หัวข้อ: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 ตุลาคม 2010 18:32:39 ไม่รู็จะเอาไปลงที่ห้องไหนดี ฝากพี่ๆดูตามความเหมาะสมละกันนะครับ
งานเข้าเช้าๆเลย พอดีวันอังคารที่ 26/10/53 เวลาประมาณ 6 โมงเช้าออกจากบ้าน ต้องเดินทางไปจ.พัทลุง(จากสุราษฎร์) ขับออกจากบ้านมา 2 กิโล มีเสียงดังเหมือนขับบนถนนที่โรยหินคลุก (กรุ๊กๆๆๆๆๆๆ บริเวณล้อด้านขวา) เลยจอดรถดู ไม่มีอะไรนี่ฝ่า :emoj :emoj :emoj เลยไปต่อ ขับไปได้อีกประมาณ 30 กว่าโล ขับชิลๆเช้าๆ ขึ้นทางหลวงรถโล่งๆอากาศดีๆ 120-140 โดยเฉลี่ย เปิดกระจกไม่เปิดแอร์ สายตาเหลือบไปเห็นเรือนไมล์ :emote :emote :emote (http://image.ohozaa.com/i/528/26102010007small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ad7e063b0ba4eab26c608285b582880b) อ่าวเห้ย ไฟแบตโชว์ เลยหันไปดูเกจ์ที่ติดเสริม วัดไฟตกไปอยู่ที่ 11V. :emote :emote :emote (http://image.ohozaa.com/i/a5c/26102010006small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=6206deff8408acf8187408451f99051d) ยังสบายใจ โฮ่ๆ :emoa ไดโอดไดชาร์จตรูลาโลกอีกแล้ว เดี๋ยวไปซ่อมที่ ทุ่งสงดีกว่าอีก 100 กว่าโลฯ ร้านเดิมที่เคยซ่อม งานไว งานดี ตอนนี้ขับไปกันเหนียวก็อย่าดับเครื่อง เห้ยยย ไม่ใช่แค่นั้น ไหง waterTempร่วงไปด้วยฟระ หันมาดูที่ไมล์ติดรถ :emo5 (http://image.ohozaa.com/i/831/26102010008small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=86521ae707c29efbc4edc7df2e3fe83e) เท่าเดิม งานเข้าแล้ว อาการนี้สำหรับรถผม บ่งบอกได้ดังนี้ :emo5 :emo5 :emo5 - หม้อน้ำแตก - ปั้มน้ำพัง - วาล์วน้ำพัง ที่บอกอาการอย่างนี้เพราะผมติดเซนเซอร์วัด Water Temp ที่ท่อน้ำเส้นล่าง เซนเซอร์เดิมของเครื่องติดอยู่ตรงวาล์วน้ำแต่มันจะรับอุณหภูมิใกล้เคียงมาด้วย(ไม่ได้รับแต่อุณหภูมิของน้ำ และ มันไม่ละเอียดขึ้นค้างอยู่ครึ่งนึงนั่นแหล่ะ) แสดงว่าไม่ผ่านท่อล่าง แปลว่าวาล์วไม่เปิดหรือปั้มไม่ทำงาน หรือไม่ก็น้ำหาย งานเข้าๆๆๆๆๆ กัดฟันขับไปเข้าปั้ม ปตท อ๊ากกกก พวงมาลัยจากพาวเวอร์กลายเป็นแรงเยอร์ พอจอดรถ ควันขึ้นบริเวณกระโปรงรถเหนือไฟหน้าข้างซ้าย เลยลงไปเปิดฝากระโปรง น้ำดันครับพี่น้อง ดันออกตรงหม้อพักครับ :emotc :emotc :emotc (http://image.ohozaa.com/i/660/26102010005small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=89db951b45308ab5a4b8713c1394ae49) ได้ทีเลยกดฝาหม้อน้ำเล่น (ฟี้ๆๆๆ) :emob :emob :emob แล้วก็เอาขวดน้ำที่กินแล้วขวดเปล่าทิ้งไว้ในรถ(โดนด่าประจำว่ารถรก) รกคราวนี้มีประโยชน์แฮะ เอาขวดเปล่าไปเดินหาน้ำมาราด+เติมหม้อน้ำ สรุปหม้อน้ำไม่รั่ว ไม่แตก คลี่คลายไป 1 เปลาะ หาเหตุต่อว่าปั้มเสียรึเปล่า หันไปทางซ้าย อ่าวเห้ยยยยย ทำไมสายพานตรูหด :emo8 :emo8 :emo8 (http://image.ohozaa.com/i/3b3/26102010002small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=cb88b20c60e8b410d7eed1c6abb940d4) (http://image.ohozaa.com/i/f70/26102010003small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=862d71e435b9a29ed24525fdb0ed7239) (http://image.ohozaa.com/i/24d/26102010004small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=e314f1705d28029463bd3c740c9f8b09) สายพานขาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด สาเหตุที่ทำให้ตัวร้อนเพราะเจ้านี่นี่เอง **** สายพานหน้าเครื่องมี3เส้น 1.เส้นใน(ติดกับเครื่อง)ขับคอมฯแอร์ 2.เส้นนอก(เส้นที่ขาดของผม)ขับไดชาร์จ+ปั้มน้ำ 3.เส้นกลาง ขับปั้มพาวเวอร์(แต่ต้องมีเส้นนอก ไม่งั้นไม่ขับ) เป็นสาเหตุให้ ได ไม่ชาร์จ,พวงมาลัยพาวเวอร์กลายเป็นแรงเยอร์,เกจ์ความร้อนตัวเสริมตกแต่ตัวติดรถไม่ตก เพราะปั้มไม่ทำวาล์วไม่เปิด น้ำไม่ผ่านเซนเซอร์ตัวเสริม รู้เหตุแล้ววว โล่งอก :emox งานต่อมาหาร้านสิครับพี่น้องสายพานๆ แถวนั้นไม่มีด้วยสิ กัดฟันอีกรอบ ขับไปอีกเกือบ 10 โล (ก่อนขับเติมน้ำให้เต็มหม้อน้ำ ราดน้ำให้เครื่องเย็นให้เต็มที่ปิดฝาให้เรียบร้อย) ขับอย่าเหยียบหนักๆนะครับ มันจะอาการหนักกว่าเดิม ขับไปจนถึงแยกบ้านนาเดิม(ก่อนถึงแยก 50 เมตร) เจอร้าน "เอเซียอะไหล่ยนต์" ดีใจโพด :emow :emow :emow จอดรถเปิดกระโปรง ลงไปหาด้วยหน้าตาน่าสงสาร "พี่ครับ มีสายพานไหมพี่ 5 ร่อง" เจ๊เค้า หาๆๆๆๆ แล้วก็หา พร้อมทั้งหันมาบอกว่า "ไม่มีค่ะน้อง" :emote :emote :emote เอาไงล่ะทีนี้ "พี่ครับ ใกล้ๆแถวนี้มีร้านอีกไหมครับ" "เข้าตลาดบ้านนาเลยน้อง ก่อนถึงโรงพยาบาล เอามอไซด์พี่ไป" กรี๊ดดดดดดดดดดดด :emotn :emotn :emotn ใจดีแท้ กราบมา ณ ที่นี้ด้วยครับ จากนั้นก็ไปถอดสายพานเราที่หดเหลือเส้นนิดเดียวออกมา แล้วแว๊นมอไซด์เจ๊เ้ข้าตลาด ไปเจอร้านนึง เอาสายพานหดเราไปเทียบด้วย ได้ตัวนี้มา (http://image.ohozaa.com/i/cb3/26102010010small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=2f7dceeab5c3bcc0dd0b1a74a1e93c24) (http://image.ohozaa.com/i/7cb/26102010011small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=a9537ed82f300248b2fd38fbc8b30fcf) ค่าตัว 290บาท เบอร์ 970 (แนะนำใครจะเปลี่ยนใช้เบอร์ 960 นะครับ 970 ยาวไปต้องเปลืองน๊อตตั้งสายพานค่อนข้างเยอะ) กลับมาถึงรถก็ถึงขั้นตอนใส่สายพาน 1.ถอดน๊อตตั้งสายพานออก 2.ถอดน๊อตยึดเสื้อไดชาร์จเข้ากับเสื้อสูบออก (ผมใช้วิธีนี้นะครับอาจมีวิธีง่ายกว่านี้ครับ) ใส่สายพานเข้าไป ใส่น๊อตกลับเข้าไป ขันน๊อตตั้งสายพายจนสายพานตึง เย้ จบละ จากนั้นสตาร์ทรถ เติมน้ำในหม้อน้ำและหม้อพักเรื่อยๆ (น้ำของเจ๊อีก ใจดีแท้) สตาร์ทแล้วรอให้เครื่องร้อนวาล์วเปิดแล้วเติมน้ำเข้าไปอีก ดูเกจ์ทุกตัว(โดยเฉพาะเกจ์water temp เสริมให้มันกวาดขึ้นมาก่อน) พอเกจ์กวาดถึง 80 กว่าๆองศา วาล์วจะเปิดและอุณหภูมิน้ำจะลดลงเหลือประมาณ 60 กว่าๆ เกจ์วัดโวล์ท 13 V.นิดๆ นี่สิปรกติ เย้เย :emow :emow :emow (http://image.ohozaa.com/i/faf/26102010012small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=5b1669ad8af2377d2864e2ad45ff278d) (http://image.ohozaa.com/i/37d/26102010013small.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=2c353e76e3dd9064044b25658b766f28) ***** ทริปตั้งสายพานครับ ในการตั้งสานพานนั้น เนื่องจากสายพานเส้นนี้ขับไดชาร์จ+ปั้มพาวเวอร์+ปั้มน้ำแต่ก็ใช้แรงไปขับคอมฯแอร์ด้วย(เมื่อสายพานหมุนลูกรอก) ในการตั้งสายพานควรสตาร์ทรถ เปิดแอร์และหมุนพวงมาลัย ถ้าดังอี๊ดๆๆๆๆแสดงว่าหย่อนหรือตึงไปให้ปรับตั้งใหม่จนหมุนพวงมาลัยแล้วไม่ดังครับ หลังจากปรับตั้งได้แล้วอีก 2 วันตั้งใหม่นะครับ สายพานมันยืด อย่าตกใจ เสร็จกิจ โชคดีแท้ เสียหายไม่มากก 290 เอง :emow :emow :emow ตอนนี้ผ่านมา 2 วันรถใช้งานปรกติครับ(แต่ยังไม่ได้ตั้งสายพานอีกรอบ) นี่คือประโยชน์ของเกจ์เสริมที่ผมติดตั้งเพิ่มครับ เตือนเพื่อนๆนะครับ เสียงอะไรผิดปรกติรีบหาให้เจอครับไม่งั้นงานจะเข้า นี่ขนาดว่าก่อนออกจากบ้านผมเชคระดับน้ำมันเครื่องละนะดันไม่เห็นวี่แววใต้ฝากระโปรงว่าสายพานมันจะขาด :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: ASUS ที่ 27 ตุลาคม 2010 18:53:17 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 27 ตุลาคม 2010 18:58:13 ของผมก็เคยพี่สายขาดๆๆ
ความร้อนขึ้นเร็วสุดๆๆอ่ะ หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: nogpompam ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:04:59 รอดไปได้ โชคดีทีมัยพัง..นะท่าน
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: nirut.TZ#074 ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:05:03 :emox
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:09:08 ความรู้เลยครับ
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:11:23 รอดไปได้ โชคดีทีมัยพัง..นะท่าน พรรคพวกโทรไปคุยยังครับพี่โทร 9 โมงถึง 5 โมงครึ่งนะครับ (เวลาเปิดอู่เค้า) หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:18:45 อ่านไปลุ้นไป :emox ดีใจด้วยครับ :emo2
ว่าแต่เครื่องอะไรเนี่ยพี่ วาล์วน้ำเปิดลงมา 60 ของผมเปิดยังไงก็ยัง 80 :emoj หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: pinA ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:26:01 สายพานเส้นเดียวกันเลย ของผมมันค่อยๆแยกออกเป็นเส้น แต่ยังไม่มากเท่านี้ครับ
แต่ชอบการติดเซนเซอร์แบบนี้จัง คงต้องเอามั่งแล้ว :emom หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:26:24 4A-FE ครับ
(เกจ์ผม auto gauge น่ะครับ ไม่รู้เที่ยงตรงแค่ไหนนะ) อ่าาา 60กว่าน่ะครับเกือบๆ70 ตอนไม่เปิดก็ 80 กว่าเกือบ 90 หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:52:30 ^
^ เชื่อได้แหละครับ ถ้าเป็นลูกแยกไม่ใช่บนหน้าปัด 555+ หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: navit101 ที่ 27 ตุลาคม 2010 19:53:32 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 27 ตุลาคม 2010 20:05:01 รอดไป นีุ่ถ้าทำเองไม่ได้ คงโดนไปหลายบาทเลยนะ อิอิ ต้องไปดูสายพานมั่งแล้วเรา
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: เอ๊ะ ทอเร็ตโต้ ที่ 27 ตุลาคม 2010 20:07:47 ดีครับพี่c แก้ปัญหาทัน... :emo2
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: ♀♥ღMoO--SOnGzaღ♥♂ เรารักในหลวง ที่ 27 ตุลาคม 2010 20:51:28 ขอบคุณครับน้าซี ความรู้ล้วนๆเลยครับ :emotn
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: anunt_k ที่ 27 ตุลาคม 2010 21:35:25 สุดยอดครับ ถ้าเป็นผมคงไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงเลย กระทู้นี้ความรู้ล้วนๆเลยครับ
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 27 ตุลาคม 2010 23:06:26 โชคดีจริงๆ ที่สายพานไม่ขาดหลุดไปเลยนะครับ :emoti
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11 ที่ 27 ตุลาคม 2010 23:37:07 เยี่ยมปั้ยเรยคับน้า...โชคดีมากๆๆ
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 27 ตุลาคม 2010 23:47:22 ความรู้ขอบคุนมากๆเลยคับ :emotn
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 27 ตุลาคม 2010 23:58:37 อุตส่าห์เป็นห่วงนึกว่าพี่ซีเราจะได้โดดไปเล่นฝาดำแล้ว
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 ตุลาคม 2010 23:59:53 อุตส่าห์เป็นห่วงนึกว่าพี่ซีเราจะได้โดดไปเล่นฝาดำแล้ว เดี๋ยวถอดฝาวาล์วไปยิงทรายดำดีก่า อิอิหัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 28 ตุลาคม 2010 00:26:54 น่า จะเช็ค รถ ก่อน ออก เดิน ทาง นะ ครับ
รถ ไม่ เป็น ไร ก็ ดี แล้ว ครับ หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: wolfboy ที่ 28 ตุลาคม 2010 00:35:50 ปลอดภัยทั้งคนทั้งรถดีแล้วน้าซี นี่แหละคนที่มีความรู้ติดตัว สบายไปหลายอย่าง ว่างๆต้องเข้าไปขอคำชี้แนะบ้างนะครับน้า :emotq
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 28 ตุลาคม 2010 00:39:27 น่า จะเช็ค รถ ก่อน ออก เดิน ทาง นะ ครับ ขอบคุณมากครับ :emotn เช็คแล้วล่ะครับ ทั้งน้ำมันเครื่องและน้ำหล่อเย็น แต่ตอนเชคไม่เห็นวี่แววว่าสายพานมันจะหดน่ะครับ รถ ไม่ เป็น ไร ก็ ดี แล้ว ครับ ปลอดภัยทั้งคนทั้งรถดีแล้วน้าซี นี่แหละคนที่มีความรู้ติดตัว สบายไปหลายอย่าง ว่างๆต้องเข้าไปขอคำชี้แนะบ้างนะครับน้า :emotq ยินดีจร้า :emo2หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: StarscreaM ที่ 28 ตุลาคม 2010 06:39:09 เคยเป็นครับน้าอาการเดียวกันเลยเป้ะๆๆขับจากมาบุญครองมาบางแค ตอนเลี้ยววนวงเวียนใหญ่พาวเยอร์สุดๆๆพวงมาลัยหนักมากกว่าจาผ่านได้ม่ายกล้าดับเครื่องกลัวสตาร์ตม่ายติด กลับมาบ้านน้ำแห้งหมดหม้อน้ำเลยครับ สายพานไดชาร์ตหายไปเลย เกิดจากเปลี่ยนไดชาร์ตเชียงกงมามูเล่บิ่นกินสายพานผมซะขาดเลย เช้าทนขับไปอู่อีกไปเปลี่ยนสายพานครับ :emotq
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 28 ตุลาคม 2010 08:16:16 ห้องเครื่องซกมกมากนะ รถเรานะ :emo1
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 28 ตุลาคม 2010 08:18:32 :emoth
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: B-BOY-AE101 ที่ 28 ตุลาคม 2010 08:21:54 อ่านไปก็สนุกดีเป็นเรื่องราวเลยได้ความรู้อีก :emo2
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 28 ตุลาคม 2010 08:37:41 ห้องเครื่องซกมกมากนะ รถเรานะ :emo1 :emotb :emotb :emotbหัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: .....ช.......อ้น........... ที่ 28 ตุลาคม 2010 09:03:16 สุดยอดครับ ได้ความรู้ด้วย ชอบมากคนที่สามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า รักษาอาการเบื้องต้นได้ เยี่ยมเลย
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: OH' ที่ 28 ตุลาคม 2010 09:24:56 เก่งมากครับพี่ เป็นผมคงไม่กล้าขับกลัวหนักกว่าเดิม หาตัวช่วยอย่างเดียว ฮ่าๆๆ
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: alicetotle <RZ> ที่ 28 ตุลาคม 2010 09:30:38 ไมล์ 240 ด้วย
:emott หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 28 ตุลาคม 2010 09:32:54 ไมล์ 240 ด้วย ช่ายย แต่คนกันเองลดให้เต็มที่ :emow วิ่งได้ 120:emott หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 28 ตุลาคม 2010 11:49:22 (http://image.ohozaa.com/i/37d/26102010013small.jpg)
วิ่งมาครึ่งล้าน กม. แล้วหรือครับเนี่ย... :emo2 หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 28 ตุลาคม 2010 23:03:18 (http://image.ohozaa.com/i/37d/26102010013small.jpg) ครับผม ปี 93 ท้ายเหลืองแดง อิอิวิ่งมาครึ่งล้าน กม. แล้วหรือครับเนี่ย... :emo2 หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: Leng_TZ#079 ที่ 28 ตุลาคม 2010 23:58:15 ของผม ไทมมิ่งขาด
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:02:53 ของผม ไทมมิ่งขาด ไปต่อไม่ได้เลยสิจารย์หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: Leng_TZ#079 ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:04:33 ไปได้แว้ว เสดแว้ว ฮร่า ๆ
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:05:43 ไปได้แว้ว เสดแว้ว ฮร่า ๆ ทำไปกี่ตังค์ FE ใช่ไหม ถ้าใช่ก็โชคดี สายขาดไม่ฟาดไปโดนอะไรหัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: Leng_TZ#079 ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:07:01 สายพานผม ใช้แค่ 6-7 เดือนเอง เนื่องจาก ไอช่างคนเก่ามัน ขันน๊อตหิ้วเครื่องไม่แน่น แ้ล้วมันเข้าไปปั่นกะลูกรอก แตกกระจาย
หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:26:13 สายพานผม ใช้แค่ 6-7 เดือนเอง เนื่องจาก ไอช่างคนเก่ามัน ขันน๊อตหิ้วเครื่องไม่แน่น แ้ล้วมันเข้าไปปั่นกะลูกรอก แตกกระจาย :emoto :emoto :emoto ยางหิ้วเครื่องตัวหน้าเครื่องอ่ะนะ สายพานไทม์มิ่งมันมีฝาพลาสติกปิดไม่ใช่เหรอจารย์หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: Leng_TZ#079 ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:28:42 สายพานผม ใช้แค่ 6-7 เดือนเอง เนื่องจาก ไอช่างคนเก่ามัน ขันน๊อตหิ้วเครื่องไม่แน่น แ้ล้วมันเข้าไปปั่นกะลูกรอก แตกกระจาย :emoto :emoto :emoto ยางหิ้วเครื่องตัวหน้าเครื่องอ่ะนะ สายพานไทม์มิ่งมันมีฝาพลาสติกปิดไม่ใช่เหรอจารย์หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:29:25 สายพานผม ใช้แค่ 6-7 เดือนเอง เนื่องจาก ไอช่างคนเก่ามัน ขันน๊อตหิ้วเครื่องไม่แน่น แ้ล้วมันเข้าไปปั่นกะลูกรอก แตกกระจาย :emoto :emoto :emoto ยางหิ้วเครื่องตัวหน้าเครื่องอ่ะนะ สายพานไทม์มิ่งมันมีฝาพลาสติกปิดไม่ใช่เหรอจารย์หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: Leng_TZ#079 ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:29:50 สายพานผม ใช้แค่ 6-7 เดือนเอง เนื่องจาก ไอช่างคนเก่ามัน ขันน๊อตหิ้วเครื่องไม่แน่น แ้ล้วมันเข้าไปปั่นกะลูกรอก แตกกระจาย :emoto :emoto :emoto ยางหิ้วเครื่องตัวหน้าเครื่องอ่ะนะ สายพานไทม์มิ่งมันมีฝาพลาสติกปิดไม่ใช่เหรอจารย์หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:31:12 สายพานผม ใช้แค่ 6-7 เดือนเอง เนื่องจาก ไอช่างคนเก่ามัน ขันน๊อตหิ้วเครื่องไม่แน่น แ้ล้วมันเข้าไปปั่นกะลูกรอก แตกกระจาย :emoto :emoto :emoto ยางหิ้วเครื่องตัวหน้าเครื่องอ่ะนะ สายพานไทม์มิ่งมันมีฝาพลาสติกปิดไม่ใช่เหรอจารย์หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: Leng_TZ#079 ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:32:22 สายพานผม ใช้แค่ 6-7 เดือนเอง เนื่องจาก ไอช่างคนเก่ามัน ขันน๊อตหิ้วเครื่องไม่แน่น แ้ล้วมันเข้าไปปั่นกะลูกรอก แตกกระจาย :emoto :emoto :emoto ยางหิ้วเครื่องตัวหน้าเครื่องอ่ะนะ สายพานไทม์มิ่งมันมีฝาพลาสติกปิดไม่ใช่เหรอจารย์หัวข้อ: Re: งานเข้าเช้าๆเลย เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 ตุลาคม 2010 00:32:41 ฝันดีครับ
|