หัวข้อ: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 28 เมษายน 2010 12:13:56 เล่นหมุนจานจ่าย ทุกวัน ยังไม่ได้ที่เลย...อยากหาวิธีแบบจบ หรือมีร้านใหนจูนเเบบเทพๆ ใหมครับ
หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 28 เมษายน 2010 12:48:29 หาร้านที่เค้ามี ทามมิ่งไลท์ ตั้งให้ดีกว่าคับ
หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 28 เมษายน 2010 13:13:48 ผมเล่นจูนแบบเรียลทาม คับ
ตอนสงกราน ลงใต้ เอาถุงมือหนาๆไปคู่นึง ถ้าไฟอ่อนก็จอด แล้วบิด กว่าจะลงตัวก็ชุมพรอ่าครับ อิ อิ อิ.. หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 28 เมษายน 2010 14:10:56 ตั้งไฟ
มีทามมิ้งไลด์ ยิง ก่อนยิง คร่อม T1 TE1 ด้วย แต่ต้องแน่ใจว่า ระบบ ครบเพราะ ถึงตั้งไป เดี๊ยวก็กลับมาเหมือนเดิม กล่องฝาดำ เค้าซื่อ หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 28 เมษายน 2010 14:49:00 เอาให้จบ ก็สมควรลง piggy back สักตัวครับ เพราะต่อให้คุณหมุนได้พอดีของช่วงรอบที่คุณขับ มันก็ไม่ได้เรื่องที่ช่วงอื่นอยู่ดี
ใส่ piggy back แล้ว tune ซะ เนียนตั้งแต่ต้นจนปลาย คุ้มค่า หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: sumson ที่ 28 เมษายน 2010 16:19:47 ฝาดำของผมเป็นรถคนละคัน ก็เพราะเรื่องไฟอย่างเดียวนี่แหล่ะครับ ตอนนี้ลงตัวแล้วชอบมากเลยครับ ตอนตั้งไม่ได้ขี่ไปหัวผงะไป หัวทิ่มหัวตำ รถกินน้ำมันมาก พึ่งแก้มาเมื่อวานเองครับ วางมาแล้ว 6 เดือน เส้นผมบังภูเขาจริงๆครับ วิ่งแก้มาทั่วประเทศ เมื่อวานได้ดั่งใจสักทีครับ ขอบคุณฝาดำ 6 speed เครื่องไอรขับสนุกจริงๆ พึ่งจะอุทานออกว่า คุ้มจริงๆๆ กับเงินแสนหนึ่ง 555555.... นี่สิถึงจะเรียกว่าร่างแท๊กซี่แต่หัวใจรถสปอต คนอื่นเขาหมดกัน ห้าถึงหกหมื่นเอง 5555
หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 28 เมษายน 2010 16:40:26 ยิงไทม์มิ่งไลท์ ยังไม่ค่อยจะนิ่งเลย เล่นใช้มือหมุน หวาดเสียว วาล์วกระจาย :emo5
หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 28 เมษายน 2010 16:50:20 ฝาดำของผมเป็นรถคนละคัน ก็เพราะเรื่องไฟอย่างเดียวนี่แหล่ะครับ ตอนนี้ลงตัวแล้วชอบมากเลยครับ ตอนตั้งไม่ได้ขี่ไปหัวผงะไป หัวทิ่มหัวตำ รถกินน้ำมันมาก พึ่งแก้มาเมื่อวานเองครับ วางมาแล้ว 6 เดือน เส้นผมบังภูเขาจริงๆครับ วิ่งแก้มาทั่วประเทศ เมื่อวานได้ดั่งใจสักทีครับ ขอบคุณฝาดำ 6 speed เครื่องไอรขับสนุกจริงๆ พึ่งจะอุทานออกว่า คุ้มจริงๆๆ กับเงินแสนหนึ่ง 555555.... นี่สิถึงจะเรียกว่าร่างแท๊กซี่แต่หัวใจรถสปอต คนอื่นเขาหมดกัน ห้าถึงหกหมื่นเอง 5555 ทำยังใงครับ...อธิบายวิธีแก้ไขด้วยครับหัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 28 เมษายน 2010 16:50:57 เอาให้จบ ก็สมควรลง piggy back สักตัวครับ เพราะต่อให้คุณหมุนได้พอดีของช่วงรอบที่คุณขับ มันก็ไม่ได้เรื่องที่ช่วงอื่นอยู่ดี piggy back คืออะไรครับ แพงใหม?ใส่ piggy back แล้ว tune ซะ เนียนตั้งแต่ต้นจนปลาย คุ้มค่า หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 28 เมษายน 2010 16:53:17 ผมเล่นจูนแบบเรียลทาม คับ :emoq :emoq :emoq เหมือนผมเลย 55ตอนสงกราน ลงใต้ เอาถุงมือหนาๆไปคู่นึง ถ้าไฟอ่อนก็จอด แล้วบิด กว่าจะลงตัวก็ชุมพรอ่าครับ อิ อิ อิ.. หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 28 เมษายน 2010 17:14:49 ไฟดูดบ่อยๆ "เป็นหมันได้นะครับ" :emotp
หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 28 เมษายน 2010 17:39:10 ตั้งไฟ มีทามมิ้งไลด์ ยิง ก่อนยิง คร่อม T1 TE1 ด้วย แต่ต้องแน่ใจว่า ระบบ ครบเพราะ ถึงตั้งไป เดี๊ยวก็กลับมาเหมือนเดิม กล่องฝาดำ เค้าซื่อ คุน โต๋ บอก ผิด นะ ครับ ต้อง คร่อม TE1 กับ E1 ครับ เผื่อ ให้ เครื่อง ยน ปลด โหลด ต่าง ๆๆ เสร็จ แล้ว ใช้ ไทมิ่ง ไล ยิง ว่า จะ ตั้งไฟ ที่ เท่าไหล่ ครับ หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: sumson ที่ 28 เมษายน 2010 19:39:43 ฝาดำของผมเป็นรถคนละคัน ก็เพราะเรื่องไฟอย่างเดียวนี่แหล่ะครับ ตอนนี้ลงตัวแล้วชอบมากเลยครับ ตอนตั้งไม่ได้ขี่ไปหัวผงะไป หัวทิ่มหัวตำ รถกินน้ำมันมาก พึ่งแก้มาเมื่อวานเองครับ วางมาแล้ว 6 เดือน เส้นผมบังภูเขาจริงๆครับ วิ่งแก้มาทั่วประเทศ เมื่อวานได้ดั่งใจสักทีครับ ขอบคุณฝาดำ 6 speed เครื่องไอรขับสนุกจริงๆ พึ่งจะอุทานออกว่า คุ้มจริงๆๆ กับเงินแสนหนึ่ง 555555.... นี่สิถึงจะเรียกว่าร่างแท๊กซี่แต่หัวใจรถสปอต คนอื่นเขาหมดกัน ห้าถึงหกหมื่นเอง 5555 ทำยังใงครับ...อธิบายวิธีแก้ไขด้วยครับแต่ก่อนการตั้งไฟ รถจะออกมาดี ก็ต้องดี3ส่วน อากาศ น้ำมัน ไฟ เริ่มเชคจาก wiringครบไหม กล่องทำงานสมบูรณ์ไหม สภาพเครื่องที่ได้มา ก็มาเชค แรงอัดกระบอกสูบแต่ละสูบ เท่ากันไหม แรงดันน้ำมันที่ติ๊กจ่ายมาเท่าไหร่พอไหม แล้วค่อยมาเชคลิ้นปีกผีเสื้อ ที่เรียกกันว่า caribade เครื่องใหม่อีกครั้งครับ ทั้งหมดผมเชคและทำมาหมดแล้ว โดยช่างเป็นผู้ปฎิบัติงานครับ ผมไม่ได้ทำไรเลย เชคทั้งหมดไม่น่าจะเกิน 500 นะครับ แต่ถ้าเชคมาหมดแล้วเหลือไฟอย่างเดียวก็ปรับแต่งจนกว่าจะได้ค่าที่โอเคที่สุดครับผม หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 28 เมษายน 2010 21:55:24 ตั้งไฟ มีทามมิ้งไลด์ ยิง ก่อนยิง คร่อม T1 TE1 ด้วย แต่ต้องแน่ใจว่า ระบบ ครบเพราะ ถึงตั้งไป เดี๊ยวก็กลับมาเหมือนเดิม กล่องฝาดำ เค้าซื่อ คุน โต๋ บอก ผิด นะ ครับ ต้อง คร่อม TE1 กับ E1 ครับ เผื่อ ให้ เครื่อง ยน ปลด โหลด ต่าง ๆๆ เสร็จ แล้ว ใช้ ไทมิ่ง ไล ยิง ว่า จะ ตั้งไฟ ที่ เท่าไหล่ ครับ หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.20V ที่ 29 เมษายน 2010 07:24:31 up
หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: TrinityQD ที่ 29 เมษายน 2010 07:49:38 ผมเองก็เคยตั้งแบบหมุนเอง เอาตามความรู้สึก ว่าวิ่งดีแล้ว พอให้ช่างยิงทามมิ้งไลด์ ตั้งไฟให้ใหม่ บวกกับตั้ระยะหัวเทียนแล้วด้วย
ลองขับดู แล้วความรู้สึกต่างกันแยอะครับ ขับดีขึ้นครับ หัวข้อ: Re: 20 V จูนไฟอย่างไรถูกวิธี ครับ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 29 เมษายน 2010 08:19:55 ตั้งไฟ มีทามมิ้งไลด์ ยิง ก่อนยิง คร่อม T1 TE1 ด้วย แต่ต้องแน่ใจว่า ระบบ ครบเพราะ ถึงตั้งไป เดี๊ยวก็กลับมาเหมือนเดิม กล่องฝาดำ เค้าซื่อ คุน โต๋ บอก ผิด นะ ครับ ต้อง คร่อม TE1 กับ E1 ครับ เผื่อ ให้ เครื่อง ยน ปลด โหลด ต่าง ๆๆ เสร็จ แล้ว ใช้ ไทมิ่ง ไล ยิง ว่า จะ ตั้งไฟ ที่ เท่าไหล่ ครับ ก่อนจะยิง ควรจะต้อง ตั้ง เซนเซอร์ ลิ้น ก่อน ครับ ถ้าไม่ตั้งก่อน ขั้นต่อไป ยังไง ก็ ไม่ได้เรื่อง ครับ |