AE. Racing Club

AE Racing Club - Knowledge Sharing => รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส => ข้อความที่เริ่มโดย: tantiktar ที่ 28 มกราคม 2553 15:30:08



หัวข้อ: 4A 20V ฝาขาวติดแบบไหนดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tantiktar ที่ 28 มกราคม 2553 15:30:08
กำลังจะติดอะครับรบกวนขอข้อมูลด้วยครับ ขอบคุณครับ :emotn  :emotn :emos  :emos


หัวข้อ: Re: 4A 20V ฝาขาวติดแบบไหนดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 28 มกราคม 2553 17:03:43
  แอร์โฟ ตามความเห็น่สวนตัว หัวฉีดน่าจะเหมาะสมกว่าครับ

      ตามผมคิดนะ กัวแอร์โฟ มันมึน แยกไม่ออกอันไหนแก๊ส อันไหน อากาศ ลมเหมือนๆกาน


หัวข้อ: Re: 4A 20V ฝาขาวติดแบบไหนดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ralphy ที่ 29 มกราคม 2553 09:27:22
ติดระบบดูดแล้วหากเกิด backfire แอร์โฟล์วแหกกระจุยก็น่าจะหลายตังค์อยู่เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: 4A 20V ฝาขาวติดแบบไหนดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2553 16:27:34
เคยใช้แบบ mix อัตราเร่งปลายหายไปเยอะเหมือนกันครับ เพิ่มงบเป็นหัวฉีดปลอดภัยและวิ่งดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: 4A 20V ฝาขาวติดแบบไหนดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: fabass_4a ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2553 10:47:57
ถ้าติดมิกซ์ ติดหน้าแอร์โฟร์ ใช้แก็สมันไม่ได้ใช้แอร์โฟร์ไปปรับแก็สอยู่แล้ว
ถ้าระบบไฟดีไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องแบ็คหรอครับ
ผมเคยแบ็ค 2 ครั้ง ครับแรก หัวเทียนเสื่อม ติดไม่ครบสูบ ครั้งที่สอง สายหัวเทียนรั่ว
แอร์โฟร์ยังดีอยู่แต่กล่องอะลูมิเนียมแตก ใช้กาวอุดเอา
ถ้าใช้มิคเล็ก รอบปลายจะหาย
ถ้าใช้มิคใหญ่(เกินไป)รอบต้นจะอืด ปลายไหล และรับประทานแก็ส
ปลดล๊อกกล่องแล้วฝาขาว น่าจะเกิน 180 ขอให้สนุกกับฝาขาวครับ
 :emotqใช้อยู่ครับ  มีข้อสงสัย ถามได้เลยครับยินดีแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ครับ
จาถามในข้อความส่วนตัวก็ได้นะครับสะดวกดี :emoz


หัวข้อ: Re: 4A 20V ฝาขาวติดแบบไหนดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: b a n a n a o a t ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2553 11:28:31
มิกซ์หน้าแอร์โฟลว์เหมือนกันครับ แบ๊คทีเดียวตั้งแต่ติดมาสามปีกว่า แบคเพราะว่าECUมันพังครับเลยจ่ายไฟสะดุด นอกนั้นไม่เคยมีปัญหาลื่นดี


หัวข้อ: Re: 4A 20V ฝาขาวติดแบบไหนดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zeemum ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2553 21:55:48
หัวฉีดไปเลย ไม่มีแบล๊คแน่นอน ไม่ต้องกล้วแอร์โฟร์พังด้วย