หัวข้อ: รอบเดินเบาต่ำจัง เริ่มหัวข้อโดย: Donny ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 16:28:39 เวลาเข้า D แล้วรอบมักจะตกมาอยู่ที่ 500-600 เครื่องสั่นนิด (ยังไม่ได้เปิดแอร์)
ล้างมอร์เตอร์ช่วยรอบและปีกผีเสื้อมาแล้วครับ สายแวคคัมก็ไม่แตก ช่างบอกว่า ISC มันน่าจะเสียต้องซื้อยกมาทั้งปีก.. อาการแบบนี้..ใช่ ISC เสียหรือป่าวครับ... ใครเคยเดินเชียงกงบ้างครับ.. มีวิธีการเลือกซื้อปีกผีเสื้อ 4A-FE 1600 อย่างไรบ้างครับ ราคาไม่น่าเกลียดนี่อยู่ที่เท่าไหร่ พอทราบกันไหมครับ.. ขอปรึกษาท่านทั้งหลายครับ... :emoto หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง เริ่มหัวข้อโดย: bigabiga ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 16:50:48 วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก
จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้ A--> ไฟลบ B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง C--> ไฟลบ จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้ B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 19:06:08 วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก :emo2จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้ A--> ไฟลบ B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง C--> ไฟลบ จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้ B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง เริ่มหัวข้อโดย: Donny ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 21:45:53 วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก หมายถึง ถอดแค่น๊อตสองตัวแล้วมันจะออกมาได้เลย หรือต้องถอดทั้งปีกออกมา Test ครับ.. หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง เริ่มหัวข้อโดย: tuiae ที่ 08 พฤศจิกายน 2553 21:54:53 ต้องถอดออกมาทั้งเรือนครับ
เพราะสกรูยึดISCมีสี่ตัวอยู่ทางด้านล่าง ถ้าไม่รื้อออกมาถอดลำบากครับ หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง เริ่มหัวข้อโดย: Donny ที่ 09 พฤศจิกายน 2553 11:03:23 ขอบคุณมากมายครับ..มีความคืบหน้าจะมาบอกต่อครับ
หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาต่ำจัง เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 09 พฤศจิกายน 2553 11:26:07 วิธีการลองถอด isc ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อมาเช็คได้ครับไม่ยาก จากปลั๊ก isc จะมีสายไฟสามเส้นเรียงตำแหน่งกันประมาณนี้ A--> ไฟลบ B--> ไฟ +12 เขี้ยวตรงกลาง C--> ไฟลบ จากปลั๊กลองจิ้มไฟจากแบตเตอรี่โดยตรงสลับดังนี้ B กับ A วาล์วอยู่ในตำแหน่งปิด B กับ C วาลวอยู่ในตำแหน่งเปิด สองตำแหน่งนี้อาจจะสลับกันน่ะครับ ถ้าจิ้มสลับกันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็แสดงว่าทิ้งได้เลย ว้าว !! :o |