หัวข้อ: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: *OommY* ที่ 30 กันยายน 2553 15:47:55 คือ วันนี้ลองดึงสายหัวเทียนออกมา ทุกสูบ เเล้วก็ใส่กลับเข้าที่ เเต่สูบสามมันใส่ไม่ลงอ่ะครับ มันเหลือไอตรงที่หัวสายอ่ะ เครื่องเดินเรียบปกติดีครับ โด่อยู่อันเดียวครับ
เราจะทำยังไงกัยมันดีครับ เเล้วมันจะเป็นอันตรายไหมครับ เครื่อง 4A-FE ติดเเก๊สครับ เเละจะหาร้านซ่อมเเม็กที่ดี ๆๆ หน่อยอ่ะครับ พอดีขอเเม็กมันเเว่งจะต้องเชื่อมเติมเนื้ออ่ะครับ อยู่เเถววงศ์ว่างครับ สุดท้าย ผมสังเกตเห็นเกจวัดความร้อนมันไม่นิ่ง อ่ะครับเป็นบาง ที่ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรหรอครับ ขอบคุณมากครับ :emotn :emotn หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กันยายน 2553 18:32:01 ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ ข้อ2 ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก ข้อแถม เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ ลองดูครับสู้ๆ หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 30 กันยายน 2553 18:36:31 ลอกการบ้าน ตามด้านบนเลยครับ :emoa
หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กันยายน 2553 18:38:31 ลอกการบ้าน ตามด้านบนเลยครับ :emoa :emoa :emoa :emoa(ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ :emoto) หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 30 กันยายน 2553 18:44:30 :emoa :emoa :emoa (ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ :emoto) ทำเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกผลมั่งนะครับ :emots หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กันยายน 2553 18:45:31 :emoa :emoa :emoa (ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ :emoto) ทำเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกผลมั่งนะครับ :emots สงสัยเอาไปทำในกรุงฯล่ะครับลูกพี่ หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: *OommY* ที่ 30 กันยายน 2553 19:16:10 ขอบคุณครับพี่ :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: peelapol ที่ 01 ตุลาคม 2553 22:29:58 ข้อ 1 เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกทีถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ ข้อ2 ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก ข้อแถม เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ ลองดูครับสู้ๆ หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 01 ตุลาคม 2553 22:32:23 ข้อ 1 เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกทีถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ ข้อ2 ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก ข้อแถม เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ ลองดูครับสู้ๆ หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: peelapol ที่ 01 ตุลาคม 2553 22:53:51 ข้อ 1 เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกทีถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ ข้อ2 ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก ข้อแถม เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ ลองดูครับสู้ๆ หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 01 ตุลาคม 2553 23:05:11 ข้อ 1 เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกทีถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ ข้อ2 ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก ข้อแถม เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ ลองดูครับสู้ๆ ทีนี้แหล่ะเห็นชัดเลยตอนไหนวาล์วเปิดตอนไหนไม่เปิด :emotn |