AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: kwankwan ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:05:53



หัวข้อ: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kwankwan ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:05:53
กรณี 4a-fe 1.6 auto ไปเที่ยว ตจว.ไกลๆ ลากยาว120+เป็นชม.
1.เห็นว่าติดค้ำโช้คหน้าหรือหลังวิ่งนิ่งขึ้นเข้าโค้งดีขึ้น จริงไหมครับ
2.ติดอินเตอร์คูลเลอร์ เย็นขึ้นวิ่งดี
  -รุ่นนี้ควรติดขนาดไซร์ไหนดีครับ
  -ติดเเบบข้างหน้าหม้อน้ำ หรือ เเบบติดบนตัวเครื่องเเบบ4a-gzeดีครับ
3.เเผงกันความร้อนฝากระโปง ใช้เเบบไหนดีกว่าระหว่างเเผ่นยางกับเเผ่่นฟรอยด์
    เเนะนำด้วยครับ  ปล.ใช้โซฮอร์91 ครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:18:44
ใส่อินเตอทำไมครับไม่มีเทอโบ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:28:06
ไม่น่ามีปัญหานะ วิ่งสบาย ถ้าเครื่องสมบูรณ์
กลัวคนขับจะไม่ไหวสิ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tree ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:32:13
ผมก็ว่าไม่น่ามีปัญหาน่ะครับ เพราะเวลาขับไปก็มีทั้งช้าบ้างเร็วบ้างอยู่แล้ว

แถมบ้างครั้งก็แวะเข้าห้องน้ำ  หรือกินข้าวอีก ก็น่าจะเป็นการพักเครื่องอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องความร้อน ถ้ามันไม่ฮีทก็ไม่น่าเป็นห่วงครับ :emotq


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:34:17
1.เห็นว่าติดค้ำโช้คหน้าหรือหลังวิ่งนิ่งขึ้นเข้าโค้งดีขึ้น จริงไหมครับ << อันนี้รอผู้ที่เคยใช้ครับ แต่ผมว่าจริง...เพราะแต่ละคนก็บอก "รู้งี้ใส่นานแว้ว" แต่ผมไม่ใส่ เพราะรับไม่ได้เมื่อเห็นว่าแมร่งปั่นราคากัน ไม่ว่าจะเซียงกงหรือที่ไหนๆ


2.ติดอินเตอร์คูลเลอร์ เย็นขึ้นวิ่งดี << รถ N/A ไม่ใส่อินเตอร์นะครับ (หรือผมไม่เคยเห็น) เพราะจะทำให้ลมเดินทางไกลมากขึ้น มีแต่เค้าจะลดระยะทางลมเข้าลิ้นปีกกัน

อินเตอร์จะระบายความร้อนของอากาศที่ปั่นออกจากเทอร์โบครับ เพราะว่าลมมันจะร้อนกว่าปกติ N/A ไม่มีอะไรปั่น ลมที่เข้าเครื่องจึงไม่ร้อนครับ

  -รุ่นนี้ควรติดขนาดไซร์ไหนดีครับ << ถ้ามีโบแบบ 1300 ของผมก็ใช้ VR-4 ครับ ราคาประมาณ 3000 (ไม่รวมค่าเดินทางไปรับ ความคุ้มในการลุ้นว่ารั่วหรือไม่จนกว่าจะไปเทสที่ร้าน...อันนี้หมายถึงของมือ 2 ทุกอันนะ) แต่ถ้าคุณจะใช้จริงๆ ก็คงต้องเล็กกว่า

  -ติดเเบบข้างหน้าหม้อน้ำ หรือ เเบบติดบนตัวเครื่องเเบบ4a-gzeดีครับ << ติดด้านหน้าได้เท่ แต่ทางลมไกล เครื่องอาจดูดไม่ทัน ค่าย้ายตกแล้วเกือบหมื่น, ติดด้านบนไม่มีใครเห็น ไม่เท่ แต่ใกล้กว่ากันเยอะ...ข้อเสียคือต้องเจาะสคูป ไม่งั้นก็ไม่ต่างจากเดิมครับ แถมอาจจะร้อนกว่าไม่ใส่ด้วยซ้ำ


3.เเผงกันความร้อนฝากระโปง ใช้เเบบไหนดีกว่าระหว่างเเผ่นยางกับเเผ่่นฟรอยด์ << เห็นใช้แบบไฟล่อนกันเป็นส่วนใหญ่ ฟอยด์เกรงว่ามันจะสะท้อนความร้อนลงเครื่อง


    เเนะนำด้วยครับ  ปล.ใช้โซฮอร์91 ครับ << ถ้าจะย้ายอินเตอร์ผมว่ากำตังไปติดแก๊สจะดีกว่าเยอะเลยครับ N/A มันเหมาะในตัวมันอยู่แล้ว แต่ถ้าสังเกตเห็นเครื่องร้อนน่ะ ทำเรื่องระบบหล่อเย็นดีกว่าครับ แก้ที่ต้นเหตุ กระเป๋ายั่งยืน ^^


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chelsea6 ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:35:29
วิ่งไปเถอะครับ น้ำไม่ขาด น้ำมันเครื่องไม่ขาด ดูแลพื้นฐานไม่ขาด เครื่องเก่าผม วิ่งภูเก็ต กทม เก้าร้อยกว่าโลไม่มีปัญหาอะไร แช่ยาวเช่นกันครับ
ค้ำโช้คไม่ทราบเหมือนกันครับ ใส่มานานมากจนจำตอนไม่ไส่ไม่ได้แล้วครับ
แผ่นกันความร้อนเคยติดก็แกะออกแล้ว ใช้งานไม่ต่างกันเลยครับ



หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:36:02
วิ่งได้ยาวๆไม่น่ามีปัญหานะครับ(ถ้าดูแลรักษารถ+เครื่องยนต์อย่างสม่ำเสมอ)

อินเตอร์คูลเลอร์ เป็นตัวระบายความร้อนของรถที่มีระบบอัดอากาศ อะครับ รถเรา4A-FE ปกติแล้วไม่มีเทอร์โบนะครับ..




หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:44:27
คิดมากไป ปร่ะ  น้าเค้าวิ่งกันทั่วไทย เค้าไม่เห็นเป็นไรเลย อุ๊ฟ!!

คิดมาก ไป จร้า 

น้ำมันถังเดียว จิ๊บๆ 


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:45:28
คงเข้าใจผิดว่ายิ่งเย็นยิ่งดีนะครับ
เครื่องยนต์เรามีวาล์วน้ำรักษาอุณหภูมิให้ร้อนพอประมาณ80องศา แล้วแต่สเป๊กนะครับ
ลองค่อยๆศึกษาละกันครับไม่งั้นเล่ายาว
วิ่งๆไปเถอะครับ ไม่เกินครึ่งเกจไม่ต้องกังวล


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 25 สิงหาคม 2553 11:54:47
วิ่งเถอะครับ ผมว่าโช๊คเช็คการหนืด ดี ๆ ก็เข้าโค้งสบาย ๆ ละ วันก่อนไปเชียงใหม่กับ EE90 วิ่งประมาณ 100+ ก็ไม่เห็นเป็นไร (ก่อนฝนตกนะ ถ้าฝนตกผมก็ลดลงเหลือ 60 ละครับ) อีกอย่างเครื่องผม 2E ผมว่ายังน่าห่วงกว่าอีก อย่างที่หลาย ๆ คนว่าน้ำมันเครื่องไม่พร่อง น้ำไม่แห้ง ก็สบายแล้วละครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: loving^^AE101 ที่ 25 สิงหาคม 2553 12:46:20
ค้ำโช้คหน้า ตอนนี้ใส่อยู่ก้อดีค่ะ เค้าโค้งเนียนๆ

ส่วนเรื่องวิ่งไกลๆ ยาวๆ นานๆ นี่ ถ้าพี่จอดปั๊มพักรถ เปิดฝากระโปรงสักแปบนึง
ก้อน่าจะโอเคแร้วนะคะ ให้มันไ้ระบายความร้อนบ้างอะค่ะ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BEN AE ที่ 25 สิงหาคม 2553 12:47:23
ผมก็ไปทั่วไทยก็ไม่เห็นจะมีปัญหาไรครับ อย่าวิตกมาก ถ้าดูแลรักษาเครื่องให้สมบรูณ์  ขับกันยาวๆไปเลย


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ชาติจร๊า!!! ที่ 25 สิงหาคม 2553 14:08:28
3ห่วงทนหายห่วงคร๊าบ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Night54 ที่ 25 สิงหาคม 2553 14:19:04
ดูแลเครื่องดีๆก็ได้แล้วครับ เครื่องตัวนี้ผมวิ่งมา5แสนโลแล้วยังแน่นๆอยู่เลย
ว่าแต่ ขับ120 ตำรวจจับนะคร๊าบ อิอิ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 สิงหาคม 2553 14:23:00
ดูแลเครื่องดีๆก็ได้แล้วครับ เครื่องตัวนี้ผมวิ่งมา5แสนโลแล้วยังแน่นๆอยู่เลย
ว่าแต่ ขับ120 ตำรวจจับนะคร๊าบ อิอิ


ใส่ค้ำโช้ค ทำให้เครื่องพังช้าลง  คริกๆ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tum_kia ที่ 25 สิงหาคม 2553 14:29:13
กดไปเถอะ ผมว่าน้ำมันเครื่องถ่ายตามระยะ น้ำไม่ขาด  120-140 เครื่องเดิมๆ วิ่งแช่สบายๆนะ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: alicetotle <RZ> ที่ 25 สิงหาคม 2553 14:37:45
หม้อน้ำสองช่อง ไงคับ

ใส่สคูป รับลมด้วย อิอิ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 25 สิงหาคม 2553 14:47:58
หม้อน้ำสองช่อง เดิมๆๆขับแช่120ยาวๆๆเลยครับ 120บ้าง 140บ้าง 160บ้าง


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: auto@racing ที่ 25 สิงหาคม 2553 16:14:02
ข้อ2.น้าแกคงหมายถึงออยคูลเลอร์มากกว่าอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 25 สิงหาคม 2553 16:25:31
ดูแลเครื่องดีๆก็ได้แล้วครับ เครื่องตัวนี้ผมวิ่งมา5แสนโลแล้วยังแน่นๆอยู่เลย
ว่าแต่ ขับ120 ตำรวจจับนะคร๊าบ อิอิ

5แสนโล..โหไมเยอะจังอะไนท์(เป็นรถของครอบครัวหรอ)...ใช้ได้คุ้มค่าจริงๆ



หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 25 สิงหาคม 2553 16:27:48
กดไปเถอะ ผมว่าน้ำมันเครื่องถ่ายตามระยะ น้ำไม่ขาด  120-140 เครื่องเดิมๆ วิ่งแช่สบายๆนะ
ตามนี้เป๊ะเลยคับ ผมกลับนครฯแช่ 140 ตลอดคับ หายห่วงคับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 25 สิงหาคม 2553 16:54:44
ปีที่แล้วไปเชียงใหม่ขับจาก8ริ้วแวะเพชรบูรแล้ววิ่งขึ้นเชียงใหม่ รถหนะไม่เปนไรแต่คนในรถจะแย่ แวะพักตลอดทางคับ รถมันอึดกว่าคนซะอีก เหนงานวันแดรกก้อมีสมาชิกจากเหนือ-ใต้วิ่งกันมา แถมยังเอามาแข่งกันอีก นับถือจริงๆคับ ทั้งรถทั้งคน


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 25 สิงหาคม 2553 17:05:16
รถผม 4afe แช่ 160 ตั้งแต่บางนา ยันลงด่วน(โทล์เวย์) ยังไม่เห็นเป็นไรเลยครับ 


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 25 สิงหาคม 2553 17:06:36
สบายๆคับ เพียบแค่คุนดูแล ตามระยะของเครื่องยนต์  :emotn


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: -TOR@RAYONG- ที่ 25 สิงหาคม 2553 17:18:45
สมัย 4afe ไปกลับ เชียงใหม่ สบายๆ ครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ModmaniA.CBZ ที่ 25 สิงหาคม 2553 17:36:03
ยืนยัน ว่ามันทนจิงๆๆ ตระกูล A เนี้ย


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 25 สิงหาคม 2553 17:52:13
เครื่องบลอคเหล็ก ทนหายห่วงครับ

ตรวจสอบระบบระบายความร้อนเครื่องยนต์ เบรค ช่วงล่างให้ดี เครื่องก็ดูแลตามระยะทางของมัน

ถ้ากังวลมาก ลองติดเกจวัดต่างๆไว้สังเกตอาการ ไว้เช็คระบบเครื่อง ช่วยได้เยอะ บางทีฟังเสียงหรือจับอาการจากความรู้จักมันวัดยาก ก็ใช้เครื่องมือวัดครับ แน่นอนกว่า


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nui007 ที่ 25 สิงหาคม 2553 18:07:51
ขับเดิมๆไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มมันก็ทนอยู่นะครับ   แค่ส่วนที่ต้องเน้นคือ  เปลี่ยนอะไหล่พวกสายพาน-กรอง-หัวเทียน-ของเหลว  ตามอายุ    ของเหลวก็หายี่ห้อดีๆหน่อย (ถ้าชอบอัด120+ ยาวๆอ่ะนะ)  ขับต่างจังหวัดความเร็วมันค่อนข้างคงที่  อากาศไหลเวียนระบายความร้อนได้มากพออยู่แล้ว  (ถ้าระบบหม้อน้ำ-วาล์วน้ำ-ปั๊มน้ำ สมบูรณ์นะ)  ล้อก็ใส่ยางแก้มสูงหน่อยนึง  ถ้าขอบ15 ก็  195-55-15  แค่นี้ก็ขับในทางต่างจังหวัดได้ไม่กระด้าง (ถ้ายางซีรี่ 50 จะกระด้างกว่านิดนึง)  ทางระหว่างจังหวัดเดี๋ยวนี้ก็ดีขึ้นเยอะนะครับ  ยกเว้นทางระหว่างอำเภอ     สรุปว่า   เช็ครถสม่ำเสมอ  ยังไงก็ทนครับ  ไม่งั้นรุ่นนี้ไม่ผ่านบททดสอบของแท็กซี่ใน กทม. หรอกครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Night54 ที่ 25 สิงหาคม 2553 19:45:03
ก่อนมาถึงมือพ่อผมก็2แสนปลายแล้วมั่ง ผมก็จำไม่ได้เหมือนกัน
พอถ่ายทอดมาถึงผม 4แสนต้นๆละ ผมก็ขับแหลก เปลี่ยนยางตีนวาล์วไปรอบเดียวเองตอนครบ5แสนโลเนี่ยแหละ แหวนลูกสูบยังไม่มีปัญหาอะไรเลย


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: RinSa YoYoLive ที่ 25 สิงหาคม 2553 19:59:31
ขับรถเก่ากลับบ้านนอก ไม่เห็นเป็นไร รถใหม่ตายข้างทางกันเป็นแถว


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 สีฟ้า ที่ 25 สิงหาคม 2553 20:10:48
ผม 4Efe วิ่งต่างจังหวัดก็ประมาณ 120 ตลอดครับ  ใส่ค้ำโช๊คหน้า เห็นความแตกต่างว่าพวงมาลัยนิ่งกว่าเดิมครับ   


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TU AE101 ที่ 25 สิงหาคม 2553 20:20:47
4A-FEทนจัดประหยัดจริง :emo2


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 25 สิงหาคม 2553 20:28:44
ผมก็แช่ 120+ ตลอดทาง สงขลา-นครปฐม ไป-กลับ 2 หนแล้วเดือนนี้ สบายๆเลย คนไม่ไหวสะก่อนครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wolfboy ที่ 25 สิงหาคม 2553 20:46:45
วิ่งไปทั่วอ่ะครับ เป็นเซลล์ ใช้เดือน4000-5000โล สบายๆครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 25 สิงหาคม 2553 21:04:43
จิงคับวิ่งไกลๆคนไม่ไหวซะก่อน ยิ่งลูกชายตัวแสบตอนนี้3ขวบ นั่งบ่นตลอดทาง


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TMN_Rescue_ry ที่ 25 สิงหาคม 2553 21:20:49

วิ่งแบบธรรมดาแหล่ะคับดีแล้ว.... ผมวิ่ง ตาก - ระยอง /// ตาก - สุรินทร์  ไม่มีปัญหาคับ   :emoth
เราก็แค่ดูแลรถให้พร้อมใช้งานตลอดคับ  น้ำไม่ขาด  น้ำมันเครืองไม่ขาด....
แต่ถ้าหากว่ายังกังวลเรื่องของความร้อนหม้อน้ำ  ผมแนะนำให้ติด เกด Tame.เลยคับ ไว้สังเกตุความผิดปกติคับ
ส่วนเรื่องค้ำโช๊ค.... ของผมใส่ค้ำหน้า 3 จุดคับ เข้าโค้งเนียนคับ... แต่ว่าเข้าดีแค่ไหนเราก็ต้องใส่ใจเรื่องของยางด้วยนะคับ

4afe. ประหยัดคับ น้ำมันถังเดียว...วิ่งได้ยาวคับ  แต่ยังไงก็ต้องไม่ประมาทด้วยนะคับ :emotn


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 25 สิงหาคม 2553 23:40:33
ยาวไปครับ 4a ทนหายห่วง น้ำมันจิ๊บๆ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 26 สิงหาคม 2553 06:35:49
ยืนยัน ว่ามันทนจิงๆๆ ตระกูล A เนี้ย



B16A  ใช่ปร่ะ  อิอิ  :emots


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae100ao ที่ 26 สิงหาคม 2553 09:44:38
3ห่วงทนหายห่วงคร๊าบ
เห็นด้วยอย่างแรงนิ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 26 สิงหาคม 2553 10:51:41
ยังมีคน เอา KE10 วิ่งเหนือ ล่องใต้  อยู่เนืองๆ เลยครับ

คันที่เราซื้อ แผ่น DVD มาดูกันแหละ 


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 26 สิงหาคม 2553 10:58:40
ก่อนออกเดินทางใกล้ไกล ตรวจเช็คหน่อย สบายใจหายห่วงครับ

ชลบุรี-แม่ฮ่องสอน กดแช่ยาวๆ พักครึ่งชั่วโมง อัดต่อ

ขึ้นห้วยน้ำดัง เจอแต่รถใหม่ๆที่จอดตายข้างทาง คงเพราะชะล่าใจ

ของเราเก่า เรายิ่งต้องดูแลเป็ฯพิเศษครับ ไปไหนสบายใจหายห่วง


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ralphy ที่ 26 สิงหาคม 2553 11:16:16
4A-FE เกียร์ออโต้+ท่อเดิม ๆ ติด lpg ปกติวิ่ง ตจว. ความเร็วเฉลี่ยประมาณ 120-140 กม./ชม. ความร้อน 89 องศา (ใช้คูลแลนด์สำเร็จรูปของโตโยต้า ดูอุณหภูมิจากจอ OBD1) 170-200 ก็เคยเหยียบถึงมาแล้วแต่ไม่ไหวรถมันร่อนไม่ได้แต่งช่วงล่างครับ


หัวข้อ: Re: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: webslaf ที่ 27 สิงหาคม 2553 17:26:30
ยังมีคน เอา KE10 วิ่งเหนือ ล่องใต้  อยู่เนืองๆ เลยครับ

คันที่เราซื้อ แผ่น DVD มาดูกันแหละ 

โห น้าโต้ก็ ดูพี่เค้าทำรถเค้าดิ ผมEE100 ยังไม่ได้อย่างพี่เค้าเลย หุหุ