หัวข้อ: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 14 พฤษภาคม 2010 14:37:09 คืออยากทราบว่าพี่ๆที่เอา4A FEไปใส่โบอะครับ ขอที่ใส้ในเดิมๆนะครับ
1. พี่ๆบูสกันที่เท่าไรอะครับ 2. แล้วมันใช้ในชีวิตประจำวันมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ 3. ทำแล้วเครื่องจะมีปัญหาอะไรไหมครับผม เคยไปถามช่าง เค้าบอกว่าทำอะทำได้แต่จะวิ่งได้หรือป่าวไม่รู้อะครับ เลยกลัวเดียวมันจะพังกันไปใหญ่ เลยมาขอความรู้พี่ๆก่อนดีกว่าครับผม :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: Pai_115a/s ที่ 14 พฤษภาคม 2010 16:01:17 เป็ฯคำถามที่ผมเคยถามมาแล้วอ่ะคับ 555
ช่วยตอบแบบย่อๆและกันนะคับ เพราะเคยจะทำซื้อของมาเกือบคบและด้วย อิอิ แต่ก้อ เป็น 20 v ไป งบ ประมาน 4-5 หมื่น(ได้ของดีๆนะคับ) เรื่องของจบหรือป่าวถ้าเซท ก้ออยู่ที่ช่างคับ น้ำมันก้อนะรู้อยู่ สิ่งที่ตามมาอีก กล่องต้องเซท คลัชต้องเปลี่ยน ลากยาวมะได้ แต่ได้เสียงได้มันเข้าจัย แต่ผมมาคิดๆดูความวุ่นวายน่าจะมาเยอะ มากกว่าความมัน ผมก้อเลย 20v ไปจบๆ หมดไป 4 หมื่น สบายตัวแต่ก้อขับสนุกคับ 20v ลองคิดดูคับ :emotk :emotq หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 14 พฤษภาคม 2010 16:44:30 0.5 ทนได้คับ อย่าเกินนะ แต่ให้ดีเสริมประเก็นจะดีกว่า
ซัก1.6มิลคับ ส่วนน้ำมันก็เพิมหัวฉีด ใส่กล่อง จบคับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 14 พฤษภาคม 2010 16:59:09 ผมก็เป็นอีกคนที่ทีแรกคิดจะเซ็ต..หาของจะครบอยู่แล้ว
แต่เปลี่ยนใจกระทันหัน...ปัจจุบันวาง4eโบแล้วคับ เอาอุ่นใจไว้ก่อน หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 14 พฤษภาคม 2010 17:01:58 1.ลูกเดิม ไม่ควรเกิน 0.7 ครับ เซฟๆ ก็ 0.5 จะพังไม่พังอยู่ที่เท้าล่ะครับ
2.เมื่อเซทแล้วก็ต้องดูแลรักษามากกว่าเดิมเป็นพิเศษ 3.ทำแล้วเครื่องจะเสื่อมลงเร็วกว่าเดิม 4.หาช่างที่ทำได้ที่วิ่งได้สิครับ หลายๆคันเค้าเซทกันมาเยอะแล้ว อยู่ที่ช่างที่ทำละครับ ขอให้สนุกกับการเซทโบครับ :emo2 หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 14 พฤษภาคม 2010 17:17:43 ขอบคุณครับผม
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 14 พฤษภาคม 2010 17:23:16 ตามนั้นคับ
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 14 พฤษภาคม 2010 23:45:25 ขอบคุณครับพี่ๆ
คือว่าเรื่องของเรื่องนั้นผมพึ่งเปลี่ยนเครื่องตัวนี้มาได้ประมาณ2ปีเองอะครับ ยังไม่อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ อยากลองเล่นเครื่องตัวนี้ไปก่อนอะครับ อีกอย่างเครื่องตัวนี้เป็น4a twin coil อะครับเหมือน 7A แต่เป็น 1600 มีใครวางตัวนี้บ้างอะครับ หรือว่าเก็บตังที่ทำไปวางฝาดำดีกว่า ฮาๆๆๆ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 15 พฤษภาคม 2010 00:23:44 ถ้าชอบ ก็ ทำ เลย ครับ ......
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 15 พฤษภาคม 2010 08:53:10 ไส้เดิม ผมพังมาแล้วครับ บูส 0.6
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=59773.0 ลูกแตก2ลูก ตอนนี้ ใส่ลูก7A(หัวเว้า) ใช้ยาวๆ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 15 พฤษภาคม 2010 09:54:31 1.ลูกเดิม ไม่ควรเกิน 0.7 ครับ เซฟๆ ก็ 0.5 จะพังไม่พังอยู่ที่เท้าล่ะครับ 2.เมื่อเซทแล้วก็ต้องดูแลรักษามากกว่าเดิมเป็นพิเศษ 3.ทำแล้วเครื่องจะเสื่อมลงเร็วกว่าเดิม 4.หาช่างที่ทำได้ที่วิ่งได้สิครับ หลายๆคันเค้าเซทกันมาเยอะแล้ว อยู่ที่ช่างที่ทำละครับ ขอให้สนุกกับการเซทโบครับ :emo2 แล้วท่าน เมื่อไหร่จะเซ็ทมั่งละ... หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 15 พฤษภาคม 2010 19:17:52 ไส้เดิม ผมพังมาแล้วครับ บูส 0.6 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=59773.0 ลูกแตก2ลูก ตอนนี้ ใส่ลูก7A(หัวเว้า) ใช้ยาวๆ ผมก็เห็นของพี่อะครับเลยกลัวว่ามันจะเป็นแบบของพี่อะครับ ว่าแต่ของพี่ทำไมมันถึงพังอะครับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 15 พฤษภาคม 2010 19:37:02 1.ลูกเดิม ไม่ควรเกิน 0.7 ครับ เซฟๆ ก็ 0.5 จะพังไม่พังอยู่ที่เท้าล่ะครับ 2.เมื่อเซทแล้วก็ต้องดูแลรักษามากกว่าเดิมเป็นพิเศษ 3.ทำแล้วเครื่องจะเสื่อมลงเร็วกว่าเดิม 4.หาช่างที่ทำได้ที่วิ่งได้สิครับ หลายๆคันเค้าเซทกันมาเยอะแล้ว อยู่ที่ช่างที่ทำละครับ ขอให้สนุกกับการเซทโบครับ :emo2 แล้วท่าน เมื่อไหร่จะเซ็ทมั่งละ... :emoa :emoa หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 16 พฤษภาคม 2010 14:09:11 ไส้เดิม ผมพังมาแล้วครับ บูส 0.6 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=59773.0 ลูกแตก2ลูก ตอนนี้ ใส่ลูก7A(หัวเว้า) ใช้ยาวๆ ผมก็เห็นของพี่อะครับเลยกลัวว่ามันจะเป็นแบบของพี่อะครับ ว่าแต่ของพี่ทำไมมันถึงพังอะครับ บาง หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: cliff ที่ 16 พฤษภาคม 2010 14:30:17 บูส 0.5 วิ่งได้นานนับปี
ขอให้มีความสุข สนุกกับการเซทโบครับ :emob หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 16 พฤษภาคม 2010 15:05:36 บูส 0.5 บูสมันเพิ่งเริ่มมาเองนะคับ
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 16 พฤษภาคม 2010 16:29:03 กะเอาไว้ว่าจะบูสซัก 0.5 ก็พอแล้วอะครับ
ของตอนนี้ก็มีหมดแล้วครับ เหลือแต่จับของทั้งหมดยัดเข้าเครื่องอย่างเดียวครับผม ของที่มีก็แบบลูกทุ่งเลยครับ ไม่เน้นของมียี่ห้อครับ จะเล่นแบบลูกทุ่งครับ งบน้อยนิดครับผม หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: Mr.troon AE TZ#90 ที่ 16 พฤษภาคม 2010 17:16:15 น้าแป็ป วาง4A 20V ฝาดำไปเลย แรงจัด งบไม่หนีกัน โทษทีเรื่องกรอง พอดีลงมาอยู่กรุงเทพเลยไม่ได้ติดต่อ :emoth :emotn
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: EAK400CLUB.Cz ที่ 16 พฤษภาคม 2010 17:19:51 ยังอยากอยู่เหรอน้อง
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 16 พฤษภาคม 2010 18:53:11 กะเอาไว้ว่าจะบูสซัก 0.5 ก็พอแล้วอะครับ ของตอนนี้ก็มีหมดแล้วครับ เหลือแต่จับของทั้งหมดยัดเข้าเครื่องอย่างเดียวครับผม ของที่มีก็แบบลูกทุ่งเลยครับ ไม่เน้นของมียี่ห้อครับ จะเล่นแบบลูกทุ่งครับ งบน้อยนิดครับผม ลูกทุ่งน้ำมันหรือแก็สคับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 16 พฤษภาคม 2010 19:27:38 บูชหนักน้ำมันดีก็ไม่พัง บูช 0.3 น้ำมัน น้อยก็พัง
ขนาด NA ยังพังเลยครับ นับอะไรกับบูช เล็กๆ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: EMER ที่ 16 พฤษภาคม 2010 22:00:11 หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 16 พฤษภาคม 2010 23:34:36 ยิ่งบอกว่าทำแบบลูกทุ่งยิ่งต้องระวังนะคับ...
ขนาดคนที่เค้าทำสเต็ปเทพๆยังพังเลย จะพังหรือไม่มันอยู่ที่เท้าเราด้วย... ถ้ารู้ลิมิตเครื่องก็อยู่ได้นานหน่อย ปล.ถ้าคิดจะทำแล้วจิงๆก็ลองดูคับ...อย่างน้อยๆก็เป็นประสบการณ์ สมมุติพังจิงๆค่อยว่ากันใหม่....เอามันส์ไว้ก่อน หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 17 พฤษภาคม 2010 07:51:24 ว่าไงว่าตามกัน
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 17 พฤษภาคม 2010 13:28:34 น้าแป็ป วาง4A 20V ฝาดำไปเลย แรงจัด งบไม่หนีกัน โทษทีเรื่องกรอง พอดีลงมาอยู่กรุงเทพเลยไม่ได้ติดต่อ :emoth :emotn [/quote ไม่เป็นไรครับน้า หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 17 พฤษภาคม 2010 13:30:32 ยังอยากอยู่เหรอน้อง เห็นของที่มันวางไว้ที่บ้านแล้วมันคันครับพี่เอกกกก หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 17 พฤษภาคม 2010 13:45:35 ลูกทุ่งแบบน้ำมันครับผม
แต่ถ้าทำจริงๆก็จะค่อยๆทำแบบลูกทุ่งไปเป็นแบบเทพอะครับ ด้วยความคันอยากทำเครื่องเล่นครับผม หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 17 พฤษภาคม 2010 14:07:13 เฮ้ยไหนว่าล้มโครงการเนี่ย อ้าวจัดไป
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 17 พฤษภาคม 2010 14:55:07 เฮ้ยไหนว่าล้มโครงการเนี่ย อ้าวจัดไป เสียดายของอะครับ มันกองอยู่ที่บ้านเดินผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วมันคันอะครับ อยากทำสะงั้นครับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 17 พฤษภาคม 2010 15:05:45 ลูกทุ่งก็ทนได้ (หนาไว้ก่อน) เล้วจะเอาไรเพิ่มน้ำมันละคับ
ลองว่ามาเผื่อจะมีไรแนะนำ เพราะผมกันเพื่อนๆก็เริ่มต้นแบบลูกทุ่งเหมือนกัน ส่วนที่คุน jade บอกว่า 0.5มันแค่เริ่มต้น รถน้องผมนิวแจ๊ส 0.3 เองทำไมได้ตั้ง150 ม้าละคับ อยู่ที่กำลังอัดเครื่องคับ กำลังอัดเคื่องมาก ก็บูสน้อย กำลังอัดnaมันสูง หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 17 พฤษภาคม 2010 15:42:07 ลูกทุ่งก็ทนได้ (หนาไว้ก่อน) เล้วจะเอาไรเพิ่มน้ำมันละคับ ลองว่ามาเผื่อจะมีไรแนะนำ เพราะผมกันเพื่อนๆก็เริ่มต้นแบบลูกทุ่งเหมือนกัน ส่วนที่คุน jade บอกว่า 0.5มันแค่เริ่มต้น รถน้องผมนิวแจ๊ส 0.3 เองทำไมได้ตั้ง150 ม้าละคับ อยู่ที่กำลังอัดเครื่องคับ กำลังอัดเคื่องมาก ก็บูสน้อย กำลังอัดnaมันสูง ว่าจะเปลี่ยนหัวฉีดก่อนอะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ของตัวไหน หรือไม่ก็หัวฉีดเดิมแล้วใส่อีมิเนจเอาอะครับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: DAY101T ที่ 17 พฤษภาคม 2010 16:13:50 เข้ามาดูแนวทาง แจ่มๆ :emotq
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 19 พฤษภาคม 2010 22:31:11 1jz-GTE vvti
e+หัวฉีดเดิม(สั่งยกนานก็อาจพอแต่ไม่ดีนะ) หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 20 พฤษภาคม 2010 14:36:56 แล้วmapมันจะตัดไมอะครับหรือว่าต้องทำยังไงกับมันอะครับผม
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 20 พฤษภาคม 2010 14:59:36 ................สู้ ต่อไป นายแป๊บ..............
:emo3 :emo3 :emo3 :emo3 :emo3 :emo3 หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 21 พฤษภาคม 2010 22:23:37 ถ้าจะใส่กล่องก็เปลี่ยนแม๊บ ของรถเทอโบที่อ่านบูสได้
ถ้าลูกทุ่งก็ไดโอดค่อมแม๊บ(ค่อมสายไฟ) ไม่ให้มันส่งไฟเกิน5โวลไปกล่องไม่งั้นมันตัด0.3 หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ae110setbo ที่ 21 พฤษภาคม 2010 22:33:24 คิดจะบู๊อย่ากังวล
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 22 พฤษภาคม 2010 12:52:03 :emo2 :emo2 :emo2 :emo3 :emo3 :emo3
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: bankmax ที่ 24 พฤษภาคม 2010 11:20:35 เซ็ทเลยครับ มันแน่นอน ของผมก็ไส้เดิม แก้สหัวฉีดด้วย บูส 0.5 เหมือนกัน เกือบปีแล้วยังไม่พัง
แต่เคยบูส0.8 อยู่เดือนนึงขอบอกว่ารักเลย ขับมันมาก ถ้าอยากเซ็ทโบลองศึกษาเรื่องรถเกี่ยวกับเรื่องน็อค เขก และก็เสียงเครื่องยนต์เวลาทำงานสักนิดแล้วมันจะอยู่กับคุณได้นานครับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 24 พฤษภาคม 2010 15:43:32 ขอบคุณครับพี่ๆ
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: terrorist ที่ 24 พฤษภาคม 2010 16:40:08 เมื่อไร คำถามแบบนี้จะหมดไป ในเมื่อ 4a เซทโบ เกิดมาจะเกือบ 10 ปีแล้ว ในคลับ น่าจะมีเครื่องเดอมเซทโบ ไม่น่าต่ำกว่า 20-30 คันนะ อย่ากังวลเลย ถ้าหาอู่ที่เคยทำ โอกาสพังก็ลดลงไปเยอะครับ (แต่อยากจะบอกว่า ถ้าบูส แค่ 0.5 โอกาสพังยาก แต่ก็ไม่แรงไปกว่า 20 วาร์ว นะครับ ถ้าอยากแรงกว่า ต้องเพิ่มความเสี่ยงเข้าไปครับ (เพิ่มบูส ไป ที่ 0.7) ตรงนี้ 20วาว โดน
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 24 พฤษภาคม 2010 19:10:48 ขอถามหน่อยคับ ถ้าทำแบบไม่มีกล่องพ่วง จะต้องใช้อะไรเข้ามาช่วยอ่ะ ถ้าในรถมี หัวฉีดjvv ประเก็น1.6 เรกุเลสซิ่ง ติ๊กj บูช0.5
หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: terrorist ที่ 24 พฤษภาคม 2010 19:16:59 ขอถามหน่อยคับ ถ้าทำแบบไม่มีกล่องพ่วง จะต้องใช้อะไรเข้ามาช่วยอ่ะ ถ้าในรถมี หัวฉีดjvv ประเก็น1.6 เรกุเลสซิ่ง ติ๊กj บูช0.5 ใส่ วันเววาว ไปสัก 5 6 ตัวครับ กล่องจะได่ไม่ตัดบูส หัวฉีด j v โอเคแล้ว ประเก็นได้แล้ว ติ๊กพอได้ แต่อย่าบูส เกิน 0.5นะครับ เสี่ยง แต่ไม่มาก จะเริ่มเสี่ยงมากก็ตอนบูสไหล เกิน 0.6 ไปนี่แหละครับ กรุณาหา เวสเกต ดีๆหน่อยนะครับ เอานิ่งๆนะ อย่าให้ไหล จำไว้ว่า เวสเกตไหล บูสไหล จึง ไส้ไหล หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 24 พฤษภาคม 2010 20:21:23 ถ้าจะใส่กล่องก็เปลี่ยนแม๊บ ของรถเทอโบที่อ่านบูสได้ ถ้าลูกทุ่งก็ไดโอดค่อมแม๊บ(ค่อมสายไฟ) ไม่ให้มันส่งไฟเกิน5โวลไปกล่องไม่งั้นมันตัด0.3 พี่ครับแล้วใช้ไดโอดค่าเท่าไรอะครับผม หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: thanabodee.sit ที่ 25 พฤษภาคม 2010 20:48:15 เก็บข้อมูลคับ
ผมหาของครบแร้ว รอว่าสิ้นปีจะไปใส่คับ ที่อู่บางมดอะคับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 25 พฤษภาคม 2010 21:08:06 ขอถามหน่อยคับ ถ้าทำแบบไม่มีกล่องพ่วง จะต้องใช้อะไรเข้ามาช่วยอ่ะ ถ้าในรถมี หัวฉีดjvv ประเก็น1.6 เรกุเลสซิ่ง ติ๊กj บูช0.5 ใช้ 5 ปุ่ม ของ เอเปกซี่ ก็ ได้ ครับ ปรับเอง เลย ตามชอบ ว่า เอา หนา บาง ขนาดไหน แต่ตัดบูชก็ ต้องหา หรอกมัน อยู่ดี ครับ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: papze ที่ 26 พฤษภาคม 2010 00:44:53 ตอนนี้หาร้านทำได้แล้วอะครับ
แต่รอว่าเมื่อไรจะว่างไปทำเสียที ครับผม แฮๆๆๆๆ หัวข้อ: Re: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม เริ่มหัวข้อโดย: ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ ที่ 26 พฤษภาคม 2010 06:43:15 ถ้าอยากขับมันๆๆก็เซ็ทได้ครับแต่ต้องหาร้านที่ทำแล้วจบ
|