หัวข้อ: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 13 เมษายน 2010 09:03:23 ก่อนอื่นต้องขออนุญาติก่อน ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ใหม่ แต่ก็ลังเล ตัดสินใจใด้ไม่ขาดสักที
ว่าจะเอาอะไร กับเกียร์ A/T 4A-7A-20V เลยอาจดูเป็นกระทู้ซ้ำซากนะครับ ใจอยากได้20v เครื่องสวย แต่กลัว ว่าเครื่องเล่นรอบ เจอกับเกียร์ A/T ออกจะจะอึดอัดไปหน่อย สู้พวกเครื่องฝา FE ไมได้ แต่เครื่องฝา FE วางแล้วห้องเครื่องก็ดูไม่ค่้อยหล่อเท่าไหร่ อุอุ เลยอยากถามว่า ท่านที่ใช้ 20 V BT A/T อึดมากไหมครับเวลาออกตัวนะครับ ช่วยบอกหน่อยนะครับผม ขอบคุณครับ เนี่ย ตอนนี้อีย้อย ผมเป็นแบบนี้ มีแต่รถ ไม่มีหัวใจ ว่างๆ สงกรานต์ เลยยกออกเองก่ะน้องซะเลย หลังสงกรานต์ ค่อยไปเดินหาเครื่องมาใส่ (http://j.imagehost.org/0129/Picture_104.jpg) (http://j.imagehost.org/0240/Photo_TumaoR-V-Picture_116.jpg) (http://j.imagehost.org/0937/Photo_TumaoR-V-Picture_117.jpg) ขอลงรูป เป็น In memory หน่อยนะครับ ลาก่อนซุปโบ ที่เคยฝันฝ่ากันมานาน ไปอยู่ก่ะนายใหม่ดีกว่า จะได้ออกกำลังกายได้บ่อยๆ เหมือนแ่ต่ก่อน ขอบคุณที่พาซิ่งกันมานาน...บาย :emo9 (http://j.imagehost.org/0192/tumaor11123.jpg) หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Stanalone ที่ 13 เมษายน 2010 09:24:03 ไม่อืดครับ วายสายไฟครบๆ ขับมันส์มากครับ
วางให้ลูกค้าไปคันนึง ลูกค้าก็บอกว่าดีกว่าที่คิดไว้เยอะอ่ะครับ เกียร์ก็เปลี่ยนฉับไวดี เอาเป็นว่า ขับสนุกไม่อืดแล้วกันครับ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 เมษายน 2010 09:51:40 ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: hayata ที่ 13 เมษายน 2010 09:55:08 หาพวก 7a สู้ๆๆ แต่ผมก็ชอบ 20 วาวนะครับพี่ ลงในห้องเครื่องแล้วเปิดมามันสวยและดูดีกว่าจริงๆๆแหละ
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 13 เมษายน 2010 10:05:28 ไม่อืดครับ แต่ต้องเล่นเกียร์ หน่อยนะครับ รับรองมัน จิงๆ
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 13 เมษายน 2010 11:43:34 คิดว่าปลายๆปีก้อจะลงเครื่องเกียร์ออโต้อยู่เหมือนกันคับ ตอนนี้ลังเล7เอ-ออโต้กะ20ฝาดำ-ออโต้ เหมือนกันง่ะคับ :emoto :emoto
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 13 เมษายน 2010 12:12:56 ขอแค่ตอนออกตัวนะครับ อยากรู้เหมือนกัน ตอนวิ่งลอยตัวแล้วเล่นเกียร์นี่ ปรี๊ดเป็นธรรมดา
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 13 เมษายน 2010 12:14:54 ขอบคุณครับทุกท่าน ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเชิญนะครับผม
ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน มีสวยๆจัดให้พี่สักตัวไหมละน้องรัก :emo3 หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 13 เมษายน 2010 12:33:58 ขอแค่ตอนออกตัวนะครับ อยากรู้เหมือนกัน ตอนวิ่งลอยตัวแล้วเล่นเกียร์นี่ ปรี๊ดเป็นธรรมดา อยากรู้ประมาณเนี้ยเลยคับ :emotn :emotnหัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: DISY_EE101 ที่ 13 เมษายน 2010 13:33:47 ผมว่าไปลองขับของจิงดีกว่า
แต่ของบอกว่า A/T 20V โหมด PWR ขับมันส์มากๆ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 13 เมษายน 2010 14:04:41 ไม่แน่ใจว่า 20v จะมีโหมด pwr ทุกเครื่องหรือเปล่าครับ ทั้งหกเกียรและห้าเกียร์ ?
คือกำลังจะว่างใหม่เหมือนกันครับ เนื่องจากเดิม 7a มีโหมด pwr อยู่ด้วยเลยสงสัยครับ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 13 เมษายน 2010 14:13:35 ไม่แน่ใจว่า 20v จะมีโหมด pwr ทุกเครื่องหรือเปล่าครับ ทั้งหกเกียรและห้าเกียร์ ? pwr มีใน เกียร auto ครับ..คือกำลังจะว่างใหม่เหมือนกันครับ เนื่องจากเดิม 7a มีโหมด pwr อยู่ด้วยเลยสงสัยครับ เกียร ออโต ออกตัวยังไง ก็สู้ mt ออกตัวไม่ได้หรอกครับ..(เดิมๆนะครับ) หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 13 เมษายน 2010 14:29:04 ไม่แน่ใจว่า 20v จะมีโหมด pwr ทุกเครื่องหรือเปล่าครับ ทั้งหกเกียรและห้าเกียร์ ? pwr มีใน เกียร auto ครับ..คือกำลังจะว่างใหม่เหมือนกันครับ เนื่องจากเดิม 7a มีโหมด pwr อยู่ด้วยเลยสงสัยครับ เกียร ออโต ออกตัวยังไง ก็สู้ mt ออกตัวไม่ได้หรอกครับ..(เดิมๆนะครับ) ขอบคุณครับ (พริตตี้ sangyong น่ารักโคตรรร ไฟซีนอนอีกด้วย) หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 13 เมษายน 2010 15:35:54 20V a/t วายสายไฟครบๆ มีโหมด Manu/Pwr ขับสนุกครับ สับลงมา 2+o/d off กดซะกล่องตัด ยิ่งตอนรถติดๆ (แล้วจะลืม m/t ไปเลย) เช้าไปทำงาน+เลิกงานกลับบ้าน สบายไม่ต้องมานั่งเลี้ยงครัช............ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 เมษายน 2010 16:32:22 ขอบคุณครับทุกท่าน ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเชิญนะครับผม ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน มีสวยๆจัดให้พี่สักตัวไหมละน้องรัก :emo3 รอซักวันที่ 18 ได้หรือเปล่าพี่ มีฝาดำลงมา 5 ตัว นะ พึ่งมาเลยนะ เดียวพี่มาดูกับผมเลย ชอบน้องคนไหนจัดไปเลย มีอยู่ 2 ตัว ลูกน้องบอกมาว่าวิ่งมาแค่ 40000 กว่าโลนะ ผมเองก็ยังไม่เห็น เพราะมันถ่ายแต่รูปรถมาไม่ได้ถ่ายห้องเครื่องให้ดูด้วยนะพี่ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 เมษายน 2010 16:33:22 20V a/t วายสายไฟครบๆ มีโหมด Manu/Pwr ขับสนุกครับ สับลงมา 2+o/d off กดซะกล่องตัด ยิ่งตอนรถติดๆ (แล้วจะลืม m/t ไปเลย) เช้าไปทำงาน+เลิกงานกลับบ้าน สบายไม่ต้องมานั่งเลี้ยงครัช............ พูดซะเห็นภาพเลยละนี้ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: hayata ที่ 13 เมษายน 2010 20:17:19 ขอบคุณครับทุกท่าน ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเชิญนะครับผม ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน มีสวยๆจัดให้พี่สักตัวไหมละน้องรัก :emo3 รอซักวันที่ 18 ได้หรือเปล่าพี่ มีฝาดำลงมา 5 ตัว นะ พึ่งมาเลยนะ เดียวพี่มาดูกับผมเลย ชอบน้องคนไหนจัดไปเลย มีอยู่ 2 ตัว ลูกน้องบอกมาว่าวิ่งมาแค่ 40000 กว่าโลนะ ผมเองก็ยังไม่เห็น เพราะมันถ่ายแต่รูปรถมาไม่ได้ถ่ายห้องเครื่องให้ดูด้วยนะพี่ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 เมษายน 2010 20:25:31 ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ...
แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 13 เมษายน 2010 20:52:33 ขอบคุณครับทุกท่าน ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเชิญนะครับผม ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน มีสวยๆจัดให้พี่สักตัวไหมละน้องรัก :emo3 รอซักวันที่ 18 ได้หรือเปล่าพี่ มีฝาดำลงมา 5 ตัว นะ พึ่งมาเลยนะ เดียวพี่มาดูกับผมเลย ชอบน้องคนไหนจัดไปเลย มีอยู่ 2 ตัว ลูกน้องบอกมาว่าวิ่งมาแค่ 40000 กว่าโลนะ ผมเองก็ยังไม่เห็น เพราะมันถ่ายแต่รูปรถมาไม่ได้ถ่ายห้องเครื่องให้ดูด้วยนะพี่ ได้เลยน้องเดี่ยวจะไปรอชม และรอคัดนะ ขอ ดำ อวบๆ สเปค ฝรั่ง อิอิ ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ... แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555 หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: AE 71 ที่ 13 เมษายน 2010 22:07:42 ผมใช้อยู่ 20 v A/T ขับมันครับแบบ A/T
รถติดมากๆ เห็นภาพเลยครับ :emox หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 14 เมษายน 2010 02:13:23 พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ
อิอิ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 14 เมษายน 2010 08:48:35 หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 14 เมษายน 2010 10:00:23 ผมขับฝาลายนะน้า
เคยไปลองฝาดำ ทั้งเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา เดิม ๆ วางแล้ววิ่ง ไม่โมเพิ่ม ความรู้สึกส่วนตัว ผมว่าฝาลายรอบต้นมาดีกว่านะ ส่วนกลาง กะปลาย ฝาดำขึ้น หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 14 เมษายน 2010 12:11:43 20 V ขับมันครับ ออกตัวกดไปที่ 3000 รอบ ทุกไฟแดงครับไม่มีใครตามทัน / รอบสูงแต่ไม่ซด ครับ ยกเว้น กดโหมด 2+o/d off ความแรงสั่งได้ครับ แต่ซด ครับ
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 14 เมษายน 2010 13:22:23 พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ เดี๋ยว ก็ตามทันไม่ต้องกัวอิอิ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Hanaka5555 ที่ 14 เมษายน 2010 14:22:47 ก็แรงดีนะครับพี่ตั้ม A/T ไม่น่าเกลียดหรอกครับ ขับสบายด้วยอะ ผมกด 160 - 170 ไปพัทยาประจำครับ
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 14 เมษายน 2010 19:29:47 กลัวไม่แรงก็จัด โบขำๆซัก 0.5 B16 ก้ตามไม่ทันแล้วละพี่
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 14 เมษายน 2010 20:07:51 ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 15 เมษายน 2010 09:41:05 ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า ก้อ Spec มัน ม้า กะ แรงบิดมารอบสูง.... รอบ 2500 เท่ากัน จะเอาแรงเท่ากันคงยากอ่ะครับแต่ก้อ ดึงๆ แบบเครื่องเทอร์โบ ไม่ได้ตามสไตล์N/A ต้องเข้าใจธรรมชาติของเครื่องนะครับ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 15 เมษายน 2010 10:19:43 ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ... แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555 ไม่จบแน่แบบนี้เม้ง เพราะผมก็ทำแบบที่เม้งคิดแล้ว ลง AT สักพัก ใส่ 6MT เออ ตอนนี้ทะลุปรอท ตอนลง AT กับ MT ก็ห่างกันปีนึงเห็นจะได้ สุดท้าย ก็ไม่เลิก... หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: AekAE110 ที่ 15 เมษายน 2010 10:37:53 ตำนาน ซุบ โบคันนึง ปลดระวางซะแล้ว เอาใจช่วยครับพี่ ตั้ม
ทำเสร็จยังไง ขอชมผลงานด้วยครับพี่ สู้ๆครับ :emotv :emotv :emotv หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 15 เมษายน 2010 11:42:59 ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า วายไม่ครบปะครับผมว่า สูสีกันแยกกันไม่ค่อยออก หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 15 เมษายน 2010 11:55:47 ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ... แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555 ไม่จบแน่แบบนี้เม้ง เพราะผมก็ทำแบบที่เม้งคิดแล้ว ลง AT สักพัก ใส่ 6MT เออ ตอนนี้ทะลุปรอท ตอนลง AT กับ MT ก็ห่างกันปีนึงเห็นจะได้ สุดท้าย ก็ไม่เลิก... จริงๆ แต่ก่อนพี่ เล่นซุปแล้วยกขายทั้งระบบ มาลง auto แล้วก็มาเปลี่ยน 6 เกียร์ แล้วก็มาติด โบ 555 กลับไปเหมื่อนเดิมจริงๆ พี่ตั้มก็คงพอกันนั้นละ เดียวก็ต้องกลับไปติดโบ จะให้หารอไว้เลยหรือเปล่า หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 เมษายน 2010 12:08:52 ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า สรุป 4e bo กับ 7a แรงกว่าอีกหรือ เวนกำหลงวาง 20v ไปสะแล้ว :emotwหัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Stanalone ที่ 15 เมษายน 2010 12:24:05 ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า เครื่องเดิม 4a ตัวไหนเหรอครับ ทวินคอล์ย ผมด้อยประสปการณ์ ไม่เคยเห็นจริงๆครับ (เครื่องเดิมๆในเมืองไทยนะ) เครื่อง 20 วาล์วออกแบบมาให้แรงบิด+แรงม้า มาที่รอบสูง ไปขับรอบต่ำจะวิ่งออกเหรอครับ แถมเมืองไทยออกเทนไม่ถึงอีก เขกอีก 4E โบ ขับสนุก กับ 7 เอ ขับง่ายครับ แต่ถ้าซัดกันจริงๆแล้วยังไงก็แพ้ 20 วาล์วครับ (เดิมๆเหมือนกันนะครับ) หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 15 เมษายน 2010 12:53:03 ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า เครื่องเดิม 4a ตัวไหนเหรอครับ ทวินคอล์ย ผมด้อยประสปการณ์ ไม่เคยเห็นจริงๆครับ (เครื่องเดิมๆในเมืองไทยนะ) เครื่อง 20 วาล์วออกแบบมาให้แรงบิด+แรงม้า มาที่รอบสูง ไปขับรอบต่ำจะวิ่งออกเหรอครับ แถมเมืองไทยออกเทนไม่ถึงอีก เขกอีก 4E โบ ขับสนุก กับ 7 เอ ขับง่ายครับ แต่ถ้าซัดกันจริงๆแล้วยังไงก็แพ้ 20 วาล์วครับ (เดิมๆเหมือนกันนะครับ) 4A Twin coil ที่เค้าพูดถึง น่าจะเป็นตัวที่วางไปล่าสุด แค่น๊านละ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 เมษายน 2010 15:39:33 ช๊อค วงกาล 4a-fe ดีก่า 20V
หรือว่า พี่เค้าเป็นคนที่ซื้อ 4A Got step เจ้าเบสไป อืมมมมม หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 15 เมษายน 2010 18:06:35 ช๊อค วงกาล 4a-fe ดีก่า 20V เค้าคงหมายถึงเฉพาะตอนออกตัวหนะครับ ตั้งแต่ ติดไฟแดงจนถึง3000 รอบอะไรแบบนีครับหรือว่า พี่เค้าเป็นคนที่ซื้อ 4A Got step เจ้าเบสไป อืมมมมม แบบที่ เจ้าของกระทู้ต้องการทราบครับ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 15 เมษายน 2010 19:44:51 แหม่ เล่นซะเขว อิอิ เอาเป็นว่า
น้องๆคนไหนอยู่โซนมีน วาง 2o a/t มาขอลองขับที ดิ เดี่ยวให้ค่าน้ำมัน ยี่ฉิบ 555 :emom เรื่องคิด การรอรอบ ผมก็คิดใว้แล้ว เพราะเคยใช้ 20v mt มาก่อน แต่เป็นฝาขาว ฝาดำ น่าจะดีกว่าเยอะ ถ้ามันรอรอบ แบบที่ผมรับได้ ผมว่าก็โอนะ ครับ เรื่องเซตโบ เอาใว้ก่อนนะ ตอนนี้บอก เมียว่าเลิกแล้ว รถซิ่ง มาบ้า อย่างอื่นแทนไปเรื่อย ใว้เผลอๆ แล้วเจอกัน ตาแฟร์ เครื่องลง อะยัง :emo2 คัดสวยๆใว้ให้ตัวเลยนะน้อง (http://j.imagehost.org/0951/engine_4a_gze_all_step_tumaor_copy.jpg) หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 15 เมษายน 2010 19:55:39 (http://image.ohozaa.com/i3/w87s3.jpg)
เม้งเอาอันนี้ของตาแฟร์ ดีกว่า ขาวๆ เนียนๆ อวบๆ มีหอยด้วย โต้ฯ ด้วย จบยาวเลย หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 15 เมษายน 2010 21:43:13 (http://image.ohozaa.com/i3/w87s3.jpg) เม้งเอาอันนี้ของตาแฟร์ ดีกว่า ขาวๆ เนียนๆ อวบๆ มีหอยด้วย โต้ฯ ด้วย จบยาวเลย พี่บอย ก็ยกในเรวินลงให้พี่ตั้มซิ เดียวเอา 3S auto ไปให้ใช้ inter ก็มีอยุ่แล้ว ขับขำๆ บูชซัก 1.5 กำลังวิ่งเลยละ แหม่ เล่นซะเขว อิอิ เอาเป็นว่า น้องๆคนไหนอยู่โซนมีน วาง 2o a/t มาขอลองขับที ดิ เดี่ยวให้ค่าน้ำมัน ยี่ฉิบ 555 :emom เรื่องคิด การรอรอบ ผมก็คิดใว้แล้ว เพราะเคยใช้ 20v mt มาก่อน แต่เป็นฝาขาว ฝาดำ น่าจะดีกว่าเยอะ ถ้ามันรอรอบ แบบที่ผมรับได้ ผมว่าก็โอนะ ครับ เรื่องเซตโบ เอาใว้ก่อนนะ ตอนนี้บอก เมียว่าเลิกแล้ว รถซิ่ง มาบ้า อย่างอื่นแทนไปเรื่อย ใว้เผลอๆ แล้วเจอกัน ตาแฟร์ เครื่องลง อะยัง :emo2 คัดสวยๆใว้ให้ตัวเลยนะน้อง (http://j.imagehost.org/0951/engine_4a_gze_all_step_tumaor_copy.jpg) เดียวมาแล้วโทรไปบอกพี่ใจเย็นๆๆ หน่อยนะพี่ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 15 เมษายน 2010 22:16:22 พี่บอย ก็ยกในเรวินลงให้พี่ตั้มซิ เดียวเอา 3S auto ไปให้ใช้ inter ก็มีอยุ่แล้ว ขับขำๆ บูชซัก 1.5 กำลังวิ่งเลยละ เม้งเค้าไม่นิยมทำต่อจากใครหรอก ^_^ ของแบบนั้น แมพขิง เค้าต้องปั้นเอง หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: HP ที่ 16 เมษายน 2010 05:19:17 ถ้าวางแล้วไม่คิดทำอะไรเพิ่ม ขับใช้งาน 7a ดีกว่าเยอะคับ
ถ้าคิดว่า วันข้างหน้า คันไม้คันมือขึ้นมา อยากกลับมาเล่นรถอีกครั้ง เลือก 20v คับ การใช้งานเครื่องสองตัวก็อย่างที่ท่านอื่นๆบอกนั่นแหละคับ 7a-fe มันเหมาะสมสำหรับใช้งานวิ่งสนุกกว่า แต่ไม่แรงเท่า 4a ge เวลาซัดด้วยกันเต็มๆ ส่วน 4a-ge ถ้านั่ง 4 คนน่ะ อืดมากๆ ขับแล้วหงุดหงิด จะขับสนุกต้องรอบสูงๆ วิ่งยาวๆ 120 ขึ้นไป หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 16 เมษายน 2010 07:30:00 พี่บอย ก็ยกในเรวินลงให้พี่ตั้มซิ เดียวเอา 3S auto ไปให้ใช้ inter ก็มีอยุ่แล้ว ขับขำๆ บูชซัก 1.5 กำลังวิ่งเลยละ เม้งเค้าไม่นิยมทำต่อจากใครหรอก ^_^ ของแบบนั้น แมพขิง เค้าต้องปั้นเอง งันก็ให้เริ่มที่ 20V นะดีแล้วพี่ตั้ม หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 16 เมษายน 2010 16:25:21 7A เครื่องไม่สวยยยย
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: oil-gangster ที่ 16 เมษายน 2010 18:24:52 อยากวางมั่งจัง เก็บข้อมูลอยู่ ไม่รู้ตัวไหนจะเหมาะกับตัวเองที่สุด ตอนนี้ใช้ 7A จานจ่ายเกียร์ออโต้ติดรถอะคับ ขับก้อโอเค แต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เคยขับของเพื่อน 7A จานจ่ายเกียร์ออโต้เหมือนกัน เครื่องนอก วิ่งดีกว่าอีก เหมือนรถใหม่ๆเลย เหมือนขับวีออสกดแล้วพุ่ง แต่ไม่ได้มีโอกาสซัดยาวๆเลยไม่รู้ว่าเป็นไง
ปกติใช้งานขับในเมืองคับ ไม่ได้แข่งกับใคร แต่ก้ออยากได้เครื่องที่กดมาเร็วๆ เอาไว้กดหนีรถติดเวลาที่มีช่องทางไป แล้วก้ออยากได้แบบแรงๆเลยเวลาขับต่างจังหวัด ไม่รู้เล่นตัวไหนดี ยังไม่เคยลองเครื่องอื่นนอกจาก 7A เลย :emo6 หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 16 เมษายน 2010 19:26:57 อยากวางมั่งจัง เก็บข้อมูลอยู่ ไม่รู้ตัวไหนจะเหมาะกับตัวเองที่สุด ตอนนี้ใช้ 7A จานจ่ายเกียร์ออโต้ติดรถอะคับ ขับก้อโอเค แต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เคยขับของเพื่อน 7A จานจ่ายเกียร์ออโต้เหมือนกัน เครื่องนอก วิ่งดีกว่าอีก เหมือนรถใหม่ๆเลย เหมือนขับวีออสกดแล้วพุ่ง แต่ไม่ได้มีโอกาสซัดยาวๆเลยไม่รู้ว่าเป็นไง ปกติใช้งานขับในเมืองคับ ไม่ได้แข่งกับใคร แต่ก้ออยากได้เครื่องที่กดมาเร็วๆ เอาไว้กดหนีรถติดเวลาที่มีช่องทางไป แล้วก้ออยากได้แบบแรงๆเลยเวลาขับต่างจังหวัด ไม่รู้เล่นตัวไหนดี ยังไม่เคยลองเครื่องอื่นนอกจาก 7A เลย :emo6 3S-GTE confirm ถูกใจ ทันใจ แต่ไม่ถูกกระเป๋าตังค์ ค่าน้ำมันแพง หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: oil-gangster ที่ 16 เมษายน 2010 19:44:11 อยากวางมั่งจัง เก็บข้อมูลอยู่ ไม่รู้ตัวไหนจะเหมาะกับตัวเองที่สุด ตอนนี้ใช้ 7A จานจ่ายเกียร์ออโต้ติดรถอะคับ ขับก้อโอเค แต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เคยขับของเพื่อน 7A จานจ่ายเกียร์ออโต้เหมือนกัน เครื่องนอก วิ่งดีกว่าอีก เหมือนรถใหม่ๆเลย เหมือนขับวีออสกดแล้วพุ่ง แต่ไม่ได้มีโอกาสซัดยาวๆเลยไม่รู้ว่าเป็นไง ปกติใช้งานขับในเมืองคับ ไม่ได้แข่งกับใคร แต่ก้ออยากได้เครื่องที่กดมาเร็วๆ เอาไว้กดหนีรถติดเวลาที่มีช่องทางไป แล้วก้ออยากได้แบบแรงๆเลยเวลาขับต่างจังหวัด ไม่รู้เล่นตัวไหนดี ยังไม่เคยลองเครื่องอื่นนอกจาก 7A เลย :emo6 3S-GTE confirm ถูกใจ ทันใจ แต่ไม่ถูกกระเป๋าตังค์ ค่าน้ำมันแพง ใช่ตัวที่คุณแฟร์ขายอยู่หรือเปล่าคับ แล้วอัตตราสิ้นเปลืองเป็นยังไงบ้างเหรอคับ ใช้แก๊สได้หรือเปล่า ใช้แก๊สตกอยู่ที่โลละเท่าไหร่ ใครพอรู้บ้าง :emotq ว่าแต่ 3S-GTE direct coil กับ 3S-GTE Non air มันต่างกันยังไงเหรอคับ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 16 เมษายน 2010 22:04:39 จากที่สอบถามคนที่ขับ เค้าว่าเดิมๆ นี่ 8 ได้นะ ด้วยค่าน้ำมันปัจจุบัน ถ้ารายได้ไม่ดีพอ คงไม่ไหว
เครื่องตัวที่แฟร์ขาย เป็นแบบ Direct Coil ซึ่งปีค่อนข้างใหม่ ไม่เกิน 2gen ที่ผ่านมาครับ มาจาก Caldina สำหรับ Non Air นั้นเรียกเพราะว่า เพิ่งมีการเปลี่ยนจาก AFM เป็น MAP ครับ เลยเรียกว่า non air แต่ว่า อย่าไปเรียกแบบนี้ให้ญี่ปุ่นหรือว่าฝรั่งฟัง เพราะเค้าไม่รู้จัก ช่างบ้านเราเรียกกันเอง เครื่องที่ว่า Non Air นั้น อายุก็เกิน 10ปีแล้วครับ ค่อนข้างเก่า ติด LPG ได้ไหม ตอบว่า ติดได้ ถามว่าแล้วจะดีเหรอ ผมว่า ไม่ดีครับ เครื่องปกติมันก็ร้อนมากอยู่แล้ว นี่ร้อนหนัก เข้าไปอีก เพราะไม่มีของเหลวอย่างน้ำมันมาลดความร้อนขณะเผาไหม้ ผลเสียจากความร้อนจะตามมาไม่ช้าครับ หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: oil-gangster ที่ 16 เมษายน 2010 22:48:20 งี้สงสัยผมต้องมามองฝาดำแทนแล้ว เพราะบริโภคแก๊สเป็นประจำ :emotq
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่ขัง ที่ 26 เมษายน 2010 18:59:12 ประกบ 7a กับ 20v ไปเลยคับ 555
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 27 เมษายน 2010 07:11:38 คิดว่าปลายๆปีก้อจะลงเครื่องเกียร์ออโต้อยู่เหมือนกันคับ ตอนนี้ลังเล7เอ-ออโต้กะ20ฝาดำ-ออโต้ เหมือนกันง่ะคับ :emoto :emoto ไม่ชอบเล่นรอบ 7a ครับ ขับแบบบ้านๆ แต่แรงต้นมาดีกว่า 20vหัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 27 เมษายน 2010 07:32:00 :emoth :emom :emo2 :emotg :emo2 :emotn
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: DAY101T ที่ 12 พฤษภาคม 2010 15:19:47 ตามน้าแฟร์ว่าน่าจะดีนะครับ 20 วาล์วฝาดำ ออโต้ เซทโบบูสซัก 0.5 แหล่มเลย :emotia
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: wipoomo ที่ 12 พฤษภาคม 2010 15:54:47 ของผม ฝาดำ ออโต้ครับ อืดม๊ากๆ (กล่องมีปัญหา ระบบไฟไม่ดี อิอิ)
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 12 พฤษภาคม 2010 17:29:18 ฝาดำ ก้อโอนะพี่ auto มันก้อขึ้นเรื่อยๆ ตามกำลังมัน เด่วผมเอา ee90 มาให้ลองม่ะ ผมก้อว่าจะซื้อ ee90 20v auto ว่าจะไปเอามาลองขับเค้าขายต่อให้พอดี
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 12 พฤษภาคม 2010 17:38:43 อย่าลืมนะพี่ 20v auto ระวังโดน viosนะ คริคริ เห็นเปนกระทู้อยู่
หัวข้อ: Re: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=- เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 12 พฤษภาคม 2010 18:02:02 ซุปโบพี่สวยจังเยย :emotv :emotv
|