AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: suvarak ที่ 22 ธันวาคม 2010 17:46:12



หัวข้อ: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: suvarak ที่ 22 ธันวาคม 2010 17:46:12
ขอถามเรื่องรอบเครื่องหน่อยครับ
เครื่อง5Aauto ปรับรอบเดินเบาตรงใหนครับ มัน ต่ำมาก จนบางครังดับไปเลย
ถ้าจะตั้งรอบเดินเบาควรอยู่ที่กี่รอบครับ


หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: suvarak ที่ 22 ธันวาคม 2010 18:03:35
 :emo5 :emo5 :emo5


หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 22 ธันวาคม 2010 20:36:53
 :emok



หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 22 ธันวาคม 2010 21:38:00
 :emotk


หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: suvarak ที่ 23 ธันวาคม 2010 09:49:10
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ


หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: fogafoga ที่ 23 ธันวาคม 2010 19:22:32
 :emo3


หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tree ที่ 24 ธันวาคม 2010 11:31:34
ที่รอบต่ำ นี่ตอนเปิดแอร์หรือไม่ได้เปิดครับ

เอาเป็นว่าผมตั้ง2ที่ครับ
จุดแรก ก็ตรงปีกผีเสื้อครับใต้สายคันเร่งจะมีน๊อตเบอร์8ล๊อคกับสกรูตัวหนอนให้คลายน๊อตเบอร์8ออกนิดเดียวอย่าคลายหมดแล้วเอาหกเหลี่ยมน่าจะเบอร์2.5ขันครับ ตั้งรอบไว้ที่ 800 - 900 แล้วแต่ชอบ แล้วก็ล๊อคน๊อตเบอร์8กลับเข้าไป
จุดที่2 ก็เปิดแอร์ครับ ดูว่ารอบตกมากมั้ย แล้วก็ไปปรับที่แว๊คคัมแอร์ครับเป็น6เหลี่ยนน่าจะเบอร์4หรือ5เนี่ยแหละ ขันให้รอบอยู่800-900ก็ได้ครับ
ลองดูแล้วกันครับ พอดีผมปรับแล้วได้ผล แต่ตอนนี้แว๊คคัมแอร์ผมรั่วก็มีสวิงบ้างนิดหน่อยยังไม่ได้เปลี่ยนเลย




หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: suvarak ที่ 24 ธันวาคม 2010 13:01:30
ขอบคุณครับจะลองทำดู


หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tom@cm ที่ 16 มกราคม 2011 21:33:29
 :emoto รถผม5Afeเหมือนกัน  1. อาการสตาทตอนเช้ารอบต่ำที่700 ( จริงๆแล้วกล่องECUต้องเร่งให้)
2. เปิดแอร์รอบตกและสวิงไปมาเกือบดับเหมือนกัน
ทั้งสองอาการนี้หายด้วยวิธีการล้างลิ้นปีกผีเสื้อและเปลี่ยนตัวCและRในกล่องECUครับ  ตอนแรกไม่มั่นใจในการเปลี่ยนเท่าไหร่แต่ฟลุ๊กมากกกกกกกกกครับ  ยอมรับว่าถ้าไม่ดีขึ้นเสียตังค์
เปลี่ยนกล่องแน่ๆ   แต่ดันหายโชคดีจริงๆครับ  แต่อาการเข้าเกีร์ยDแล้วรอบตกจาก 900เป็น500แต่ไม่ดับนี่สิยังไม่หาย คงต้องรอผู้รู้ช่วยตอบให้ด้วยครับ
ปล.ในECUผมเปลี่ยนCไป5ตัว และRไป2ตัว เนี่องจากRค่า100โอห์ม หดเหลือ8โอห์ม ส่วนCนั่นทำตามกระทู้อื่นครับขอขอบคุณด้วยครับ