หัวข้อ: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:16:06 ตัวไม่โบ มีแอร์โฟว์ด้วยนะครับ +มีเต็ดซิ่ง
ฝาดำเราไหวไหมครับ ถ้าเดิมๆ เหมือนกาน ระยะทาง 500 ม. ***ศึกษาก่อนครับ อิอิ :emotk :emotk :emotk หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: [บุคตนทั่วไป]<LN.Z> ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:17:22 อยากรู้มันต้องลองคับพี่ :emotn :emotn
แต่อย่าลืมมองข้ามความปลอยภัยนะคับ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:20:34 ต้องลอง........ :emo2
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:21:29 อยากถามประสบการณ์ตรงก่อนครับ
ถ้าไม่ไหวจ่ะได้บาย กลัว อายเค้า 555+ :emotq :emotq เริ่มต้นมาดูกันที่ตัวเครื่องยนต์ธรรมดา แบบไม่มีเทอร์โบกันก่อน (NA) ฝาขาว เครื่องยนต์ 4G63 แบบ 4 สูบ DOHC 16V ความกว้าง x ช่วงชัก (mm.) 85.0 X 88.0 ขนาด (CC.) 1,997 อัตราส่วนกำลังอัด 10 : 1 แรงม้า (PS / rpm) 140 / 6,000 แรงบิด (kg-m / rpm) 18 / 4,750 อัตราทดเฟืองท้าย 4.376 4A GE 20 V.ฝาดำ (5 Speed) แบบ 4 สูบ DOHC 20 V. กระบอกสูบ x ช่วงชัก 81 x 77 ความจุ 1,587 แรงม้า 165/7,800 แรงบิด 16.5/5,600 เฟืองท้าย 4.312 :emotia :emotia :emots :emots :emots หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:27:49 อยากถามประสบการณ์ตรงก่อนครับ ถ้าไม่ไหวจ่ะได้บาย กลัว อายเค้า 555+ :emotq :emotq เริ่มต้นมาดูกันที่ตัวเครื่องยนต์ธรรมดา แบบไม่มีเทอร์โบกันก่อน (NA) ฝาขาว เครื่องยนต์ 4G63 แบบ 4 สูบ DOHC 16V ความกว้าง x ช่วงชัก (mm.) 85.0 X 88.0 ขนาด (CC.) 1,997 อัตราส่วนกำลังอัด 10 : 1 แรงม้า (PS / rpm) 140 / 6,000 แรงบิด (kg-m / rpm) 18 / 4,750 อัตราทดเฟืองท้าย 4.376 :emots :emots :emots เอาอีกแล้วจะไปเชงเส้นไหนอีกแล้วกลุ่มลำปางเรซซิ่ง อิอิ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:28:54 ครั้งที่แล้วถามเรื่อง Honda แล้ว ได้ลองป่าว จำไม่ได้หรือว่าลองแล้วโดนว่า ครั้งนี้ ลองไปเลยครับ ลองแล้วคุยกันว่าใครทำอะไรบ้าง อย่าคิดว่าเป็นการแข่งขัน คิดว่าเป็นการทดสอบกันเฉย ๆ ครับ
แต่ถ้าโดนก้อไม่น่ามีปัญหาเพราะว่าเครื่อง CC ต่างกันครับ ก้อเหมือนเอาฝาดำ ไปลองกับ 3S-GE อ่ะครับ ใครขับดีก้อไปได้ดี ครับผม หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:29:41 ปฎิเสธคนไม่เปงอ่า น้องอิ๊คคิว อิอิ :emotq :emotq
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:30:21 ถ้าตามสเปคที่ให้มาลองไปก็ไม่มีอะไรเสียหาย เค้าซีซีๆเยอะกว่า แต่ม้าน้อยกว่า ที่นี้ก้เหลือแค่ความสมบูรณ์ของเครื่อง ว่าใครวางมาดีไหม
ลองกันหาความรู้ไม่ต้องมีเดิมพันผมว่าสนุกดีได้เพื่อน ยกเว้นว่าทางโน้นมาท้ากินตังค่อยจริงจังและเตรียมตัวหาข้อมูลรู้เขารู้เราจะได้ไม่เสียรู้ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:31:08 ครั้งที่แล้วถามเรื่อง Honda แล้ว ได้ลองป่าว จำไม่ได้หรือว่าลองแล้วโดนว่า ครั้งนี้ ลองไปเลยครับ ลองแล้วคุยกันว่าใครทำอะไรบ้าง อย่าคิดว่าเป็นการแข่งขัน คิดว่าเป็นการทดสอบกันเฉย ๆ ครับ แต่ถ้าโดนก้อไม่น่ามีปัญหาเพราะว่าเครื่อง CC ต่างกันครับ ก้อเหมือนเอาฝาดำ ไปลองกับ 3S-GE อ่ะครับ ใครขับดีก้อไปได้ดี ครับผม D15B ลองไปแล้วครับผม B16A เค้ายังไม่มาจริงๆครับน้า :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:32:35 ถ้าตามสเปคที่ให้มาลองไปก็ไม่มีอะไรเสียหาย เค้าซีซีๆเยอะกว่า แต่ม้าน้อยกว่า ที่นี้ก้เหลือแค่ความสมบูรณ์ของเครื่อง ว่าใครวางมาดีไหม ลองกันหาความรู้ไม่ต้องมีเดิมพันผมว่าสนุกดีได้เพื่อน ยกเว้นว่าทางโน้นมาท้ากินตังค่อยจริงจังและเตรียมตัวหาข้อมูลรู้เขารู้เราจะได้ไม่เสียรู้ ผมกลัวตอนออกตัวนี่สิครับน้า เพราะเค้ามีเต็ด เลยอยากรู้นิสัยว่าเครื่องตัวนี้ต้นมันจัดไหมครับผม หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: -TOR@RAYONG- ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:36:02 63 ไม่ T ได้อยู่ครับ ลองโลด
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:40:33 :emotk :emotk :emotk
:emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:47:41 จากที่เคยลองขับนะครับ 4G63 ใน กาแลนท์ GTi ของคุณน้าผม
เดิมๆ ด้วยกัน อัตราเร่ง โดนฝาดำ แน่ๆ ครับ ระยะ 500 เมตร คิดว่า ฝาดำ ขึ้นได้ครับ แต่ พอกลางๆ ปลายๆ ฝาดำ น่าจะค่อยๆ ยืด ออกไปทีละนิด ครับ :) หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 18:54:59 จากที่เคยลองขับนะครับ 4G63 ใน กาแลนท์ GTi ของคุณน้าผม เดิมๆ ด้วยกัน อัตราเร่ง โดนฝาดำ แน่ๆ ครับ ระยะ 500 เมตร คิดว่า ฝาดำ ขึ้นได้ครับ แต่ พอกลางๆ ปลายๆ ฝาดำ น่าจะค่อยๆ ยืด ออกไปทีละนิด ครับ :) ขอบคุณครับน้า นี่แหล่ะที่ผมต้องการครับ :emol :emol :emol จ่ะได้หาสนาม อิอิ :emoth :emoth :emoth หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 30 ธันวาคม 2553 19:13:35 จากที่เคยลองขับนะครับ 4G63 ใน กาแลนท์ GTi ของคุณน้าผม เดิมๆ ด้วยกัน อัตราเร่ง โดนฝาดำ แน่ๆ ครับ ระยะ 500 เมตร คิดว่า ฝาดำ ขึ้นได้ครับ แต่ พอกลางๆ ปลายๆ ฝาดำ น่าจะค่อยๆ ยืด ออกไปทีละนิด ครับ :) ขอบคุณครับน้า นี่แหล่ะที่ผมต้องการครับ :emol :emol :emol จ่ะได้หาสนาม อิอิ :emoth :emoth :emoth ต้นปีหน้าไปวิ่งเชียงรายกันมั้ยสนามบินเก่้า 402 เมตร อืมๆ หาตังอยุ่นิ 5555555555 หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 30 ธันวาคม 2553 19:15:45 จากที่เคยลองขับนะครับ 4G63 ใน กาแลนท์ GTi ของคุณน้าผม เดิมๆ ด้วยกัน อัตราเร่ง โดนฝาดำ แน่ๆ ครับ ระยะ 500 เมตร คิดว่า ฝาดำ ขึ้นได้ครับ แต่ พอกลางๆ ปลายๆ ฝาดำ น่าจะค่อยๆ ยืด ออกไปทีละนิด ครับ :) ขอบคุณครับน้า นี่แหล่ะที่ผมต้องการครับ :emol :emol :emol จ่ะได้หาสนาม อิอิ :emoth :emoth :emoth ต้นปีหน้าไปวิ่งเชียงรายกันมั้ยสนามบินเก่้า 402 เมตร อืมๆ หาตังอยุ่นิ 5555555555 น้าสนครับ อยากลองดูครั้ง นึงในชีวิต อิอิ http://www.youtube.com/watch?v=uSu5TMXYJ6A&feature=related เเรงใช่ย่อยนะครับ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 30 ธันวาคม 2553 19:33:57 อย่างใน Clip ฝาดำ กินสบาย ๆ ครับผม. :emotp
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Me!bourne101 ที่ 30 ธันวาคม 2553 19:42:00 แค่ cc เราก็เสียเปรียบอยู่แล้วครับ ลองวัดไปเลยครับ ชนะก็หล่อ แพ้ถือว่าเสมอตัวครับ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 30 ธันวาคม 2553 19:43:45 เคยลองกับecar ฝาดำกินครับแต่ไม่เยอะครับ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 ธันวาคม 2553 20:01:33 ครั้งที่แล้วถามเรื่อง Honda แล้ว ได้ลองป่าว จำไม่ได้หรือว่าลองแล้วโดนว่า ครั้งนี้ ลองไปเลยครับ ลองแล้วคุยกันว่าใครทำอะไรบ้าง อย่าคิดว่าเป็นการแข่งขัน คิดว่าเป็นการทดสอบกันเฉย ๆ ครับ แต่ถ้าโดนก้อไม่น่ามีปัญหาเพราะว่าเครื่อง CC ต่างกันครับ ก้อเหมือนเอาฝาดำ ไปลองกับ 3S-GE อ่ะครับ ใครขับดีก้อไปได้ดี ครับผม อ้าวพาดพิง3s ขอประท้วงครับท่านประธาน แรงม้าเราพอกัน ลิ้นพี่เยอะกว่า วาวพี่เยอะกว่า แต่ccผมเยอะกว่ากร๊ากกกกกกกกก หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 ธันวาคม 2553 20:26:48 ฝาดำมีพ่วงกล่องแล้วนิ ฝาดำลำปาง ลำนี้ฮา ฮา
4G63 N/A โดน...มีเต็ด ก็โดน ฮา ฮา แต่ถ้า เข้าโค้งแข่งกัน อิไม่มีเต็ดอ่ะ น่าจะโดน ฮา ฮา หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 ธันวาคม 2553 20:57:26 ฝาดำมีพ่วงกล่องแล้วนิ ฝาดำลำปาง ลำนี้ฮา ฮา 4G63 N/A โดน...มีเต็ด ก็โดน ฮา ฮา แต่ถ้า เข้าโค้งแข่งกัน อิไม่มีเต็ดอ่ะ น่าจะโดน ฮา ฮา ผมว่าเต็ด เข้ายากกว่าไม่มีเต็ดอีก เดินคันเร่งในโค้งหน้าออกก่อนเพื่อนเลย หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 ธันวาคม 2553 21:53:53 ฝาดำมีพ่วงกล่องแล้วนิ ฝาดำลำปาง ลำนี้ฮา ฮา 4G63 N/A โดน...มีเต็ด ก็โดน ฮา ฮา แต่ถ้า เข้าโค้งแข่งกัน อิไม่มีเต็ดอ่ะ น่าจะโดน ฮา ฮา ผมว่าเต็ด เข้ายากกว่าไม่มีเต็ดอีก เดินคันเร่งในโค้งหน้าออกก่อนเพื่อนเลย ไม่น่ะ ไม่น่ะ ถ้าเจ้าของรถใช้เป็นน่ะ เต็ดเนี่ย มันจะดึง ตอนออกโค้ง ได้ไวกว่าจริงๆน่ะ เอางี้ คอนที่ อยู่ในปลายโค้ง เวลาสวนคันเร่ง รถที่ไม่มีเต็ด มันจะตะกุยด้านใน มากกว่าด้านนอก เพราะ เวลากำลังจะออกโค้งเนี่ยน้ำหนักมันจะถ่ายไปที่ ด้านตรงข้างกับโค้งอ่ะ.....คราวนี้กำลังเครื่องมันจะถ่ายเทไม่เท่ากัน ถ้าเดินคันเร่งมากไปเนี่ย หน้ามันจะสะบัด ถ้าเดินน้อยมันก็ไม่ออก (สังเกตุถ้ารถไม่มีเต็ดอ่ะเวลาเดินคันเร่งแรงๆก่อนจะออกจาโค้ง ล้อที่อยู่ด้านในโค้ง มันจะฟรีกระจาย) แต่ถ้ารถที่มีเต็ดเนี่ย เวลาเดินคันเร่งเยอะๆตอนออกจาโค้ง ออกจากโค้งน่ะไม่ใช่อยู่ในโค้ง ปกติถ้าอยู่ในโค้ง เค้าจะเดินคันเร่งไม่เท่ากับตอนออกจากโค้ง แต่จะไม่ยกคันเร่งกัน ...... คราวนี้เวลาเราเดินคันเร่งตอนออกโค้ง น้ำหนักมันจะออกไปด้านตรงข้างของรถ รถที่มีเต็ดเนี่ย ทำให้การถ่ายเทกำลังลงไปที่พื่นเนี่ย มันจะเท่าๆกัน จะทำให้ไม่เสียอาการตอนออกโค้ง เดินคันเร่งแล้วไปเลยอ่ะ ปล.อันนี้ตอบตามประสบการณ์น่ะเวลาแข่งจิมอ่ะ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 30 ธันวาคม 2553 22:04:20 :emotk
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 ธันวาคม 2553 23:05:24 ฝาดำมีพ่วงกล่องแล้วนิ ฝาดำลำปาง ลำนี้ฮา ฮา 4G63 N/A โดน...มีเต็ด ก็โดน ฮา ฮา แต่ถ้า เข้าโค้งแข่งกัน อิไม่มีเต็ดอ่ะ น่าจะโดน ฮา ฮา ผมว่าเต็ด เข้ายากกว่าไม่มีเต็ดอีก เดินคันเร่งในโค้งหน้าออกก่อนเพื่อนเลย ไม่น่ะ ไม่น่ะ ถ้าเจ้าของรถใช้เป็นน่ะ เต็ดเนี่ย มันจะดึง ตอนออกโค้ง ได้ไวกว่าจริงๆน่ะ เอางี้ คอนที่ อยู่ในปลายโค้ง เวลาสวนคันเร่ง รถที่ไม่มีเต็ด มันจะตะกุยด้านใน มากกว่าด้านนอก เพราะ เวลากำลังจะออกโค้งเนี่ยน้ำหนักมันจะถ่ายไปที่ ด้านตรงข้างกับโค้งอ่ะ.....คราวนี้กำลังเครื่องมันจะถ่ายเทไม่เท่ากัน ถ้าเดินคันเร่งมากไปเนี่ย หน้ามันจะสะบัด ถ้าเดินน้อยมันก็ไม่ออก (สังเกตุถ้ารถไม่มีเต็ดอ่ะเวลาเดินคันเร่งแรงๆก่อนจะออกจาโค้ง ล้อที่อยู่ด้านในโค้ง มันจะฟรีกระจาย) แต่ถ้ารถที่มีเต็ดเนี่ย เวลาเดินคันเร่งเยอะๆตอนออกจาโค้ง ออกจากโค้งน่ะไม่ใช่อยู่ในโค้ง ปกติถ้าอยู่ในโค้ง เค้าจะเดินคันเร่งไม่เท่ากับตอนออกจากโค้ง แต่จะไม่ยกคันเร่งกัน ...... คราวนี้เวลาเราเดินคันเร่งตอนออกโค้ง น้ำหนักมันจะออกไปด้านตรงข้างของรถ รถที่มีเต็ดเนี่ย ทำให้การถ่ายเทกำลังลงไปที่พื่นเนี่ย มันจะเท่าๆกัน จะทำให้ไม่เสียอาการตอนออกโค้ง เดินคันเร่งแล้วไปเลยอ่ะ ปล.อันนี้ตอบตามประสบการณ์น่ะเวลาแข่งจิมอ่ะ สงสัยผมจะใช้เต็ดไม่เป็นซะแล้วละมั่งครับ เวลาผมใส่ในโค้งเนี่ย ผมเดินคันเร่งตามอาการรถอยู่แล้วถ้ามันหน้าเริ่มออกก็ปล่อยนิดๆ แต่ถ้ากดเต็มๆหน้าจะออกเยอะถึงขั้นแถออกเลยละยิ่งพื้นยางมะตอยจะเห็นชัด แต่ถ้าช่วงออกโค้งรู้ว่าพ้นแน่ก็กดเต็มปล่อยแถไปตามอาการแล้วคุมช่วยเอา ผมก็ใส่ทั้งเต็ดและไม่เต็ดมาก่อน ลักษณะการขับผมว่าเต็ดขับยากกว่าเยอะในการเข้าโค้ง แล้วเรื่องฟรีทิ้งนะ ตอนไม่เต็ดก็ฟรีตอนใส่เต็ดมันก็ฟรีครับแต่หน้าจะดึงแถออกมากกว่า หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 ธันวาคม 2553 01:14:01 ฝาดำกินครับ ถ้ารถน้าต้องนะ ฝาดำคันอื่น ไม่เเน่ ฮ่าๆ 3เกียร์เรากิน เเน่ๆครับ ผลออกมาไงรายงานด้วยนะครับ (ผมว่ากิน)
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 31 ธันวาคม 2553 08:02:21 Box เดิม Japan ครับพี่โต้ :emotq :emotq :emotq
***ขอท้าวความหน่อยครับ เรื่อ_ขอ_เรื่อ_ขับรถมาตามถนน แซ_กันที่ความเร็ว 150 แล้วติดไฟแด_เลยท้าผมเฉยเลย เเต่เเข่_กับพี่เค้า คือ อีคาร์ เค้าคลับไดเมนชั่น เทคครับ :emotr :emotr :emotr เค้าขอมาผมเลยจัดให้ เร็วๆนี้ ครับพี่ๆ :emo2 :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 31 ธันวาคม 2553 09:17:04 Box เดิม Japan ครับพี่โต้ :emotq :emotq :emotq รอฟัง แต่ผลคงไม่สำคัญเท่ากับการลองกับรถหลาย ๆ แบบครับ ถือว่าโชคดีนะครับที่มีโอกาส มันจะทำให้เราพัฒนาไปเรื่อย ๆ ครับ ***ขอท้าวความหน่อยครับ เรื่อ_ขอ_เรื่อ_ขับรถมาตามถนน แซ_กันที่ความเร็ว 150 แล้วติดไฟแด_เลยท้าผมเฉยเลย เเต่เเข่_กับพี่เค้า คือ อีคาร์ เค้าคลับไดเมนชั่น เทคครับ :emotr :emotr :emotr เค้าขอมาผมเลยจัดให้ เร็วๆนี้ ครับพี่ๆ :emo2 :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 31 ธันวาคม 2553 09:37:53 ผมเล่นหมดไม่ว่าบล็อกใดก็ตามรู้ทั้งรู้ว่าแพ้แน่นอนก็เล่นเต็มที่
3s-gte 1jz-gte หอบแห็กๆเล่นหมด อิมตาเหยี่ยว อิมตัวgc8. ซีวิคเล่นมันทุกบอดี้เล่นทุกเครื่อง จะได้รู้รถเราไปได้แค่ไหน. ไม่เคยอายตอนแพ้ แต่แค่ไม่ชอบพวกเล่นด้วยแล้วยกก่อนเพราะรถเรากำลังขึ้นแล้ว ผมถึงได้รู้เล่นไปเถอะ3เกียร์แรกเหมอๆแต่หลังจากนั้นปล่อยเค้าไปแต่ผมไม่ยกนะเล่นจนสุด จะได้รู้โดนสวนเป็นทุ่งเป็นไง แต่บอกก่อนเครื่องมิตซูถ้าทำแค่เล็กน้อยฝาดำโดนนะคับ รุ่นพี่เค้าเซียนฮอนด้าอยู่ไปซื้อรถอีคาร์ทำเซอร์กิตมาคันเจ้าตัวยังบอกว่า ไปดีกว่าเท็คอีกแค่ไม่ค่อยมีใครเล่นมิตซูเป็นna ส่วนใหญ่ไปบ้าอีโวกันหมด ยังไงลองมาแล้วแจ้งด้วยคับ หาไรติดปลายนวมก็ดีจะได้เสียวเล่น.... หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 31 ธันวาคม 2553 09:42:57 อิอิ
คงไม่มีไรมากกว่า 1 เมาหรอกครับ ผม ส่วนมากคนเหนหน้าเหนตากานหมดครับ ลำปางมันเเคบมากครับ ***หลังผมเเซงเค้าดิฟไฟใส่ แล้วติดไฟแดงบอกให้เอากระจกลง แล้วถาม พี่ชื่อต้องป่าวครับ มีพี่ผมเค้าท้าเเข่งด้วย เออีลำปางมีคนรู้จักด้วยเอิ๊กๆๆ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 31 ธันวาคม 2553 09:49:19 ผมเล่นหมดไม่ว่าบล็อกใดก็ตามรู้ทั้งรู้ว่าแพ้แน่นอนก็เล่นเต็มที่ 3s-gte 1jz-gte หอบแห็กๆเล่นหมด อิมตาเหยี่ยว อิมตัวgc8. ซีวิคเล่นมันทุกบอดี้เล่นทุกเครื่อง จะได้รู้รถเราไปได้แค่ไหน. ไม่เคยอายตอนแพ้ แต่แค่ไม่ชอบพวกเล่นด้วยแล้วยกก่อนเพราะรถเรากำลังขึ้นแล้ว ผมถึงได้รู้เล่นไปเถอะ3เกียร์แรกเหมอๆแต่หลังจากนั้นปล่อยเค้าไปแต่ผมไม่ยกนะเล่นจนสุด จะได้รู้โดนสวนเป็นทุ่งเป็นไง แต่บอกก่อนเครื่องมิตซูถ้าทำแค่เล็กน้อยฝาดำโดนนะคับ รุ่นพี่เค้าเซียนฮอนด้าอยู่ไปซื้อรถอีคาร์ทำเซอร์กิตมาคันเจ้าตัวยังบอกว่า ไปดีกว่าเท็คอีกแค่ไม่ค่อยมีใครเล่นมิตซูเป็นna ส่วนใหญ่ไปบ้าอีโวกันหมด ยังไงลองมาแล้วแจ้งด้วยคับ หาไรติดปลายนวมก็ดีจะได้เสียวเล่น.... คล้ายกันนะ เวลาเล่น กดจนสุด แล้วถ้ายังโดน ก็ จะกดตามไปเต็มที่ จนแน่ใจว่า ไม่ทันแน่ๆ ผมก็ ค่อยยก รับสภาพ ว่าเราได้แค่นี้ :) ล่าสุด ผมโดน เชฟ โคโรลาโด้ กล่อง แคม เทอร์โบ โห ไล่ไม่ทันเลย หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 31 ธันวาคม 2553 09:53:05 ปาด เจอ ยังงั้นไม่ไหวครับน้ายอม
ผมเคยโดน อีโว 3 ครั้ง 1 :emotw :emotw :emotw หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: NU.NA.Kz. ที่ 31 ธันวาคม 2553 10:06:15 :emotr ไม่ออกความเห็น.....เดี๋ยวงานเข้า.
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 31 ธันวาคม 2553 10:10:22 ^^^^
5555 :emoth หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 31 ธันวาคม 2553 12:32:51 ลองหา E-CAR วาง 63 มาให้ผมลองขับดูได้ไหมครับ แล้วไปวิ่งแบบงวดที่แล้ว
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 ธันวาคม 2553 14:02:42 ไว้ผมมีการบ้านที่จะทำรถให้ติดตูดรถคุณเบส อิอิ โปรเจคใหม่ เร็วๆนี้ (จะเป็นไปได้ไหมเนี่ย) ฮ่าๆ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 31 ธันวาคม 2553 14:17:31 แล้วจะตามไปดูคร๊าบ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 31 ธันวาคม 2553 15:09:23 ยังไงมาเเชร์เหมือนเดิมนะครับ
เร็วๆนี้ครับพี่น้อง :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 31 ธันวาคม 2553 15:52:42 ไว้ผมมีการบ้านที่จะทำรถให้ติดตูดรถคุณเบส อิอิ โปรเจคใหม่ เร็วๆนี้ (จะเป็นไปได้ไหมเนี่ย) ฮ่าๆ ลองดูคับ แต่ผมว่ายากอ่ะ ครั้งที่แล้วรอบที่น้าวิ่งกับผมและพี่หมู น้าเล่นโดนตั้งแต่ออกตัวเลยและน้าโดนยืดยาวๆเลย และผมก็โดนพี่หมูยืดยาวๆเช่นกัน เอิกๆ ส่วนตัวผมว่าเครื่องน้ามีปัญหาแล้วหล่ะ เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยวิ่งกับ ฝาดำ 5 เกียร์ 402 เมตร แล้ว อยากบอกว่ามันส์มากๆ คู่คี่วิ่งไม่หนีกันเลย.... แต่ของน้าโดนเป็นทุ่งเลยอ่ะผมเลย งง ว่าเมื่อก่อนนี้ รถน้าน่าจะแรงกว่านี้ไม่ใช่หรอ? :emoj หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 ธันวาคม 2553 16:09:39 ครับไช่วันนั้นผม ไปบิดเเคมไม่ได้ลองก่อนที่จะไปวิ่งเล่นน้ำมันด้วย คิดผิดไส่ปากเเตรไปวิ่งถ้าผมวิ่งวันนั้น เอาเเก๊สไปวิ่งเล่นๆ นะผมว่า ไม่ห่างครับ วันนั้นผม บ้าเองเเระ ถอดเเก๊สออก ไปวิ่งน้ำมันไม่มีกล่องตัด180 คาใจครับ ต้องมีอีกครั้งเเน่ๆ ๕๕๕๕๕๕๕สนุกดีครับผม
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ▓▒ น้องกะทิ ▒▓ ที่ 31 ธันวาคม 2553 17:35:01 เปนผม ลองก่อน แล้ว ค่อยกลับมานั่งเจ็บใจทีหลังคับ อิอิ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 ธันวาคม 2553 17:54:57 เปนผม ลองก่อน แล้ว ค่อยกลับมานั่งเจ็บใจทีหลังคับ อิอิ คิดว่า สนุกๆ ครับ คิดว่าได้เรียนรู้ ดีกว่า ดีใจที่ได้ลองครับ หลายเเนวดี จะได้ปรับเเต่งให้ได้ตามที่เราต้องการครับผม หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 01 มกราคม 2554 09:57:43 เคยโดนแต่ h22 ในแอ๊คคอร์ดไฟท้าย 2 ก้อน หางจีที เมื่อคืนเอง เห็นเค้าแฮ๊ดดีเลยลองดู ออก 1 หัวเสมอ สับ 2 หัวเราขึ้นมานิดนึง เพราะเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ แล้วก็ขึ้นมาเสมอหัวผมอีก พอสับ 3 ก็เหมือนเดิมเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ ผมเลยขึ้นมานิดนึง พอเค้าสับ 4 ได้ ผมก็สับ 4 ตาม จากนั้นเค้าก็ขึ้นไปแบบฉีกกระดาษเลย แล้วผมก็ไม่ได้ตามต่อครับ เพราะถึงทางเลี้ยวเข้าบ้าน แต่ถ้าตามไปสงสัยโดนยืดเป็น 100 เมตร ปล.ฝาลายโทรมๆของผมทำได้แค่นี้ก็พอใจแล้วหละ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: 1AE101 ที่ 01 มกราคม 2554 16:52:34 ถ้า 63 ไม่โบ ผมว่า 20V สู้ได้นะ
เคยโดนแต่ h22 ในแอ๊คคอร์ดไฟท้าย 2 ก้อน หางจีที เมื่อคืนเอง เห็นเค้าแฮ๊ดดีเลยลองดู ออก 1 หัวเสมอ สับ 2 หัวเราขึ้นมานิดนึง เพราะเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ แล้วก็ขึ้นมาเสมอหัวผมอีก พอสับ 3 ก็เหมือนเดิมเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ ผมเลยขึ้นมานิดนึง พอเค้าสับ 4 ได้ ผมก็สับ 4 ตาม จากนั้นเค้าก็ขึ้นไปแบบฉีกกระดาษเลย แล้วผมก็ไม่ได้ตามต่อครับ เพราะถึงทางเลี้ยวเข้าบ้าน แต่ถ้าตามไปสงสัยโดนยืดเป็น 100 เมตร ปล.ฝาลายโทรมๆของผมทำได้แค่นี้ก็พอใจแล้วหละ แอบไปซิ่งมาไม่บอกกันเลยนะ อย่างนี้มันต้อง 2ZZ แล้วเก่งหัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 02 มกราคม 2554 00:51:36 ถ้า 63 ไม่โบ ผมว่า 20V สู้ได้นะ ไม่ได้แอบเลยครับพี่ พอดีเลิกงานตอนเที่ยงคืน กะลังกลับบ้านพอดี กลับจากลำปางแล้วเหรอพี่ ความจิง 2ZZ ก็อยากได้นะ แต่งบที่มีตอนนี้ไปลงกับเครื่องดนตรีหมดแล้ว ชุดใหญ่ครบทั้งวงเลยตัวหมดตัวแล้วครับ เมื่อไหร่ว่างซ้อมดนตรีล่ะ จะเอาของไปเทสหน่อยครับเคยโดนแต่ h22 ในแอ๊คคอร์ดไฟท้าย 2 ก้อน หางจีที เมื่อคืนเอง เห็นเค้าแฮ๊ดดีเลยลองดู ออก 1 หัวเสมอ สับ 2 หัวเราขึ้นมานิดนึง เพราะเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ แล้วก็ขึ้นมาเสมอหัวผมอีก พอสับ 3 ก็เหมือนเดิมเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ ผมเลยขึ้นมานิดนึง พอเค้าสับ 4 ได้ ผมก็สับ 4 ตาม จากนั้นเค้าก็ขึ้นไปแบบฉีกกระดาษเลย แล้วผมก็ไม่ได้ตามต่อครับ เพราะถึงทางเลี้ยวเข้าบ้าน แต่ถ้าตามไปสงสัยโดนยืดเป็น 100 เมตร ปล.ฝาลายโทรมๆของผมทำได้แค่นี้ก็พอใจแล้วหละ แอบไปซิ่งมาไม่บอกกันเลยนะ อย่างนี้มันต้อง 2ZZ แล้วเก่งหัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: NU.NA.Kz. ที่ 02 มกราคม 2554 22:37:36 ไว้ผมมีการบ้านที่จะทำรถให้ติดตูดรถคุณเบส อิอิ โปรเจคใหม่ เร็วๆนี้ (จะเป็นไปได้ไหมเนี่ย) ฮ่าๆ :emot รอชม.หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 03 มกราคม 2554 01:12:36 ไว้ผมมีการบ้านที่จะทำรถให้ติดตูดรถคุณเบส อิอิ โปรเจคใหม่ เร็วๆนี้ (จะเป็นไปได้ไหมเนี่ย) ฮ่าๆ :emot รอชม.หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: NU.NA.Kz. ที่ 03 มกราคม 2554 09:02:21 ไว้ผมมีการบ้านที่จะทำรถให้ติดตูดรถคุณเบส อิอิ โปรเจคใหม่ เร็วๆนี้ (จะเป็นไปได้ไหมเนี่ย) ฮ่าๆ :emot รอชม.ไม่หรอก...รถเบสเขารอบขึ้นดีกว่าผมอีก แต่เบสเขาไม่ค่อยวิ่งในสนามมากกว่าเลยไม่ค่อยมีเวลาให้เห็น เท่าที่ดูใน you tube รอบขึ้นเร็วมาก ชอบๆอยากได้ๆ ถ้าให้ผมเดาเวลานะ คันนี้อย่างน้อย ต้องมี 14กลางๆแน่นอน รถผมมันสุดแล้ว อาศัยความสด จูนหน้าสนามมากกว่า แต่ถ้าจูนเนอร์ไม่มา 15.0วิยังยากเลย555+ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 03 มกราคม 2554 09:23:06 สวัสดีปีใหม่ครับ
อยากบอกว่า 4G63 ฝาขาว วิ่งไม่ดีน่ะครับ แต่ถ้าเป็น 4G63T ตามไม่ทันชัวร์ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 03 มกราคม 2554 10:39:07 รอฟังผล
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 03 มกราคม 2554 12:11:04 เคยโดนแต่ h22 ในแอ๊คคอร์ดไฟท้าย 2 ก้อน หางจีที เมื่อคืนเอง เห็นเค้าแฮ๊ดดีเลยลองดู ออก 1 หัวเสมอ สับ 2 หัวเราขึ้นมานิดนึง เพราะเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ แล้วก็ขึ้นมาเสมอหัวผมอีก พอสับ 3 ก็เหมือนเดิมเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ ผมเลยขึ้นมานิดนึง พอเค้าสับ 4 ได้ ผมก็สับ 4 ตาม จากนั้นเค้าก็ขึ้นไปแบบฉีกกระดาษเลย แล้วผมก็ไม่ได้ตามต่อครับ เพราะถึงทางเลี้ยวเข้าบ้าน แต่ถ้าตามไปสงสัยโดนยืดเป็น 100 เมตร ปล.ฝาลายโทรมๆของผมทำได้แค่นี้ก็พอใจแล้วหละ ไม่โทรม นะ เท่าที่เห็น เครื่องสดกว่า ผม กับ พี่แจ็ค อีก คิคิ แต่ H22 ผม ก็ เคยโดนครับ ปลายๆ เค๊าไปดี มากๆ พอหลุด 200 ไป นี่ไล่เค๊าลำบากละ ยอมๆ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: DoraemonzA ที่ 03 มกราคม 2554 14:24:34 :emotia
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 03 มกราคม 2554 15:34:15 ผมว่าหม่ำจัดเรยยยย
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 03 มกราคม 2554 18:13:56 รถผมเครื่องมันหลวมแล้วอะคับ มันเลยลื่น.....ต้องซัดให้มันหลวมมันถึงจะลืน อิอิ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 03 มกราคม 2554 18:22:49 รถผมเครื่องมันหลวมแล้วอะคับ มันเลยลื่น.....ต้องซัดให้มันหลวมมันถึงจะลืน อิอิ จิงหรอครับพี่ ขึ้นไวมากๆครับ :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ModmaniA.CBZ ที่ 03 มกราคม 2554 20:06:59 ผลเป็นไงพี่ต้อง อิอิ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 04 มกราคม 2554 00:51:51 รถผมเครื่องมันหลวมแล้วอะคับ มันเลยลื่น.....ต้องซัดให้มันหลวมมันถึงจะลืน อิอิ จิงหรอครับพี่ ขึ้นไวมากๆครับ :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 04 มกราคม 2554 09:14:20 บิด มัน เยอะ แฮะ ... ยิ่งมี LSD ด้วย :emotz
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 04 มกราคม 2554 09:48:00 เคยโดนแต่ h22 ในแอ๊คคอร์ดไฟท้าย 2 ก้อน หางจีที เมื่อคืนเอง เห็นเค้าแฮ๊ดดีเลยลองดู ออก 1 หัวเสมอ สับ 2 หัวเราขึ้นมานิดนึง เพราะเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ แล้วก็ขึ้นมาเสมอหัวผมอีก พอสับ 3 ก็เหมือนเดิมเค้าลากตัดแล้วไม่ยอมสับเกียร์ ผมเลยขึ้นมานิดนึง พอเค้าสับ 4 ได้ ผมก็สับ 4 ตาม จากนั้นเค้าก็ขึ้นไปแบบฉีกกระดาษเลย แล้วผมก็ไม่ได้ตามต่อครับ เพราะถึงทางเลี้ยวเข้าบ้าน แต่ถ้าตามไปสงสัยโดนยืดเป็น 100 เมตร ปล.ฝาลายโทรมๆของผมทำได้แค่นี้ก็พอใจแล้วหละ ไม่โทรม นะ เท่าที่เห็น เครื่องสดกว่า ผม กับ พี่แจ็ค อีก คิคิ แต่ H22 ผม ก็ เคยโดนครับ ปลายๆ เค๊าไปดี มากๆ พอหลุด 200 ไป นี่ไล่เค๊าลำบากละ ยอมๆ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 04 มกราคม 2554 10:19:21 ผลเป็นไงพี่ต้อง อิอิ ใจเย็นค้าบบ เด๋วมีคลิปให้พร้อมเลยถ้าจัดเเล้วนะ ปล.ถ้าแพ้ไม่ลงนะ เอิ๊กๆๆ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 05 มกราคม 2554 02:57:42 รถผมเครื่องมันหลวมแล้วอะคับ มันเลยลื่น.....ต้องซัดให้มันหลวมมันถึงจะลืน อิอิ อ๋อ ที่แท้เทคนิคขั้นสุดยอดคือทำให้เครื่องหลวมเข้าไว้ ฮ่าๆๆๆ มันก็คงเหมือนกับ...... ยิ่งหลวมยิ่งลื่น หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 05 มกราคม 2554 22:44:28 รอฟังผลด้วยคน
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 06 มกราคม 2554 11:18:02 จัดให้ครับ
เร็วๆนี้เเน่นอนครับพี่น้อง หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 06 มกราคม 2554 12:31:09 ลองรถกันเล่นๆ ไม่เห็นจะต้องคิดมากนิครับ แพ้-ชนะ เป็นเรื่องธรรมดา
4G63 ตัวStandard ทั่วไป ต้นๆนี่ 4AG 20BT ได้เปรียบครับ แต่หากไปเจอ 4G63 AMG Modify เครื่อง20V BT โดนหัวยันหางครับ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 มกราคม 2554 13:54:05 แปลม่ายหวาย...แห่ะๆๆๆ
4G63 The 4G63 was a 1997 cc version. (85 mm bore x 88 mm stroke) SOHC and DOHC were produced. The DOHC version was introduced in 1987 in the Japanese market Galant VR-4 and came non turbocharged or naturally aspirated. It is found in various models including the 1988-92 Galant VR-4 and the U.S. market 1990-1999 Eclipse, as well as the Mitsubishi Lancer Evolution I-IX. The SOHC version was used in Mitsubishi Galant models until 1993. It has 76 kW of output and 157 NM of torque at 4750 rpm. Also, the SOHC version is produced until the late 90s and early 2000 and it is used in Mitsubishi cars like the Montero and the 2.0L 2-door Pajero with an output of 101kW at 4700 rpm. Also the N33 and N83 Spacewagon (UK market) in single cam 16 valve format. The Mitsubishi Eclipse, Eagle Talon and Plymouth Laser introduced the DOHC turbocharged intercooled version to the U.S. in 1989 through Diamond Star Motors, a joint venture between Mitsubishi Motors and the Chrysler Corporation. From 1990 to late April 1992 came beefier connecting rods and the use of 6 bolts to secure the flywheel to the crankshaft; May 1992 to 2006 Evolution versions have lighter rods and use 7 bolts to secure the flywheel to the crankshaft. They are referred to as the "six bolt" and "seven bolt" engines, respectively. Output for the 2003 Japanese/US Mitsubishi Lancer Evolution is 271 hp (202 kW) at 6500 rpm with 273 ft·lbf (370 N·m) of torque at 3500 rpm. It has a cast iron engine block and aluminum DOHC cylinder head. It uses multi-point fuel injection, has 4 valves per cylinder, is turbocharged and intercooled and features forged steel connecting rods. In the United Kingdom, a special Lancer Evolution, the FQ-400, produces 302.13 kW (405.2 hp), from a 4G63 engine. At 202.6 hp (151.3 kW) per liter, it has the highest specific output per liter of any production engine. หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: donut_360@CZ.18 ที่ 06 มกราคม 2554 16:00:40 ต้องไปคุยกะ 3S ดีกว่าไหม 20 วาลว์จะไหวเหรอ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT101-Ohana ที่ 06 มกราคม 2554 16:37:43 4G63 (E-Car) ผมเคยขับลองกับฝาขาว แล้วครับ แต่ฝาดำยังไม่เคย
รอบต้นฝาขาวออกนำไปก่อนเลยประมาณ 1 ช่วงคัน แต่กลางและปลาย 4G เดินเข้าหาและแซงไปได้สะบายๆอะครับ แต่ฝาดำไม่เคยครับ เพราะเลิกกับแฟนก่อน 4G63 (E-Car) แฟนผมเอาไป อืมๆ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 06 มกราคม 2554 17:06:36 รอผลคับ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 06 มกราคม 2554 17:39:50 ถึงแพ้ก็ต้องลงให้ดูคราบบบบบบบบบบบ น้าต้อง
จะได้รู้ว่าโดนแค่ไหน ผมจะได้ไม่ตามรถพวกนี้ อิอิ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 18 มกราคม 2554 23:09:07 สรุปว่าสู้ได้ครับ
แต่ไม่สบายมากจร้า ถ้าทาง ยาวๆ ***ลองแบบไม่ออกเต็ม ผลคือไล่ได้ครับ :emotn :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: เอกSRR... ที่ 18 มกราคม 2554 23:21:48 ว่างๆ ผมจะลองสวน 4g93 แถวบ้านบ้างดีกว่า เห็นบอกว่า แรงมาก
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 18 มกราคม 2554 23:24:14 93 นี่ 1800 ป่าวครับผม
ถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ แต่ถ้าเจอตระกูล B :emotw :emotw :emotw หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: เอกSRR... ที่ 18 มกราคม 2554 23:43:19 93 นี่ 1800 ป่าวครับผม 93 โบ ครับ ไม่รู้จะสู้ได้หรือปล่าวถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ แต่ถ้าเจอตระกูล B :emotw :emotw :emotw หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 18 มกราคม 2554 23:47:57 93 นี่ 1800 ป่าวครับผม 93 โบ ครับ ไม่รู้จะสู้ได้หรือปล่าวถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ แต่ถ้าเจอตระกูล B :emotw :emotw :emotw ปาดดดด ผมเคยเจอ63โบ ไล่ได้2เกียครับ :emotw :emotw :emotw หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: เอกSRR... ที่ 18 มกราคม 2554 23:52:13 93 นี่ 1800 ป่าวครับผม 93 โบ ครับ ไม่รู้จะสู้ได้หรือปล่าวถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ แต่ถ้าเจอตระกูล B :emotw :emotw :emotw ปาดดดด ผมเคยเจอ63โบ ไล่ได้2เกียครับ :emotw :emotw :emotw หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: bank-cz ที่ 19 มกราคม 2554 10:12:00 ลองรถกันเล่นๆ ไม่เห็นจะต้องคิดมากนิครับ แพ้-ชนะ เป็นเรื่องธรรมดา :emo2 :emok :emoy :emoy :emoy สวัสดีครับพี่4G63 ตัวStandard ทั่วไป ต้นๆนี่ 4AG 20BT ได้เปรียบครับ แต่หากไปเจอ 4G63 AMG Modify เครื่อง20V BT โดนหัวยันหางครับ หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: NeTGoi ที่ 19 มกราคม 2554 10:55:31 สรุป NA ที่ไม่เกิน 2000 cc ฝาดำ สู้ได้หมด ยกเว้นตระกูล B เหรอครับ
หัวข้อ: Re: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 มกราคม 2554 11:35:20 สรุป NA ที่ไม่เกิน 2000 cc ฝาดำ สู้ได้หมด ยกเว้นตระกูล B เหรอครับ น่าจ่ะประมาณนี้น่ะครับ จากที่ลองมาหลายๆ รุ่น อิอิ ถ้าม้าเค้าไม่เกิน 170 ที่ฟลายวิล ผมว่าไหวหมดนะ อยู่ที่การโมดิฟายของเเต่ละเครื่องด้วยครับ |