AE. Racing Club

AE Racing Club - Knowledge Sharing => รวมบทความ ความรู้ต่างๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 14:52:35



หัวข้อ: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 14:52:35
รบกวนเซียนถามเรื่องท่อครับae101AUTO 1600 เครื่องเดิมๆเดินท่อแบบไหนให้วิ้ง 2นิ้ว หรือ1.7 นิ้วขอความเห็นหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 15:07:15
ตัดตรงไหนเพิ่มตรงไหนดี


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 16:55:17
อัฟๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 17:26:11
ลองค้นกระทู้เดิมดูครับ
เอาสั้นๆ สูตรเงียบ มีแคต พักกลางใส้ตรงยาวเท่าที่ใส่ได้ น่าจะ20" ท่อสองนิ้วตลอด พักปลายใส้เยื้องครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 17:27:33
ออโต้เสียงดัง ไม่เพราะครับ แต่แล้วแต่ชอบ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 กรกฎาคม 2010 18:45:34
หรอครับทำไมบ้างคนบอก2.0 นิ้วระวังไม่วิ่งมันจะโล่งเกินไป
เอาแบบแรงขึ้นแล้วก้อไม่ดังอ่ะครับทุ้มๆนุ้มเวลาเหยียบ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 20:12:09
ความคิดของผมนะครับ ต้องบอกก่อน อ่านแล้วพิจารณาดู
ตามสูตรเครื่องพันหกคำนวณได้ประมาณ 1.7 นิ้ว แต่อย่าลืม ที่มาของสูตรคิดง่ายๆ แฟกเตอร์หลายตัวคิดเป็นค่าคงที่เลย
แถมไม่ได้เผื่อค่าfriction loss ของท่อที่ใช้ทั่วไปบ้านเรา การดัดโค้งงอ ที่ทำตามร้านก็เทียบโรงงานไม่ได้
และผมก็ลองเองแล้ว สองขนาดนี้ ขับรู้สึกครับ เลยมาบอกสมาชิกที่จะทำต่อไป จะได้ไม่เสียเงินสองรอบ
ลองดูในสเปคของเวปทีอาร์ดีก็ได้ เครื่องพันหก ท่อเริ่มที่ หกสิบกว่ามิล ทุกตัวครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 15 กรกฎาคม 2010 20:14:51
ส่วนเรื่องทุ้มนุ่มนี่ ต้องลองเองหรือหาฟังเอา แต่ละยี่ห้อมีสไตล์ของตัวเองนะครับ
ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์มาก แค่ได้เพิ่งลองกับรถตัวเองนิดหน่อยเท่านั้น


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 16 กรกฎาคม 2010 12:20:52
ที่ลองแล้วนี่ขนาดไหนดีอ่ะครับคือเนื่องจากท่อเก่าผมมันเริ่มผุแล้วด้วยท่อติดรถมาก้อเลยจะเปลี่ยนอ่ะครับจะเดินท่อเปลี่ยนพักกลากและพักปลายแค่อยากให้วิ้งดีขึ้นอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 16 กรกฎาคม 2010 14:52:16
เครื่องสี่เอเดิม ท่อสองนิ้ว พักปลายใส้เยื้องครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ohayou ที่ 16 กรกฎาคม 2010 22:18:10
ตามนั้นครับ (เห็นด้วย)


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Jason675 ที่ 21 กรกฎาคม 2010 14:17:06
เครื่อง 4A-FE AUTO เดิมๆ เฮดเดิม ท่อเส้นเดิมเปลี่ยนพักกลางใส้เกลียวแทนแคท(900)  พักปลายใส้เยื้อง (2,200 ของไทย)
สรุป เสียงนุ่มแน่น ไม่ดังมาก  ต้นรอรอบ แต่ปลายไหลโคตรๆ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 22 กรกฎาคม 2010 14:03:28
ของผมไม่มีแคต ใส่พักกลาง 2ลูก ลูกแรกเป็นใส้เกลียว ถัดมาเป็นพักกลางใส้เยื้อง ส่วนปลาย kakimoto ใส้ตรง เสียงไม่ดัง เอาไว้ไหลทางยาวๆ ได้สบาย  :emo2


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ballcrma ที่ 23 กรกฎาคม 2010 08:47:12
UP หน่อยครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 26 กรกฎาคม 2010 13:56:26
อัพๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Pachara@ ที่ 26 กรกฎาคม 2010 14:00:37
เครื่องสี่เอเดิม ท่อสองนิ้ว พักปลายใส้เยื้องครับ
ตามนี้..จัดไป..


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 27 กรกฎาคม 2010 18:34:55
ผมว่า ท่อเดิมๆ แล้วเล่น ที่หม้อพักหลังดีกว่ามั๊ย  หรือ ไม่ก็หม้อพักกลางแค่นั้นพอ

เพราะส่วนใหญ่เค้าบอกกันว่า ถ้าเครื่องไม่ได้โม อะไรก็ใส่เดิมๆ มันจะเสถียรได้ประสิทธิภาพสูงสุด



หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 11:11:23
ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้  :emotq


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Of_nice125 ที่ 31 กรกฎาคม 2010 14:00:55
ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้  :emotq
เปลี่ยนเฮดเดอร์เป็นตัวไหนครับ 4-2-1ป่ะครับ แล้วแคทยังอยู่ป่ะครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 14:06:55
ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้  :emotq
เปลี่ยนเฮดเดอร์เป็นตัวไหนครับ 4-2-1ป่ะครับ แล้วแคทยังอยู่ป่ะครับ
ให้คนในโซนไปแล้วคับผม  :emotq


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 16:23:22
ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 16:25:03
ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้  :emotq
เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากัน


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Pachara@ ที่ 31 กรกฎาคม 2010 16:29:04
ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
ไหนเอามาลองหน่อยดิ...ปรู๊ดจริงป่าว..5555+++
เปลี่ยนเฮดอีกตัวรับรองกระจาย.....


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 01 สิงหาคม 2010 00:21:49
ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้  :emotq
เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากัน
ตอนนี้ใช้แล้วก็งั้นๆอ่ะคับ แต่ตอนสตาร์ทเครื่อง จะมีคัวขาวออกมาแปปเดียว แล้วก้หายไป


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ARMFAIY ที่ 03 สิงหาคม 2010 06:19:26
ว้าขอสูตรด้วยครับแต่แคตของผมหายไปแล้ว


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ARMFAIY ที่ 03 สิงหาคม 2010 12:39:34
อัพพพพพพ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 04 สิงหาคม 2010 08:49:22
แคทมันอยู่ตรงไหนอ่ะครับก้มไปเห็นมีแต่หม้อพักเลยไส่เพิ่มไปอีกลูกรู้กสึกมันจะโล่งไปแคทผมไม่น่าหายนะท่อเพิ่งเคยเปลี่ยน


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ARMFAIY ที่ 04 สิงหาคม 2010 12:29:47
อัพพพพ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 05 สิงหาคม 2010 22:40:47
วันนี้ไปใส่เฮดมาแล้วครับ เปลี่ยน2นิ้วทั้งเส้นเลย พักกลางไส่ดัดอ่ะ(มันเขียนไว้)แต่ลองส่องดูมีแต่รูพรุนเลยที่ไส้ แคทยังอยู่ครับ ปลายอันเก่าไส้เกลียวครับ แต่แปลกใจที่เค้าไม่ใส่ท่ออ่อนให้แล้วมันจะเป็นไรป่าวครับ ช่างบอกว่าของหมด ใส่ไปก่อนถ้ามันสะท้าน(งง?)ค่อยมาใส่ท่ออ่อนประมาณ1500ครับ ลองวิ่งดูรอบก็มาไวนะครับ จากปกติขับถนนเส้นเดิมลองเหยียบ40-140มาเร็วมากเลยครับรอบกวาดดีกว่าเดิมครับ เสียงก็ไม่ดังด้วยครับ รู้สึกเสียงจะเบากว่าเปลี่ยนปลายอย่างเดียวด้วยซ้ำครับ แต่ แต่ ท่ออ่อนนี้สิครับ ต้องใส่เพิ่มรึป่าวครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ อ้อ เครื่อง4A-Fe ออโต้ครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KSK ที่ 06 สิงหาคม 2010 00:04:12
บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น
การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง
เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 06 สิงหาคม 2010 14:06:44
บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น
การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง
เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ


ขอบคุณครับ :emotn แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ :emotf


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Of_nice125 ที่ 06 สิงหาคม 2010 19:09:48
บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น
การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง
เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ


ขอบคุณครับ :emotn แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ :emotf
จากการที่หาข้อมูลมานะครับ ให้ใส่อ่อนจะดีกว่ามากมายครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 07 สิงหาคม 2010 23:47:47
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 08 สิงหาคม 2010 08:55:39
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth
ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 09 สิงหาคม 2010 08:08:24
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth
ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ


เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า :emoto

แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า

รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ :emoth


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 10 สิงหาคม 2010 13:03:25
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ :emoth
ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ


เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า :emoto

แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า

รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ :emoth


มาเลยพี่เดี่ยวพาไปอาบน้ำ...อิอิ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Of_nice125 ที่ 13 สิงหาคม 2010 01:37:47
อยากรู้ว่าปกติท่อเดิมทั้งเส้นของAE101มันมีขนาดเท่าไหร่ครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 15 ตุลาคม 2010 22:55:00
ปัญหาเกิดครับหลังจากทำท่อมาอย่างที่บอกเพิ่งจะได้ลองวิ้งทางไกลงานเข้าครับ120กว่าวิ่งไม่ออกแล้วครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 28 มกราคม 2011 21:01:40
ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
พักกลาง 2 ใบแล้วยังใส่ปลาย เยื้องอีก อิอิอัดอั้นกระจายเลยที่นี้ ต้นมาไวมากแต่ปลาย อั้น ครับ

ปล.ผมใช้แบบเดิมๆเลยครับเอาแคทออก เปลี่ยนปลายอย่างเดว มองทะลุได้เลยไส้ในแต่มันจะเป็นเกลียวนะ ปลายก็ 160+ ไม่กล้าไปไกลกว่าั้นั้นแระเสียว อิอิต้นไม่ปรู๊ดปราด แต่ปลายไหลดีครับ (ถ้าใส่ปลายเยื้องต้นจะมาไวกว่าปลายค่อยๆไหลครับ)


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 28 มกราคม 2011 23:42:42
พักกาลาผมไส่ตรงกับพักกลางทรงจรวดไส่มันเป็นใบพัดไงก็ไม่รู้ครับตอนนี้ก็จบแล้วครับสูตรนี้


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 31 มกราคม 2011 01:55:42
พักกลางผมไส่ตรงกับพักกลางทรงจรวดไส่มันเป็นใบพัดไงก็ไม่รู้ครับตอนนี้ก็จบแล้วครับสูตรนี้
แล้วตอนนี้ วิ่งได้เท่าไรครับ ต้น กับ ปลายอาการเป็นไงบ้างครับ

ปล.ทรงจรวดคือแบบ อั้นครับ ถ้าปลายยังเป็นแบบเยื้องอีกน่าจะอั้นกว่าเดิมอีกนะครับ


หัวข้อ: Re: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: post13 ที่ 04 มิถุนายน 2011 21:15:59
ขอบคุณครับ