AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 22 พฤษภาคม 2010 21:20:38



หัวข้อ: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 22 พฤษภาคม 2010 21:20:38
 :emotsพี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ ครับ ผมมีโจทย์ในการทำรถอยู่ว่าจะทำยังไงให้รถวิ่งดีขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น โดยเทียบกับวีออส(พอดีพี่สาวใช้อยู่เวลาขับตามไปที่ไหนรถผมจะเปลืองน้ำมันมากกว่าและก็วิ่งไม่ทัน(ไม่รวมแก๊สนะ))รถผม EE90 เครื่องเป็น 2E อยู่ :emoty(คิดว่าวางเครื่องอะไรก็วิ่งดีกว่าอยู่แล้ว)แต่ที่เน้นเป็นหลักคือเรื่องของความประหยัดอ่ะ

ตอนนี้มอง 4E-FTE ไม่รู้ว่าผมคิดถูกรึเปล่า(เมื่อเทียบอัตราเร่งกับความเร็วและความประหยัด) :emotk

ปล.ไม่ได้เอาไปแข่งกับเค้าแต่ก็ต้องการให้สูสีกัน :emotq
ปล.2 ปกติวิ่งไม่เกิน140กม./ชม. :emots
ปล.3 หรือใครมีข้อเสนอแนะอื่นรบกวนช่วยผมด้วยครับ :emotn
ปล.4 ใช้งาน2คนเป็นหลัง :emotq

ขอบคุณ พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ  และทุกความคิดเห็นล่วงหน้าคราบ :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 22 พฤษภาคม 2010 21:38:18
4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 22 พฤษภาคม 2010 21:39:02
4efte หรือ 4age20v ครับ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 22 พฤษภาคม 2010 21:46:11
4efte หรือ 4age20v ครับ

ขอบคุณมากครับ :emotn

4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ

ขอบคุณครับ 4A-FE ยังเป็นตัวเลือกใจอยู่ครับ ทั้งทนและอึด :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 22 พฤษภาคม 2010 22:02:12
ผมเชียร์4E-FTEคับ
ตัวนี้ถ้าขับเรื่อยๆไม่กดไม่ซัดมาก กินน็อยจริงๆคับ(สิบต้นๆได้แน่)
แต่ถ้ากดเต็มๆก็วิ่งไม่เบาเหมือนกัน(เทียบกับviosเดิมๆนะคับ)


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: รักคนอ่าน ㋡™ ที่ 22 พฤษภาคม 2010 22:09:13
:emotsพี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ ครับ ผมมีโจทย์ในการทำรถอยู่ว่าจะทำยังไงให้รถวิ่งดีขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น โดยเทียบกับวีออส(พอดีพี่สาวใช้อยู่เวลาขับตามไปที่ไหนรถผมจะเปลืองน้ำมันมากกว่าและก็วิ่งไม่ทัน(ไม่รวมแก๊สนะ))รถผม EE90 เครื่องเป็น 2E อยู่ :emoty(คิดว่าวางเครื่องอะไรก็วิ่งดีกว่าอยู่แล้ว)แต่ที่เน้นเป็นหลักคือเรื่องของความประหยัดอ่ะ

ตอนนี้มอง 4E-FTE ไม่รู้ว่าผมคิดถูกรึเปล่า(เมื่อเทียบอัตราเร่งกับความเร็วและความประหยัด) :emotk

ปล.ไม่ได้เอาไปแข่งกับเค้าแต่ก็ต้องการให้สูสีกัน :emotq
ปล.2 ปกติวิ่งไม่เกิน140กม./ชม. :emots
ปล.3 หรือใครมีข้อเสนอแนะอื่นรบกวนช่วยผมด้วยครับ :emotn
ปล.4 ใช้งาน2คนเป็นหลัง :emotq

ขอบคุณ พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ  และทุกความคิดเห็นล่วงหน้าคราบ :emotn
ไม่เกิน140ไม่เชื่อหรอก :emo1
4E-FTEอะดีแล้วน้อง :emoa


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 22 พฤษภาคม 2010 22:15:06
ผมเชียร์4E-FTEคับ
ตัวนี้ถ้าขับเรื่อยๆไม่กดไม่ซัดมาก กินน็อยจริงๆคับ(สิบต้นๆได้แน่)
แต่ถ้ากดเต็มๆก็วิ่งไม่เบาเหมือนกัน(เทียบกับviosเดิมๆนะคับ)

ขอบคุณมากครับ :emotn
:emotsพี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ ครับ ผมมีโจทย์ในการทำรถอยู่ว่าจะทำยังไงให้รถวิ่งดีขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น โดยเทียบกับวีออส(พอดีพี่สาวใช้อยู่เวลาขับตามไปที่ไหนรถผมจะเปลืองน้ำมันมากกว่าและก็วิ่งไม่ทัน(ไม่รวมแก๊สนะ))รถผม EE90 เครื่องเป็น 2E อยู่ :emoty(คิดว่าวางเครื่องอะไรก็วิ่งดีกว่าอยู่แล้ว)แต่ที่เน้นเป็นหลักคือเรื่องของความประหยัดอ่ะ

ตอนนี้มอง 4E-FTE ไม่รู้ว่าผมคิดถูกรึเปล่า(เมื่อเทียบอัตราเร่งกับความเร็วและความประหยัด) :emotk

ปล.ไม่ได้เอาไปแข่งกับเค้าแต่ก็ต้องการให้สูสีกัน :emotq
ปล.2 ปกติวิ่งไม่เกิน140กม./ชม. :emots
ปล.3 หรือใครมีข้อเสนอแนะอื่นรบกวนช่วยผมด้วยครับ :emotn
ปล.4 ใช้งาน2คนเป็นหลัง :emotq

ขอบคุณ พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ  และทุกความคิดเห็นล่วงหน้าคราบ :emotn
ไม่เกิน140ไม่เชื่อหรอก :emo1
4E-FTEอะดีแล้วน้อง :emoa

ก็เหมือนน้านิวอ่ะที่กระจกหน้าแปะ 4E-FTE เปิดกระโปรงมาโอ้แม้เจ้า :emots :emotw แรง


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 22 พฤษภาคม 2010 23:29:39
7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 22 พฤษภาคม 2010 23:54:17
4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ

เห็นด้วยถ้าเน้นประหยัดติดแก๊สและขับไม่เกิน140 :emots


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 23 พฤษภาคม 2010 20:38:43
4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ

เห็นด้วยถ้าเน้นประหยัดติดแก๊สและขับไม่เกิน140 :emots

ขอบคุณมากครับงั้นต้องเพิ่มไปในตัวเลือก :emotk
7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A

แรกๆก็ดู7a แต่เห็นว่าปัญหาเยอะอะไหล่ที่หมดอายุบางอย่างหาอยากครับ :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 พฤษภาคม 2010 20:56:05
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:09:40
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย  :emoi :emoi :emoi :emoi


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:17:39
7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A


ตัวtwin coilอะไหล่บางตัวหายากเหมือนกันคับ
อีกปัญหาก็รอบเดินเบาต่ำ บางคนอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:34:02
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย  :emoi :emoi :emoi :emoi

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:38:46
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย  :emoi :emoi :emoi :emoi

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 :emotd :emotd :emotd :emotd

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:42:18
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย  :emoi :emoi :emoi :emoi

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 :emotd :emotd :emotd :emotd

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:45:59
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย  :emoi :emoi :emoi :emoi

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 :emotd :emotd :emotd :emotd

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+

เห็นด้วย ไหนๆเสียตังค์แล้ว เอาให้ดีกว่า


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:53:17
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย  :emoi :emoi :emoi :emoi

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 :emotd :emotd :emotd :emotd

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+

เห็นด้วย ไหนๆเสียตังค์แล้ว เอาให้ดีกว่า

ขอบคุณคราบ :emotn

ก็อยากจะทำให้เหนือกว่า ด้วยเหตุผลที่ว่า ทำทั้งที  แต่ตังที่มีมันไมเอื้อเลยอ่ะครับ :emotw แต่ถ้าเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวก็พอไหว  :emotq

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย  :emoi :emoi :emoi :emoi

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 :emotd :emotd :emotd :emotd

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+

ขอบคุณคราบ :emotn
7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A


ตัวtwin coilอะไหล่บางตัวหายากเหมือนกันคับ
อีกปัญหาก็รอบเดินเบาต่ำ บางคนอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่

นั้นแหละครับปัญหาสำหรับผมเลย ขอบคุณครับ :emotn
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+

สำหรับผมฝาดำคงทำได้ไม่เกิน 10โลลิตร อ่ะครับ  ขอบคุณมากคราบ :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 23 พฤษภาคม 2010 21:59:01
5A ก็น่าจะพอนะคับ  :emotq

ถ้าเอาสนุกหน่อยก็ 4A-FTE นั้นแหละคับ  :emo2

แต่ยังไงก็ลองเผื่อใจกะ ของดำหน่อย เน้อ ไม่เสียหาย  :emots


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 23 พฤษภาคม 2010 22:16:05
5A ก็น่าจะพอนะคับ  :emotq

ถ้าเอาสนุกหน่อยก็ 4A-FTE นั้นแหละคับ  :emo2

แต่ยังไงก็ลองเผื่อใจกะ ของดำหน่อย เน้อ ไม่เสียหาย  :emots

5a เคยได้ลองแล้ววิ่งดีกว่าเยอะ แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่อ่ะครับ :emoth

4E-FTEครับ :emots เท่าฟังมาน่าจะเป็นเช่นนั้น

ก็เห็นรถของปั้นนั้นแหละที่ทำให้อยากวาง แต่ก็รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่อ่ะครับ  :emotq

ขอบคุณมากคราบ  :emotn
 
ตอนนี้ก็เป็น 4E FTE vs 4A-FE  หรือมีใครให้ตัวอื่นที่น่าสนใจกว่าบ้างครับ :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 23 พฤษภาคม 2010 22:22:55
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 23 พฤษภาคม 2010 22:27:27
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

 :emom นี่แหละครับ เหตุผลที่ผมมี 4E-FTE ใว้เป็นตัวเลือกที่1

ขอบคุณมากครับ :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 พฤษภาคม 2010 22:33:23
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: DAY101T ที่ 24 พฤษภาคม 2010 00:00:05
4a fe or 4e fte ตัดสินใจดีๆครับ ได้ทั้ง 2 อย่าง :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: จารย์ยุ่น ที่ 24 พฤษภาคม 2010 00:27:50
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

 :emom นี่แหละครับ เหตุผลที่ผมมี 4E-FTE ใว้เป็นตัวเลือกที่1

ขอบคุณมากครับ :emotn

ยังไม่วางอีกเหรอครับ  อิอิ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 24 พฤษภาคม 2010 00:38:39
ผมก็ EE90 4afe แต่เชียให้เอา 4E-FTE นะ แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงด้วยอ่ะ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: Ghostor ที่ 24 พฤษภาคม 2010 00:44:21
3S Bo ครับ

ออสอายแน่ๆ

อิอิ :emob


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: S u r a n a y ™ ที่ 24 พฤษภาคม 2010 00:59:14
ลอง 1NZ - FE ดูสิครับ บางทีอาจจะได้ฟิล วีออสเลย


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: Nova R ที่ 24 พฤษภาคม 2010 02:19:58
เกียร์แบบไหนหาง่ายกว่ากันครับ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 24 พฤษภาคม 2010 07:50:11
4AFE สมบูรณ์ กับ AE92 ผมว่ามันขับดีมากเลยนะ VIOS เนี่ยเล่นได้เลยครับ แถมอะไหล่หาง่ายมาก อึด ประหยัด ครับ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 24 พฤษภาคม 2010 08:40:05
อยากเปลี่ยน 2E เหมือนกันแต่คงไม่ได้มองเรื่องประหยัดนะครับ เพราะ ไงก็คงได้ไม่เท่าตัวใหม่ ๆ หรอก แต่ขออย่างละ คนที่ขับรถตามภูเขาบ่อย ๆ นี่ขอเถอะนะรถใหม่ ๆ นะ ถ้ารู้ว่ากลัวทางโค้งขอทางผมไปหน่อย เพราะรถผมมัน CC น้อย ขึ้นไม่ไหวถ้าไม่มีแรงส่งพวกพี่เล่นเบรกทุกโค้ง ผมก็ไล่รอบไม่เป็นนะครับ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: นายกะทิ ที่ 24 พฤษภาคม 2010 09:44:40
แตกประเด็น คับ


ถ้าติดแก๊สมิกซ์ ผมว่าตัวนี้ก็น่าสนใจ กินพอๆ กะ 7a
3s - ge


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 24 พฤษภาคม 2010 18:38:14
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า


ไม่ได้เหลือให้เลือกนี้นะครับ แต่มีที่คิดว่าน่าสนใจก็คือ2ตัวนี้ แต่ก็ยังเปิดใจกว้างรับสิ่งใหม่ๆที่คิดว่าใช่ครับ  ขอบคุณมากเลยครับ :emotn

4a fe or 4e fte ตัดสินใจดีๆครับ ได้ทั้ง 2 อย่าง :emotn

ยังไม่รู้ว่า2ตัวนี้ตัวไหนประหยัดกว่ากันอ่ะครับ เลยคิดหนักอยู่  ขอบคุณมากเลยครับ :emotn

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

 :emom นี่แหละครับ เหตุผลที่ผมมี 4E-FTE ใว้เป็นตัวเลือกที่1

ขอบคุณมากครับ :emotn

ยังไม่วางอีกเหรอครับ  อิอิ

ใกล้แล้วครับ แต่ต้องเลือกเครื่องที่ถูกใจให้ได้ก่อน  แล้วยังต้องไปเลือกอู่ดีๆต่ออีกอ่ะครับ  สงสัยจะไม่ใกล้แล้ว อิอิ :emotq ขอบคุณมากครับจารย์ยุ่น(ยังจำผมได้ด้วย555) :emotn

ผมก็ EE90 4afe แต่เชียให้เอา 4E-FTE นะ แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงด้วยอ่ะ

4A-FE ที่วางไปนับค่าเสียหายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเราต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ  ขอบคุณครับ :emotn

3S Bo ครับ

ออสอายแน่ๆ

อิอิ :emob

ผมเจอ 3S-GE ใน EE90 แล้ว ผมว่ามันแรงมากเลยอ่ะครับ ออสอายชัวอยู่แล้ว  แต่คิดว่า 3s เติมแก๊ส กับวีออสเติมน้ำมัน ราคาคงต่างไม่กันมากครับ ขอบคุณครับ :emotn

ลอง 1NZ - FE ดูสิครับ บางทีอาจจะได้ฟิล วีออสเลย

ผมว่าค่าแปลงกับค่าเครื่องได้ 3S แล้วนะน้าเน :emotq ขอบคุณครับ :emotn

4AFE สมบูรณ์ กับ AE92 ผมว่ามันขับดีมากเลยนะ VIOS เนี่ยเล่นได้เลยครับ แถมอะไหล่หาง่ายมาก อึด ประหยัด ครับ

นี่แหละครับเหตุผลที่มี4a-feเป็นตัวเลือก แต่ที่ลองมายังไงก็โดนต้นวีออสอ่ะครับแต่ อะไหล่หาง่าย  อึด ประหยัด  อันนี้น่าสน  ขอบคุณครับ :emotn

อยากเปลี่ยน 2E เหมือนกันแต่คงไม่ได้มองเรื่องประหยัดนะครับ เพราะ ไงก็คงได้ไม่เท่าตัวใหม่ ๆ หรอก แต่ขออย่างละ คนที่ขับรถตามภูเขาบ่อย ๆ นี่ขอเถอะนะรถใหม่ ๆ นะ ถ้ารู้ว่ากลัวทางโค้งขอทางผมไปหน่อย เพราะรถผมมัน CC น้อย ขึ้นไม่ไหวถ้าไม่มีแรงส่งพวกพี่เล่นเบรกทุกโค้ง ผมก็ไล่รอบไม่เป็นนะครับ

เรามันCCน้อยไปไต่เขาสู้เค้าไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทางเลียบๆยาว(มากๆ)ก็พอตามไปไหวอยู่แต่ก็เหนื่อยมากเหมือนกันครับ ขอบคุณครับ :emotn

แตกประเด็น คับ


ถ้าติดแก๊สมิกซ์ ผมว่าตัวนี้ก็น่าสนใจ กินพอๆ กะ 7a
3s - ge

เห็นเค้าว่าตกโลละเกือบ2บาทหรือกว่าด้วยนะครับ ยังไง 3S-GE+แก๊ส มาชี้แนะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 24 พฤษภาคม 2010 19:27:04
ยังไง เค้าก็เชีย ของดำ อยู่นะ เกต ฮ่า


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: รักคนอ่าน ㋡™ ที่ 24 พฤษภาคม 2010 21:16:19
 :emott เชียร์ 2E โบ :emott


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 24 พฤษภาคม 2010 22:28:41
:emott เชียร์ 2E โบ :emott

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 24 พฤษภาคม 2010 22:33:49
:emott เชียร์ 2E โบ :emott

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ

มีดิครับ 2e โบ , 3e โบ , 4e โบ  มีหมด

5e โบ ก็มี แต่อันนี้ต้องยำเอาเอง  55


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 25 พฤษภาคม 2010 20:26:41
ยังไง เค้าก็เชีย ของดำ อยู่นะ เกต ฮ่า

ก็อยากได้นะแต่... มันชักไม่แน่ใจแล้วอ่ะ


:emott เชียร์ 2E โบ :emott

โหดแล้วน้า :emo5  เคยทำแล้ว  :emotqใส้ในเดิม บูทไม่เกิน 5 psi แรงขึ้นพอสมควร แต่กลัวยาวๆจะไม่มีรถให้ขับอ่ะ :emotw

:emott เชียร์ 2E โบ :emott

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ

เคยมีมาแล้ว :emotq
:emott เชียร์ 2E โบ :emott

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ

มีดิครับ 2e โบ , 3e โบ , 4e โบ  มีหมด

5e โบ ก็มี แต่อันนี้ต้องยำเอาเอง  55

ตามนั้นเลยแต่งบบานไปเท่าไหร่ไม่รู้ :emotq


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 25 พฤษภาคม 2010 20:41:06
ผมก็ EE90 4afe แต่เชียให้เอา 4E-FTE นะ แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงด้วยอ่ะ

4A-FE ที่วางไปนับค่าเสียหายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเราต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ  ขอบคุณครับ

30000 ครับ เมื่อ 5 ปีที่แล้วครับ 15000 แก๊สมิกเซอร์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
ที่เครื่องก็แท่นเครื่องด้านคนขับ ตอนแรก ช่างไม่ย้ายแท่นเครื่อง ทำเป็นตัวแปลง แต่นานไม่ work ครับ เมื่อวันเสาร์นี้เลยจัดการใหม่ ใช้แท่นเครื่องของ 3 ห่วงมั่งครับ แล้วก็เจาะ ร้อยน๊๋อตตัวยาว เครื่องนิ่งเหมือนรถใหม่เลยอ่ะ ตัวนี้ในเมืองก็ไม่อายใครนะครับ ตอนนี้เปลี่ยนใจคงไม่ได้ไปคบกับ 4E FTE แล้วครับ เครื่องกลับมานิ่ม สบายแล้วครับ 55555555


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 25 พฤษภาคม 2010 20:49:10
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า

น้าโชครับ อีโบ ก่ะ ฝาดำ ต่างกันมากไหมครับถ้า เดิมๆวิ่ง 402 ม.
และ 0-160 ใครเร็วก่ากันครับ
เน้นเดิมๆทั่งคู่+ขับคนเดียวบอดี้  เออีครับผม
อยากทราบ  ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 25 พฤษภาคม 2010 21:16:59
ถ้า ไม่ แข่ง กับ ใคร เอา มา ใช้ งาน ซ่อม ง่าย ไม่ จุกจิก ก็ คง ต้อง 4 a fe  ครับ ผม ว่า



หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 25 พฤษภาคม 2010 21:40:00
ผมก็ EE90 4afe แต่เชียให้เอา 4E-FTE นะ แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงด้วยอ่ะ

4A-FE ที่วางไปนับค่าเสียหายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเราต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ  ขอบคุณครับ

30000 ครับ เมื่อ 5 ปีที่แล้วครับ 15000 แก๊สมิกเซอร์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
ที่เครื่องก็แท่นเครื่องด้านคนขับ ตอนแรก ช่างไม่ย้ายแท่นเครื่อง ทำเป็นตัวแปลง แต่นานไม่ work ครับ เมื่อวันเสาร์นี้เลยจัดการใหม่ ใช้แท่นเครื่องของ 3 ห่วงมั่งครับ แล้วก็เจาะ ร้อยน๊๋อตตัวยาว เครื่องนิ่งเหมือนรถใหม่เลยอ่ะ ตัวนี้ในเมืองก็ไม่อายใครนะครับ ตอนนี้เปลี่ยนใจคงไม่ได้ไปคบกับ 4E FTE แล้วครับ เครื่องกลับมานิ่ม สบายแล้วครับ 55555555


ขอบคุณมากเลยครับ  :emotn

ถ้า ไม่ แข่ง กับ ใคร เอา มา ใช้ งาน ซ่อม ง่าย ไม่ จุกจิก ก็ คง ต้อง 4 a fe  ครับ ผม ว่า



เท่าทีดูๆมาชั่วโมงนี้คนเชียร4A-FEเยอะเหมือนกันแล้วเห็นว่าวิ่งไม่ต่างกันมากด้วย  :emoti  ชักลังเลหนักแล้ว แถมมีบอกว่าฝาดำ ถ้าเทียบกันขับเท่า4a-FE กินน้ำมันพอๆกัน แถม แก๊ส mix ได้อีกด้วย โอ้ยหนักใจจังเลย :emoj


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 26 พฤษภาคม 2010 11:42:24
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า

น้าโชครับ อีโบ ก่ะ ฝาดำ ต่างกันมากไหมครับถ้า เดิมๆวิ่ง 402 ม.
และ 0-160 ใครเร็วก่ากันครับ
เน้นเดิมๆทั่งคู่+ขับคนเดียวบอดี้  เออีครับผม
อยากทราบ  ขอบคุณครับ

สำหรัีบ 402 เมตร มิตติ้่งที่ผ่านไป ก็ น่าจะพอได้ ข้อมูลอ้างอิง ครับ    165 ม้า NA  กับ 135-140 ม้า เทอร์โบ  พอเวลาออกมา มันก็ ไม่ได้ห่างกันเท่าไรครับ 15-16 วิ คือๆ กัน 0-160 ก็ น่าจะไม่หนีกันมาก ครับ เผลอ วิ่งคู่กันไปด้วยซ้ำ  แต่.. ในชีวิตจริง ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร นะครับ

มันมีการเร่งแซง การคลาน การมุด อะไร ต่างๆ  ตรงนี้ผมว่า CC เยอะได้ เปรียบ ครับ  ยิ่ง วิ่งกัน ยาวๆ  ฝาดำ ก็ ยิ่งได้เปรียบ 4Eโบ ครับ  อย่างขึ้นบูรพาเนี่ย ถ้าเจอ พวก 4E โบ  ก็ กดกันยาวๆ ได้ เลย   แช่ 220 ซัก 30 นาที  4E โบ จะไหวหรือป่าว?

แต่ถ้าในเืมือง ออกตัวไฟแดง  อันนี้ ก็ ต้องให้ 4Eโบ เค๊าครับ  เครื่องเล็ก น้ำหนักเบา มีเืทอร์โบ   มันออกตัว จี๊ดจ๊าด กว่า

แต่ก็ อย่างที่บอกครับ ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร  ครับ   555+


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 26 พฤษภาคม 2010 13:15:13
ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า

น้าโชครับ อีโบ ก่ะ ฝาดำ ต่างกันมากไหมครับถ้า เดิมๆวิ่ง 402 ม.
และ 0-160 ใครเร็วก่ากันครับ
เน้นเดิมๆทั่งคู่+ขับคนเดียวบอดี้  เออีครับผม
อยากทราบ  ขอบคุณครับ

สำหรัีบ 402 เมตร มิตติ้่งที่ผ่านไป ก็ น่าจะพอได้ ข้อมูลอ้างอิง ครับ    165 ม้า NA  กับ 135-140 ม้า เทอร์โบ  พอเวลาออกมา มันก็ ไม่ได้ห่างกันเท่าไรครับ 15-16 วิ คือๆ กัน 0-160 ก็ น่าจะไม่หนีกันมาก ครับ เผลอ วิ่งคู่กันไปด้วยซ้ำ  แต่.. ในชีวิตจริง ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร นะครับ

มันมีการเร่งแซง การคลาน การมุด อะไร ต่างๆ  ตรงนี้ผมว่า CC เยอะได้ เปรียบ ครับ  ยิ่ง วิ่งกัน ยาวๆ  ฝาดำ ก็ ยิ่งได้เปรียบ 4Eโบ ครับ  อย่างขึ้นบูรพาเนี่ย ถ้าเจอ พวก 4E โบ  ก็ กดกันยาวๆ ได้ เลย   แช่ 220 ซัก 30 นาที  4E โบ จะไหวหรือป่าว?

แต่ถ้าในเืมือง ออกตัวไฟแดง  อันนี้ ก็ ต้องให้ 4Eโบ เค๊าครับ  เครื่องเล็ก น้ำหนักเบา มีเืทอร์โบ   มันออกตัว จี๊ดจ๊าด กว่า

แต่ก็ อย่างที่บอกครับ ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร  ครับ   555+

ขอบคุณครับน้า  เหนภาพเลย อิอิ :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: EE90 จะไปเทียบกับวีออส
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 26 พฤษภาคม 2010 18:18:08
 :emotn ขอบคุณด้วยคนครับ :emotn