AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: NUI101 ที่ 25 กรกฎาคม 2010 04:01:48



หัวข้อ: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 25 กรกฎาคม 2010 04:01:48
 :emok   คือตอนนี้มี อาการเร่งรอบออกตัว จะสะดุดจนถึง 3000 รอบถึงจะหาย กดเต็มออกตัวไม่ได้ ต้องกรอ ออกเช็คโค๊ดก็ไม่ขึ้น จิ้มด้วยตัวอ่านกล่องก็ไม่ฟ้อง

จนปัญญา ต้องการความคิดเห็นกันหน่อย รบกวนด้วย :emoi


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 25 กรกฎาคม 2010 04:51:46
ลอเงเช็๕ หัวฉีด ปั้มติ๊ก กรองเบนซิน หัวเทียน สายหัวเทียน เบื้องต้นดูก่อนคับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 กรกฎาคม 2010 06:39:35
ท่อแว็กคั่ม ที่ต่อเข้า Map น้าหนุ่ย หลุด รั่ว รึป่าวครับ 

หรือท่อแว๊กคั่มบางจุดแตก  รั่ว ครับ

เอาใจช่วยครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 25 กรกฎาคม 2010 06:42:39
 :emotg :emotia :emotk


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 25 กรกฎาคม 2010 06:47:41
เปลี่ยนเครื่อง


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 25 กรกฎาคม 2010 06:48:13
เอารถมาที่ร้าน เดียวให้น้องมันดูให้


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: chelsea6 ที่ 25 กรกฎาคม 2010 07:12:40
เป็นเหมือนกันครับ จะเป็นที่รอบ สองพันแปดถึงสามพัน เป็นๆหายๆ ไล่เปลี่ยนหัวเทียน สายหัวเทียน หัวนกกระจอก ฝากะลา เบิกใหม่หมด ยังไม่หาย เซ็งเป็ด


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 25 กรกฎาคม 2010 07:19:30
อยากเจอจังเลยอาการแบบนี้นะ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 25 กรกฎาคม 2010 09:06:07
555 อาการเดี๋ยวกับผมเลยของผมรอบ2500แต่ถ้าหลุดก็ลื่นยาว เริ่มเป็นกันเยอะหลายรายแล้ว ผมยังแก้ไม่หายเลยที่โทรไปหาน้าแฟร์เรื่องหัวฉีด ตอนนี้ล้างหัวแล้วเปลี่ยนหัวก็ไม่หายไม่รู้จะเปลี่ยนอะไรแล้วเหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 25 กรกฎาคม 2010 09:29:35
O2 ไงเป็นบ่อยๆ เปลี่ยนไปสามตัวแล้วๆๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 25 กรกฎาคม 2010 10:15:29
ผมก็เป็นคับ :emox


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 25 กรกฎาคม 2010 10:31:27
555 อาการเดี๋ยวกับผมเลยของผมรอบ2500แต่ถ้าหลุดก็ลื่นยาว เริ่มเป็นกันเยอะหลายรายแล้ว ผมยังแก้ไม่หายเลยที่โทรไปหาน้าแฟร์เรื่องหัวฉีด ตอนนี้ล้างหัวแล้วเปลี่ยนหัวก็ไม่หายไม่รู้จะเปลี่ยนอะไรแล้วเหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง

ของผมเป็นเพราะหัวฉีด มันฉีดไม่ดี เปลี่ยนหาย นะ ส่วนมาเป็นเพนสะหัวแดตันหรือแรงดันไม่ถึง  วันไหนว่างๆมาลอกันดูซิ ว่าจะหายหรือเปล่า ผมมีเครื่องอีก 1 ตัว ใหม่ๆเลย เดียวมาทดลองสับของที่ละอย่าง แล้วมาดูกันว่าเป็นอย่างไร เวลาใครมีปัญหาจะได้แก้ไขได้ถูกจุด  ยินดีช่วยนะครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 25 กรกฎาคม 2010 11:25:59
555 อาการเดี๋ยวกับผมเลยของผมรอบ2500แต่ถ้าหลุดก็ลื่นยาว เริ่มเป็นกันเยอะหลายรายแล้ว ผมยังแก้ไม่หายเลยที่โทรไปหาน้าแฟร์เรื่องหัวฉีด ตอนนี้ล้างหัวแล้วเปลี่ยนหัวก็ไม่หายไม่รู้จะเปลี่ยนอะไรแล้วเหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง

ของผมเป็นเพราะหัวฉีด มันฉีดไม่ดี เปลี่ยนหาย นะ ส่วนมาเป็นเพนสะหัวแดตันหรือแรงดันไม่ถึง  วันไหนว่างๆมาลอกันดูซิ ว่าจะหายหรือเปล่า ผมมีเครื่องอีก 1 ตัว ใหม่ๆเลย เดียวมาทดลองสับของที่ละอย่าง แล้วมาดูกันว่าเป็นอย่างไร เวลาใครมีปัญหาจะได้แก้ไขได้ถูกจุด  ยินดีช่วยนะครับ

เดี๋ยวว่างจะเข้าไป แล้วกันครับ ต้องโทรบอกก่อนเปล่า


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: <<--KJM-->> ที่ 25 กรกฎาคม 2010 11:42:15
รอดูวิธีแก้ครับผม..


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT101-Ohana ที่ 25 กรกฎาคม 2010 12:01:16
เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย

สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ

รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ

ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง

พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน

ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด

ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ

ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง

ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ

ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย

จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด

นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 25 กรกฎาคม 2010 12:09:26
เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย

สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ

รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ

ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง

พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน

ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด

ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ

ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง

ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ

ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย

จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด

นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ

 :emotia :emotia :emotia

 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 กรกฎาคม 2010 20:42:56
ของผมก็เป็นครับอาการแบบนี้


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 25 กรกฎาคม 2010 20:45:49
วันนี้ยังสวนกันอยู่ที่เกียกกาย เช้าๆ อยู่เลย นะพี่หนุ่ย :emor


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: hs9lcx ที่ 25 กรกฎาคม 2010 23:24:32
เป็นเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: เพียว@พระนคร ที่ 25 กรกฎาคม 2010 23:35:04
น่าจะ O2 นะ น้า ผมเคยเป็น ตัวนี้ล่ะ  มันไม่เสีย แต่มันอ่านว่าน้ำมันบาง เลยสะดุด 

เปลี่ยนแล้ว อาการที่น้าบอกเปลี่ยนแล้วรถผมหายเลยคร้าบ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 26 กรกฎาคม 2010 00:02:32
 :emok  เปลี่ยน O2 มาหลายตัวและ หัวเทียน เปลี่ยน สายเปลี่ยน หมดและ รอเปลี่ยนเครื่อง  :emo7


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: <<--KJM-->> ที่ 26 กรกฎาคม 2010 03:42:36
เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย

สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ

รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ

ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง

พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน

ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด

ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ

ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง

ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ

ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย

จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด

นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ
อืม..อืม  น่าคิด น่าคิด

จะลองทำดูครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 26 กรกฎาคม 2010 07:19:43
:emok  เปลี่ยน O2 มาหลายตัวและ หัวเทียน เปลี่ยน สายเปลี่ยน หมดและ รอเปลี่ยนเครื่อง  :emo7
เหมือนกันเปลี่ยนมาหมดแล้ว เหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 26 กรกฎาคม 2010 08:59:21
:emok  เปลี่ยน O2 มาหลายตัวและ หัวเทียน เปลี่ยน สายเปลี่ยน หมดและ รอเปลี่ยนเครื่อง  :emo7
เหมือนกันเปลี่ยนมาหมดแล้ว เหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง


เอาใจช่วยครับ  พี่นุ   พี่หนุ่ย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 26 กรกฎาคม 2010 09:18:38
หายไวๆนะครับพี่หนุ่ย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 26 กรกฎาคม 2010 09:20:07
:emok  เปลี่ยน O2 มาหลายตัวและ หัวเทียน เปลี่ยน สายเปลี่ยน หมดและ รอเปลี่ยนเครื่อง  :emo7

พี่หนุ่ยกลับมาเล่นซุปเหมือนเดิมดีกว่าคับพี่...........


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 26 กรกฎาคม 2010 09:31:32
หายไวไวนะครับ  อยากรู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT101-Ohana ที่ 26 กรกฎาคม 2010 09:33:06
กินซุปดีก่าน้า อิอิ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 26 กรกฎาคม 2010 09:49:53
กินซุปดีก่าน้า อิอิ
กินเจ อร่อยกว่านะพี่ 555


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 26 กรกฎาคม 2010 09:59:19
ถ้าเช็คแล้วแรงดันเบนซินไม่ตก ปั๊มติ๊กไม่เดี้ยง ลองสับหัวฉีดเลยครับ สับแล้วไม่หาย ลองเปลี่ยน 02 เซ็นเซอร์ดูอีกตัว

มันอยู๋แถวๆนี้แหละ ระบบน้ำมันเนี่ย รีเซ็ตกล่องด้วยก็ดีครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT101-Ohana ที่ 26 กรกฎาคม 2010 10:20:34
กินซุปดีก่าน้า อิอิ
กินเจ อร่อยกว่านะพี่ 555

ตอนนี้กินไปแล้วเพียบ กินจนดังแล้วครับ

แต่เป็น อาร์เจบิ๊กโคล่า แมร่งสนับสนุนลิเวอร์พูล แล้วคร๊าฟพี่น้องครับ 5555555


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 26 กรกฎาคม 2010 16:31:09
:emok  เปลี่ยน O2 มาหลายตัวและ หัวเทียน เปลี่ยน สายเปลี่ยน หมดและ รอเปลี่ยนเครื่อง  :emo7
น้าหนุ่ยครับ ลองสับกล่อง ecu ของคนอื่นบ้างหรือยังครับ ถ้ายังผมมีกล่องให้ลองสับครับผม ผ่านหน้าบ้านผมบ่อยๆๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 26 กรกฎาคม 2010 22:06:16
Poom Kor Pen Kab :emotq :emotq
2500-3000 RPM katook Bang T kab
Change Pump Tik Leaw  :emotw :emotw :emotw


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 26 กรกฎาคม 2010 22:15:30
แสดงว่าผมโชคดี ที่ได้เครื่องดี  :emotq
หรือว่าโชคดี ที่ได้ ช่างดี  :emo2
หรือว่า โชคดี ที่มันยังไม่ ออกอาการที่ว่ามาข้างต้น ในหลายๆคน และในหลายๆ อาการ.. :emotr

หรือว่า แค่ ฟลุ๊ค ...เฉยๆ... :emoth

:emoth


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: assi ที่ 27 กรกฎาคม 2010 02:15:31
ของผมก็เป็นครับ แบบเดียวกันเลย

ถ้าผมถอดเซ็นเซอร์ลิ้นออกจะเร่งลื่นเลย

ไม่รู้ว่าเป็นที่เซ็นเซอร์ป่าวยังไม่มีเวลาไปหาเปลี่ยนเลย

ใครที่เป็นแล้วหายช่วยบอกด้วยนะ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 27 กรกฎาคม 2010 03:11:39
บางทีนึกไม่ออกจริงๆ น้าอาจต้องถามตัวช่วยสุดท้าย แถวสำโรง ข้อมูลแกยังแน่นนะ

ผมรอคำตอบด้วย อิๆๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 27 กรกฎาคม 2010 08:37:21
บางทีนึกไม่ออกจริงๆ น้าอาจต้องถามตัวช่วยสุดท้าย แถวสำโรง ข้อมูลแกยังแน่นนะ

ผมรอคำตอบด้วย อิๆๆ


ดียวก็โดน ของพวกนี้มันรู้กันหมดแล้ว มันต้องลองอย่างเดียว


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 27 กรกฎาคม 2010 08:53:57
กินซุปดีก่าน้า อิอิ
กินเจ อร่อยกว่านะพี่ 555

ตอนนี้กินไปแล้วเพียบ กินจนดังแล้วครับ

แต่เป็น อาร์เจบิ๊กโคล่า แมร่งสนับสนุนลิเวอร์พูล แล้วคร๊าฟพี่น้องครับ 5555555


555555+


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: วัชจ้า™ ที่ 27 กรกฎาคม 2010 09:06:33
ของผมก็เป็นครับ แบบเดียวกันเลย

ถ้าผมถอดเซ็นเซอร์ลิ้นออกจะเร่งลื่นเลย

ไม่รู้ว่าเป็นที่เซ็นเซอร์ป่าวยังไม่มีเวลาไปหาเปลี่ยนเลย

ใครที่เป็นแล้วหายช่วยบอกด้วยนะ

อืม ๆๆๆๆ น่าคิดครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ngageko ที่ 27 กรกฎาคม 2010 09:18:07
ยังไม่เคยเป็นเหมือนกัน เข้ามาศึกษาอาการ เพื่อมันจะเกิดขึ้นมาครับ 


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 27 กรกฎาคม 2010 09:19:42
ยังไม่เคยเป็นเหมือนกัน เข้ามาศึกษาอาการ เพื่อมันจะเกิดขึ้นมาครับ 
อะนะ..
ทำที่นี้ จุกจิก ไม่มี มีแต่พังเลย ..ฮ่าๆๆๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 27 กรกฎาคม 2010 10:38:46
เป็นอยู่ แต่ของผมไฟengineสว่างอะ OBDติด แต่ไม่แสดงค่าเลยT T


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 27 กรกฎาคม 2010 11:42:02
ใครบอกยังไม่เคยเจอ ศึกษาเอาไว้เลยครับ ถ้ายังใช้น้ำมันผสมอยู่เนี่ย

ถ้าให้เปรียบเทียบกับโรค มันก็เหมือนมะเร็ง

ลามไปนู่น นี่ นั่น โน่น สุดท้ายก็รักษาไม่หาย

แต่ถ้าเจอหมอเก่งๆ รู้ก่อน รีบรักษาซะตั้งแต่เนิ่นๆ ก็ยังพอรักษาให้หายได้

ที่สำคัญคือ....ต้องมีเงินค่ารักษาด้วยนะ  :emoa


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 27 กรกฎาคม 2010 16:06:28
 :emok มันไม่ลามแต่มันไม่หายอ่ะจิ ตาม่อน


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 27 กรกฎาคม 2010 16:16:18
:emok มันไม่ลามแต่มันไม่หายอ่ะจิ ตาม่อน
ใช่ครับ มันหาไม่เจอ มันเล่นช๋อนแอบอยู่ เดี๋ยวจะเปลี่ยนเซ็นเซอร์ลิ้นอีกตัว เพื่อหาย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 27 กรกฎาคม 2010 21:55:49
:emok มันไม่ลามแต่มันไม่หายอ่ะจิ ตาม่อน

เอาใจช่วยครับพี่หนุ่ย ค่อยๆไล่ไปทีละจุดครับ เด๋วก็เจอ

ของผมก็ไล่ไปหลายจุดและ ก็ยังไม่หายเหมือนกัน  :emox


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 27 กรกฎาคม 2010 23:10:59
ลอง สับ อะไหล่  ก่าเพื่อน ที่เครื่อง ปกติ  ยังครับ พี่หนุ่ย

ผมเคยเป้น เปลี่ยนกล่อย หาย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 27 กรกฎาคม 2010 23:31:10
ลอง สับ อะไหล่  ก่าเพื่อน ที่เครื่อง ปกติ  ยังครับ พี่หนุ่ย

ผมเคยเป้น เปลี่ยนกล่อย หาย

 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 28 กรกฎาคม 2010 15:02:54
ลอง สับ อะไหล่  ก่าเพื่อน ที่เครื่อง ปกติ  ยังครับ พี่หนุ่ย

ผมเคยเป้น เปลี่ยนกล่อย หาย

 :emok เดี๋ยวจะลองดู


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 กรกฎาคม 2010 15:46:37
เมื่อก่อน ก่อนผมใส่กล่อง tune ผมก็เป็นะครับผมเลยดันแรงดันเบนซินเพิ่มขึ้นอะครับ มันก็หายนะวิ่งดีกว่าเดิมด้วยครับ

ลองดูนะเป็นวิธีที่เสียเงินน้อยสุดและแต่สุดท้ายก็ต้องมาหากล่อง tune อยู่ดีอะ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 28 กรกฎาคม 2010 15:59:38
เมื่อก่อน ก่อนผมใส่กล่อง tune ผมก็เป็นะครับผมเลยดันแรงดันเบนซินเพิ่มขึ้นอะครับ มันก็หายนะวิ่งดีกว่าเดิมด้วยครับ

ลองดูนะเป็นวิธีที่เสียเงินน้อยสุดและแต่สุดท้ายก็ต้องมาหากล่อง tune อยู่ดีอะ

 :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: RANDOM.VIP ที่ 29 กรกฎาคม 2010 00:16:57
น้ำมันผมก็เป็น เหมือนน้าแหล่ะ แต่แก๊สไม่เป็น

น้าแก้ตรงไหนหายแจ้งด้วยนะ ผมเหลือ O2 ที่ยังไม่ได้เปลี่ยน เด้วหาลองก่อน

หายแล้วจะแจ้งให้แซบบบบบบบบ ครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 29 กรกฎาคม 2010 15:46:35
 :emok ได้ครับ อุ๋ย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 29 กรกฎาคม 2010 16:23:27
ผมเหลือเซ็นเซอร์ลิ้นอย่างเดียวที่ยังไม่ได้เปลี่ยน ต้องลอง


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ngageko ที่ 29 กรกฎาคม 2010 16:48:07
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 29 กรกฎาคม 2010 17:03:32
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 29 กรกฎาคม 2010 19:30:58
 :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 29 กรกฎาคม 2010 22:53:07
ติดตามครับ  :emotia


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 30 กรกฎาคม 2010 00:38:33
มานี่จิ พี่ ของ เพียบ ช่วง นี้ มี ให้ สับ กัน สนุกเลย อิ ๆๆ ....


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 30 กรกฎาคม 2010 00:52:17
 :emol ได้เลย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ngageko ที่ 30 กรกฎาคม 2010 08:30:14
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม :emotn :emotn :emotn
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 30 กรกฎาคม 2010 08:39:17
ถึงคนข้างบน เเพงไปอ่ะ ผมใช้เเต่ 900-1000 นึง  :emotp


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 30 กรกฎาคม 2010 08:44:31
ผมก็อยากจะลองสลับดู ใครสนใจสลับกล่องกับผมบ้าง จะได้ไม่ต้องเสียเงินเยอะ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 กรกฎาคม 2010 14:56:49
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม :emotn :emotn :emotn
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ

ขอบคุณครับพี่
เเล้วถ้าเทียบกับ ของเจ  หรือเจโบ  อันไหนดีก่ากันครับผม
เน้นใช้งานแอบซิ่งครับผม


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ngageko ที่ 30 กรกฎาคม 2010 17:01:20
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม :emotn :emotn :emotn
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ

ขอบคุณครับพี่
เเล้วถ้าเทียบกับ ของเจ  หรือเจโบ  อันไหนดีก่ากันครับผม
เน้นใช้งานแอบซิ่งครับผม
เดี๋ยวขอหาสเป็คเจโบ ก่อน นะ ส่วน วาวโบ ก็ 255 ครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 กรกฎาคม 2010 17:59:44
ขอบคุณครับพี่


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 31 กรกฎาคม 2010 00:53:26
 :emok คิดผิดที่ลง 20 V  (แซวเล่นนะ) :emoa

 :emok  วันนี้เหยียบไป  195 กระบะยังขึ้นเฉย น่าโยนมันทื้งจริงๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 31 กรกฎาคม 2010 02:18:07
:emok คิดผิดที่ลง 20 V  (แซวเล่นนะ) :emoa

 :emok  วันนี้เหยียบไป  195 กระบะยังขึ้นเฉย น่าโยนมันทื้งจริงๆ

 :emo5 :emo5 :emo5


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 31 กรกฎาคม 2010 03:03:05
:emok คิดผิดที่ลง 20 V  (แซวเล่นนะ) :emoa

 :emok  วันนี้เหยียบไป  195 กระบะยังขึ้นเฉย น่าโยนมันทื้งจริงๆ

บอกแล้ว พี่หนุ่ย ขาด หอย ม่าย ได้ .......ผม ก็ ลา เหมือน กัน แต่ ไม่ ขาด ครับ พี่ อิ ๆๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 31 กรกฎาคม 2010 06:52:04
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม :emotn :emotn :emotn
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ
ซื้อมาพอๆกันเลยพี่


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 31 กรกฎาคม 2010 07:34:58
เก็บข้อมูลไว้เป็นความรู้คับผม เกี่ยวกับฝาดำคับ :emotn


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 31 กรกฎาคม 2010 20:57:01
 :emotia


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 31 กรกฎาคม 2010 21:45:09
:emotia

หายยังพี่
รถพี่ในกลุ่ม เพิ่งเป็นเมื่อวานเย๋นๆเลยพี่ เอาไปติดวัดรอบ ช่างเบิ้นๆๆๆๆ  ดังปั้งงงงง 

เครื่องดับ  สตาดไม่ติดเลย  T_T  ต่างคนต่างวิเคาะห์ ทางโทรศัพท์ไปต่างๆ นา

สรุป กล่องกลับบ้านเก่า ไปแล้วครับ  เปลี่ยนกล่อง ECU หายเลย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 01 สิงหาคม 2010 00:34:44
 :emok รอกล่องสับอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 01 สิงหาคม 2010 08:21:06
ของผมสับกล่องแล้วแย่กว่าเก่าอีก รอบสดุดตั้งแต่รอบเดินเบา


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: sitnonXtreme ที่ 01 สิงหาคม 2010 11:28:15
:emok รอกล่องสับอยู่ครับ

สะดวกมาลองเสียบได้คับ (สนามบินน้ำ)

มีทั้ง A/T-M/T


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 01 สิงหาคม 2010 11:31:07
:emok รอกล่องสับอยู่ครับ

สะดวกมาลองเสียบได้คับ (สนามบินน้ำ)

มีทั้ง A/T-M/T


 :emo2   :emo2     :emo2     :emo2     :emo2


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 01 สิงหาคม 2010 14:51:46
:emok รอกล่องสับอยู่ครับ

สะดวกมาลองเสียบได้คับ (สนามบินน้ำ)

มีทั้ง A/T-M/T


 :emo2   :emo2     :emo2     :emo2     :emo2

 :emok :emok :emok
 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 05 สิงหาคม 2010 12:24:39
เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย

สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ

รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ

ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง

พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน

ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด

ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ

ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง

ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ

ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย

จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด

นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ
ผมก็รุ้สึกคล้ายๆแบบที่บอก เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนปั้มติกดูครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 06 สิงหาคม 2010 01:02:44
 :emok ไม่หายนับวันรอยกออกและ :emo7


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 06 สิงหาคม 2010 01:11:56
อย่างนั้นเลยหรือ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Nan Trueno ที่ 06 สิงหาคม 2010 01:39:38
กลับมาเล่นซุปดีกว่า


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 06 สิงหาคม 2010 08:43:04
กลับมาเล่นซุปดีกว่า

รถพี่นะวิ่งวันไหน จะเอา 7A ประกบวิ่งตามไปดู 


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 06 สิงหาคม 2010 08:46:57
^^^^

ชักอย่างได้ที่เสียบหัวเทียนเหมือนลายเซ็นต์น้าแฟร์ แหละ  :emotq


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 06 สิงหาคม 2010 08:48:23
:emok รอกล่องสับอยู่ครับ
จอดรถแถว กรุงเทพนนท์เลยครับเดี๋ยวเอากล่องไปให้ลองสับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: Nan Trueno ที่ 06 สิงหาคม 2010 11:05:45
กลับมาเล่นซุปดีกว่า

รถพี่นะวิ่งวันไหน จะเอา 7A ประกบวิ่งตามไปดู 

วิ่งตามเฉยๆนะ ห้ามแซงล่ะ

ไม่งั้นโป้งจริงๆด้วย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 06 สิงหาคม 2010 11:37:09
^^^^

ชักอย่างได้ที่เสียบหัวเทียนเหมือนลายเซ็นต์น้าแฟร์ แหละ  :emotq

อยากบ้าง แต่เสียดาย  กล่อง ฟ้าทำไม่ได้


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 06 สิงหาคม 2010 11:41:54
เซ็นเซอร์วัดองศาลิ้นเร่ง หรือไม่ก็ O2 ทั้งสองอย่างนี้ ใช้ multi meter เช็คว่าเสียหรือไม่ ไม่งั้นไม่มีทางรู้ครับ เช็คตัวแรกก่อน แล้วค่อยเช็ค o2 ง่ายกว่า ชิ้นเล็กแต่ทำให้รถสะดุดหัวทิ่มหัวตำในรอบต่ำๆ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 06 สิงหาคม 2010 14:30:55
6MT กับ 5MT ใช้กล่องเดียวกันได้ไหม

ของผม6MT ถ้ามาแถวธรรมศาสตร์รังสิตสลับกับผมดูได้ครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 30 พฤศจิกายน 2010 16:50:19
มีข้อสรุปกันหรือยังครับ ของผมเป็นแบบนี้แล้ว อยู่ลพบุรีด้วย มีใครช่วยได้ครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 30 พฤศจิกายน 2010 17:29:22
 :emok อาการยังไม่หายครับ สะดุด 2-3 พันเลยกว่านั้นค่อยวิ่งครับ รอยกออกอย่างเดียวครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 30 พฤศจิกายน 2010 18:32:48
:emok อาการยังไม่หายครับ สะดุด 2-3 พันเลยกว่านั้นค่อยวิ่งครับ รอยกออกอย่างเดียวครับ
ลองสับกล่องยังครับน้าหนุ่ย


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 30 พฤศจิกายน 2010 19:38:21
อาการนี้เป็นตอนใช้น้ำมัน แต่แก๊สไม่เป็นครับ อย่างนี้ถ้าจะจูนแก็สใหม่ จะจูนได้หรือเปล่าครับ มันส่งผลถึงแก๊สด้วยหรือเปล่า (lpg หัวฉีด)


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 30 พฤศจิกายน 2010 20:28:30
:emok อาการยังไม่หายครับ สะดุด 2-3 พันเลยกว่านั้นค่อยวิ่งครับ รอยกออกอย่างเดียวครับ
ลองสับกล่องยังครับน้าหนุ่ย

 :emok ไว้โทรหาครับ


หัวข้อ: Re: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 30 พฤศจิกายน 2010 21:42:37
มีใครอยู่ลพบุรีบ้างครับ