หัวข้อ: Blow off จำเป็นแค่ไหน (พักโครงการนี้ชั่วคราวเนื่องจากทรัพย์หมุนไม่ทัน) เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 06 มิถุนายน 2553 05:12:06 อยากรู้ว่าเซ็ตเทอร์โบแล้วไม่ติดโบว์ออฟวาวล์จะเป็นอะไรไหม สามารถทำรูให้มันออกเองโดยไม่มีเสียงได้ไหม เห็นพวกรถเทอร์โบโรงงานก็ไม่เห็นจะมีเสียงโบออฟเลย
ขอบคุณครับ :emoj :emoj :emoj หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 06 มิถุนายน 2553 07:59:35 เท่าที่รู้ครับ
รถโรงงานจะมีเวตเกตอย่างเดียว หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 06 มิถุนายน 2553 08:59:06 จำเป็นต้องมี เพราะถ้าไม่มีลมจะย้อนใบโบ นานๆไปกระจุยแน่
ส่วนของเดิมโรงงานไม่มีเสียง(มีโบลว์ออฟนะ) เพราะมันต่อวนกลับเข้าไปหน้าโบอีกที หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 06 มิถุนายน 2553 09:16:02 จำเป็นแน่นอนคับ
ป้องกันใบและแกนเทอร์โบเสียหายจากแรงดันย้อนกลับเวลายกคันเร่ง ส่วนเครื่องโรงงานหลายตัวเสียงโบล์ออฟก้ดัง(อาจจะไม่มาก)ก็มีนะคับ เช่น4E-FTE,1-2JZ-GTE หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 06 มิถุนายน 2553 13:44:56 จำเป็นต้องมี เพราะถ้าไม่มีลมจะย้อนใบโบ นานๆไปกระจุยแน่ ส่วนของเดิมโรงงานไม่มีเสียง(มีโบลว์ออฟนะ) เพราะมันต่อวนกลับเข้าไปหน้าโบอีกที จำเป็นแน่นอนคับ ป้องกันใบและแกนเทอร์โบเสียหายจากแรงดันย้อนกลับเวลายกคันเร่ง ส่วนเครื่องโรงงานหลายตัวเสียงโบล์ออฟก้ดัง(อาจจะไม่มาก)ก็มีนะคับ เช่น4E-FTE,1-2JZ-GTE ตามนั้นเลยคับ หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: miho ที่ 06 มิถุนายน 2553 17:43:40 wow
หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: จารย์ยุ่น ที่ 06 มิถุนายน 2553 18:06:41 เครื่องมีโบ มีโบออฟจากโรงงานทุกตัวครับ ยกเว้นเครื่องดีเซล
หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 06 มิถุนายน 2553 19:11:57 เครื่องมีโบ มีโบออฟจากโรงงานทุกตัวครับ ยกเว้นเครื่องดีเซล นั้นไงลืมบอกไปว่ารถผม D-max หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 06 มิถุนายน 2553 20:59:04 ติดแล้ว เวลา ขับ โคตร เทห์
หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 06 มิถุนายน 2553 22:03:56 พวกโรงงานมันต่อวนกลับไปใช้ไหม่เลยไม่มีเสียงคับ
หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 06 มิถุนายน 2553 23:30:10 ติดแล้ว เวลา ขับ โคตร เทห์ เวลาเสียตังก็ไม่ค่อยเท่เท่าไหรครับ หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 07 มิถุนายน 2553 02:59:07 ขอบคุณครับ
แล้วถ้าเอามาโมเองจะทำต่อกลับไปหน้าโบ ได้ไหมครับ พอดีกะลังศึกษาอยากจะเซตครับฝาดำครับ หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: Toei~Caldina ที่ 07 มิถุนายน 2553 07:43:10 :emotia :emotia :emotia
หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 07 มิถุนายน 2553 08:39:02 โอ้....จำเป็นสิครับ ไม่งั้นใบ บิ่น แน่นนอนเวลาถอน เพราะมันคือตัวคายอากาศทิ้งตอนลิ้นผีเสื้อปิด เมื่ออากาศส่วนที่โดนอัดเข้าไปแน่นๆ เจอทางตันมันก็ย้อนกลับมาหาต้นทาง....ใบเทอร์โบนั่นเอง ส่วนโบลออฟถ้าอยากได้เงียบๆ ก็ต่อวนครับ ใช้ของ J หรือ 4E-FTE ก็ได้แบบของโรงงานน่ะ เจาะท่อต่อวนกลับเข้าหน้าโบ ไม่มีอาการแล็คให้เห็นแน่นอน และอย่าลืมสิ่งที่ทำให้เงียบคือ... กรองอากาศแบบกล่องปิดทึบเดิมๆ ครับ แต่...จะเป็นไปได้เหรอ มีโบแล้วไม่อยากได้ยินเสียงโบลออฟน่ะ :emotc ก็ไม่ยากครับ อยากได้ยินเมื่อไหร่ก็ใส่กรองเปลือย อันไหนก็ได้ แฟ่~ หนัก ๆ หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 07 มิถุนายน 2553 09:24:04 อยากรู้ว่าเซ็ตเทอร์โบแล้วไม่ติดโบว์ออฟวาวล์จะเป็นอะไรไหม มีโอกาสเทอร์โบพัง สามารถทำรูให้มันออกเองโดยไม่มีเสียงได้ไหม ทำแบบนั้นก็เหมือนท่อรั่ว กว่าจะปั่นอากาศให้ได้ตามที่ตั้งบูสต์ไว้คงลากกันยาว เห็นพวกรถเทอร์โบโรงงานก็ไม่เห็นจะมีเสียงโบออฟเลย รถโรงงานต่อวนกลับมาใช้ใหม่เสียงแทบไม่มี อีกอย่างเป็นกรองอากาศเดิมเลยทำให้เงียบ ขอบคุณครับ :emoj :emoj :emoj หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 07 มิถุนายน 2553 14:03:50 เดี๋ยวต้องลองดูครับ จะต้องทำกล่องกรองอากาศเพิ่มครับ
แล้วจะย้ายแบตไปไว้หลังครับ หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 07 มิถุนายน 2553 15:12:35 ที่มาของเสียงบู๊ชชชชชช ชิ้ว รุ่นที่ทำให้คนนิยมก้อบริซ ซูปเปอร์ซาวคับ นอกนั้นตามท่านช้างบนเลยคับ แต่รถแดร็กที่เค้าไม่อยากเสียแรงดันตรงนี้ไปก้อจะไม่ใส่คับ(บางคัน) ถ้ารถใช้งานใส่เถอะคับเด๋วพัง
หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 07 มิถุนายน 2553 16:34:35 แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 07 มิถุนายน 2553 16:44:31 แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 07 มิถุนายน 2553 16:53:09 แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว อยากลองจัง 200 ม้า หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 07 มิถุนายน 2553 17:10:29 แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว อยากลองจัง 200 ม้า ECU ราคาใช้ได้เลยน่ะครับ 60000 หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: *OommY* ที่ 07 มิถุนายน 2553 21:29:12 เห้นราคาเเล้ว.....สติขาด :emote :emote :emote :emote
หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 มิถุนายน 2553 01:06:10 Blow off จำเป็นแค่ไหน ไม่รู้ :emotp
แต่ Blow Job จำเป็น ครับ :emotq หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 08 มิถุนายน 2553 01:47:09 Blow off จำเป็นแค่ไหน ไม่รู้ :emotp แต่ Blow Job จำเป็น ครับ :emotq นั้นไง |