AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: dachasit ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 14:48:51



หัวข้อ: ถามเรื่อง vacuum ที่ต่อเข้ากับ ปั้มพาวเวอร์
เริ่มหัวข้อโดย: dachasit ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 14:48:51
ถามเรื่อง  vacuum ที่ต่อเข้ากับ ปั้มพาวเวอร์ พอดีถอดออกมา ครับ เห็นมันมีอยู่ 2 ท่อ แล้วมันไม่ได้ต่ออยู่ ครับ ถามช่างดู ช่างบอกว่าไม่ต้อง ต่อก็ได้
อยากจะทราบ ว่าแล้วมันจะมีผล อย่างไรบ้าง ครับ ควรจะต่อ หรือไม่ต้อง ต่อดี ครับ ปั้มพาวเวอร์ของเครื่อง 4A FE น่ะครับ ขอผู้รู้ช่วยบอกหน่อย ครับ

เมื่อก่อนผมไม่รู้ว่ามันต่อมาหรือปล่าว ครับ แต่พอเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่ได้ต่อมาให้ น่ะครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง vacuum ที่ต่อเข้ากับ ปั้มพาวเวอร์
เริ่มหัวข้อโดย: laongfong ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 16:36:51
ต่อไปเถอะขอรับจะได้ครบๆ ของผมตอนแรกซื้อรถมามันก็ต่อมา แต่พอเอาไปให้อู่เปลี่ยนซีลคอแร็ค กลับมาเดือยหักข้างหนึ่งซะงั้น(ปกติมีสองเดือย) ปล่อยสายไว้เฉยๆถามหลายๆคนแล้วบอกว่าไม่เป็นไร แต่ไม่สบายใจเพราะเวลาหมุนพวงมาลัยจะมีเสียง..ซี๊..ซี๊..ดังรบกวน เลยไปที่อู่บอกว่าเนี่ยเดือยมันหัก อู่ก็ไปหามาเปลี่ยนให้จะเป็นกระบอกเล็กเท่าถ่านไฟฉายตรา 5 แพะแล้วมีเดือยโผล่มา 2 เดือย ไว้เสียบท่อแว็คคั่มเข้าไป..งงมั๊ยขอรับ :emoti :emoti


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง vacuum ที่ต่อเข้ากับ ปั้มพาวเวอร์
เริ่มหัวข้อโดย: dachasit ที่ 02 มีนาคม 2553 13:15:33
ขอบคุณมาครับ แสดงว่ามันจะต้องใช้แรงดูดของ เวคคั่มด้วย เหรอ ครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง vacuum ที่ต่อเข้ากับ ปั้มพาวเวอร์
เริ่มหัวข้อโดย: laongfong ที่ 05 มีนาคม 2553 16:20:17
ขอบคุณมาครับ แสดงว่ามันจะต้องใช้แรงดูดของ เวคคั่มด้วย เหรอ ครับ
น่าจะใช่นะ ถามน้องๆที่เป็นช่างเขาบอกว่าอาจจะเป็นตัวที่ปรับให้พวงมาลัยหนักขึ้น ตามความเร็วรถนะขอรับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง vacuum ที่ต่อเข้ากับ ปั้มพาวเวอร์
เริ่มหัวข้อโดย: sittichod ที่ 06 มีนาคม 2553 12:28:14
ที่รู้มาคือ ตัว vacuum ตัวนี้มันจะชดเชยรอบเครื่องเวลาหมุนพวงมาล้ยครับ

ไม่แน่ใจว่าถูกหรือป่าว......