AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: แอ๊ด@พระนคร ที่ 08 ตุลาคม 2010 21:27:55



หัวข้อ: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: แอ๊ด@พระนคร ที่ 08 ตุลาคม 2010 21:27:55
อยากรู้อะครับว่ามันจะเข้ากันได้ไหมครับ โปรเจค 20วาวล์ออโต้กำลังจะเกิดเร็วๆนี้แล้วใครทราบบ้างครับ บางคนบอกจะวิ่งไม่ค่อยจริงอะป่าวครับ รบกวนกันหน่อยนะครับ งบน้อยอะครับไม่อยากเปลี๋ยนแก๊สเป็นหัวฉีดของเก่าเพิ่งติดมาไม่นานนี่เอง  ถ้าไมอย่างงั้นคงต้อง 4afe แน่เลย แต่อยาก 20วาวล์มากกว่า :emotz


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 08 ตุลาคม 2010 21:43:06
วิ่งได้แต่ไม่ดี

ถ้ายิ่งใช้รอบมากๆสูงๆมันก็จะบางลง ทำให้เครื่อง ไปเร็วครับ

ขนาดหัวแด ผมยังวิ่ง 1.4-1.5 บาทต่อกม.เลยครับ

เพราะจูนประหยัดมันจะพังเร็วกว่าปกติจากที่เคยลองมา 2 ปี


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 08 ตุลาคม 2010 22:12:27
ช่ายครับ จูนประหยัดเครื่องจะไปไว ผมติดหัวฉีด ตั้งจ่ายหนาหน่อยในรอบ เกิน 3000+ เผื่อเวลาซัด


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: แอ๊ด@พระนคร ที่ 08 ตุลาคม 2010 22:29:29
 :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: offkung ที่ 09 ตุลาคม 2010 00:27:32
ขอตอบแบบคนใช้แก๊ส mix นะครับ
ผมใช้ฝาดำเกียรธรรมดาติดแก๊สแบบmixผมว่ามันก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร
แต่อาจจะสู้หัวฉีดไม่ได้ แต่ถ้าไม่คิดมากก็ติดได้สบาย
แต่ก็อาจจะเป็นแบบพี่ๆบอกเครื่องอาจไปไว ดังนั้นผมว่าถ้ายังไม่มีงบติดหัวฉีด
ก็ติดแบบ mix ก่อนก่อนได้แล้วก็เก็บตังส่วนต่างค่าน้ำมันไว้สำหรับติดหัวฉีด
ของผลวิ่งมาก็หลายหมื่นโลแล้วก็ยังไม่มีปัญหาอะไร
แต่รถผมไม่ค่อยได้ใช้นะแต่ใช้ที่ก็วิ่งทางไกล ๆใช้แก๊สตลอด
ถ้าใช้ :emoth วิ่งไกลๆบางที่ซัดเล่นๆก็ใช้น้ำมัน


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 09 ตุลาคม 2010 07:38:20
ได้ครับไม่มีปัญหาอะไร  ส่วนจะไปเทียบกับหัวฉีดก็คงจะไม่ได้ จับFEELING ดี ๆ แล้วจูนก็ใช้ได้เลยนะ  ลองดูในหน้าแก๊สที่ผมลงไว้ก็ได้ครับ


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 09 ตุลาคม 2010 10:09:19
ติดได้ครับ ผมฝาบรอนซ์ เข้าปีที่ 3 แล้ว วิ่งปกติ ผมกินที่ 1.2-1.3 ครับ รถใช้งานทุกวัน ออก ตจว บ้างเดือนละประมาณ 2 ครั้ง ครับ ถ้าจะบอกว่า เครื่องจะไปเร็ว ก็ คงงั้นมั้งครับ
อย่าคิดมากครับ ในเมื่อจะใช้แก๊สแล้ว ถ้าอยากทนๆ ก็วิ่งน้ำมันครับ


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 09 ตุลาคม 2010 10:19:49
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=54394.0


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: tor20valve ที่ 09 ตุลาคม 2010 10:49:21
ิblack fire แน่ถ้าจูนไม่ดี เปลี่ยนหม้อไอดีใหม่ดีกว่าถ้าเป็นmix


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 09 ตุลาคม 2010 16:02:18


            มิกเซอร์+วาริ ครับ รองสูงๆ ยังไงก็จ่ายทัน

                  วิ่ง 220 ผมใช้แก๊ส ระบบนี้มาแล้ว   :emotq


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: แอ๊ด@พระนคร ที่ 09 ตุลาคม 2010 18:00:32


            มิกเซอร์+วาริ ครับ รองสูงๆ ยังไงก็จ่ายทัน

                  วิ่ง 220 ผมใช้แก๊ส ระบบนี้มาแล้ว   :emotq
ขอบคุณครับ ว่าแต่ วาริกับรองสูงๆนี่คืออะไรครับ


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 11 ตุลาคม 2010 14:16:18


            มิกเซอร์+วาริ ครับ รองสูงๆ ยังไงก็จ่ายทัน

                  วิ่ง 220 ผมใช้แก๊ส ระบบนี้มาแล้ว   :emotq
ขอบคุณครับ ว่าแต่ วาริกับรองสูงๆนี่คืออะไรครับ

      ข้อมูล วาริตามนี้ครับ  http://www.gasthai.com/tac/question.asp?page=1&id=725


หัวข้อ: Re: 20 วาวล์ กับ แก๊ส มิ๊กเซอร์
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 11 ตุลาคม 2010 16:52:31
แบ๊คไฟลมา หาชุดไอดีฝาขาวยากนะครับผม