AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Center Racing ที่ 09 พฤษภาคม 2010 15:04:26



หัวข้อ: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Center Racing ที่ 09 พฤษภาคม 2010 15:04:26
เนื่องจากผมซื้อเครื่องมาใหม่เป็นฝาดำเกียร์  AT
และมาชนกับเกียร์เดิมฝาบรอน  MT คับ 
แล้วรถวิ่งไม่ค่อยออกเลยไม่เหมือนฝาดำที่ผมเคยสัมผัสมา
วานผู้รู้ตอบหน่อยนะคับไม่รู้เกี่ยวกันเปล่าคับ
เครื่องไม่มีปัญหาคับทุกอย่างปกติแต่ผมเปลี่ยนท่อIdโมมาเองคับ
ไม่รู้เกี่ยวกันเปล่าคับ   รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะคับ
                                 ขอบคุณมากนะคับ :emotw :emotw
 :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 09 พฤษภาคม 2010 15:25:27
อัตราทดเกียร์ของฝาบรอซ์น กับฝาดำไม่น่าจะเหมือนกัน

แล้วก็กล่องเกียร์ออโต้ กับกล่องเกียร์ธรรมดาก็อาจจะมีส่วน

ขอผุ้รู้เรื่องฝาดำมาช่วยแล้วกัน  :emotp


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: NewZ-*- ที่ 09 พฤษภาคม 2010 15:26:57
อยากรุเหมือนกันครับ ผมก็ชนเกียร์ MTฝาบรอน กล่อง AT


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 09 พฤษภาคม 2010 17:02:55
เอาใจช่วยครับพี่   

วิ่งเป็นไงมั่งครับ

 ตอนเปลี่ยนท่อร่วม ได้ไปตั้งตัวTPS.จนเพี้ยนรึป่าว 

รอผู้รู้ครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 09 พฤษภาคม 2010 17:45:36
มันก็ ต้องเป็น แบบนั้นละ ถูกต้องแล้วครับ เพราะ เกียร์ ของฝาขาว ปี เ่ก่าๆ มันก็ คือกันกับ เกียร์ ฝาลาย คับ  1-2-3 ห้อย 4 ตก 5 แผ่ว    55+  ยกเว้นไป เจอเกียร์ฝาขาว ปี หลังๆ ก่อนฝาดำ นิดนึง อันนั้น น่าจะทดดี ขึ้น เท่าฝาดำ

ทางที่ดี ไป หา เกียร์ ของ ฝาดำ แท้ๆ มาครับ  :)


ส่วนเรื่อง ไอดี  ผม ว่า ลองเอาของเดิมๆ มาใส่ ดู ก่อน ดีกว่า มั๊ยครับ  ทำเดิมๆ ให้มัน สมบูรณ์ ก่อน แล้ว ค่อยต่อยอด ครับ :)


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Center Racing ที่ 10 พฤษภาคม 2010 11:51:05
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ให้คำแนะนำคับ
ผมจะลองไปทำดูนะคับ
 :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 10 พฤษภาคม 2010 11:58:48
มันก็ ต้องเป็น แบบนั้นละ ถูกต้องแล้วครับ เพราะ เกียร์ ของฝาขาว ปี เ่ก่าๆ มันก็ คือกันกับ เกียร์ ฝาลาย คับ  1-2-3 ห้อย 4 ตก 5 แผ่ว    55+  ยกเว้นไป เจอเกียร์ฝาขาว ปี หลังๆ ก่อนฝาดำ นิดนึง อันนั้น น่าจะทดดี ขึ้น เท่าฝาดำ

ทางที่ดี ไป หา เกียร์ ของ ฝาดำ แท้ๆ มาครับ  :)


ส่วนเรื่อง ไอดี  ผม ว่า ลองเอาของเดิมๆ มาใส่ ดู ก่อน ดีกว่า มั๊ยครับ  ทำเดิมๆ ให้มัน สมบูรณ์ ก่อน แล้ว ค่อยต่อยอด ครับ :)
ถ้าไม่มีกระทู้นี้ ผมคงจัดเกียฝาขาวมาขับซะแล้น  น้าโช...ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: ModmaniA.CBZ ที่ 10 พฤษภาคม 2010 11:59:46
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ให้คำแนะนำคับ
ผมจะลองไปทำดูนะคับ
 :emotn :emotn :emotn

เปลี่ยนเครื่องใหม่ดีกว่า


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Center Racing ที่ 11 พฤษภาคม 2010 12:00:57
จูนไฟแรงๆวิ่งดีขึ้คับ
ผมลองดูแล้วไกล้เคียงฝาดำMTเลยและ
อิๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 11 พฤษภาคม 2010 12:03:21
จูนไฟแรงๆวิ่งดีขึ้คับ
ผมลองดูแล้วไกล้เคียงฝาดำMTเลยและ
อิๆ

ตั้งไฟ ไว้ที่ กี่ องศา ครับ??  :)


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 12 พฤษภาคม 2010 13:14:21
แล้วของผมเป็นเกียร์ของฝาลาย  รหัส 113 อัตราทดต่างกันมากมัยครับ รู้สึกเกียร์สามมันตื่อๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: PyoungJ ที่ 12 พฤษภาคม 2010 13:21:39
จูนไฟแรงๆวิ่งดีขึ้คับ
ผมลองดูแล้วไกล้เคียงฝาดำMTเลยและ
อิๆ

ตั้งไฟ ไว้ที่ กี่ องศา ครับ??  :)
ช่ายครับเอก กี่องศาครับ อยากรู้ด้วย


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 12 พฤษภาคม 2010 13:43:44
แล้วของผมเป็นเกียร์ของฝาลาย  รหัส 113 อัตราทดต่างกันมากมัยครับ รู้สึกเกียร์สามมันตื่อๆ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43702.0 :emots


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 พฤษภาคม 2010 14:43:26
ลองเอา เปรียบเทียบดูครับ เรื่องอัตราทดเกีย

4a-ge 16v ฝาลาย
1=3.166
2=1.904
3=1.310
4=0.969
5=0.815
เฟืองท้าย 4.312

4a-ge 20v ฝาบรอน
1=3.166
2=1.904
3=1.310
4=0.969
5=0.815

4a-ge 20v ฝาดํา
1=3.166
2=1.904
3=1.392
4=1.031
5=0.815
เฟืองท้าย 4.312

4a-ge 20v ฝาดํา 6 เกียร์
1=3.166
2=2.050
3=1.481
4=1.166
5=0.916
6=0.725
เฟืองท้าย 4.529


อันนี้แถมๆ

4a-fe & 5a-fe
1st : 3.545
2nd : 1.904
3rd : 1.310
4th : 0.949
5th : 0.815
4a-fe เฟืองท้าย 4.058

7a-fe
รหัสของ 7a-fe
1st : 3.166
2nd : 1.904
3rd : 1.310
4th : 0.949
5th : 0.815
เฟืองท้าย 4.058
4a-fe (ไทย) จะเป็นตัวนี้คับ
1st : 3.166
2nd : 1.904
3rd : 1.310
4th : 0.949
5th : 0.815
final drive: 4.058

ส่วน 4a-fe spec American AE101 version 93-97 Corolla
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722

4a-gze Map
1=3.214
2=2.045
3=1.333
4=0.972
5=0.820
เฟืองท้าย 3.944

4a-gze Airflow
1=3.230
2=2.045
3=1.333
4=0.972
5=0.820
เฟืองท้าย 3.933

4a-gze MR2
1=3.230
2=1.913
3=1.258
4= 0.918
5=0.731
Reverse= 3.583
เฟืองท้าย MR2 (145 PS) 4.285

-------------------------------------------------

C50 North American AE102 version 93-97 Corolla 4AFE
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722

C52 North American AE102 version 93-97 Corolla 7AFE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722

C52 88-91 AE92 4AGE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: 0.969
5th: 0.815
Final: 4.312

C56 North American Celica ZZT230 00-05, AE101, AE111 Levin/Trueno
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.392
4th: 1.031
5th: .815
final drive: 4.312

C59 North American Corolla ZZE110 98-02 1ZZFE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .885
5th: .725
final drive: 3.722 03-UP ZZE130 Corolla ratios are the same except for a 3.941 final drive.

C60 All North American 2ZZGE(Celica, Matrix, Corolla XRS, Elise, *not Exige*)
1st: 3.166
2nd: 2.050
3rd: 1.481
4th: 1.166
5th: .916
6th: .725
final drive: 4.529

The 03-05 MR2 Spyder SMT(C65M)
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.392
4th: 1.031
5th: .815
6th: .725
final drive: 4.312(thanks naviles16v)

C150
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: 0.969
5th: 0.815
Final: 3.526

C160 Levin/Trueno AE111 6 Speed
1st: 3.166
2nd: 2.050
3rd: 1.481
4th: 1.166
5th: 0.916
6th: 0.725
Reverse: 3.250
Final Drive: 4.529

E51 Levin/Trueno AFM 4AGZE
1st - 3.230
2nd - 2.045
3rd - 1.333
4th - 0.972
5th - 0.820
Final-3.933

E52 89-91 Camry 2VZFE North America
1st: 3.230
2nd: 2.045
3rd: 1.333
4th: .972
5th: .820
final drive: 3.933

E53 92-93 Camry 3VZFE North America
1st: 3.538
2nd: 2.045
3rd: 1.333
4th: 1.028
5th: .820
Final drive: 3.625

E58 Levin/Trueno MAP 4AGZE
1st - 3.214
2nd - 2.045
3rd - 1.333
4th - 0.972
5th - 0.820
Final-3.944

-------------------------------------------------

Japanese manual transaxles:

C40 4M/T
C51 5M/T
C52 5M/T
C50 5M/T
C56 5M/T
C160 6M/T
S50 5M/T
E59F 5M/T
E55F 5M/T (4WD)

Japanese automatic transaxles:

A240L 4A/T
A254E 4A/T
A246E 4A/T
A241L 4A/T
A132L 3A/T
A241H 4A/T (4WD)


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 12 พฤษภาคม 2010 15:00:41
Final drive คืออะไร ตาโต้...?

เฟืองท้าย คอตรงใหน เลข มาก-น้อย มีผลยังไง

ไม่ได้ฟอร์มนะ ไม่รู้จริงๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Ohmmy ที่ 12 พฤษภาคม 2010 15:15:27
Final drive คืออะไร ตาโต้...?

เฟืองท้าย คอตรงใหน เลข มาก-น้อย มีผลยังไง

ไม่ได้ฟอร์มนะ ไม่รู้จริงๆ
พี่ต้องเล่น GT ครับเกมนี้มีประโยชน์โคตร   เลขทศนิยมยิ่งมาก เกียร์จะจัดจ้านครับ  เลขน้อยลงมาเกียร์จะยืด(คือจะหนัก และได้ความเร็วสูงๆ)  ไม่รุใช้ภาษาถูกปล่าวแต่เข้าใจครับ   Final driveนี่ ไม่รุผมเข้าใจถูกมั๊ย มันน่าจะคล้ายกับการเซ็ทอัตราทดของเกียร์แบบอัตโนมัติครับ คำนวนด้วยคอม แบบว่าม้ามากเหลือเกินจนทำให้เกียร์ไม่พอวิ่ง(เกียร์รอบจัดจ้าน จนปลายหมด แต่เครื่องรับความหนักของเกียร์ได้อีก) ก็ต้องทดเกียร์ใหม่ โดยยืดเกียร์(อัตราทด ตัวเลขน้อย ได้ความหนืด ทำให้แรงบิดดึงมากกว่าเดิม)  ภาษาผมอาจใช้ตามความเข้าใจขออภัยด้วยครับ..


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 12 พฤษภาคม 2010 15:18:15
Final drive คืออะไร ตาโต้...?

เฟืองท้าย คอตรงใหน เลข มาก-น้อย มีผลยังไง

ไม่ได้ฟอร์มนะ ไม่รู้จริงๆ
พี่ต้องเล่น GT ครับเกมนี้มีประโยชน์โคตร   เลขทศนิยมยิ่งมาก เกียร์จะจัดจ้านครับ  เลขน้อยลงมาเกียร์จะยืด(คือจะหนัก และได้ความเร็วสูงๆ)  ไม่รุใช้ภาษาถูกปล่าวแต่เข้าใจครับ   Final driveนี่ ไม่รุผมเข้าใจถูกมั๊ย มันน่าจะคล้ายกับการเซ็ทอัตราทดของเกียร์แบบอัตโนมัติครับ คำนวนด้วยคอม แบบว่าม้ามากเหลือเกินจนทำให้เกียร์ไม่พอวิ่ง(เกียร์รอบจัดจ้าน จนปลายหมด แต่เครื่องรับความหนักของเกียร์ได้อีก) ก็ต้องทดเกียร์ใหม่ โดยยืดเกียร์(อัตราทด ตัวเลขน้อย ได้ความหนืด ทำให้แรงบิดดึงมากกว่าเดิม)  ภาษาผมอาจใช้ตามความเข้าใจขออภัยด้วยครับ..

เข้าใจแระครับ มิน่า พวก ขับ4 ถึงมีตัวเลขคนละทางกับรถพวกเราเลย........


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Ohmmy ที่ 12 พฤษภาคม 2010 15:28:07
 :emom


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 พฤษภาคม 2010 15:44:42
ตาม น้าOhmmy  ครับพี่เต๋า
 


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 12 พฤษภาคม 2010 16:14:43
เดาเอานะครับว่าเป็นแบบนี้

1st : 3.166 คือ เฟืองท้ายหมุน 3 รอบนิดๆ ล้อถึงจะหมุน 1 รอบ (ให้กำลังได้ดี แต่ถ้าลาก เฟืองท้ายก็จะหมุนจี๋อยู่อย่างงั้น ล้อก็หมุนเอื่อยๆ เท่าเดิม)

5th : 0.815 คือ เฟืองท้ายหมุนไม่ถึง 1 รอบ ล้อหมุนไปแล้ว 1 รอบ (อย่าหวังเรื่องกำลัง แต่หวังเรื่องความเร็วได้)


final drive: 4.058 คือ เอาอัตราทดที่เห็นมาคูณกับเลขนี้ เพื่อความง่ายในการเพิ่ม/ลด รอบได้ง่ายใน GT อิอิ ไม่ต้องไปยุ่งอัตราทด 1-5  :emob


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 12 พฤษภาคม 2010 16:49:52
เดาเอานะครับว่าเป็นแบบนี้

1st : 3.166 คือ เฟืองท้ายหมุน 3 รอบนิดๆ ล้อถึงจะหมุน 1 รอบ (ให้กำลังได้ดี แต่ถ้าลาก เฟืองท้ายก็จะหมุนจี๋อยู่อย่างงั้น ล้อก็หมุนเอื่อยๆ เท่าเดิม)

5th : 0.815 คือ เฟืองท้ายหมุนไม่ถึง 1 รอบ ล้อหมุนไปแล้ว 1 รอบ (อย่าหวังเรื่องกำลัง แต่หวังเรื่องความเร็วได้)


final drive: 4.058 คือ เอาอัตราทดที่เห็นมาคูณกับเลขนี้ เพื่อความง่ายในการเพิ่ม/ลด รอบได้ง่ายใน GT อิอิ ไม่ต้องไปยุ่งอัตราทด 1-5  :emob
คืออัตราส่วน ในการหมุน ของเครื่อง กะล้อ ............
นึกภาพตอนปั่น จักยานเสือภูเขา แบบ 21 เกียร์ LSD ออกเลยครับ

ปั่นชึ้นสะพาน ไม่ต้องออกแรง แต่ต้องปั่น ยิก ๆ ๆ ๆ + ยิกๆ :emo9
ปั่นเอาสปีด เกียสูงๆ กดแทบตาย เพื่อให้รถเคลื่อนไปข้างหน้า....
:emotz


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 12 พฤษภาคม 2010 17:05:24
เพื่อนผมชนเกียร์4A-FE เวลาก็ดีนะครับ 16.xx ต้นๆได้สบายๆ แต่เกินนั้นไม่ทราบว่าห้อยขนาดไหน


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 12 พฤษภาคม 2010 17:56:00
แล้วตกลงที่ผมเดามันถูกไม๊อ่ะน้าเต๋า  :emoj


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 12 พฤษภาคม 2010 18:00:18
เกียร์ฝาบรอนท์กับฝาลายนี่มันทดเท่ากันหรอ

ผมว่าไม่น่าจะใช่นะ เพราะเคยวิ่งกะฝาลายเกียร์ฝาขาวนี่ เกียร์ฝาขาวไปดีกว่านะ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Center Racing ที่ 12 พฤษภาคม 2010 18:52:39
ทีแรกผมตั้งไฟไว้แบบต่ำสุดอ่ะคับเลยวิ่งไม่ดี
ผมเลยลองปรับไปประมาณ80องศาได้มั๊งอิๆ
แล้วลองวิ่งดูอีกทีแล้วจูนใหม่เดี๋ยวลองกะฝาดำตัวแท้ๆ
แล้วจะมาบอกละกันคับ  เดี๋ยวให้เพื่อนผมลาศิกขาบทมาก่อนละกัน
คับ  อิๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 12 พฤษภาคม 2010 19:40:16
ทีแรกผมตั้งไฟไว้แบบต่ำสุดอ่ะคับเลยวิ่งไม่ดี
ผมเลยลองปรับไปประมาณ80องศาได้มั๊งอิๆ
แล้วลองวิ่งดูอีกทีแล้วจูนใหม่เดี๋ยวลองกะฝาดำตัวแท้ๆ
แล้วจะมาบอกละกันคับ  เดี๋ยวให้เพื่อนผมลาศิกขาบทมาก่อนละกัน
คับ  อิๆ

ยินดีด้วยครับจารย์เอก.........แรงสมใจแล้วซิ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Maprang ที่ 12 พฤษภาคม 2010 19:57:05
:emom


...... :emotx :emotx


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 12 พฤษภาคม 2010 20:00:16
แล้วตกลงที่ผมเดามันถูกไม๊อ่ะน้าเต๋า  :emoj
ถูกแล้วครับผม จุ๊บ ๆ  :emob

ทีแรกผมตั้งไฟไว้แบบต่ำสุดอ่ะคับเลยวิ่งไม่ดี
ผมเลยลองปรับไปประมาณ80องศาได้มั๊งอิๆ
แล้วลองวิ่งดูอีกทีแล้วจูนใหม่เดี๋ยวลองกะฝาดำตัวแท้ๆ
แล้วจะมาบอกละกันคับ  เดี๋ยวให้เพื่อนผมลาศิกขาบทมาก่อนละกัน
คับ  อิๆ

ดีใจด้วยครับ...บรื่นๆๆ

เกียร์ฝาบรอนท์กับฝาลายนี่มันทดเท่ากันหรอ

ผมว่าไม่น่าจะใช่นะ เพราะเคยวิ่งกะฝาลายเกียร์ฝาขาวนี่ เกียร์ฝาขาวไปดีกว่านะ
อาทิตย์ที่แล้วบีบแตรทักน้าแบดตั้งหลายที...จำรถได้...จำได้....ไม่ผิดแน่..

พอแพ่เค้าชูกล้วยให้เท่านั้นแหล่ะ....ผิดคันชัวร์ :emotr


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Center Racing ที่ 12 พฤษภาคม 2010 22:14:54
น้าเต๋าไปงานบอลเปล่าคับ
ผมจะเอาอยากเจอคับ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: -Wuddy~TФCФβů ที่ 12 พฤษภาคม 2010 22:42:56
ของผมก้อฝาดำกล่องออโต้ ชนเกียฝาบรอน

ขับไม่ค่อยรู้สึกอะไร

แต่ก้อซัดมันดี  ปกติอะคับ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 12 พฤษภาคม 2010 22:45:30
เกียร์ฝาบรอนท์กับฝาลายนี่มันทดเท่ากันหรอ

ผมว่าไม่น่าจะใช่นะ เพราะเคยวิ่งกะฝาลายเกียร์ฝาขาวนี่ เกียร์ฝาขาวไปดีกว่านะ

เห็นวินเคยบอกว่า ฝาบรอนท์รุ่นแรกเหมือนฝาลาย รุ่นหลังๆเกียร์เหมือนฝาดำ
พี่ขออ้างหน่อยนะวิน :emotq


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 13 พฤษภาคม 2010 09:21:30
น้าเต๋าไปงานบอลเปล่าคับ
ผมจะเอาอยากเจอคับ
ไปครับ จ๊บๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 13 พฤษภาคม 2010 09:32:27
ตารางนี้ น่าจะดูง่ายกว่ามั๊ย

(http://upic.me/i/dx/r4a03.jpg)


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 13 พฤษภาคม 2010 10:08:11
 :emo2


หัวข้อ: Re: รบกวนท่านผู้รู้หน่อยคับเรื่องฝาดำ
เริ่มหัวข้อโดย: Center Racing ที่ 13 พฤษภาคม 2010 11:49:03
เดี๋ยวเจอกันคับน้า