AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: chart401 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:29:01



หัวข้อ: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: chart401 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:29:01
ไม่ทราบว่าน้าๆท่านไหนเคยลองเทียบมั้ยครับว่า ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
มันต่างกันมากมั้ยในแง่ความหนึบกระด้างและอื่น พอดีที project จะเปลี่ยนโช๊คพร้อมดิสก์หน้าหลังในตูดเป็ด


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:48:49
ไม่ทราบว่าน้าๆท่านไหนเคยลองเทียบมั้ยครับว่า ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
มันต่างกันมากมั้ยในแง่ความหนึบกระด้างและอื่น พอดีที project จะเปลี่ยนโช๊คพร้อมดิสก์หน้าหลังในตูดเป็ด
เดิมๆติดรถ น่าจะเท่ากับของ 92GTI แกนใหญ่เท่ากันเลย แล้วก็เป็น kayaba เหมือนกันด้วย แต่ผลิต ไทย กับ ญี่ปุ่น


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:49:12
 :emotr :emotrรอรู้ด้วยคน ๆอิอิ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: laongfong ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 17:17:00
:emotr :emotrรอรู้ด้วยคน ๆอิอิ
ขอด้วยอีกหนึ่งขอรับ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: yuirider ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 18:46:17
เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า...


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: p0ng719 ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 19:21:03
ดีกว่าของเดิม มากๆ เลยคับ

ใช้อยู่  แต่ควรใช้สปริงของมันที่ติดมานะครับ จะสูงขึ้นอีกนิดหน่อย แต่หนืบบ

ที่ลืมไม่ได้คือตั้งศูนย์ล้อครับ เด๋วยางจะหมดข้างเดียวเหมือนผม taxi premium หายไปในพริบตา ได้ toyo มาแทน  :emotq

(ตอนนี้ใส่สปริงหน้าเดิม ไม่ดีเลยคับ)


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010 23:08:57
เดี๋ยวจะว่าทำร้ายจิตใจ ของที่เรียกว่าของ LEVIN อะไรนั่น ก็เป็นของมาตราฐานติดกับรถ Corolla 4ประตู นี่แหล่ะครับ
เพียงแต่รถที่ญี่ปุ่นใช้แบบมาตราฐานแกน 22mm ขณะที่บ้านเราลดต้นทุนใช้ 20mm ส่วนข้างในเหมือนกันหมด

สปริงแข็งกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับให้ความแตกต่างเห็นหน้าเห็นหลังกัน

ถ้าจะแต่งรถ เลิกมองแล้วไปหาของแต่งใช้ครับ เว้นแต่คุณอยากได้รถ standard แต่ไม่ซื้อของใหม่เท่านั้นเอง


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: chart401 ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:05:58
ถ้างั้นของแต่งตัวไหนที่จะจัดได้บ้างครับที่ดีกว่าสแตนดาร์ด แต่ไม่อยากให้ถึงกับไส้ไหลเพราะคนเก็บตังค์นั่งด้วย :emo8


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:29:47
เค้าว่า Monroe Reflex คู่สปริง H&R เป็นอะไรที่ใช้ทุนต่ำสุดสำหรับโช้คไม่เดิมครับ

ราคาไม่ทราบ

ขยับอีกหน่อย TEIN กระบอกเขียว ราคาพุ่งไปเลย

ไม่ก็รอเก็บ TRD หรืออะไรที่เป็นมือ 2 จากยุ่น


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: nic_tz ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:44:12
monroe reflex กับ H&R ของใหม่ประมาณ15000+- ครับ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: Chan ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:18:17
เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า...

อุอุ เข้าใจอะไรผิดเปล่าครับ แกนใหญ่ใช่ว่าจะหนึบกว่าเสมอไปนะครับ 


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:33:54
เดี๋ยวจะว่าทำร้ายจิตใจ ของที่เรียกว่าของ LEVIN อะไรนั่น ก็เป็นของมาตราฐานติดกับรถ Corolla 4ประตู นี่แหล่ะครับ
เพียงแต่รถที่ญี่ปุ่นใช้แบบมาตราฐานแกน 22mm ขณะที่บ้านเราลดต้นทุนใช้ 20mm ส่วนข้างในเหมือนกันหมด

สปริงแข็งกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับให้ความแตกต่างเห็นหน้าเห็นหลังกัน

ถ้าจะแต่งรถ เลิกมองแล้วไปหาของแต่งใช้ครับ เว้นแต่คุณอยากได้รถ standard แต่ไม่ซื้อของใหม่เท่านั้นเอง
ผมลองมาแล้ว Levin แกนเท่ากับ ของ ตัว GTI บ้านเราเลย หน้าตาก็ไม่แตกต่างกันเลย แต่ชื่อมันเท่นะ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: Kidsterz ที่ 01 เมษายน 2010 22:55:49
ใส่ ae92 ได้ป่าวครับ อยากทำช่วงล่างใหม่ครับ แนะนำหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: armrace ที่ 01 เมษายน 2010 23:05:54
ถ้าจะให้หนึบกว่าเดิม ม่ายลองKayaba กระบอกฟ้าดูอ่ะ น่าจะดีกว่าเดิมพอตัวคับ   :emotia


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 02 เมษายน 2010 14:19:11
KYB new sr กระบอกฟ้า


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 02 เมษายน 2010 16:19:56
ไม่น่าต่างกันมากครับ   

มันคือเดิมๆยี่ปุ่น


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: Jun_TZ#061 ที่ 03 เมษายน 2010 15:33:40
มันก้อคือโช๊คเดิมติดรถมาตราฐานโรงงานครับไม่ได้เห็นผลอะไรเท่าไหร่หรอกครับ
ถ้าจะเปลี่ยนจริงแนะนำว่าไปหาซื้อโช๊คแต่งยี่ห้อดังมาใช้จะเห็นผลกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 04 เมษายน 2010 09:04:59
มีน้าๆเค้าใช้อยู่คู่หน้านะ...โช๊คพร้อมสปริง+ดิส10นิ้ว....แกบอกว่าไม่ต่างจากของเดิมเลยครับ...(ความรู้สึกของแกเอง)..ออกแนวสบายๆ.....แต่จะดูสูงๆนิดๆ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 04 เมษายน 2010 12:36:52
คุยเืรื่องความรู้สึก มันพูดยากคับ ไปลองนั่งรถพี่ๆ ที่เค้าใส่แล้วเปรียบเทียบดูดีกว่าคับ จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่งั้นคุย 7 วัน ก็ไม่จบ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: pinA ที่ 04 เมษายน 2010 16:47:14
เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า...

อุอุ เข้าใจอะไรผิดเปล่าครับ แกนใหญ่ใช่ว่าจะหนึบกว่าเสมอไปนะครับ 
ตามนี้ครับ ขนาดแกนมันบ่งบอกเป็นแนวให้เราคาดเดาเท่านั้น แต่ตัวการมันอยู่ข้างในครับ วาล์วเอย น้ำมันเอย ไม่เชื่อมุดดูแกนคู่หลัง AEครับ มันใหญ่กว่าA31เยอะ นิ้วโป้งกะนิ้วก้อยเลยล่ะครับ.


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 05 พฤษภาคม 2010 12:56:45
แล้วราคาละครับคู่นึ่ง หน้า,คู่  Levin เขาขายกันเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 05 พฤษภาคม 2010 13:01:02
เก่าญีปุ่น จับได้ทั้งต้น 900-1200/ต้น ทั้งสตรัทนะ


หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 14 พฤษภาคม 2010 17:28:23
เก่าญีปุ่น จับได้ทั้งต้น 900-1200/ต้น ทั้งสตรัทนะ
  ก็คู่ละประมณ 2000 ใช่เปล่าครับ