หัวข้อ: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 11 กันยายน 2010 20:11:56 แบบไหนปลายมาดีกว่ากันครับ ระหว่าง 4-1 กับ4-2-1
บางคนบอกใส่ 4-1 แล้วต้นมาดี แต่ที่ผมเคยได้ยิน 4-1 มันได้ปลายไม่ใช่เหรอ :emotn ขอบคุณครับ :emotn หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 11 กันยายน 2010 20:35:01 อันนี้คัดลอกมาจาก นิตยสาร option thailand no3" น่ะครับ จิ๊ก
เฮดเดอร์แบบ 4-1 จุดรวมไอเสีย อยู่ใกล้ กำลังจะดีช่วงปลาย เฮดเดอร์แบบ 4-2-1 จุดรวมไอเสียอยู่ไกล ทำให้แรงบิดช่วง ต้นและกลาง ดี ครับ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 11 กันยายน 2010 20:37:16 http://www.team-integra.net/sections/articles/showArticle.asp?ArticleID=50
มันไม่จริงเสมอไปสำหรับการที่บอกว่า 4-1 ได้แบบนั้น 4-2-1 ได้แบบนี้ คำที่เคยได้ยินมามันเพราะข้อจำกัดในการ ทดลองและออกแบบในช่วงเวลาดังกล่าว ปัจจุบันเทคโนโลยีในการออกแบบมันก้าวหน้าไปมากแล้ว ข้อเสียของรูปแบบ ในอดีตถูกแก้ไขและทดลองซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ถ้าเป็นแบบที่ร้านทำเอง สูตรผีบอก นั่นกำหนดอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำ แบบที่มีการคำนวนก็มี แต่ผมเชื่อว่า สูตรผีบอก มีมากกว่าคนที่คำนวนเป็น หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 11 กันยายน 2010 20:42:19 อันนี้เป็นเฮดของ Tanabe กับ HKS ครับ
หาข้อมูลเผื่อจะเปลี่ยนครับว่าควรจะเล่น 4-1 หรือ4-2-1ดี ผมชอบปลายฟาดๆครับ รถผมปลายมันไม่ฟาดยังไงไม่รู้ แต่แรงบิดดีทุกช่วงในความรู้สึกของผมอะนะ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 11 กันยายน 2010 20:58:36 ใส่กล่องหรือยังล่ะครับ ยังไม่ใส่มันก็คงไม่ฟาดง่ายๆ แน่ครับ
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 กันยายน 2010 21:04:55 ใส่กล่องหรือยังล่ะครับ ยังไม่ใส่มันก็คงไม่ฟาดง่ายๆ แน่ครับ รถไปถึงไหนแล้วพี่ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 11 กันยายน 2010 21:20:17 :emo7 :emo7 :emo7
อยากได้ปลายใส่แบบไหนดีหนอ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: NICK AE92 ที่ 11 กันยายน 2010 21:33:42 แต่ผมว่า4-2-1ต้น กลาง ก็กำลังดีนะครับปลายก็ยังไหลไปได้อีก
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Napp ที่ 11 กันยายน 2010 22:07:56 ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ที่พี่ Carboy ให้มานะครับ
ตามหลักการที่ว่า ก็จะขึ้นอยู่กับ 1. ขนาดของท่อ 2. ความยาวท่อในแต่ละส่วน 3. การนำมาจับรวมกันตั้งแต่ 4 มารวม 2 รวม 1 (4-2-1) หรือ 4 มารวม 1 (4-1) 4. การจับคู่ท่อหลักตามลำดับการจุดระเบิด 5. แบบของท่อ อ่ะครับ สรุปง่ายๆ ว่าอยู่ที่สูตรเตี๋ยวของแต่ละสำนักอ่ะครับ......... :emoa หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 11 กันยายน 2010 23:52:53 แบบไหนปลายมาดีกว่ากันครับ ระหว่าง 4-1 กับ4-2-1 บางคนบอกใส่ 4-1 แล้วต้นมาดี แต่ที่ผมเคยได้ยิน 4-1 มันได้ปลายไม่ใช่เหรอ :emotn ขอบคุณครับ :emotn ตามคำบอกเล่าของคนที่อาบน้ำมาก่อนผม ก็บอกว่า 4-1 ต้นดีครับ จริงๆ คงเป็นอย่างนั้น เพราะลำดับการไหลไอเสียตั้งแต่รอบต่ำๆ ก็ไม่ชนกันแล้ว สำหรับ 4-2-1 นั้น ถ้าท่อนรวม 2 เป็น 1 ยาวมากขึ้น ก็ทำให้รอบปลายๆ เดินดีเช่นกันครับ สำหรับการออกแบบ ลองหนังสือเล่มนี้ดูครับ อันที่จริง อยากให้ปรึกษา Mr. Corollaboy ด้วยครับ นี่อย่างเซียนเลย ออกแบบท่อให้คุณได้ตาม step เครื่องยนต์เลยครับ ไม่ต้องไปพึ่งของสำเร็จรูป หรือยี่ห้อเลย หนังสือเล่มนี้ อาจช่วยคุณให้คิดค้นอะไรได้อีก ผมก็มีอยู่เหมือนกัน ถ้าจะสั่งก็ส่งจาก UK นะครับ หนังสือแพงกว่า US นิดหน่อย แต่ว่าค่าส่งถูกกว่า รวมๆ แล้วจ่ายน้อยกว่า และหนังสือไม่มีภาษี ไม่ต้องคิดมาก http://www.amazon.co.uk/Scientific-Exhaust-Systems-Engineering-Performance/dp/0837603099/ref=sr_1_1?s=books&ie=UTF8&qid=1284223847&sr=1-1 หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 12 กันยายน 2010 07:32:56 ขอบคุณครับ ขอเก็บไว้เป็นความรู้ อัพๆ
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 12 กันยายน 2010 09:28:46 :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: StarscreaM ที่ 12 กันยายน 2010 10:07:59 สงสัยเหมือนกันครับ อย่าง7Aเน้นรอบต้นๆแต่เฮดเดิมติดรถกลับเป็น4-1 :emoto
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 12 กันยายน 2010 10:22:50 มันขึ้นอยู่กับอุปนิสัยของเครื่องยนต์นั้นๆ ด้วยนะครับ บางเครื่องใส่ ๔-๑ วิ่งต้นๆดี บางเครื่องใส่ ๔-๑ วิ่งปลายก็มี ครับ
แต่เท่าที่ลองใส่มา ขนาดของเฮด เล็กๆ ได้ต้น ใหญ่ๆ ได้ปลาย รุ้เท่านี้ครับผม หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 12 กันยายน 2010 12:42:40 มันขึ้นอยู่กับอุปนิสัยของเครื่องยนต์นั้นๆ ด้วยนะครับ บางเครื่องใส่ ๔-๑ วิ่งต้นๆดี บางเครื่องใส่ ๔-๑ วิ่งปลายก็มี ครับ แต่เท่าที่ลองใส่มา ขนาดของเฮด เล็กๆ ได้ต้น ใหญ่ๆ ได้ปลาย รุ้เท่านี้ครับผม :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: vagrant3036 ที่ 12 กันยายน 2010 12:46:37 แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 12 กันยายน 2010 13:28:33 ตกลงคือ แล้วแต่สูตรใช่มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: ponzg ที่ 12 กันยายน 2010 14:59:26 แบบไหนปลายมาดีกว่ากันครับ ระหว่าง 4-1 กับ4-2-1 บางคนบอกใส่ 4-1 แล้วต้นมาดี แต่ที่ผมเคยได้ยิน 4-1 มันได้ปลายไม่ใช่เหรอ :emotn ขอบคุณครับ :emotn ตามคำบอกเล่าของคนที่อาบน้ำมาก่อนผม ก็บอกว่า 4-1 ต้นดีครับ จริงๆ คงเป็นอย่างนั้น เพราะลำดับการไหลไอเสียตั้งแต่รอบต่ำๆ ก็ไม่ชนกันแล้ว สำหรับ 4-2-1 นั้น ถ้าท่อนรวม 2 เป็น 1 ยาวมากขึ้น ก็ทำให้รอบปลายๆ เดินดีเช่นกันครับ สำหรับการออกแบบ ลองหนังสือเล่มนี้ดูครับ อันที่จริง อยากให้ปรึกษา Mr. Corollaboy ด้วยครับ นี่อย่างเซียนเลย ออกแบบท่อให้คุณได้ตาม step เครื่องยนต์เลยครับ ไม่ต้องไปพึ่งของสำเร็จรูป หรือยี่ห้อเลย หนังสือเล่มนี้ อาจช่วยคุณให้คิดค้นอะไรได้อีก ผมก็มีอยู่เหมือนกัน ถ้าจะสั่งก็ส่งจาก UK นะครับ หนังสือแพงกว่า US นิดหน่อย แต่ว่าค่าส่งถูกกว่า รวมๆ แล้วจ่ายน้อยกว่า และหนังสือไม่มีภาษี ไม่ต้องคิดมาก http://www.amazon.co.uk/Scientific-Exhaust-Systems-Engineering-Performance/dp/0837603099/ref=sr_1_1?s=books&ie=UTF8&qid=1284223847&sr=1-1 :emoth ช่วงนี้ค่าเงินบาทแข็งตัว คิดว่าน่าจะถูกกว่าเมื่อก่อนนะครับ :emoti หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 12 กันยายน 2010 15:40:27 มันขึ้นอยู่กับอุปนิสัยของเครื่องยนต์นั้นๆ ด้วยนะครับ บางเครื่องใส่ ๔-๑ วิ่งต้นๆดี บางเครื่องใส่ ๔-๑ วิ่งปลายก็มี ครับ แต่เท่าที่ลองใส่มา ขนาดของเฮด เล็กๆ ได้ต้น ใหญ่ๆ ได้ปลาย รุ้เท่านี้ครับผม :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: pom626 ที่ 12 กันยายน 2010 20:36:27 แล้วถ้าเป็น รถดมแก็สล่ะครับ พวกเฮด ปลายท่อ พักกลาง ไส้ตรง ย้อน มันมีผลไหมครับ
ใช้หลักการแบบเดียว กับ น้ำมันหรือปล่าว หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 12 กันยายน 2010 21:59:29 แล้วถ้าเป็น รถดมแก็สล่ะครับ พวกเฮด ปลายท่อ พักกลาง ไส้ตรง ย้อน มันมีผลไหมครับ ใช้หลักการแบบเดียว กับ น้ำมันหรือปล่าว เหมือนกันหมดครับ เพียงแต่การใช้ LPG/CNG มันเป็นแค่การป้อนเชื้อเพลิงชนิดอื่นที่ไม่ใช่ของเหลวเท่านั้นเอง หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 13 กันยายน 2010 05:14:05 แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ :emots หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 13 กันยายน 2010 09:05:04 (http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs538.snc3/30491_124444580903949_100000152222650_363376_7208118_n.jpg) หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 13 กันยายน 2010 14:01:00 (http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs538.snc3/30491_124444580903949_100000152222650_363376_7208118_n.jpg) มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 13 กันยายน 2010 16:21:56 กำลังหาข้อมูล ไว้เป็นตัวเลือกเหมือนกัน ว่าจะเอาสูตรไหนดี
เพราะทุกวันนี้ เฮดติดเครื่องผม ยังเป็นของฝาขาวอยู่เลย ท่อเล็กกว่าของฝาดำตั้งหลายมิล สงสัยจะโดนเชียงกงมันสับเอาของแต่งไป ตั้งแต่ตอนซื้อเครื่อง :emotf หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 กันยายน 2010 17:31:21 (http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs538.snc3/30491_124444580903949_100000152222650_363376_7208118_n.jpg) มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย แหมน้า ไม่ยาก น้าลองเอาไปใส่ดูสิ แต่จริงๆ ที่เห็นก็มีช่องว่างเยอะอยู่นา หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 13 กันยายน 2010 19:19:11 (http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs538.snc3/30491_124444580903949_100000152222650_363376_7208118_n.jpg) มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย แหมน้า ไม่ยาก น้าลองเอาไปใส่ดูสิ แต่จริงๆ ที่เห็นก็มีช่องว่างเยอะอยู่นา น้าบอยครับ ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 กันยายน 2010 20:12:32 น้าบอยครับ ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ :emotn :emotn มันก็ต้องไปลุ้นเอาว่า + หรือ - ครับ ส่วนมากไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ถ้าใหญ่ขึ้นมากด้วย มีแววกำลังตกต่างหาก หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 13 กันยายน 2010 20:14:21 น้าบอยครับ ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ :emotn :emotn มันก็ต้องไปลุ้นเอาว่า + หรือ - ครับ ส่วนมากไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ถ้าใหญ่ขึ้นมากด้วย มีแววกำลังตกต่างหาก ขอบคุณครับน้า งั้นผมต้องทำคลัช แล้วกล่องตามมาผมมาถูกทางไหมครับ แบบนี้อยากเสียทีเดียวแบบไม่ต้องลุ้น เพราะตังน้อยครับน้า หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 กันยายน 2010 21:03:07 เริ่มที่กล่องก่อนดีกว่าไหม.. ถาม Mr.Corollaboy ดูสิว่าใส่แล้วปรี๊ดแบบไหน ทำอะไรก่อนหลังดี
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 13 กันยายน 2010 21:53:54 เริ่มที่กล่องก่อนดีกว่าไหม.. ถาม Mr.Corollaboy ดูสิว่าใส่แล้วปรี๊ดแบบไหน ทำอะไรก่อนหลังดี ครับน้า :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 13 กันยายน 2010 22:49:58 ท่อน4ยาวยิ่งปลายดีใช่ปะครับ ถ้า4สั้นต้นจะได้ดีใช่ปะคับ
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 13 กันยายน 2010 23:09:42 4-2-1 เลยน้า
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 13 กันยายน 2010 23:11:52 หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 13 กันยายน 2010 23:31:37 เด่วสั่งทำ รถสู ปลายท่อ แปด บอก 555 หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: vagrant3036 ที่ 15 กันยายน 2010 19:00:53 แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ :emots กำลังทำอยู่ครับ ใกล้เสร็จแล้วครับพี่ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 15 กันยายน 2010 19:28:36 แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ :emots กำลังทำอยู่ครับ ใกล้เสร็จแล้วครับพี่ รอชมครับน้า ยังไงแจ้งผลด้วยนะขอรับ :emotn หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyanan77 ที่ 15 กันยายน 2010 22:43:29 (http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs538.snc3/30491_124444580903949_100000152222650_363376_7208118_n.jpg) ขอถามหน่อยครับว่า ถ้า ฝาดำเดิมๆ ใส่เฮด ชุดนี้เข้าไป นิสัยของเครื่องจะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนอะครับ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 15 กันยายน 2010 23:18:51 ผมเชีย 4-1 HKS ฝาดำใส่ แล้ว มา ดี มาก ๆๆ ยิ่งใส่กล่อง ยิ่ง ดี ครับ ผม
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: ลูกเจ้าแม่ ที่ 16 กันยายน 2010 00:49:15 มิงเคยขับแดชมั๊ย 4-1 ก็เหมือนมิงขับแดชเปิดไอเสียมากๆอะ มันรอรอบย แต่เวลามาแล้วมันจะหนัก
รถมิงเครื่อง 2000 มันออกเยอะไม่ฟาดมากเท่าพวกความจุน้อยๆฟาดหรอก แต่ไอที่มิงไม่ฟาดๆอะ มันไปเท่าไหร่แล้ว ถ้าเป็นกุนะ เครื่องใหญ่อะ ปลายมันมาอยู่แล้ว เอาต้นเถอะ 4-2-1 ลดน้ำหนักฟลายวิลด้วย ไม่งั้นในเมองละเหนื่อย ต้องเป้นฝ่ายไล่แซงเค๊า หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 16 กันยายน 2010 08:27:45 3s-gte น่าจะฟาดง่ายกว่าน่ะ
หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyanan77 ที่ 16 กันยายน 2010 08:57:09 ผมเชีย 4-1 HKS ฝาดำใส่ แล้ว มา ดี มาก ๆๆ ยิ่งใส่กล่อง ยิ่ง ดี ครับ ผม มาดีมาก นี่ช่วงไหนอะครับ ตั้งแต่กลาง ยัน ปลาย เลย รึเปล่าครับ แล้วช่วงรอบต้น มันจะอืด กว่าเดิมมั๊ยครับ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: TommY ที่ 20 กันยายน 2010 13:01:01 (http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs538.snc3/30491_124444580903949_100000152222650_363376_7208118_n.jpg) ผมเชีย 4-1 HKS ฝาดำใส่ แล้ว มา ดี มาก ๆๆ ยิ่งใส่กล่อง ยิ่ง ดี ครับ ผม มาดีมาก นี่ช่วงไหนอะครับ ตั้งแต่กลาง ยัน ปลาย เลย รึเปล่าครับ แล้วช่วงรอบต้น มันจะอืด กว่าเดิมมั๊ยครับ หัวข้อ: Re: เฮด 4-1 กับ 4-2-1 เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyanan77 ที่ 20 กันยายน 2010 16:49:00 (http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs538.snc3/30491_124444580903949_100000152222650_363376_7208118_n.jpg) ผมเชีย 4-1 HKS ฝาดำใส่ แล้ว มา ดี มาก ๆๆ ยิ่งใส่กล่อง ยิ่ง ดี ครับ ผม มาดีมาก นี่ช่วงไหนอะครับ ตั้งแต่กลาง ยัน ปลาย เลย รึเปล่าครับ แล้วช่วงรอบต้น มันจะอืด กว่าเดิมมั๊ยครับ ขอบคุณ สำหรับข้อมูล ครับ |