หัวข้อ: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 30 พฤษภาคม 2553 17:25:18 ตัวเดิมเป็น 1KZ-TE เป็นตัว 3000 เทอร์โบ ไม่ใช่คอมม่อนเรล ออโต้ ขับ 4Fulltime ดูเครื่องมันโบราณไปหน่อยจะเปลี่ยนเป็นพวกดีเซลคอมม่อนเรลจะประหยัดกว่ามั้ยอ้ะ งบจะถึงแสนมั้ยเนี่ย :emob :emob
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 30 พฤษภาคม 2553 17:30:09 ไม่เล่น 2JGTE ละพี่ ติดแก๊สจะประหยัดกว่าไหมอ่ะ
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 30 พฤษภาคม 2553 17:36:57 ไม่เล่น 2JGTE ละพี่ ติดแก๊สจะประหยัดกว่าไหมอ่ะ ยัดลงไปในห้องเครื่องไม่ได้ม้างงง เครื่องมันยาววว หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 30 พฤษภาคม 2553 17:58:24 ไม่รู้สึครับไม่รู้จะแนะนำตัวไหน
อยากพูดว่าดีเซลบ้านเรามันห่วย! แค่นี้แหละที่ผมหันมาเล่น AE หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: tunmk ที่ 30 พฤษภาคม 2553 19:32:24 KZ นี่ก็แจ่มน๊า
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 30 พฤษภาคม 2553 20:01:51 1KD คอมมอนเรล Vigo 3000cc เกือบ แสนแน่นอน ค่าเครื่องอย่างเดียว
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 30 พฤษภาคม 2553 21:02:49 หรือจะปลดให้มันเป็นขับ 2 แทน จะประหยัดขึ้นรึป่าว 555+
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 30 พฤษภาคม 2553 21:33:51 หรือจะปลดให้มันเป็นขับ 2 แทน จะประหยัดขึ้นรึป่าว 555+ ปลดให้มัน ขับสองประหยัดขึ้นแน่นอน ครับ เครื่อง คอมมอลเรลแพงมาก ครับ แนะนำ ให้ หาตาม เว็บ พวกวีโก้ หาที่ยกลง จะใส่เครื่อง เจ ผมเคย หา ซื้อ ได้ ไม่แพง เท่า ไหล่ ครับ หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 30 พฤษภาคม 2553 22:02:14 แล้ว 3S-GTE ละพี่
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 30 พฤษภาคม 2553 22:05:11 หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: Alivez_Super92 ที่ 31 พฤษภาคม 2553 02:49:58 1kdหรือ2kdราคาค่อนข้างแพงอยู่ครับ แนะนำให้วาง2jโบติดแก๊สครับ อิอิ (ล้อเล่นนะครับ)
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 31 พฤษภาคม 2553 07:50:29 1UZ-FE V8 โลดดดด
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 31 พฤษภาคม 2553 09:06:35 หรือจะปลดให้มันเป็นขับ 2 แทน จะประหยัดขึ้นรึป่าว 555+ อันนี้น่าสนกว่านะ ทำเป็น ขับ2 เลยโอ๊ต ประหยัดกว่าเดิมแน่นอน ถ้าอยากจะ วาง เบนซิน ต้อง UZ เลย ไม่งั้น เดินทางไกล นั่งเยอะๆ เหนื่อยแน่นอนครับ 2JZ มันเป็นเครื่องใช้รอบ ต้องลากรอบหน่อยถึงจะมีแรง สำหรับรถ หนัก ๆ ยิ่งไปกันใหญ่เลย หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 31 พฤษภาคม 2553 09:35:55 หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 31 พฤษภาคม 2553 09:52:57 หรือจะปลดให้มันเป็นขับ 2 แทน จะประหยัดขึ้นรึป่าว 555+ อันนี้น่าสนกว่านะ ทำเป็น ขับ2 เลยโอ๊ต ประหยัดกว่าเดิมแน่นอน ถ้าอยากจะ วาง เบนซิน ต้อง UZ เลย ไม่งั้น เดินทางไกล นั่งเยอะๆ เหนื่อยแน่นอนครับ 2JZ มันเป็นเครื่องใช้รอบ ต้องลากรอบหน่อยถึงจะมีแรง สำหรับรถ หนัก ๆ ยิ่งไปกันใหญ่เลย ถามเป็นความรู้เพิ่มเติมนะพี่ แสดงว่าถ้าเครื่อง toyota ลงท้ายด้วย GE หรือ GTE ต้องเล่นรอบใช่ไหมครับ ถ้าอย่าง 3S-FE ไม่ต้องเล่นแต่ถ้า 3S-GE หรือ GTE ต้องเล่นใช่หรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 31 พฤษภาคม 2553 10:31:20 หรือจะปลดให้มันเป็นขับ 2 แทน จะประหยัดขึ้นรึป่าว 555+ อันนี้น่าสนกว่านะ ทำเป็น ขับ2 เลยโอ๊ต ประหยัดกว่าเดิมแน่นอน ถ้าอยากจะ วาง เบนซิน ต้อง UZ เลย ไม่งั้น เดินทางไกล นั่งเยอะๆ เหนื่อยแน่นอนครับ 2JZ มันเป็นเครื่องใช้รอบ ต้องลากรอบหน่อยถึงจะมีแรง สำหรับรถ หนัก ๆ ยิ่งไปกันใหญ่เลย ถามเป็นความรู้เพิ่มเติมนะพี่ แสดงว่าถ้าเครื่อง toyota ลงท้ายด้วย GE หรือ GTE ต้องเล่นรอบใช่ไหมครับ ถ้าอย่าง 3S-FE ไม่ต้องเล่นแต่ถ้า 3S-GE หรือ GTE ต้องเล่นใช่หรือเปล่าครับ geรอบต่ำๆขับยาก แต่รอบสูงๆแรงระเบิดระเบ้อ แต่เสียตรงที่รอบต่ำไม่มีแรง คนเก่งๆเขาเลยคิดvvti มาชดเชยให้ได้ดีทุกช่วงรอบ หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 31 พฤษภาคม 2553 10:37:05 ตัวเดิมเป็น 1KZ-TE เป็นตัว 3000 เทอร์โบ ไม่ใช่คอมม่อนเรล ออโต้ ขับ 4Fulltime ดูเครื่องมันโบราณไปหน่อยจะเปลี่ยนเป็นพวกดีเซลคอมม่อนเรลจะประหยัดกว่ามั้ยอ้ะ งบจะถึงแสนมั้ยเนี่ย :emob :emob แกลองไปถามๆพวกกระบะวีโก้ใส่คอกที่เค๊าวางเจดูดิ ที่เค๊ายกลงอะ น่าจะถูกกว่านะโอ๊ตหัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 31 พฤษภาคม 2553 11:55:45 ตัวเดิมเป็น 1KZ-TE เป็นตัว 3000 เทอร์โบ ไม่ใช่คอมม่อนเรล ออโต้ ขับ 4Fulltime ดูเครื่องมันโบราณไปหน่อยจะเปลี่ยนเป็นพวกดีเซลคอมม่อนเรลจะประหยัดกว่ามั้ยอ้ะ งบจะถึงแสนมั้ยเนี่ย :emob :emob เปลี่ยนเลย เอาเครื่องเก่าขายพี่ถูก ๆนะ j วางได้นะ สบาย มันเป็น เครื่องมหากาพย์ วางใน 4 ล้อใหญ่ ก็มีเยอะ ส่วน แกรนเวีย ก็ไม่น่ายาก ลองดู ระหว่าง j กับ uz ก็แล้วกัน แต่ดูแล้วห้องเครื่องน่าจะเหมาะกับ uz มากกว่า เพราะเห็นว่าโอเวอร์แฮงค์มันสั้นอ่ะ เรื่องรอรอบ ไม่รอเท่าไหร่หรอก แล้วก็ มีเอาไปชน กับขับ 4 wd กันเยอะแล้วนะ ลองดู ๆ หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: ต่อศักดิ์ Mud co., ที่ 31 พฤษภาคม 2553 13:06:15 1เคเซ่ด นี่ในวงการออฟโรด ถือว่าเป็นพระเอกของความแรงเลยนะครับ
เพียงแต่ว่ามันซดหนักไปหน่อย ตอนหลังพวกออฟโรดเลยเรียก เค-ซด การจะแก้ปัญหาไม่ให้ซดไปกว่านี้ คงต้องแก้หลายอย่าง อย่างที่หลายๆท่านแนะนำด้านบน มีอีกวิธีหนึ่งที่จะแนะนำ คือ ลองหาปั้ม VE. ที่ติดตั้งในเครื่องรถกระบะพวก 2L-T,3L หรือ 5L , มาใส่แทนปั้มไฟฟ้าเดิมดู จะได้ความประหยัดมานิดนึง แต่อัตราเร่งดีกว่ากล่องไฟฟ้าแน่นอน (พวกออฟโรด เดี๋ยวนี้แปลงใช้ระบบนี้หมด ) เพราะ ระบบไฟฟ้านานๆไป เซ็นเซอร์ทำงานได้ไม่เต็มร้อย บางตัวเสียเราก็ไม่ทราบ คอมมอลเรล รุ่นใหม่ๆที่ใส่ในกระบะ ยอมรับในความแรงของมัน (ตอนใหม่อยู่นะ ถ้าเก่าหรือรวนมา ค่าอะไหล่แทบกระอักเลือด เช่น รางหัวฉีดหากเติมน้ำมันปั้มที่ไม่สะอาด รางหัวฉีดเสีย ต้องเปลี่ยนราคา สองหมื่นอัพ) แต่อัตราสิ้นเปลืองต่ำสิบทุกคันครับ เพื่อนในกลุ่มไปได้เครื่อง วีโก้ มา วางเสร็จ วายริ่งสายไฟจากช่างศูนย์โตโยต้า สตาร์ทไม่ติด เช็คโค้ดดู ดันถามหาสัญญานกุญแจ อิมโมบิไลท์ (แล้วจะไปหาที่ไหนหละเนี่ย) ต้องส่งกล่องไปล้างและ ลงโปรแกรมใหม่ กลับมาก็ยังไม่หาย ต้องซื้อกล่องใหม่ (หมื่นกว่า)มาใช้ โอย !!! เหนื่อยแทนเจ้าของรถ ถ้าจะลงเบนซินก็ต้อง 5VZ-FE ตรงรุ่นของมัน อย่างลืมเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้าย หน้า-หลังด้วยละกัน หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 31 พฤษภาคม 2553 13:09:18 KZ กำลังดี แต่เสียเรื่องฝาดันเป็นปิเนียม เลยขึ้นชื่อว่า ถ้าฝาโก่ง ยกลงอย่างเดียว เพราะฝาแพง หาซื้อยากด้วย
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: sOrn_7A ที่ 31 พฤษภาคม 2553 13:37:25 1mz-fe ได้มะครับ
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 31 พฤษภาคม 2553 15:41:46 1เคเซ่ด นี่ในวงการออฟโรด ถือว่าเป็นพระเอกของความแรงเลยนะครับ เพียงแต่ว่ามันซดหนักไปหน่อย ตอนหลังพวกออฟโรดเลยเรียก เค-ซด การจะแก้ปัญหาไม่ให้ซดไปกว่านี้ คงต้องแก้หลายอย่าง อย่างที่หลายๆท่านแนะนำด้านบน มีอีกวิธีหนึ่งที่จะแนะนำ คือ ลองหาปั้ม VE. ที่ติดตั้งในเครื่องรถกระบะพวก 2L-T,3L หรือ 5L , มาใส่แทนปั้มไฟฟ้าเดิมดู จะได้ความประหยัดมานิดนึง แต่อัตราเร่งดีกว่ากล่องไฟฟ้าแน่นอน (พวกออฟโรด เดี๋ยวนี้แปลงใช้ระบบนี้หมด ) เพราะ ระบบไฟฟ้านานๆไป เซ็นเซอร์ทำงานได้ไม่เต็มร้อย บางตัวเสียเราก็ไม่ทราบ คอมมอลเรล รุ่นใหม่ๆที่ใส่ในกระบะ ยอมรับในความแรงของมัน (ตอนใหม่อยู่นะ ถ้าเก่าหรือรวนมา ค่าอะไหล่แทบกระอักเลือด เช่น รางหัวฉีดหากเติมน้ำมันปั้มที่ไม่สะอาด รางหัวฉีดเสีย ต้องเปลี่ยนราคา สองหมื่นอัพ) แต่อัตราสิ้นเปลืองต่ำสิบทุกคันครับ เพื่อนในกลุ่มไปได้เครื่อง วีโก้ มา วางเสร็จ วายริ่งสายไฟจากช่างศูนย์โตโยต้า สตาร์ทไม่ติด เช็คโค้ดดู ดันถามหาสัญญานกุญแจ อิมโมบิไลท์ (แล้วจะไปหาที่ไหนหละเนี่ย) ต้องส่งกล่องไปล้างและ ลงโปรแกรมใหม่ กลับมาก็ยังไม่หาย ต้องซื้อกล่องใหม่ (หมื่นกว่า)มาใช้ โอย !!! เหนื่อยแทนเจ้าของรถ ถ้าจะลงเบนซินก็ต้อง 5VZ-FE ตรงรุ่นของมัน อย่างลืมเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้าย หน้า-หลังด้วยละกัน โหเพ่ะ แหล่มเลย อยากจะขอคำแนะนำหน่อยได้มั๊ยครับ ผมใช้ สปอร์ตไรเดอร์ 5l 4wd ครับพี่ อยากจะให้มันกินน้ำมันน้อยๆ หน่อย เข้าไปหาข้อมูล ใน weekendhobby ได้ความว่า ควร เอาชุดเทอร์โบของ 2lII มาใส่ แต่ไม่รู้ราคาเลยครับพี่ อยากทราบว่า มันเหมาะกับเครื่อง 5L มั๊ยครับ แล้วราคาชุดนี้ มันน่าจะซักเท่าไหร่ครับ แล้วเป็นวิธี ประหยัดน้ำมันได้มั๊ยครับ หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: T-U-N ที่ 31 พฤษภาคม 2553 15:47:26 ของผม sportrider เครื่อง 5L เดิมๆ กิน 8 วิ่งทางไกล 10 โล/ลิตร (ขับไม่เกิน 100) ถ้าวิ่ง 120 ขึ้น ประมาน 8-9 โล/ลิตร แต่วิ่งได้เร็วสุด 130
แต่ตอนนี้ วาง 1Kd ของตัว D4D 2.5 turbo ชนเกียร์เดิม (ขับ4) เครื่อง KZ ก็ชนได้นะครับ ตอนนี้โอเลย ครับ วิง่ในเมือง 12-14 โล/ลิตร - วิ่งทางไกล 14-16 โลลิตร (ความเร้ว 120-140) วิ่งได้เร็วสุด 170 ไม่เคยลองต่อมันน่ากลัว แต่รู้สึกว่ายังไม่หมด อันนี้เป้นล้อ ขอบ 15 ยาง 30 นิ้ว ของผมซื้อเครื่องยกลงบ้านเรา ซื้อมา 40000 + ค่าวางเบ็ดเสร็จ 10000+นิด เทรืนเครื่องเก่า 20000 สรุปจ่าย 30000+ ลองตัดสินใจดูครับ แต่ตอนนี้ราคาเครื่องไม่ได้แล้วนะครับ พอดีผมวางตอนที่น้ำมันแพง แล้ว พวกดีเซล ยกลง วาง J กัน ตอนนี้ที่ได้ยินมา น่าจะอยู่ราคา 60,000-100,000 เฉพาะค่าเครื่อง+เกียร์ แล้วแต่ว่า เป็น 2.5 หรือ 3.0 ขับสี่ ขับสอง . . . แต่ถ้าเอามาวางก็ไม่ต้องเอาเกียร์มาก็น่าจะถูกลงนิดหน่อย หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 31 พฤษภาคม 2553 16:09:37 กินแบบเดียวกับ 5L ของคุณ T-U-N แต่เรื่องเปลี่ยนเครื่องผมขอเป็นตัวเลือกสุดท้าย ครับ ตอนนี้กำหลังศึกษาเรื่อง เซ็ทโบ อยู่ครับ
หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: Jibjeep ที่ 31 พฤษภาคม 2553 16:46:47 5VZ-3VZ ของแกรนเวียรหรือ prado ตัวเบนซินติดแก๊ซประหยัด
ดีเซลลองดู1KZ อินเตอร์บนตัวSURF185แรงบิตดี ลองดูครับ พอดีหาข้อมูลมาวางคานอยู่เลยอยากแนะนำ หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: Jibjeep ที่ 31 พฤษภาคม 2553 16:51:00 ของผม sportrider เครื่อง 5L เดิมๆ กิน 8 วิ่งทางไกล 10 โล/ลิตร (ขับไม่เกิน 100) ถ้าวิ่ง 120 ขึ้น ประมาน 8-9 โล/ลิตร แต่วิ่งได้เร็วสุด 130 แต่ตอนนี้ วาง 1Kd ของตัว D4D 2.5 turbo ชนเกียร์เดิม (ขับ4) เครื่อง KZ ก็ชนได้นะครับ ตอนนี้โอเลย ครับ วิง่ในเมือง 12-14 โล/ลิตร - วิ่งทางไกล 14-16 โลลิตร (ความเร้ว 120-140) วิ่งได้เร็วสุด 170 ไม่เคยลองต่อมันน่ากลัว แต่รู้สึกว่ายังไม่หมด อันนี้เป้นล้อ ขอบ 15 ยาง 30 นิ้ว เครื่องตอนนี้โหดร้ายมาก1KZ(NEWSURF)จบกัน60,000-70,000 รวมเกียร์ ส่วน5Vแกรนเวียรเปิดมา 50,000 เกียรAT+ราคาเกียรขับสี่ 20,000-40,000แล้วแต่รุ่น รวมๆแล้วจุกรับประทาน ของผมซื้อเครื่องยกลงบ้านเรา ซื้อมา 40000 + ค่าวางเบ็ดเสร็จ 10000+นิด เทรืนเครื่องเก่า 20000 สรุปจ่าย 30000+ ลองตัดสินใจดูครับ แต่ตอนนี้ราคาเครื่องไม่ได้แล้วนะครับ พอดีผมวางตอนที่น้ำมันแพง แล้ว พวกดีเซล ยกลง วาง J กัน ตอนนี้ที่ได้ยินมา น่าจะอยู่ราคา 60,000-100,000 เฉพาะค่าเครื่อง+เกียร์ แล้วแต่ว่า เป็น 2.5 หรือ 3.0 ขับสี่ ขับสอง . . . แต่ถ้าเอามาวางก็ไม่ต้องเอาเกียร์มาก็น่าจะถูกลงนิดหน่อย จะวางคานอยู่ครับขอความรู้ด้วยได้ไหม หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: T-U-N ที่ 31 พฤษภาคม 2553 17:04:48 กินแบบเดียวกับ 5L ของคุณ T-U-N แต่เรื่องเปลี่ยนเครื่องผมขอเป็นตัวเลือกสุดท้าย ครับ ตอนนี้กำหลังศึกษาเรื่อง เซ็ทโบ อยู่ครับ ผมเคยเซ็ทแล้วครับใช้ของ 2L II turbo หวังว่า จะแรง และ ประหยัดขึ้น ทำมาเส็ด เสียงเงินไป 10000+ บูส 10 ปอนด์ + ปั็๊็มเทอร์โบ ผลที่ได้ แรงขึ้น นิดนึง กินน้ำมันเท่าเดิม ถ้าเหยียบเยอะ ..หม่ำ..เลยครับ เลยไม่ได้ตัดสินใจ บูสเพิ่ม สงสัย จะไม่ไหว ทั้งกินน้ำมัน + เครื่องพัง-ฝาแตก หัวข้อ: Re: แกรนเวียอยากจะเปลี่ยนเครื่อง จะดีมั้ยเนี่ย ?? เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 31 พฤษภาคม 2553 17:14:03 กินแบบเดียวกับ 5L ของคุณ T-U-N แต่เรื่องเปลี่ยนเครื่องผมขอเป็นตัวเลือกสุดท้าย ครับ ตอนนี้กำหลังศึกษาเรื่อง เซ็ทโบ อยู่ครับ ผมเคยเซ็ทแล้วครับใช้ของ 2L II turbo หวังว่า จะแรง และ ประหยัดขึ้น ทำมาเส็ด เสียงเงินไป 10000+ บูส 10 ปอนด์ + ปั็๊็มเทอร์โบ ผลที่ได้ แรงขึ้น นิดนึง กินน้ำมันเท่าเดิม ถ้าเหยียบเยอะ ..หม่ำ..เลยครับ เลยไม่ได้ตัดสินใจ บูสเพิ่ม สงสัย จะไม่ไหว ทั้งกินน้ำมัน + เครื่องพัง-ฝาแตก ชุดเก่า ถอดขาย ผมมั๊ยครับ :emotq อยากเริ่มจากงบประมาณไม่มากก่อนครับ :emotn |