หัวข้อ: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: aui ที่ 27 มกราคม 2553 14:13:52 ถ้าติดแก๊ส(หัวฉีด) กล่องแก๊ส จะปลดล๊อก 180 จริงหรอครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 27 มกราคม 2553 14:36:33 ไม่จริงครับผม... :emof
ตีนผีคอนเฟิร์ม... :emob ไมล์มันจะแก่ๆ ทะลุ 180 ขึ้นไป ประมาณ 195 แล้วตัด แต่ดู จีพีเอส 175-180 ครับ หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 27 มกราคม 2553 15:55:37 ไม่ตัดแน่นอนครับ เพราะกล่องแก๊สรับสัญญาณมาจาก ECU อีกที
หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 27 มกราคม 2553 16:42:08 ไม่ใช่ว่ามันไม่ตัดหรอกคับ มันก็ตัดนั้นแหละคับ
แต่มันตัดที่น้ำมัน ซึ่งตอนนั้นเราใช้แก๊สอยู่ มันก็ไม่มีผลอะไร วิ่งต่อไปได้คับ เพราะกล่องแก็สไม่ได้สั่งหยุดจ่ายแก๊ส แต่ถ้ากลับมาใช้น้ำมันก็ตัดเหมือนเดิมคับ หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 27 มกราคม 2553 19:39:25 รอบเครื่อง ควบคุมจากการจุดระเบิด พอรอบถึง มันก็สั่ง miss fire รอบก็ร่วง.. จบ...
แต่ถ้าใส่กล่องก๊าซฯ แล้ว วิ่งทะลุ 180 ไหม ก็น่าจะได้ เพราะการล๊อคความเร็วนั้น จะใช้การตัดน้ำมันเชื้อเพลิงทีนี้ เชื้อเพลิงคุณเป็นอย่างอื่น มันก็จ่ายได้เรื่อยๆ ถ้ารอบไม่เกินก็วิ่งไปได้จนเครื่องไม่สามารถทำแรงบิดชนะแรงต้านของอากาศได้ก็หยุด ความเร็วไว้ได้แค่นั้นครับ หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 27 มกราคม 2553 20:04:11 มันจับสัญญาณจากหัวฉีดครับหัวฉีดตัดก็ตัดเช่นกัน
หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 27 มกราคม 2553 20:32:14 ช่วงความเร็วขนาดนั้น ใช้น้ำมันดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: aui ที่ 28 มกราคม 2553 09:04:11 จะได้หา ปลดล๊อกดีๆมาใช้นะครับให้มันแล้วใจ
หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 28 มกราคม 2553 10:01:41 ที่รอบสูงมากๆ หัวฉีดแก๊สยกนานๆ อาจพังได้นะครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 28 มกราคม 2553 14:09:25 หัวฉีดที่ผมใช้สามารถกำหนดให้เปลี่ยนกลับเป็นน้ำมันได้ตามที่ต้องการคับ
ผมกำหนดให้เปลี่ยนที่4,800รอบ/นาที่ก่อนเทคเปิดที่5,400รอบ/นาทีคับ พอยกคันเร่งแล้วตำกว่า4,800รอบ/นาที่ก็จะกลับมาใช้แก็สเองโดยอัตโนมัติ (http://images.temppic.com/28-01-2010/images_vertis/1264662891_0.28246500.jpg) (ในภาพจะเห็นที่เขียนว่า"max RPM"ตรงนั้นล่ะคับที่เราสามารถปรับได้ตามต้องการ) ที่จริงใช้แก๊สก็วิ่งเหมือนเดิมนะ แต่กลัวเครื่องโทรมเร็ว หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: RANDOM.VIP ที่ 28 มกราคม 2553 14:25:27 ไม่จริงครับผม... :emof ตีนผีคอนเฟิร์ม... :emob ไมล์มันจะแก่ๆ ทะลุ 180 ขึ้นไป ประมาณ 195 แล้วตัด แต่ดู จีพีเอส 175-180 ครับ ขับช้า หน่อย ก้อได้น้า วันนั้น ตามไม่ทัน เห็นแวบ ๆ พระราม 2 หายไปและ หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 28 มกราคม 2553 15:17:57 หัวฉีดที่ผมใช้สามารถกำหนดให้เปลี่ยนกลับเป็นน้ำมันได้ตามที่ต้องการคับ จูนแบบนี้ตอนรอบกวาดมันเนียนมั้ยครับ ของผมก็เคยทำแบบนี้ แต่ว่ารอบมันกวาดไม่เนียนทั้งขาขึ้นขาลง มันรู้สึกสะอึกเล็กๆ ผมเลยไม่ได้ตั้งไว้ใช้ กลัวว่าจะพังซะก่อนผมกำหนดให้เปลี่ยนที่4,800รอบ/นาที่ก่อนเทคเปิดที่5,400รอบ/นาทีคับ พอยกคันเร่งแล้วตำกว่า4,800รอบ/นาที่ก็จะกลับมาใช้แก็สเองโดยอัตโนมัติ (http://images.temppic.com/28-01-2010/images_vertis/1264662891_0.28246500.jpg) (ในภาพจะเห็นที่เขียนว่า"max RPM"ตรงนั้นล่ะคับที่เราสามารถปรับได้ตามต้องการ) ที่จริงใช้แก๊สก็วิ่งเหมือนเดิมนะ แต่กลัวเครื่องโทรมเร็ว หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 28 มกราคม 2553 15:20:27 ไม่จริงครับผม... :emof ตีนผีคอนเฟิร์ม... :emob ไมล์มันจะแก่ๆ ทะลุ 180 ขึ้นไป ประมาณ 195 แล้วตัด แต่ดู จีพีเอส 175-180 ครับ ขับช้า หน่อย ก้อได้น้า วันนั้น ตามไม่ทัน เห็นแวบ ๆ พระราม 2 หายไปและ อย่างที่อุ๋ยมีก่อน :emol แล้วดีกรีจะลดลงอัตโนมัติ ครับผม อิ อิ อิ :emoa หัวข้อ: Re: เรื่องแก๊สกะการปลดล๊อกรอบ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 28 มกราคม 2553 15:25:01 ทำไมหัวฉีดผมตั้งได้แค่ 6000 RPM เอง !!!! :emote
สงกาสัย เก่าเกิน :emotp ปล. อีมี่ ติดมา 5 ปีแล้วครับ :emotq |