หัวข้อ: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 03:22:34 ไม่ทราบว่าเครื่อง 4A-F จะใส่เว็บเบอร์ของอะไรได้มั่งอ่ะครับ แล้วมันเซ็ตยุ่งยากไหมครับ แล้วราคามันแพงมากไหมครับ แล้วขนาดอะไรอน่างเนี้ยหน่ะครับ แนะนำทีครับ เอาไว้เป็นข้อมูล
คือว่าผมอยากใช้เครื่องเก่าหน่ะครับ ขอบคุณครับ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:10:11 เอาจริงอ่ะ ตอนเป้นคาร์บูเคยคิดเหมือนกัน พอพี่ๆบอกว่าซดน้ำมันกระจายเลยถอยเลย
หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:16:41 มี 4AFE คาบูคู่ที่อยู่ใน 92 sporty อะครับ แต่ซดน้ำมันโคตรๆ
หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:25:08 คงต้องเก็บตังไว้เยอะๆอ่ะครับ
เอาไว้เติมน้ำมัน หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 12:18:04 กี่โลลิตรครับพี่ ไม่ได้กวนนะแต่อยากรู้ง่ะ แล้วถ้าผมยังดันทุรังอยากได้นี่ราคาแรงมากไหมครับ หรือว่าทำใส้ใหม่ดีครับคือว่าชอบเครื่องเดิมอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 13:18:52 เดานะครับ
น่าจะสิบกิโลลิตร ถ้าซัดๆอาจจะน้อยกว่านั้น ส่วนราคาคาร์บูคู่ สภาพดีหน่อย ที่เคยเห็นนั้นปั่นกันไปหมื่นอัพแล้ว และก็ต้องหาอู่ที่ชำนาญหน่อยในการติดตั้งและปรับจูน นะครับ ที่เห็นส่วนใหญ่เป็นรถที่แต่งไว้ขับเล่นหรือเพื่อสะสมหรือโชว์ครับ ไม่ได้ขับใช้งานทุกๆวัน :emots หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 13:43:18 ตอบแบบไม่ได้กวนเช่นกันนะคับ เอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยแระกันนะคับ
ถ้าพูดถึงเรื่องความจำเป็นในการสร้างความแรง ถ้าคุณต้องการใส่เว็บเบอร์ webberซึ่งมันคือยี่หห้อของคาร์บูยี่ห้อนึง คล้้ายsolexหรือmikuniคับ นั้น มันเป็นเพียงชุดที่ช่วยผสมอากาศกับน้ำมันชนิดนึง คือเพิ่มพื้นทีี่หน้าตัดในการ นำไอดีคืออากาศกับน้ำมันที่ผสมแล้วให้เข้าเครื่องได้มาขึ้น ส่วนตัวมากขึ้นคือ สูบใครสูบมัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่คุณจะเพิ่มน้ำมัน คุณได้ทำอะไรเพิ่มหรือไม่ เช่นขยายความจุ ไม่ว่าจะเพิ่มขนาดลูก หรือเพิ่มช่วงชัก ขนาดของวาล์วเป็นตัวเปิดปิด การเดินทางเข้าของอากาศ แคมและอื่นๆ เพราะถ้าคุณไม่ได้โมเครื่องเพิ่ม แล้วคุณไปเพิ่ม น้ำมัน มันไม่เกิดประโยชน์คับมิหหนำซ้ำอาจจะเลวร้ายกว่าเดิมด้วยคับ มันไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงิน ที่จะเสียไปกับwebberอ่ะคับ เพราะราคามันก้อสูงเหหมือนกัน ในปัจจุบันน่าจะคู่ละใกล้ๆ20000บาท สำหรับของใหม่ ไหนจะต้องทำท่อร่วมไอดีใหม่มารับกับwebber ถ้าคำนวนความยาวท่อร่วมไม่ดีี การตอบสนองก้อจะดีที่รอบแตกต่างกันออกไปอีก คือมันไม่สนุกสำหรับรถใช้งานแน่ๆคับ ส่วนถ้าเอามาใช้ กับรถผมว่าถ้าขับแบบสนุกๆน่าจะมี6-7โล/ลิตรในเครื่อง1600ซีซีคับ แต่ถ้าขับแบบchillๆน่าจะได้ใกล้ๆ10โล/ลิตรคับ ลองคำนวนต้นทุนในการทำ ระยะเวลาในการทำ ความสมบูรณ์จากการทำ ให้ดีๆคับ ผมว่าทำอย่างอื่นเช่น ปาดฝา เจียรแคม แล้วโมคาร์บูเดิม น่าจะเวิร์คกว่า ใช้งบน้อยกวว่าคับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 00:49:16 โอ้ ขอบคุณพี่ๆมากครับ ที่ให้ข้อมูลดีๆ ราคาไม่น่าหยิบจับมาใช้เลยครับ ส่วยคาร์บูเดิมตอนนี้ผมใช้อยู่แระมาณ7-8โล/ลิตรหน่ะครับ ไม่ทราบว่ากินไปหรือเปล่า
แล้วมีวิธีทำให้มันมีกำลังมากขึ้นไหมครับ อยากให้รอบมาไวกว่าเดิมอีกนิดหน่ะครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 00:50:14 เพิ่มอีกนิดครับ แล้วถ้าอยากแต่งเครื่องเดิมมีวิธีไหนที่น่าทำมากที่สุดครับ คือผมไม่ค่อยรู้เรื่องหน่ะครับ ขอบพระคุณครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: Jamax ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 01:25:45 ตอบแบบไม่ได้กวนเช่นกันนะคับ เอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยแระกันนะคับ ถ้าพูดถึงเรื่องความจำเป็นในการสร้างความแรง ถ้าคุณต้องการใส่เว็บเบอร์ webberซึ่งมันคือยี่หห้อของคาร์บูยี่ห้อนึง คล้้ายsolexหรือmikuniคับ นั้น มันเป็นเพียงชุดที่ช่วยผสมอากาศกับน้ำมันชนิดนึง คือเพิ่มพื้นทีี่หน้าตัดในการ นำไอดีคืออากาศกับน้ำมันที่ผสมแล้วให้เข้าเครื่องได้มาขึ้น ส่วนตัวมากขึ้นคือ สูบใครสูบมัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่คุณจะเพิ่มน้ำมัน คุณได้ทำอะไรเพิ่มหรือไม่ เช่นขยายความจุ ไม่ว่าจะเพิ่มขนาดลูก หรือเพิ่มช่วงชัก ขนาดของวาล์วเป็นตัวเปิดปิด การเดินทางเข้าของอากาศ แคมและอื่นๆ เพราะถ้าคุณไม่ได้โมเครื่องเพิ่ม แล้วคุณไปเพิ่ม น้ำมัน มันไม่เกิดประโยชน์คับมิหหนำซ้ำอาจจะเลวร้ายกว่าเดิมด้วยคับ มันไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงิน ที่จะเสียไปกับwebberอ่ะคับ เพราะราคามันก้อสูงเหหมือนกัน ในปัจจุบันน่าจะคู่ละใกล้ๆ20000บาท สำหรับของใหม่ ไหนจะต้องทำท่อร่วมไอดีใหม่มารับกับwebber ถ้าคำนวนความยาวท่อร่วมไม่ดีี การตอบสนองก้อจะดีที่รอบแตกต่างกันออกไปอีก คือมันไม่สนุกสำหรับรถใช้งานแน่ๆคับ ส่วนถ้าเอามาใช้ กับรถผมว่าถ้าขับแบบสนุกๆน่าจะมี6-7โล/ลิตรในเครื่อง1600ซีซีคับ แต่ถ้าขับแบบchillๆน่าจะได้ใกล้ๆ10โล/ลิตรคับ ลองคำนวนต้นทุนในการทำ ระยะเวลาในการทำ ความสมบูรณ์จากการทำ ให้ดีๆคับ ผมว่าทำอย่างอื่นเช่น ปาดฝา เจียรแคม แล้วโมคาร์บูเดิม น่าจะเวิร์คกว่า ใช้งบน้อยกวว่าคับ เยี่ยมเลยครับพี่โอ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 12:32:23 ที่เห็นผลชัดๆนะคับ ปาดฝาดูก่อนคับ แล้วค่อยเจียรแคมพอกแคมคับ
เครื่องคาร์บูทำง่ายคับ ไม่ต้องห่วงเรื่องระบบอิเล็คทรอนิคมากคับ เปลี่ยน คอยล์ไฟสักตัว ก้อขับสนุกแล้วคับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 14:13:51 โอขอบคุณครับพี่ แล้วสเต็ปต่อๆไปทำอะไรอีกอ่ะครับ แล้วไม่ทราบว่าแคมแต่งมันมีขายไหมครับเครื่องตัวนี้ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 16:52:13 โอ้ ขอบคุณพี่ๆมากครับ ที่ให้ข้อมูลดีๆ ราคาไม่น่าหยิบจับมาใช้เลยครับ ส่วยคาร์บูเดิมตอนนี้ผมใช้อยู่แระมาณ7-8โล/ลิตรหน่ะครับ ไม่ทราบว่ากินไปหรือเปล่า เครื่องผม 5A-F 1500ccเดิมทุกอย่าง สุงสุดทำได้15กม/ลิตร ในเมือง10-12 กม/ลิตร ความเร็วสุงสุดที่ทำได้ 170+นิดๆครับ(สั่นทั้งคันกลัวแทบตาย)แล้วมีวิธีทำให้มันมีกำลังมากขึ้นไหมครับ อยากให้รอบมาไวกว่าเดิมอีกนิดหน่ะครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: B☆NK ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 17:08:09 โอขอบคุณครับพี่ แล้วสเต็ปต่อๆไปทำอะไรอีกอ่ะครับ แล้วไม่ทราบว่าแคมแต่งมันมีขายไหมครับเครื่องตัวนี้ ขอบคุณครับ แคมแต่งไม่มีขายคับ ต้องหาร้านทำคับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: man@บุญรักษา ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 17:37:13 ตอบแบบไม่ได้กวนเช่นกันนะคับ เอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยแระกันนะคับ :emo2เเพงดีจัง..ถ้าพูดถึงเรื่องความจำเป็นในการสร้างความแรง ถ้าคุณต้องการใส่เว็บเบอร์ webberซึ่งมันคือยี่หห้อของคาร์บูยี่ห้อนึง คล้้ายsolexหรือmikuniคับ นั้น มันเป็นเพียงชุดที่ช่วยผสมอากาศกับน้ำมันชนิดนึง คือเพิ่มพื้นทีี่หน้าตัดในการ นำไอดีคืออากาศกับน้ำมันที่ผสมแล้วให้เข้าเครื่องได้มาขึ้น ส่วนตัวมากขึ้นคือ สูบใครสูบมัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่คุณจะเพิ่มน้ำมัน คุณได้ทำอะไรเพิ่มหรือไม่ เช่นขยายความจุ ไม่ว่าจะเพิ่มขนาดลูก หรือเพิ่มช่วงชัก ขนาดของวาล์วเป็นตัวเปิดปิด การเดินทางเข้าของอากาศ แคมและอื่นๆ เพราะถ้าคุณไม่ได้โมเครื่องเพิ่ม แล้วคุณไปเพิ่ม น้ำมัน มันไม่เกิดประโยชน์คับมิหหนำซ้ำอาจจะเลวร้ายกว่าเดิมด้วยคับ มันไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงิน ที่จะเสียไปกับwebberอ่ะคับ เพราะราคามันก้อสูงเหหมือนกัน ในปัจจุบันน่าจะคู่ละใกล้ๆ20000บาท สำหรับของใหม่ ไหนจะต้องทำท่อร่วมไอดีใหม่มารับกับwebber ถ้าคำนวนความยาวท่อร่วมไม่ดีี การตอบสนองก้อจะดีที่รอบแตกต่างกันออกไปอีก คือมันไม่สนุกสำหรับรถใช้งานแน่ๆคับ ส่วนถ้าเอามาใช้ กับรถผมว่าถ้าขับแบบสนุกๆน่าจะมี6-7โล/ลิตรในเครื่อง1600ซีซีคับ แต่ถ้าขับแบบchillๆน่าจะได้ใกล้ๆ10โล/ลิตรคับ ลองคำนวนต้นทุนในการทำ ระยะเวลาในการทำ ความสมบูรณ์จากการทำ ให้ดีๆคับ ผมว่าทำอย่างอื่นเช่น ปาดฝา เจียรแคม แล้วโมคาร์บูเดิม น่าจะเวิร์คกว่า ใช้งบน้อยกวว่าคับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 18:20:20 อยากได้คาร์บูคู่ที่อยู่ในตัว Sporty อ่ะครับ :emoti
หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553 10:34:03 ปัญหาหลังจากใส่ Webber แล้วคือมันหาคน Tune เก่งๆ ไม่ได้นั่นเอง เพราะส่วนมาก
ลุงๆ เค้าหลับยาวไปหมดแล้วครับ รุ่นใหม่ ถนัดงาน EFI กันมากกว่า กว่าจะเกิดสงสัยจะเปลืองเวลาศึกษาหาทำเองนานเลย หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553 10:57:38 ทางฝากคุณปุ้ยอ่ะคับคุณบอย น่าจะยังทำได้แบบเนียนอยู่ แต่แกจะทำให้ป่าวอ่ะคับอิอิ
ยังมีอยู่อีกหลายคนคับที่จูนเก่งๆ แต่ตามหาตัวไม่ง่ายคับ แล้วที่สำคัญเค้าไม่รับจ้างทำให้ ทั่วไปด้วยสิคับ แต่เอาเถอะคับ สำหรับท่านเจ้าของกระทู้ ปาดฝาเจียร์แคมโมคาร์บูเดิม เปลี่ยนคอยล์จุดระเบิด แค่นี้ก้อโอเคแล้วคับ เล่นเวบเบอร์กว่าจะรุ่งโรจน์โชติช่วงมันจะเล่น ฝาดำ6เกียร์+กล่องจูนสบายๆอ่ะคับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553 03:45:21 อยากทราบว่าราคาค่าปาดฝาสูบเท่าไหร่แล้วที่ไหนทำเนียนๆบ้างครับ แล้วพวกใส้ในใส่ยังไงดีครับ แนะนำผมทีครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเครื่องยนตร์เลยครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553 04:09:26 อยากทราบว่าราคาค่าปาดฝาสูบเท่าไหร่แล้วที่ไหนทำเนียนๆบ้างครับ แล้วพวกใส้ในใส่ยังไงดีครับ แนะนำผมทีครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเครื่องยนตร์เลยครับ ขอบคุณครับ ความเห็นผมส่วนตัวนะ คุณหาเครื่องใหม่วางเหอะ เอาเครื่องหัวฉีดรุ่นใหม่ๆ ราคาก็ไม่แรงมาก แถมได้ความประหยัดมาด้วย เครื่องคุณรุ่นเก่า แถมใช้งานมานาน จะโมฯ ทำได้...... แต่จะให้แรง บอกคำเดียวว่า บานนนนน เพราะเครื่องยนต์ ต้องโมหรือเปลี่ยนทุกชิ้นที่ทำงานสัมพันธ์กัน คุณทำแค่จุดใดจุดหนึ่ง ก็อาจได้ขึ้นมานิดหน่อย และสุดท้าย คุณก็อยากจะทำเยอะขึ้น จนต้องใช้งบมากกว่าที่จะตัดสินใจซื้อเครื่องใหม่อีกครับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 04:53:58 ขอบคุณครับพี่ แต่อยากทำเครื่องตัวนี้ให้สุดก่อนอ่ะครับ (โรคจิตไปไหมผม)
ไส้ในจะโมยังไงดีอ่ะครับ ลูก แคม อะไรเงี้ยครับ ใช้ขิงตัวไหนมาใส่ถึงจะดีอ่ะครับ อยากได้แค่อัตตราเร่ง ม้าไม่สนอยู่แล้วครับ ความประหยัด ตอนนี้ก็ไม่ค่อยจะประหยัดเท่าไหร่แล้วครับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 15:50:40 ขอบคุณครับพี่ แต่อยากทำเครื่องตัวนี้ให้สุดก่อนอ่ะครับ (โรคจิตไปไหมผม) ไส้ในจะโมยังไงดีอ่ะครับ ลูก แคม อะไรเงี้ยครับ ใช้ขิงตัวไหนมาใส่ถึงจะดีอ่ะครับ อยากได้แค่อัตตราเร่ง ม้าไม่สนอยู่แล้วครับ ความประหยัด ตอนนี้ก็ไม่ค่อยจะประหยัดเท่าไหร่แล้วครับ คุณโรคจิตอย่างแรงครับ ( ขออภัยที่ตอบตรงๆ ) วิธีที่คุณกำลังคิด มันใช้งบมากกว่าการซื้อเครื่องรุ่นใหม่ด้วยซ้ำ หากคุณต้องการประหยัดงบ เลิกคิดได้เลยครับ การเปลี่ยนลูกกับแคมมันไม่ใช่ว่าจะวิ่งได้ ก็ต้องวกกลับไปที่คาร์บูหรือหาล่องแบบจูนได้+หัวฉีดมาใช้ คุณเจอแค่ค่าคาร์บูเวปเบอร์ตัวละสองหมื่นยังถอยแล้ว ก็ต้องเลิกคิดละครับ ผมกลับไปอ่านกระทู้เก่าๆของคุณ เห็นมีสอบถามข้อมูลเครื่องแรงๆไว้หลายตัวที่เดียว นั่นแหละครับ เลือกสักตัวแล้ววาง จะคุ้มกว่าขุนเครื่องตัวนี้ให้แรงครับ ปล. การแรงทางลัด ด้วยงบน้อยๆ บอกเลยว่า ไม่มีหรอกครับ ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ คล้ายกับการประกอบคอมฯมาใช้งานครับ เลือกCPU มาแรงมาก แต่บอร์ดไม่รองรับแถมหน่วยความจำมีน้อย จะแรงได้อย่างไรกัน หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 16:19:30 ผมก้อไม่อยากตอบตรงๆแบบพี่อู๊ดเท่าไรคับอิอิ แต่ว่าความคุ้มค่ากับเม็ดเงินทีี่เสียไป
เมื่อเทียบกับการวางเครื่องหัวฉีดรุ่นใหม่แล้วใส่กล่องสักใบ จูนเนียนๆ อาจจะวิ่งกว่าด้วยซ้ำคับ หลักการของความแรงก้อง่ายคือเอาไอดี(อากาศ+น้ำมัน)เข้าเครื่องให้ได้มากที่สุด แต่ด้้วยลักษณะ ทางกายภาพของเครื่องคุณเองนั้น มันไม่สามารถทำให้แรงได้คับ ทั้งเรื่องทางเดินอากาศของฝาสูบ ขนาดของฝาสูบ วาล์ว แคม ข้อเหวี่ยง มันจะแรงได้แค่ในระดับนึงเท่านั้นคับ แต่ค่าทำมันมหาศาลคับ ไม่เหมือนอย่างเครื่องเรือที่ผมเล่น คือมันถูกกำหนดด้วยกติกา ป้องกันไม่ให้มันแรงจนเกินเพราะอันตราย แล้วเค้าก้อไม่ใช่แข่งเรื่องความแรงแค่นั้นคับ มันแข่งกันในเรื่องของกึ๋น รายละเอียด ในการทำด้วยคับ เครื่อง2ตัว ใส่อะไรไปเหมือนกัน ก้อไม่ใช่วว่ามันจะแรงเหมือนกันนะคับ มันอยู่ที่กึ๋นของผู้ทำด้วยคับ ฉะนั้นวางเครื่องใหม่ แล้วเริ่มโมโดยใช้งบที่เท่ากัน เครื่องรุ่นใหม่แรงกว่าแน่ๆคับ รายละเอียดมันเยอะคับ อย่างปาดฝาก้อไม่กี่ตังค์หรอกคับ หรือทำแคมก้อโหนกละ700มั้งจำไม่ได้แน่นอนคับ มีกี่โหนกก้อคูณเข้าไป แต่ดีไม่ดีอันนี้ผู้ทำเครื่องต้องกำหนดสเป็คให้ได้ด้วยคับ แต่ไม่แนะนำเพราะมันไม่ทนเท่าไร ไม่เหมือนสั่งทาง ฟากอเมริกา ขึ้นแท่งใหม่ให้คับ ซึ่งการกำหนดสเป็คก้อต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญคับ หัวข้อ: Re: เครื่องคาร์บูเรเตอร์อยากแรงด้วยwebber เริ่มหัวข้อโดย: pentaro ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 23:05:57 สงสัยผมต้องหันไปหา 3s-gteแล้วมั้งครับ ขอบคุณทุกคำตอบครับ ขอบคุณจริงๆครับ
|