช้โบตัวไหนกันอยู่บ้าง
ของผม โบ 3s gte direct coil boost 13 psi ออกจากโข่งหลังโบ 2.5 จนถึงผนังห้องเครื่องแล้วต่อ 2.3 จนยันพักปลาย (RSR ทรงรีใบใหญ่ 2.2 ใส้เยื้อง) ต้นจนถึงกลางๆ มาดีครับ แต่ปลายไม่เคยลอง top speed (รถเบา) แต่ตอนนี้อยากลอง 2.5 นิ้วทั้งเส้นดู+RSR ทรงรีใบใหญ่ 2.2 ใส้เยื้อง เพื่อนที่เดินท่อ 2.5 มา อาการเป็นแบบไหนบ้างครับ.. หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 29 มกราคม 2010 11:41:02 โบ B52 บูส 0.5 บาร์ ( ถามต่อเท่ากับกี่ psi , kg/mm2 ) เดินท่อเหล็ก 2.5 ทั้งเส้น ปลายท่อ Bullet ไส้ตรง
ส่วนวิ่งเป็นไง อันนี้บอกไม่ถูกอ่ะคับ แต่ต้นมันก้อดีนะ ส่วนกลางถึงปลายไหลได้เรื่อยๆคับ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 29 มกราคม 2010 11:41:43 ยางโอริง เบิกศูนย์ ราคารวมแล้ว 135 บาท แจ่มคับ พี่แน๊ตพาร์ท 90099-14127 คับ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Nan Trueno ที่ 29 มกราคม 2010 12:03:09 T04 R77 เดิน 3 นิ้ว หม้อพักไทยผุๆ
อิอิ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 29 มกราคม 2010 13:37:20 จานจ่ายมีเสียงดังแก๊กๆๆอ่ะคับ เวลารอบต่ำหรือเดินเบานะ แต่พอซัดมาก้อเงียบ สักพักก้อดังอีก....เซ็งจิงๆเลย หายากอีกต่างหาก
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 29 มกราคม 2010 13:41:13 T04 R77 เดิน 3 นิ้ว หม้อพักไทยผุๆ อื้อหือออออออิอิ หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 29 มกราคม 2010 16:07:28 เซ็ท B52 อยู่ตอนนี้ ถ้าจะเปลี่ยน เป็น t04 ต้องขึ้นเขาใหม่มั๊ยอ่ะคับ หรือแนะนำ ลูกอื่น
ปล.ถามดูเล่นๆก่อนนะ :emotq ยังไม่ทำหรอก :emoth หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2010 08:50:31 อัพไปคับ ซุป
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2010 08:55:04 เซ็ท B52 อยู่ตอนนี้ ถ้าจะเปลี่ยน เป็น t04 ต้องขึ้นเขาใหม่มั๊ยอ่ะคับ หรือแนะนำ ลูกอื่น เชียร์ TD05 im หรือพวก f5 ครับ แมชดี แต่ราคาแรงครับช่วงนี้ปล.ถามดูเล่นๆก่อนนะ :emotq ยังไม่ทำหรอก :emoth หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2010 21:42:01 อัพคร้าบ ทั้งซุปและโบ อิ อิ
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2010 01:19:55 สอบถามเพื่อนๆหน่อยคับ ซุปที่ผูกโบเดินท่อกันกี่นิ้วครับ แล้วใช้โบตัวไหนกันอยู่บ้าง ของผม โบ 3s gte direct coil boost 13 psi ออกจากโข่งหลังโบ 2.5 จนถึงผนังห้องเครื่องแล้วต่อ 2.3 จนยันพักปลาย (RSR ทรงรีใบใหญ่ 2.2 ใส้เยื้อง) ต้นจนถึงกลางๆ มาดีครับ แต่ปลายไม่เคยลอง top speed (รถเบา) แต่ตอนนี้อยากลอง 2.5 นิ้วทั้งเส้นดู+RSR ทรงรีใบใหญ่ 2.2 ใส้เยื้อง เพื่อนที่เดินท่อ 2.5 มา อาการเป็นแบบไหนบ้างครับ.. :emok 2.5 ทั้งเส้นเลยครับ หม้อพักก็ไส้ตรง ถอดเยื้องออก หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: S u r a n a y ™ ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2010 02:00:18 :emotg
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: L E V I N 9 0 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2010 09:33:12 ดูดๆๆ ของดีทั้งนั้น
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: ae-92 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2010 14:57:17 :emoz
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2010 15:50:30 ถ้าหน้าแปลนมันเป็น 3 เหลี่ยมเหมือนกันก็แปะกับเขาควายเดิมได้เลยครับ ถ้าไม่ใช่ ก็ให้ช่างเขาแก้ตรงหน้าแปลนเขาให้ ไม่ต้องขึ้นเขาใหม่หรอกครับ เปลือง
หัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2010 16:07:43 ถ้าหน้าแปลนมันเป็น 3 เหลี่ยมเหมือนกันก็แปะกับเขาควายเดิมได้เลยครับ ถ้าไม่ใช่ ก็ให้ช่างเขาแก้ตรงหน้าแปลนเขาให้ ไม่ต้องขึ้นเขาใหม่หรอกครับ เปลือง ขอบคุณคับ นึกว่าจะไม่มีใครตอบ จะลองดูคับหัวข้อ: Re: กระทู้นี้จัดไว้ให้สำหรับ เครื่องซุปแล้วกัน ที่ว่าของหายากๆกัน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2010 10:28:03 อัพไป
|