AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Zien_Degree ที่ 31 มีนาคม 2010 14:28:59



หัวข้อ: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zien_Degree ที่ 31 มีนาคม 2010 14:28:59
สำหรับ รถ ae101 เครื่อง 1600 auto  ควร ใส่ เฮดเดอร์ตัวไหนดีครับ มี คนบอกให้ ใส่ ของแท้ ญี่ปุ่น  ก้ไม่รุ้จะใส่ตัวไหนดีจึง
อยากมาขอ คำแนะนำ ครับ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 31 มีนาคม 2010 14:47:04
ในความคิดผมนะ

ใส่เฮดเดิม พักกลางไส้เกลียว พักปลายไส้ย้อน รถก็วิ่งดีแล้วนะครับ ขนาดประมาณ 1.8" ก็โอเคแล้วนะ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sOrn_7A ที่ 31 มีนาคม 2010 15:03:45
เดิมๆๆโรงงานดีที่สุดแล้วครับ ถ้าไม่ผุไม่พังซะก่อน

ถ้าเอาสวยก็เปลี่ยนเฉพาะพักปลายไส้ย้อน


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 31 มีนาคม 2010 16:15:06
สำหรับ รถ ae101 เครื่อง 1600 auto  ควร ใส่ เฮดเดอร์ตัวไหนดีครับ มี คนบอกให้ ใส่ ของแท้ ญี่ปุ่น  ก้ไม่รุ้จะใส่ตัวไหนดีจึง
อยากมาขอ คำแนะนำ ครับ

เก็บเงินไว้เติมน้ำมันครับ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: salaeh kumuda ที่ 31 มีนาคม 2010 16:18:58
ผมก็ออโตเหมือนกัน 
ของผมใส่ ๔-๒-๑  ท่อน ๔-๒  เป็นของรุ่นมัน 
ส่วนท่อน ๒-๑  เป็นของ ๒๐ วาล์ว
ใส่แล้วต้นดีมากๆ  ไม่มีอาการรอรอบเลย กดไปไหลนิ่มๆ  ครับ
ส่วนท่อยังไม่ได้เปลี่ยน  ใส่เฉพาะกลางใส้เกลียว  แต่ตอนนี้ใส้ขาดไปแล้ว
บอกได้เลยครับ ว่าดีครับ  ยิ่งช่วงเร่งแซงแล้วมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 31 มีนาคม 2010 16:55:10
สำหรับ รถ ae101 เครื่อง 1600 auto  ควร ใส่ เฮดเดอร์ตัวไหนดีครับ มี คนบอกให้ ใส่ ของแท้ ญี่ปุ่น  ก้ไม่รุ้จะใส่ตัวไหนดีจึง
อยากมาขอ คำแนะนำ ครับ

เก็บเงินไว้เติมน้ำมันครับ
สั้นๆ แต่้ได้ใจความครับ ป๋า..คริกๆ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zien_Degree ที่ 31 มีนาคม 2010 23:27:41
สรุปคือ ใส่ เฮด เดิม พักกลาง เกลียว พัก ปลาย ใส่ย้อน ใช่มะ ครับ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: DAY101T ที่ 01 เมษายน 2010 02:28:41
ผมก็ออโตเหมือนกัน 
ของผมใส่ ๔-๒-๑  ท่อน ๔-๒  เป็นของรุ่นมัน 
ส่วนท่อน ๒-๑  เป็นของ ๒๐ วาล์ว
ใส่แล้วต้นดีมากๆ  ไม่มีอาการรอรอบเลย กดไปไหลนิ่มๆ  ครับ
ส่วนท่อยังไม่ได้เปลี่ยน  ใส่เฉพาะกลางใส้เกลียว  แต่ตอนนี้ใส้ขาดไปแล้ว
บอกได้เลยครับ ว่าดีครับ  ยิ่งช่วงเร่งแซงแล้วมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ


มีซักชุดไหมครับ และสงนราคาที่เท่าไหร่ครับ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: salaeh kumuda ที่ 01 เมษายน 2010 11:11:19
ผมก็ออโตเหมือนกัน 
ของผมใส่ ๔-๒-๑  ท่อน ๔-๒  เป็นของรุ่นมัน 
ส่วนท่อน ๒-๑  เป็นของ ๒๐ วาล์ว
ใส่แล้วต้นดีมากๆ  ไม่มีอาการรอรอบเลย กดไปไหลนิ่มๆ  ครับ
ส่วนท่อยังไม่ได้เปลี่ยน  ใส่เฉพาะกลางใส้เกลียว  แต่ตอนนี้ใส้ขาดไปแล้ว
บอกได้เลยครับ ว่าดีครับ  ยิ่งช่วงเร่งแซงแล้วมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ


มีซักชุดไหมครับ และสงนราคาที่เท่าไหร่ครับ

ผมได้มาจากในนี้แหละครับ  เห็นว่าถูกดีเลยซื้อมาลอง
 ๔-๒  ๑,๐๐๐.-
 ๒-๑  ๑,๓๐๐.-
เอาไปให้เค้าใส่กับของเดิม(รวมพักที่ได้มาจากในนี้เหมือนกัน ๘ หรือ ๙๐๐ จำไม่ได้)
ตอนนี้ยังหาท่อเลส และปลายไส้ย้อนอยู่
ยังเก็บเงินได้ไม่ครบ
เคยไปถามร้านท่อรู้สึกว่ามันแพงไปเลยยังรอเพื่ออาจจะซื้อของตรงรุ่นอยู่
ส่วนตัวไม่มีของเก็บครับ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 01 เมษายน 2010 11:19:03
สำหรับ รถ ae101 เครื่อง 1600 auto  ควร ใส่ เฮดเดอร์ตัวไหนดีครับ มี คนบอกให้ ใส่ ของแท้ ญี่ปุ่น  ก้ไม่รุ้จะใส่ตัวไหนดีจึง
อยากมาขอ คำแนะนำ ครับ

เก็บเงินไว้เติมน้ำมันครับ

สั้นๆ แต่้ได้ใจความครับ ป๋า..คริกๆ
สรุปคือ ใส่ เฮด เดิม พักกลาง เกลียว พัก ปลาย ใส่ย้อน ใช่มะ ครับ
:emots :emots


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ModmaniA.CBZ ที่ 01 เมษายน 2010 11:23:10
ถ้าอยากใส่ ของ แท้ยุ่นก็น่าจะดีกว่านะครับ แบบตรงรุ่นอะ

แต่มีผลมากไหม อันนี้ตอบไม่ได้ครับ

ผมว่าเน้นเครื่องสดๆๆ ดีกว่าครับถ้าจะเอ าแรง น่าจะเห็นผลกว่า

ผิดถูกขออภัย ครับ


หัวข้อ: Re: ควรใส่ เฮดเดอร์+ท่อ ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 01 เมษายน 2010 13:31:27
มีจานโอมเฮดเดอร์อยู่หน้าซื้อขาย อ่ะครับ

ลองติดต่อ ปรึกษาแกดูดิ