AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Donny ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 16:28:39



หัวข้อ: รอบเดินเบาต่ำจัง
เริ่มหัวข้อโดย: Donny ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 16:28:39
เวลาเข้า D แล้วรอบมักจะตกมาอยู่ที่ 500-600 เครื่องสั่นนิด (ยังไม่ได้เปิดแอร์)
ล้างมอร์เตอร์ช่วยรอบและปีกผีเสื้อมาแล้วครับ สายแวคคัมก็ไม่แตก
ช่างบอกว่า ISC มันน่าจะเสียต้องซื้อยกมาทั้งปีก..

อาการแบบนี้..ใช่ ISC เสียหรือป่าวครับ...

ใครเคยเดินเชียงกงบ้างครับ..
มีวิธีการเลือกซื้อปีกผีเสื้อ 4A-FE 1600 อย่างไรบ้างครับ
ราคาไม่น่าเกลียดนี่อยู่ที่เท่าไหร่ พอทราบกันไหมครับ..


ขอปรึกษาท่านทั้งหลายครับ... :emoto


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง
เริ่มหัวข้อโดย: bigabiga ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 16:50:48
วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก
จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้
A--> ไฟลบ
B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง
C--> ไฟลบ

จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้
B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด
B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด

สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 19:06:08
วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก
จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้
A--> ไฟลบ
B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง
C--> ไฟลบ

จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้
B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด
B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด

สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย
:emo2


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง
เริ่มหัวข้อโดย: Donny ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 21:45:53
วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก

หมายถึง ถอดแค่น๊อตสองตัวแล้วมันจะออกมาได้เลย หรือต้องถอดทั้งปีกออกมา Test ครับ..


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง
เริ่มหัวข้อโดย: tuiae ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 21:54:53
ต้องถอดออกมาทั้งเรือนครับ

เพราะสกรูยึดISCมีสี่ตัวอยู่ทางด้านล่าง

ถ้าไม่รื้อออกมาถอดลำบากครับ


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง
เริ่มหัวข้อโดย: Donny ที่ 09 พฤศจิกายน 2553 11:03:23
ขอบคุณมากมายครับ..มีความคืบหน้าจะมาบอกต่อครับ


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 09 พฤศจิกายน 2553 11:26:07
วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก
จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้
A--> ไฟลบ
B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง
C--> ไฟลบ

จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้
B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด
B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด

สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย


ว้าว !! :o