AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: arTO-TRD ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 22:56:18



หัวข้อ: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 22:56:18
ยิ่งดึก  ยิ่งลื่น


ยิ่งดึก  ยิ่งมา


ยิ่งดึก  ยิ่งวิ่ง


แต่พอ  ช่วงเที่ยงวันๆไปแล้ว  แดดแรงๆ อากาศร้อน

เครื่อง เหมือน ไม่มีแรง เลย แถม เขก อีกต่างหาก

ยิ่งเปิดแอร์ขับ  ยิ่งไปใหญ่


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: ~RETRO RACE...つづく ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 22:59:57
อากาศเย็น มี ผลครับ  ยังหาวิธีที ทำให้เครื่องได้อากาศทีเย็นๆอยู่เหมือนกัน ในเวลาตอนกลางวันอ่ะ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: GT-limited ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:06:00
มันก็เหมือนกันหมดทั่วโลกแหละครับ ไม่ว่าเครื่องตัวไหน อากาศเย็น มวลอากาศมีความหนาแน่นขึ้น รถย่อมวิ่งดีกว่าร้อนๆอ่ะ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:09:16
เครื่องผม4A-feก็เป็นเหมือนกัน วันนี้ร้อนแสดดดด เหยียบไม่ค่อยมาเลย :emo5


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: PyoungJ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:20:34
เดวจะลองโมตัวฉีดน้ำหม้อน้ำมาหั้ยชมกันดีกว่า เผื่อหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:21:26
ใส่เทอร์โบจิ จะได้เย็น เอาอินเตอร์ rb26 ไปเลย รอบูสนานโคตร อิอิ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:27:15
เดวจะลองโมตัวฉีดน้ำหม้อน้ำมาหั้ยชมกันดีกว่า เผื่อหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง
รอชมครับ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: PyoungJ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:29:51
เดวจะลองโมตัวฉีดน้ำหม้อน้ำมาหั้ยชมกันดีกว่า เผื่อหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง
รอชมครับ
เดวเสาร์-อาทิตย์ครับ จัดหั้ยแน่นอน เตรียมตัวรับมือกับหน้าร้อนเฉพาะเลย


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 05:33:52
มีเหตุ...มีผล  อิอิ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 07:01:52
^ ^


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 07:47:01
ไม่หรอกครับ เมื่อก่อน วิ่งตอนกลางวันก็วิ่งดีครับ ตอนที่มีน้ำมัน 98 ขายอยู่ เพราะตอนที่พวกคุณ
ได้ซื้อ 20v ราคาสองหมื่นกว่าๆ มาเล่นกันได้ น้ำมันก็เหลือแต่ 91 กับ Gasohal แล้ว
ตอนเครื่องราคา 4-5หมื่น มันมี 98 ขายวิ่งปรู๊ดเลย ยิ่ง tune กล่องยิ่งไปกันใหญ่

คุณลอง V-Power ดูสิ 95 ที่เค้าว่าไว้ มันคือ 98 นี่แหล่ะ รถวิ่งปร๋อ เลย แต่ว่า สองถังขึ้นไปนะ
ก่อนวิ่ง อย่าลืม setting ที่เหมาะสมกับน้ำมันด้วย มันไม่เหมือน E10 95 นะครับ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:20:29
อยากได้อากาศเย็นเข้าเครื่อง ก้อต่อท่อจากลมแอร์ไปเข้ากรองอากาศซิครับ :emotq


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:23:51
เดวจะลองโมตัวฉีดน้ำหม้อน้ำมาหั้ยชมกันดีกว่า เผื่อหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง
เครื่องเย็นๆก็ใช่ว่าจะแรงนะ
อุณหภูมิไม่ถึง55 องศา vvtไม่เปิด รอบปลายๆจะตื้อ
อุณหภูมิไม่ถึง65 องศา เครื่องยังอยู่ในสถานะวอร์ม น้ำมันจะหนา
หลังจาก65องศาละก้อ จี๊ดครับ

แต่จะฉีดน้ำยังไงถ้าวาล์วน้ำไม่เปิด ยังไงอุณหภูมิก็ไม่ต่ำลงคับ น้ำไม่ไหลไปที่หม้อน้ำคับ

เอาตู้แอร์มาไว้แทนหม้อกรองจิ ลมเย็นแน่ความหนาแน่นของอากาศมากขึ้นแน่นอน อิอิ



หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:29:32
ทำเป็นเหมือนอินเตอร์น้ำ ครอบ ท่อ ดูดอากาศ  ก่อนขับรถก็ ซื้อน้ำแข็งแห้ง มา ใส่ไว้

หุหุ เวริคมะครับ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:34:05
ต้องต่อช่องแอรจากในรถ

ไปจ่อตรงวาวล์ไอดีเลยครับโต้


อากาศเย็นๆ วิ่งแน่นอน นอน นอน นอน........... :emob


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:35:36
ทำเป็นเหมือนอินเตอร์น้ำ ครอบ ท่อ ดูดอากาศ  ก่อนขับรถก็ ซื้อน้ำแข็งแห้ง มา ใส่ไว้

หุหุ เวริคมะครับ

ต้องต่อช่องแอรจากในรถไปจ่อตรงวาวล์ไอดีเลยครับโต้ อากาศเย็นๆ วิ่งแน่นอน นอน นอน นอน...........

ไอเดียบรรเจิด  :emo2


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: OfF Get U ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:40:34
จะเอาน้ำฉีดหม้อน้ำเหรอครับ ระวังนะ จะได้ไม่คุ้มเสีย...
หม้อน้ำนะครับ ไม่ใช่อินเตอร์คูลเลอร์


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:43:04
จะเอาน้ำฉีดหม้อน้ำเหรอครับ ระวังนะ จะได้ไม่คุ้มเสีย...
หม้อน้ำนะครับ ไม่ใช่อินเตอร์คูลเลอร์

พี่ออฟคร้าบบ  หุหุ อีมะเหงก กับ ซุป พี่เค้าคิดทะหร่ายอ่าครับ ^ ^


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:44:45
จะเอาน้ำฉีดหม้อน้ำเหรอครับ ระวังนะ จะได้ไม่คุ้มเสีย...
หม้อน้ำนะครับ ไม่ใช่อินเตอร์คูลเลอร์

ฮ่า ฮ่า ฮ่า.... :emob

ทำเป็นเหมือนอินเตอร์น้ำ ครอบ ท่อ ดูดอากาศ  ก่อนขับรถก็ ซื้อน้ำแข็งแห้ง มา ใส่ไว้
หุหุ เวริคมะครับ
ต้องต่อช่องแอรจากในรถไปจ่อตรงวาวล์ไอดีเลยครับโต้ อากาศเย็นๆ วิ่งแน่นอน นอน นอน นอน...........
ไอเดียบรรเจิด  :emo2
เอิ๊ก.... :emol


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 10:27:48
 :emo2
จะเอาน้ำฉีดหม้อน้ำเหรอครับ ระวังนะ จะได้ไม่คุ้มเสีย...
หม้อน้ำนะครับ ไม่ใช่อินเตอร์คูลเลอร์

ฮ่า ฮ่า ฮ่า.... :emob

ทำเป็นเหมือนอินเตอร์น้ำ ครอบ ท่อ ดูดอากาศ  ก่อนขับรถก็ ซื้อน้ำแข็งแห้ง มา ใส่ไว้
หุหุ เวริคมะครับ
ต้องต่อช่องแอรจากในรถไปจ่อตรงวาวล์ไอดีเลยครับโต้ อากาศเย็นๆ วิ่งแน่นอน นอน นอน นอน...........
ไอเดียบรรเจิด  :emo2
เอิ๊ก.... :emol

ยิปุน ยังคิดไม่ได้เลยนะเนี้ย.....หุหุ...พี่ไทเก่งเสมอ...... :emo2


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: superchen ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 10:31:59
ทำเป็นเหมือนอินเตอร์น้ำ ครอบ ท่อ ดูดอากาศ  ก่อนขับรถก็ ซื้อน้ำแข็งแห้ง มา ใส่ไว้

หุหุ เวริคมะครับ

น้ำแข็งแห้งทำมาจาก คาร์บอนไดออกไซด์ นะครับ  พูดเล่นให้มีมูลความเป็นไปได้หน่อย


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 10:48:59
ที่เชียงใหม่  เคยมี รถCity คุณเอก

เอาอินเตอร์ มาดัดแปลง วางไว้หน้าท่อดูดด อากาศเข้ารถ  เอาช่องในครีหันเข้าไปในช่อง (ช่องนี้ปกติเครื่องเทอร์โบ ลมจะผ่าน)

แล้วทำกล่องปิดให้ปากด้านนึง หันไปหน้ารถ สำหรับดูกอากาศ แล้วใส่ น้ำแข็งแห่ง นะครับ



หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 11:30:04
ทำเป็นเหมือนอินเตอร์น้ำ ครอบ ท่อ ดูดอากาศ  ก่อนขับรถก็ ซื้อน้ำแข็งแห้ง มา ใส่ไว้

หุหุ เวริคมะครับ

น้ำแข็งแห้งทำมาจาก คาร์บอนไดออกไซด์ นะครับ  พูดเล่นให้มีมูลความเป็นไปได้หน่อย
อืม...จริงครับ
ถ้างั้น ต้องให้น้ำแข็งแห้งมีบทบาทแค่ลดอุณหภูมิ
แต่ให้ไอระเหย น้ำแข็ง ไม่เข้าไอดี หุ หุ หุ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 11:31:18
ที่เชียงใหม่  เคยมี รถCity คุณเอก

เอาอินเตอร์ มาดัดแปลง วางไว้หน้าท่อดูดด อากาศเข้ารถ  เอาช่องในครีหันเข้าไปในช่อง (ช่องนี้ปกติเครื่องเทอร์โบ ลมจะผ่าน)

แล้วทำกล่องปิดให้ปากด้านนึง หันไปหน้ารถ สำหรับดูกอากาศ แล้วใส่ น้ำแข็งแห่ง นะครับ



อืม... คาร์บอนไม่เข้าในเครื่อง แต่ถ้าขับช้า หมอกลงเปิดคอนเสิรท ได้แน่เลย ฮ่า ๆ ๆ ๆ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 11:43:52
ที่เชียงใหม่  เคยมี รถCity คุณเอก

เอาอินเตอร์ มาดัดแปลง วางไว้หน้าท่อดูดด อากาศเข้ารถ  เอาช่องในครีหันเข้าไปในช่อง (ช่องนี้ปกติเครื่องเทอร์โบ ลมจะผ่าน)

แล้วทำกล่องปิดให้ปากด้านนึง หันไปหน้ารถ สำหรับดูกอากาศ แล้วใส่ น้ำแข็งแห่ง นะครับ



อืม... คาร์บอนไม่เข้าในเครื่อง แต่ถ้าขับช้า หมอกลงเปิดคอนเสิรท ได้แน่เลย ฮ่า ๆ ๆ ๆ

คุณเอก  เค้าใส่ ตอนเค้ามาทดสอบ กับ จูนบาย เมื่อ หลายปี ก่อนอ่ะพี่เต๋า


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: PyoungJ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 13:19:38
เดวก่อนนะครับ คือจริงๆแล้วเจตนาของผมคือจะทำหัวฉีดน้ำฝอยใส่ที่แผงแอร์เพื่อระบายความร้อนที่แผงcondencer(คอยล์ร้อนของแอร์)มากกว่านะครับ คิดตามหลักการเดียวกันกันระบบแอร์ชีลเลอร์ซึ่งถึงแม้จะมีพัดลมเป็นตัวระบายความร้อนก็จริง แต่ยังใช้น้ำหมุนเวียนเพื่อระบายเพิ่มเติม แล้วแผงcondencerของแอร์มันก้อมีระยะความห่างจากหม้อน้ำพอสมควร ดังนั้นจึงไม่ได้โดนน้ำโดยตรงอยู่แล้วแต่สิ่งที่ผมจะทำเพื่อที่จะให้อุณหภูมิของความร้อนหน้าเครื่องลดตัวลงบ้าง เมื่อด้านหน้ารถเย็นตัว การกระจายความร้อนของที่แผ่ออกจากcondencerก็ลดลง(ตามที่เคยเรียนมาครั้งยังศึกษาวิชาช่างสมันตอนเรียนวิศวะ) หม้อน้ำได้รับลมที่เย็นลง มันก็เพียงพอที่จะทำให้การทำงานของเครื่องยนต์น่าที่จะดีขึ้น ถึงแม้จะไม่มากก็ตาม ทั้งๆที่ตอนนี้ยังเป็นเพียงแค่ความคิด เป็นทฏษฏีของผมเท่านั้น แต่เท่าที่อ่านข้อมูลจากหลายๆท่าน ที่เตือนและให้คำเสนอแนะ ก็ของรับไว้ แต่การที่จะมาขำกับความคิดของคนอื่นเลยผมว่ามันไม่ถูกนะ ท่านไม่ได้ทำ ก็ไม่สมควรจะใช้ลักษณะการแสดงความเห็นแบบขำขันเช่นนี้ ดีไม่ดีแล้วผมจะทำผลรายงานให้นะครับ แต่อ่านหัวข้อก่อนหน้าแล้วไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ อาจจะใช้คำพูดรุงแรงไปบ้าง แต่อยากให้เข้าใจ ในเมื่อมีไอเดียเลยนำเสนอ ผิดถูกแล้วค่อยว่ากัน  ควรไม่ควรแล้วแต่จะโปรดพิจารณานะครับ ขอบคุณมาก


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: kandymans (อ้น) ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 14:37:42
เดวจะลองโมตัวฉีดน้ำหม้อน้ำมาหั้ยชมกันดีกว่า เผื่อหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง
อย่าไปซีเรียสเลยครับ พอดีหัวข้อกระทู้นี้เขา พูดถึงว่าจะทำยังไงให้ ลมเย็นเข้าในท่อไอดีน่ะครับ เพื่อให้การจุดระเบิดในเครื่องยนต์ดีขึ้น ไม่ใช่เรื่องอุณหภูมิเครื่องยนต์น่ะครับ ก็เลยมีคอมเมนท์ ที่แตกต่างกันออกไป แต่ผมยังไม่เห็นมีใครหัวเราะเยาะใครเลยอ่ะครับ ถ้าผมพูดอะไรผิดไปต้องขออภัยด้วยน๊ะครับ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 15:27:45
เดวจะลองโมตัวฉีดน้ำหม้อน้ำมาหั้ยชมกันดีกว่า เผื่อหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง
อย่าไปซีเรียสเลยครับ พอดีหัวข้อกระทู้นี้เขา พูดถึงว่าจะทำยังไงให้ ลมเย็นเข้าในท่อไอดีน่ะครับ เพื่อให้การจุดระเบิดในเครื่องยนต์ดีขึ้น ไม่ใช่เรื่องอุณหภูมิเครื่องยนต์น่ะครับ ก็เลยมีคอมเมนท์ ที่แตกต่างกันออกไป แต่ผมยังไม่เห็นมีใครหัวเราะเยาะใครเลยอ่ะครับ ถ้าผมพูดอะไรผิดไปต้องขออภัยด้วยน๊ะครับ

ถูก  ประเด็นอยู่ที่จะเอาลมเย็นเข้าเครื่องนี่ครับ

แล้วตัวฉีดน้ำคอยย์ร้อน เค้าก้อมีในหน้าdiy  แล้วนี่ครับ

ก้อไม่เหนมีไรมาก  แค่หาหัวฉีดน้ำฝอย แล้วก้อต่อเข้ากับปั้มน้ำฉีดกระจกรถ ก้อใช้ได้แล้ว

ไม่ยากแน่นอน   แต่คงต้องระวังเรื่องฝุ่นที่จะมาเกาะคอยย์ร้อยทำหั้ยการระบายความร้อน

ทำได้ยากขึ้นไปอีก


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 15:59:55
 :emoti :emoti


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: AE LOVER ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 17:04:21


ไอเดียดี รอดูผลงานละกัน  :emob

ขี้เกียจคิดรอก็อปเค้าเอา


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: -Wuddy~TФCФβů ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 17:13:07
อากาศเย็น มี ผลครับ  ยังหาวิธีที ทำให้เครื่องได้อากาศทีเย็นๆอยู่เหมือนกัน ในเวลาตอนกลางวันอ่ะ


ก้อติดตู้เยนไนห้องเครื่องดิ


5555+


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: gewall ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 19:21:01
เครื่องผม4A-feก็เป็นเหมือนกัน วันนี้ร้อนแสดดดด เหยียบไม่ค่อยมาเลย :emo5

ผมก็เปนเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 20:03:28
น้ำแข็งแห้งโลละ28บาท ก้อนเท่าฝ่ามือ อยู่ได้2วัน แล้วมันก็ละเหยไปหมด
ระวัง ห้ามใช้มือเปล่าฯจับโดยตรงกับน้ำแข็งแห้ง เนื้อตรงมือจะตาย เพราะเย็นจัด -78c


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: man@บุญรักษา ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 20:10:20
อากาศร้อนๆ ห้องเครื่องยิ่งร้อน เห็นใจกรองจริงๆ  ดูดเเต่มวลร้อนๆ


หัวข้อ: Re: ว่ามั้ย ว่า 20V เนี่ยมันเป็นเครื่อง "นกฮูก"
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 23:00:15
ตอนกลางวันอากาศร้อนน้ำมันที่จูนมาพอดีจะหนาขึ้น แต่กลางคืนอากาศเย็นมันจะบางลงพอดีพอดีคับ ดูพวกแข่งแดร็กซิคับ ไม่เคยแข่งกลางวันสว่นใหญ่แข็งเย็นๆเปนต้นไปคับ :emog :emog