AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: cocokaka ที่ 29 กรกฎาคม 2553 00:43:01



หัวข้อ: ถาม-หม้อพักปล่อย
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 29 กรกฎาคม 2553 00:43:01
4a 20v auto ถ้าเดินท่อ 2"ทั้งเส้น แต่พักปลายเป็น 2"2 ใส่ย้อน/เยื้อง จะได้ไหมครับ จะมีผลยังไง หรือควรเดินแบบไหนดี


หัวข้อ: Re: ถาม-หม้อพักปล่อย
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 30 กรกฎาคม 2553 13:44:22
บอกที


หัวข้อ: Re: ถาม-หม้อพักปล่อย
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 กรกฎาคม 2553 13:53:26
ท่อ ควรหา 2.2 จะดีกว่าครับ พักกลางใส้เยื้อง กับปลาย เยื้อง น่าจะไปได้ดี กว่า ท่อ 2 นิ้ว น่ะครับ


หัวข้อ: Re: ถาม-หม้อพักปล่อย
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 30 กรกฎาคม 2553 22:25:53
ท่อ ควรหา 2.2 จะดีกว่าครับ พักกลางใส้เยื้อง กับปลาย เยื้อง น่าจะไปได้ดี กว่า ท่อ 2 นิ้ว น่ะครับ
ผมยังสับสนระหว่าง 2" กับ 2.2" แบบไหนเหมาะกับ auto ครับ


หัวข้อ: Re: ถาม-หม้อพักปล่อย
เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 31 กรกฎาคม 2553 00:38:14
ขนาดของท่อ ขึ้นอยู่กับ cc เครื่องยนต์ครับ สังเกตุรถ Cef วาง J จะเดินท่อใหญ่มาก
ท่อตรงรุ่น 20v มาจากยุ่นจะขนาด 2.2''

เกียร์ออโต้ ยิ่งโล่งยิ่งวิ่งไม่ออก แถมเสียงดัง = ดังแต่ท่อ ล้อไม่วิ่ง


20v ออโต้ ถ้ามีงบ ซื้อท่อตรงรุ่น 20v ยุ่นมาใส่เลยครับ ทั้งเส้น

ถ้างบน้อย เดินเหล็กที่ร้านท่อไอเสีย 2.2" พักกลางบวบ ซักใบ พักปลายก็ไส้เยื้อง ครับ วิ่งดี เสียงไม่ดัง











หัวข้อ: Re: ถาม-หม้อพักปล่อย
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 31 กรกฎาคม 2553 00:49:03
4a 20v auto ถ้าเดินท่อ 2"ทั้งเส้น แต่พักปลายเป็น 2"2 ใส่ย้อน/เยื้อง จะได้ไหมครับ จะมีผลยังไง หรือควรเดินแบบไหนดี

ท่อนอกเมนจะเป็น 2.2 นิ้วคับ พักกลาง 1 ใบ หรือ พักกลาง 1ใบ+บวบ 1 ใบ

แล้วใบท้ายขอให้เป็นใส้ย้อนเป็นพอคับสำหรับออโต้


หัวข้อ: Re: ถาม-หม้อพักปล่อย
เริ่มหัวข้อโดย: tu_ranong ที่ 31 กรกฎาคม 2553 08:15:34
ของผม4efeควรใส่ท่อแบบไหนครับ