หัวข้อ: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 14:52:35 รบกวนเซียนถามเรื่องท่อครับae101AUTO 1600 เครื่องเดิมๆเดินท่อแบบไหนให้วิ้ง 2นิ้ว หรือ1.7 นิ้วขอความเห็นหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 15:07:15 ตัดตรงไหนเพิ่มตรงไหนดี
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 16:55:17 อัฟๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 17:26:11 ลองค้นกระทู้เดิมดูครับ
เอาสั้นๆ สูตรเงียบ มีแคต พักกลางใส้ตรงยาวเท่าที่ใส่ได้ น่าจะ20" ท่อสองนิ้วตลอด พักปลายใส้เยื้องครับ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 17:27:33 ออโต้เสียงดัง ไม่เพราะครับ แต่แล้วแต่ชอบ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 18:45:34 หรอครับทำไมบ้างคนบอก2.0 นิ้วระวังไม่วิ่งมันจะโล่งเกินไป
เอาแบบแรงขึ้นแล้วก้อไม่ดังอ่ะครับทุ้มๆนุ้มเวลาเหยียบ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 20:12:09 ความคิดของผมนะครับ ต้องบอกก่อน อ่านแล้วพิจารณาดู
ตามสูตรเครื่องพันหกคำนวณได้ประมาณ 1.7 นิ้ว แต่อย่าลืม ที่มาของสูตรคิดง่ายๆ แฟกเตอร์หลายตัวคิดเป็นค่าคงที่เลย แถมไม่ได้เผื่อค่าfriction loss ของท่อที่ใช้ทั่วไปบ้านเรา การดัดโค้งงอ ที่ทำตามร้านก็เทียบโรงงานไม่ได้ และผมก็ลองเองแล้ว สองขนาดนี้ ขับรู้สึกครับ เลยมาบอกสมาชิกที่จะทำต่อไป จะได้ไม่เสียเงินสองรอบ ลองดูในสเปคของเวปทีอาร์ดีก็ได้ เครื่องพันหก ท่อเริ่มที่ หกสิบกว่ามิล ทุกตัวครับ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 20:14:51 ส่วนเรื่องทุ้มนุ่มนี่ ต้องลองเองหรือหาฟังเอา แต่ละยี่ห้อมีสไตล์ของตัวเองนะครับ
ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์มาก แค่ได้เพิ่งลองกับรถตัวเองนิดหน่อยเท่านั้น หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 16 กรกฎาคม 2010 12:20:52 ที่ลองแล้วนี่ขนาดไหนดีอ่ะครับคือเนื่องจากท่อเก่าผมมันเริ่มผุแล้วด้วยท่อติดรถมาก้อเลยจะเปลี่ยนอ่ะครับจะเดินท่อเปลี่ยนพักกลากและพักปลายแค่อยากให้วิ้งดีขึ้นอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 16 กรกฎาคม 2010 14:52:16 เครื่องสี่เอเดิม ท่อสองนิ้ว พักปลายใส้เยื้องครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ohayou ที่ 16 กรกฎาคม 2010 22:18:10 ตามนั้นครับ (เห็นด้วย)
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Jason675 ที่ 21 กรกฎาคม 2010 14:17:06 เครื่อง 4A-FE AUTO เดิมๆ เฮดเดิม ท่อเส้นเดิมเปลี่ยนพักกลางใส้เกลียวแทนแคท(900) พักปลายใส้เยื้อง (2,200 ของไทย)
สรุป เสียงนุ่มแน่น ไม่ดังมาก ต้นรอรอบ แต่ปลายไหลโคตรๆ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 22 กรกฎาคม 2010 14:03:28 ของผมไม่มีแคต ใส่พักกลาง 2ลูก ลูกแรกเป็นใส้เกลียว ถัดมาเป็นพักกลางใส้เยื้อง ส่วนปลาย kakimoto ใส้ตรง เสียงไม่ดัง เอาไว้ไหลทางยาวๆ ได้สบาย :emo2
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ballcrma ที่ 23 กรกฎาคม 2010 08:47:12 UP หน่อยครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 26 กรกฎาคม 2010 13:56:26 อัพๆๆๆ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Pachara@ ที่ 26 กรกฎาคม 2010 14:00:37 เครื่องสี่เอเดิม ท่อสองนิ้ว พักปลายใส้เยื้องครับ ตามนี้..จัดไป..หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 27 กรกฎาคม 2010 18:34:55 ผมว่า ท่อเดิมๆ แล้วเล่น ที่หม้อพักหลังดีกว่ามั๊ย หรือ ไม่ก็หม้อพักกลางแค่นั้นพอ
เพราะส่วนใหญ่เค้าบอกกันว่า ถ้าเครื่องไม่ได้โม อะไรก็ใส่เดิมๆ มันจะเสถียรได้ประสิทธิภาพสูงสุด หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 11:11:23 ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้ :emotq หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Of_nice125 ที่ 31 กรกฎาคม 2010 14:00:55 ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ เปลี่ยนเฮดเดอร์เป็นตัวไหนครับ 4-2-1ป่ะครับ แล้วแคทยังอยู่ป่ะครับปล. รถผม 4A-Fe ออโต้ :emotq หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 14:06:55 ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ เปลี่ยนเฮดเดอร์เป็นตัวไหนครับ 4-2-1ป่ะครับ แล้วแคทยังอยู่ป่ะครับปล. รถผม 4A-Fe ออโต้ :emotq หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 16:23:22 ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 16:25:03 ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากันปล. รถผม 4A-Fe ออโต้ :emotq หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Pachara@ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 16:29:04 ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ ไหนเอามาลองหน่อยดิ...ปรู๊ดจริงป่าว..5555+++เปลี่ยนเฮดอีกตัวรับรองกระจาย..... หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 01 สิงหาคม 2010 00:21:49 ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากันปล. รถผม 4A-Fe ออโต้ :emotq หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ARMFAIY ที่ 03 สิงหาคม 2010 06:19:26 ว้าขอสูตรด้วยครับแต่แคตของผมหายไปแล้ว
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ARMFAIY ที่ 03 สิงหาคม 2010 12:39:34 อัพพพพพพ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 04 สิงหาคม 2010 08:49:22 แคทมันอยู่ตรงไหนอ่ะครับก้มไปเห็นมีแต่หม้อพักเลยไส่เพิ่มไปอีกลูกรู้กสึกมันจะโล่งไปแคทผมไม่น่าหายนะท่อเพิ่งเคยเปลี่ยน
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ARMFAIY ที่ 04 สิงหาคม 2010 12:29:47 อัพพพพ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 05 สิงหาคม 2010 22:40:47 วันนี้ไปใส่เฮดมาแล้วครับ เปลี่ยน2นิ้วทั้งเส้นเลย พักกลางไส่ดัดอ่ะ(มันเขียนไว้)แต่ลองส่องดูมีแต่รูพรุนเลยที่ไส้ แคทยังอยู่ครับ ปลายอันเก่าไส้เกลียวครับ แต่แปลกใจที่เค้าไม่ใส่ท่ออ่อนให้แล้วมันจะเป็นไรป่าวครับ ช่างบอกว่าของหมด ใส่ไปก่อนถ้ามันสะท้าน(งง?)ค่อยมาใส่ท่ออ่อนประมาณ1500ครับ ลองวิ่งดูรอบก็มาไวนะครับ จากปกติขับถนนเส้นเดิมลองเหยียบ40-140มาเร็วมากเลยครับรอบกวาดดีกว่าเดิมครับ เสียงก็ไม่ดังด้วยครับ รู้สึกเสียงจะเบากว่าเปลี่ยนปลายอย่างเดียวด้วยซ้ำครับ แต่ แต่ ท่ออ่อนนี้สิครับ ต้องใส่เพิ่มรึป่าวครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ อ้อ เครื่อง4A-Fe ออโต้ครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 06 สิงหาคม 2010 00:04:12 บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น
การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 06 สิงหาคม 2010 14:06:44 บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ ขอบคุณครับ :emotn แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ :emotf หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Of_nice125 ที่ 06 สิงหาคม 2010 19:09:48 บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ ขอบคุณครับ :emotn แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ :emotf หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 07 สิงหาคม 2010 23:47:47 ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 08 สิงหาคม 2010 08:55:39 ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 09 สิงหาคม 2010 08:08:24 ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า :emoto แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ :emoth หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 10 สิงหาคม 2010 13:03:25 ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า :emoto แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ :emoth มาเลยพี่เดี่ยวพาไปอาบน้ำ...อิอิ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Of_nice125 ที่ 13 สิงหาคม 2010 01:37:47 อยากรู้ว่าปกติท่อเดิมทั้งเส้นของAE101มันมีขนาดเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 ตุลาคม 2010 22:55:00 ปัญหาเกิดครับหลังจากทำท่อมาอย่างที่บอกเพิ่งจะได้ลองวิ้งทางไกลงานเข้าครับ120กว่าวิ่งไม่ออกแล้วครับ
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 28 มกราคม 2011 21:01:40 ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ พักกลาง 2 ใบแล้วยังใส่ปลาย เยื้องอีก อิอิอัดอั้นกระจายเลยที่นี้ ต้นมาไวมากแต่ปลาย อั้น ครับปล.ผมใช้แบบเดิมๆเลยครับเอาแคทออก เปลี่ยนปลายอย่างเดว มองทะลุได้เลยไส้ในแต่มันจะเป็นเกลียวนะ ปลายก็ 160+ ไม่กล้าไปไกลกว่าั้นั้นแระเสียว อิอิต้นไม่ปรู๊ดปราด แต่ปลายไหลดีครับ (ถ้าใส่ปลายเยื้องต้นจะมาไวกว่าปลายค่อยๆไหลครับ) หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 28 มกราคม 2011 23:42:42 พักกาลาผมไส่ตรงกับพักกลางทรงจรวดไส่มันเป็นใบพัดไงก็ไม่รู้ครับตอนนี้ก็จบแล้วครับสูตรนี้
หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 31 มกราคม 2011 01:55:42 พักกลางผมไส่ตรงกับพักกลางทรงจรวดไส่มันเป็นใบพัดไงก็ไม่รู้ครับตอนนี้ก็จบแล้วครับสูตรนี้ แล้วตอนนี้ วิ่งได้เท่าไรครับ ต้น กับ ปลายอาการเป็นไงบ้างครับปล.ทรงจรวดคือแบบ อั้นครับ ถ้าปลายยังเป็นแบบเยื้องอีกน่าจะอั้นกว่าเดิมอีกนะครับ หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: post13 ที่ 04 มิถุนายน 2011 21:15:59 ขอบคุณครับ
|