AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 06 มิถุนายน 2553 05:12:06



หัวข้อ: Blow off จำเป็นแค่ไหน (พักโครงการนี้ชั่วคราวเนื่องจากทรัพย์หมุนไม่ทัน)
เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 06 มิถุนายน 2553 05:12:06
อยากรู้ว่าเซ็ตเทอร์โบแล้วไม่ติดโบว์ออฟวาวล์จะเป็นอะไรไหม สามารถทำรูให้มันออกเองโดยไม่มีเสียงได้ไหม เห็นพวกรถเทอร์โบโรงงานก็ไม่เห็นจะมีเสียงโบออฟเลย

ขอบคุณครับ   :emoj :emoj :emoj


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 06 มิถุนายน 2553 07:59:35
เท่าที่รู้ครับ

รถโรงงานจะมีเวตเกตอย่างเดียว



หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 06 มิถุนายน 2553 08:59:06
จำเป็นต้องมี เพราะถ้าไม่มีลมจะย้อนใบโบ นานๆไปกระจุยแน่

ส่วนของเดิมโรงงานไม่มีเสียง(มีโบลว์ออฟนะ) เพราะมันต่อวนกลับเข้าไปหน้าโบอีกที


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 06 มิถุนายน 2553 09:16:02
จำเป็นแน่นอนคับ
ป้องกันใบและแกนเทอร์โบเสียหายจากแรงดันย้อนกลับเวลายกคันเร่ง
ส่วนเครื่องโรงงานหลายตัวเสียงโบล์ออฟก้ดัง(อาจจะไม่มาก)ก็มีนะคับ
เช่น4E-FTE,1-2JZ-GTE


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 06 มิถุนายน 2553 13:44:56
จำเป็นต้องมี เพราะถ้าไม่มีลมจะย้อนใบโบ นานๆไปกระจุยแน่

ส่วนของเดิมโรงงานไม่มีเสียง(มีโบลว์ออฟนะ) เพราะมันต่อวนกลับเข้าไปหน้าโบอีกที
จำเป็นแน่นอนคับ
ป้องกันใบและแกนเทอร์โบเสียหายจากแรงดันย้อนกลับเวลายกคันเร่ง
ส่วนเครื่องโรงงานหลายตัวเสียงโบล์ออฟก้ดัง(อาจจะไม่มาก)ก็มีนะคับ
เช่น4E-FTE,1-2JZ-GTE


ตามนั้นเลยคับ


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: miho ที่ 06 มิถุนายน 2553 17:43:40
wow


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: จารย์ยุ่น ที่ 06 มิถุนายน 2553 18:06:41
เครื่องมีโบ  มีโบออฟจากโรงงานทุกตัวครับ  ยกเว้นเครื่องดีเซล


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 06 มิถุนายน 2553 19:11:57
เครื่องมีโบ  มีโบออฟจากโรงงานทุกตัวครับ  ยกเว้นเครื่องดีเซล

นั้นไงลืมบอกไปว่ารถผม D-max


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 06 มิถุนายน 2553 20:59:04
ติดแล้ว เวลา ขับ  โคตร เทห์


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 06 มิถุนายน 2553 22:03:56
พวกโรงงานมันต่อวนกลับไปใช้ไหม่เลยไม่มีเสียงคับ


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 06 มิถุนายน 2553 23:30:10
ติดแล้ว เวลา ขับ  โคตร เทห์

เวลาเสียตังก็ไม่ค่อยเท่เท่าไหรครับ


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 07 มิถุนายน 2553 02:59:07
ขอบคุณครับ


แล้วถ้าเอามาโมเองจะทำต่อกลับไปหน้าโบ ได้ไหมครับ พอดีกะลังศึกษาอยากจะเซตครับฝาดำครับ


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: Toei~Caldina ที่ 07 มิถุนายน 2553 07:43:10
 :emotia :emotia :emotia


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 07 มิถุนายน 2553 08:39:02

โอ้....จำเป็นสิครับ ไม่งั้นใบ บิ่น แน่นนอนเวลาถอน

เพราะมันคือตัวคายอากาศทิ้งตอนลิ้นผีเสื้อปิด

เมื่ออากาศส่วนที่โดนอัดเข้าไปแน่นๆ เจอทางตันมันก็ย้อนกลับมาหาต้นทาง....ใบเทอร์โบนั่นเอง

ส่วนโบลออฟถ้าอยากได้เงียบๆ ก็ต่อวนครับ ใช้ของ J หรือ 4E-FTE ก็ได้แบบของโรงงานน่ะ

เจาะท่อต่อวนกลับเข้าหน้าโบ ไม่มีอาการแล็คให้เห็นแน่นอน และอย่าลืมสิ่งที่ทำให้เงียบคือ...





กรองอากาศแบบกล่องปิดทึบเดิมๆ ครับ



แต่...จะเป็นไปได้เหรอ มีโบแล้วไม่อยากได้ยินเสียงโบลออฟน่ะ  :emotc

ก็ไม่ยากครับ อยากได้ยินเมื่อไหร่ก็ใส่กรองเปลือย อันไหนก็ได้


แฟ่~ หนัก ๆ


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 07 มิถุนายน 2553 09:24:04
อยากรู้ว่าเซ็ตเทอร์โบแล้วไม่ติดโบว์ออฟวาวล์จะเป็นอะไรไหม
มีโอกาสเทอร์โบพัง

สามารถทำรูให้มันออกเองโดยไม่มีเสียงได้ไหม
ทำแบบนั้นก็เหมือนท่อรั่ว กว่าจะปั่นอากาศให้ได้ตามที่ตั้งบูสต์ไว้คงลากกันยาว

เห็นพวกรถเทอร์โบโรงงานก็ไม่เห็นจะมีเสียงโบออฟเลย
รถโรงงานต่อวนกลับมาใช้ใหม่เสียงแทบไม่มี อีกอย่างเป็นกรองอากาศเดิมเลยทำให้เงียบ

ขอบคุณครับ   :emoj :emoj :emoj


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 07 มิถุนายน 2553 14:03:50
เดี๋ยวต้องลองดูครับ จะต้องทำกล่องกรองอากาศเพิ่มครับ

แล้วจะย้ายแบตไปไว้หลังครับ


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 07 มิถุนายน 2553 15:12:35
ที่มาของเสียงบู๊ชชชชชช ชิ้ว รุ่นที่ทำให้คนนิยมก้อบริซ ซูปเปอร์ซาวคับ นอกนั้นตามท่านช้างบนเลยคับ แต่รถแดร็กที่เค้าไม่อยากเสียแรงดันตรงนี้ไปก้อจะไม่ใส่คับ(บางคัน) ถ้ารถใช้งานใส่เถอะคับเด๋วพัง


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 07 มิถุนายน 2553 16:34:35
แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 07 มิถุนายน 2553 16:44:31
แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ


อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ

เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร

อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก

ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 07 มิถุนายน 2553 16:53:09
แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ


อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ

เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร

อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก

ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว
ขอบคุณครับ
อยากลองจัง 200 ม้า


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 07 มิถุนายน 2553 17:10:29
แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ


อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ

เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร

อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก

ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว
ขอบคุณครับ
อยากลองจัง 200 ม้า


ECU ราคาใช้ได้เลยน่ะครับ 60000


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: *OommY* ที่ 07 มิถุนายน 2553 21:29:12
เห้นราคาเเล้ว.....สติขาด :emote :emote :emote :emote


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 มิถุนายน 2553 01:06:10
Blow off จำเป็นแค่ไหน ไม่รู้ :emotp

แต่ Blow Job จำเป็น ครับ :emotq


หัวข้อ: Re: Blow off จำเป็นแค่ไหน
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 08 มิถุนายน 2553 01:47:09
Blow off จำเป็นแค่ไหน ไม่รู้ :emotp

แต่ Blow Job จำเป็น ครับ :emotq

นั้นไง