หัวข้อ: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: chart401 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:29:01 ไม่ทราบว่าน้าๆท่านไหนเคยลองเทียบมั้ยครับว่า ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
มันต่างกันมากมั้ยในแง่ความหนึบกระด้างและอื่น พอดีที project จะเปลี่ยนโช๊คพร้อมดิสก์หน้าหลังในตูดเป็ด หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:48:49 ไม่ทราบว่าน้าๆท่านไหนเคยลองเทียบมั้ยครับว่า ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เดิมๆติดรถ น่าจะเท่ากับของ 92GTI แกนใหญ่เท่ากันเลย แล้วก็เป็น kayaba เหมือนกันด้วย แต่ผลิต ไทย กับ ญี่ปุ่นมันต่างกันมากมั้ยในแง่ความหนึบกระด้างและอื่น พอดีที project จะเปลี่ยนโช๊คพร้อมดิสก์หน้าหลังในตูดเป็ด หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:49:12 :emotr :emotrรอรู้ด้วยคน ๆอิอิ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: laongfong ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 17:17:00 :emotr :emotrรอรู้ด้วยคน ๆอิอิ ขอด้วยอีกหนึ่งขอรับหัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 18:46:17 เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า...
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: p0ng719 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 19:21:03 ดีกว่าของเดิม มากๆ เลยคับ
ใช้อยู่ แต่ควรใช้สปริงของมันที่ติดมานะครับ จะสูงขึ้นอีกนิดหน่อย แต่หนืบบ ที่ลืมไม่ได้คือตั้งศูนย์ล้อครับ เด๋วยางจะหมดข้างเดียวเหมือนผม taxi premium หายไปในพริบตา ได้ toyo มาแทน :emotq (ตอนนี้ใส่สปริงหน้าเดิม ไม่ดีเลยคับ) หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 23:08:57 เดี๋ยวจะว่าทำร้ายจิตใจ ของที่เรียกว่าของ LEVIN อะไรนั่น ก็เป็นของมาตราฐานติดกับรถ Corolla 4ประตู นี่แหล่ะครับ
เพียงแต่รถที่ญี่ปุ่นใช้แบบมาตราฐานแกน 22mm ขณะที่บ้านเราลดต้นทุนใช้ 20mm ส่วนข้างในเหมือนกันหมด สปริงแข็งกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับให้ความแตกต่างเห็นหน้าเห็นหลังกัน ถ้าจะแต่งรถ เลิกมองแล้วไปหาของแต่งใช้ครับ เว้นแต่คุณอยากได้รถ standard แต่ไม่ซื้อของใหม่เท่านั้นเอง หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: chart401 ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:05:58 ถ้างั้นของแต่งตัวไหนที่จะจัดได้บ้างครับที่ดีกว่าสแตนดาร์ด แต่ไม่อยากให้ถึงกับไส้ไหลเพราะคนเก็บตังค์นั่งด้วย :emo8
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:29:47 เค้าว่า Monroe Reflex คู่สปริง H&R เป็นอะไรที่ใช้ทุนต่ำสุดสำหรับโช้คไม่เดิมครับ
ราคาไม่ทราบ ขยับอีกหน่อย TEIN กระบอกเขียว ราคาพุ่งไปเลย ไม่ก็รอเก็บ TRD หรืออะไรที่เป็นมือ 2 จากยุ่น หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: nic_tz ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:44:12 monroe reflex กับ H&R ของใหม่ประมาณ15000+- ครับ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: Chan ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:18:17 เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า... อุอุ เข้าใจอะไรผิดเปล่าครับ แกนใหญ่ใช่ว่าจะหนึบกว่าเสมอไปนะครับ หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:33:54 เดี๋ยวจะว่าทำร้ายจิตใจ ของที่เรียกว่าของ LEVIN อะไรนั่น ก็เป็นของมาตราฐานติดกับรถ Corolla 4ประตู นี่แหล่ะครับ ผมลองมาแล้ว Levin แกนเท่ากับ ของ ตัว GTI บ้านเราเลย หน้าตาก็ไม่แตกต่างกันเลย แต่ชื่อมันเท่นะเพียงแต่รถที่ญี่ปุ่นใช้แบบมาตราฐานแกน 22mm ขณะที่บ้านเราลดต้นทุนใช้ 20mm ส่วนข้างในเหมือนกันหมด สปริงแข็งกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับให้ความแตกต่างเห็นหน้าเห็นหลังกัน ถ้าจะแต่งรถ เลิกมองแล้วไปหาของแต่งใช้ครับ เว้นแต่คุณอยากได้รถ standard แต่ไม่ซื้อของใหม่เท่านั้นเอง หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: Kidsterz ที่ 01 เมษายน 2010 22:55:49 ใส่ ae92 ได้ป่าวครับ อยากทำช่วงล่างใหม่ครับ แนะนำหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: armrace ที่ 01 เมษายน 2010 23:05:54 ถ้าจะให้หนึบกว่าเดิม ม่ายลองKayaba กระบอกฟ้าดูอ่ะ น่าจะดีกว่าเดิมพอตัวคับ :emotia
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 02 เมษายน 2010 14:19:11 KYB new sr กระบอกฟ้า
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 02 เมษายน 2010 16:19:56 ไม่น่าต่างกันมากครับ
มันคือเดิมๆยี่ปุ่น หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: Jun_TZ#061 ที่ 03 เมษายน 2010 15:33:40 มันก้อคือโช๊คเดิมติดรถมาตราฐานโรงงานครับไม่ได้เห็นผลอะไรเท่าไหร่หรอกครับ
ถ้าจะเปลี่ยนจริงแนะนำว่าไปหาซื้อโช๊คแต่งยี่ห้อดังมาใช้จะเห็นผลกว่าครับ หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 04 เมษายน 2010 09:04:59 มีน้าๆเค้าใช้อยู่คู่หน้านะ...โช๊คพร้อมสปริง+ดิส10นิ้ว....แกบอกว่าไม่ต่างจากของเดิมเลยครับ...(ความรู้สึกของแกเอง)..ออกแนวสบายๆ.....แต่จะดูสูงๆนิดๆ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 04 เมษายน 2010 12:36:52 คุยเืรื่องความรู้สึก มันพูดยากคับ ไปลองนั่งรถพี่ๆ ที่เค้าใส่แล้วเปรียบเทียบดูดีกว่าคับ จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่งั้นคุย 7 วัน ก็ไม่จบ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: pinA ที่ 04 เมษายน 2010 16:47:14 เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า... อุอุ เข้าใจอะไรผิดเปล่าครับ แกนใหญ่ใช่ว่าจะหนึบกว่าเสมอไปนะครับ หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 05 พฤษภาคม 2010 12:56:45 แล้วราคาละครับคู่นึ่ง หน้า,คู่ Levin เขาขายกันเท่าไหร่
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 05 พฤษภาคม 2010 13:01:02 เก่าญีปุ่น จับได้ทั้งต้น 900-1200/ต้น ทั้งสตรัทนะ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 14 พฤษภาคม 2010 17:28:23 เก่าญีปุ่น จับได้ทั้งต้น 900-1200/ต้น ทั้งสตรัทนะ ก็คู่ละประมณ 2000 ใช่เปล่าครับ |