AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: *OommY* ที่ 30 กันยายน 2553 15:47:55



หัวข้อ: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: *OommY* ที่ 30 กันยายน 2553 15:47:55
คือ วันนี้ลองดึงสายหัวเทียนออกมา ทุกสูบ เเล้วก็ใส่กลับเข้าที่ เเต่สูบสามมันใส่ไม่ลงอ่ะครับ มันเหลือไอตรงที่หัวสายอ่ะ เครื่องเดินเรียบปกติดีครับ โด่อยู่อันเดียวครับ
เราจะทำยังไงกัยมันดีครับ เเล้วมันจะเป็นอันตรายไหมครับ เครื่อง 4A-FE ติดเเก๊สครับ
    เเละจะหาร้านซ่อมเเม็กที่ดี ๆๆ หน่อยอ่ะครับ พอดีขอเเม็กมันเเว่งจะต้องเชื่อมเติมเนื้ออ่ะครับ อยู่เเถววงศ์ว่างครับ
    สุดท้าย ผมสังเกตเห็นเกจวัดความร้อนมันไม่นิ่ง อ่ะครับเป็นบาง ที่ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรหรอครับ               
                                       ขอบคุณมากครับ :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กันยายน 2553 18:32:01
ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 30 กันยายน 2553 18:36:31
ลอกการบ้าน ตามด้านบนเลยครับ  :emoa


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กันยายน 2553 18:38:31
ลอกการบ้าน ตามด้านบนเลยครับ  :emoa
:emoa :emoa :emoa
(ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ :emoto)


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 30 กันยายน 2553 18:44:30
:emoa :emoa :emoa
(ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ :emoto)

ทำเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกผลมั่งนะครับ  :emots


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กันยายน 2553 18:45:31
:emoa :emoa :emoa
(ยังไม่ได้เอาไปทำเลยลูกพี่ :emoto)

ทำเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกผลมั่งนะครับ  :emots
กลางเดือนเข้ากรุงฯครับ
สงสัยเอาไปทำในกรุงฯล่ะครับลูกพี่


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: *OommY* ที่ 30 กันยายน 2553 19:16:10
ขอบคุณครับพี่ :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: peelapol ที่ 01 ตุลาคม 2553 22:29:58
ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 01 ตุลาคม 2553 22:32:23
ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที
อันนี้หมายถึงเกจ์ติดรถใช่ไหมครับ


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: peelapol ที่ 01 ตุลาคม 2553 22:53:51
ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที
อันนี้หมายถึงเกจ์ติดรถใช่ไหมครับ
ของเดิมครับผม แต่ถ้าเกจที่พี่ติดเพิ่มเข้าใจว่ามันจะได้ละเอียดกว่าต้องมีเข็มกระดิกให้เห็นแน่ครับ


หัวข้อ: Re: พี่ครับมีเรื่องรบกวนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 01 ตุลาคม 2553 23:05:11
ข้อ 1
ถอดมาใหม่ครับแล้วเอามือซ้ายจับกระบอกพลาสติดสายหัวเทียนแล้วเอามือขวาจับสายหัวเทียนตรงโคนใกล้ๆแป้นยางสี่เหลี่ยมที่ประกบกับฝาวาล์วแล้วค่อยๆดึงให้สายมันร่นกลับให้หัวสายฝั่งหัวเทียนเสมอกับกระบอกพลาสติกครับ
ข้อ2
ลองดูในหน้าขายนะครับมีให้เลือกหลายเจ้าเลย ลองดูใกล้ๆบ้านจะได้ไปมาสะดวก
ข้อแถม
เกจ์ความร้อนไม่นิ่งหรอกครับ ตอนวาล์วน้ำเปิดพัดลมหม้อน้ำทำงานอุณหภูมิจะต่ำลงครับพอวาล์วปิดอุณหภูมิมันก็จะขึ้นไปนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
เรื่องเกจความร้อนผมว่าของรถผมมันนิ่งนะครับ มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเลยถึงแม้ว่ารถจะวิ่งหรือรถติด เพราะที่เข้าใจคือวาล์วมันจะรักษาอุณหภูมิเครื่องให้คงที่ ก็เหมือนกับคันใหม่ที่ใช้อยู่พออุณหภูมิถึงจุดมันก็จะอยู่ที่จุดนั้นตลอด แต่พัดลมจะทำงานตามอุณหภูมิจาก sensor อีกที
อันนี้หมายถึงเกจ์ติดรถใช่ไหมครับ
ของเดิมครับผม แต่ถ้าเกจที่พี่ติดเพิ่มเข้าใจว่ามันจะได้ละเอียดกว่าต้องมีเข็มกระดิกให้เห็นแน่ครับ
:emotq เพราะเกจ์เดิมมันไม่ขยับนี่แหล่ะครับ ฝาหม้อน้ำผมแตกเครื่องฮีทจนตัดมันยังไม่ขยับเลย จึงจำเป็นต้องติดเพิ่มอีกตัวครับ
ทีนี้แหล่ะเห็นชัดเลยตอนไหนวาล์วเปิดตอนไหนไม่เปิด :emotn