หัวข้อ: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: LPTONY ที่ 29 กรกฎาคม 2010 16:47:55 พี่ท่านใดเคยลงเครื่อง 20 Vฝาดำ ชนเกียร์ธรรมดา AE110 บ้างครับ ขอข้อมูลครับ
หัวข้อ: Re: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Suwatchai ที่ 09 สิงหาคม 2010 16:47:23 ผมใช้อยู่ครับ เกียร์ธรรมดาของ 5a fe เฟืองท้าย 3.7
ข้อดี 1. ประหยัดเวลาเดินทางไกลเพราะรอบไม่สูงมาก ขับ 100 รอบยังไม่ถึง 3000 เลย ข้อเสีย 1.ออกตัวอืดครับเพราะเฟืองท้ายแค่ 3.7 2.กินน้ำมันถ้าต้องออกตัวแรงๆเพราะต้องเร่งเครื่องมากกว่าเกียร์ตรงรุ่น(เฟืองท้าย 4.3) ถูกผิดเช่นไรต้องขออภัยด้วยครับ ให้ผู้รู้มาช่วยตอบให้ครับ หัวข้อ: Re: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 09 สิงหาคม 2010 18:41:36 เเนะนำใช้เกียร์แท้ๆเลยดีกว่าครับ
เพิ่มเงินอีกนิดเดียว เทิร์นเครื่องเก่าพร้อมเกียร์เลยครับ วิ่งดีกว่าเกียร์เดิมเยอะครับผม หัวข้อ: Re: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: LPTONY ที่ 09 สิงหาคม 2010 21:01:36 ไม่ทันแล้วครับไปลงเครื่องมาแล้วแต่เกียร์เดิม 5A ถ้าเปลี่ยนเป็นกียร์ ฝาดำอย่างเดียว ราคาประมาณเท่าไรครับ / ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 09 สิงหาคม 2010 21:09:08 1 ก่า ไม่รู้เท่าไหร่อ่าครับ
หัวข้อ: Re: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: LPTONY ที่ 10 สิงหาคม 2010 15:51:07 ร้านติดตั้งแก๊ส บอกว่าเครื่อง 20V ติดแก๊สระบบดูด เครื่อง BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีวิธีแก้ไขไหม่ครับ /ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 10 สิงหาคม 2010 18:59:02 ร้านติดตั้งแก๊ส บอกว่าเครื่อง 20V ติดแก๊สระบบดูด เครื่อง BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีวิธีแก้ไขไหม่ครับ /ขอบคุณครับ อาจจะต้องจูนแกสให้หนาขึ้น หม้อต้มต้องรองรับได้เยอะ ทางทีดีหม้อซุปเปอไปเลย แต่ผมว่า 20วาว ติดหัวฉีดคุ้มกว่าครับ ส่วนเกียร์ลองเชคราคาในเวปนี้ดุก้อได้ มีคนขายเยอะอยุ่คับ |