AE. Racing Club

AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล => โซนศรีนครินทร์ => ข้อความที่เริ่มโดย: Pong123 ที่ 05 มกราคม 2011 19:30:18



หัวข้อ: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Pong123 ที่ 05 มกราคม 2011 19:30:18
ทั้งที่ม้าก็พอๆกัน ทำไมโดนตั้งแต่1เลยอ่า ฮือๆ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 05 มกราคม 2011 19:31:23
B16ในบอดี้อะไรคับ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Pong123 ที่ 05 มกราคม 2011 20:32:47
Ef ครับ เทคเล็กด้วยเซ็งเป็ด ไม่มีอะไรมากครับไม่ซีเรียสแต่แค่อยากรู้เฉยๆ ม้าเท่ากันตัวรถบอดี้พอกันล้อกะยางก็เท่ากันแต่...


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 05 มกราคม 2011 20:42:51
เทคโนโลยีเค้าดีกว่าม้างง


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Pong123 ที่ 05 มกราคม 2011 20:49:46
55 โสงสายหัวเทียนผมบอดด


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: armrace ที่ 05 มกราคม 2011 21:13:30
จิงๆไม่น่าจะโดนนะยิ่งเทคเล็กด้วย :emotj


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: tuu_club ที่ 05 มกราคม 2011 22:30:40
 :emoj


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Tlen92.CBZ ที่ 05 มกราคม 2011 22:42:42
สงสัยเครื่องเข้าไม่ธรรมดาแล้วละ :emotj


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 05 มกราคม 2011 23:04:29
ผมเคยลองแต่บอดี้3D โดนไม่ถึงครึ่งลำ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: toyota#10X ที่ 06 มกราคม 2011 08:20:29
ลองจัดดูอีกรอบเป็นไง... :emo3


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: ,,A@[E]~* รักในหลวง ที่ 06 มกราคม 2011 08:55:59
จิงๆ ไม่น่าโดนเยอะขนาดน้านม้าง

 


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 06 มกราคม 2011 11:42:23
20V จีนแดง ป่าว อิอิ ล้อเล่นๆ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: DoraemonzA ที่ 06 มกราคม 2011 15:35:39
 :emot


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: t-tong ที่ 06 มกราคม 2011 20:00:34
 :emotg


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Candypower.SZ ที่ 06 มกราคม 2011 22:24:14
ของผมโดนเป็นทุ่ง :emoa


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Pong123 ที่ 06 มกราคม 2011 22:29:15
พี่ต้าเราสู้พี่ด้าไมได้จิงๆชิมิคับ เหนค่ายโน้นเค้าโมกันกระหน่ำ ค่ายเรามีใครแรงๆแบบn/aบ้างอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: DoraemonzA ที่ 08 มกราคม 2011 01:25:50
เปลี่ยนแนวมามุดมาเลื้อยดูครับ สู้ได้แน่ๆ อิอิอิ (แนะนำให้หาถนนที่เราชำนาญนะครับ)

 :emo2


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: ,,A@[E]~* รักในหลวง ที่ 08 มกราคม 2011 12:50:23
20V จีนแดง ป่าว อิอิ ล้อเล่นๆ
:emoq :emoq :emoq
รถพี่เปาอ่ะป่าววววว  แฮ่ๆ



หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: kodomoAe92-By-SZ ที่ 08 มกราคม 2011 17:14:13
20V จีนแดง ป่าว อิอิ ล้อเล่นๆ
:emoq :emoq :emoq
รถพี่เปาอ่ะป่าววววว  แฮ่ๆ



สงสัยมีความเป็นไปด้วยครับ

..............................................

ผมต้องมาลองกันใหม่อ่ะครับ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 08 มกราคม 2011 18:09:28
20V จีนแดง ป่าว อิอิ ล้อเล่นๆ
:emoq :emoq :emoq
รถพี่เปาอ่ะป่าววววว  แฮ่ๆ



ของกรู 4afe ก๊อบเกรด AAAA  :emob


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: nong2214 ที่ 08 มกราคม 2011 19:41:16
20V จีนแดง ป่าว อิอิ ล้อเล่นๆ
:emoq :emoq :emoq
รถพี่เปาอ่ะป่าววววว  แฮ่ๆ



ของกรู 4afe ก๊อบเกรด AAAA  :emob
ไปก๊อบกันที่ไหนครับฝาก  ชักชุดดิ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 22 มกราคม 2011 19:30:47
เป็นเรื่องอัตราทดเกียร์ครับ B16a ไม่ว่า TEC เล็กใหญ่ อัตราทดเกียร์ชิดมากครับ สับแป๊บเดียวขึ้นเกียร์ 5 แล้วครับ
ประกอบกับระบบ 2stage vTec นั้นได้เปรียบกว่า VVTi ที่ยังเป็นระบบต้นแบบอีกมากด้วยครับ

สรุปได้ว่า ขึ้นไปเป็นลำตั้งแต่ต้น ทั้งๆ ที่เดิมๆ ทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ถ้าอยากได้เปรียบให้วิ่งแข่งกันตรงๆ ยาวๆ นานๆ
แต่มันไม่มีเหตุผลว่า การจัดการแข่งทางตรงยาวๆ เป็นกิโลฯ มันได้อะไรกันแน่ การแข่งแบบนี้ผมเคยแข่งกันมาแล้ว ทางตรง
5km บนทางด่วน ดังมากใน pantip เมื่อ 10กว่าปีก่อน ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้ที่เป็นนักแข่งไร้พ่าย pom gambino จนถึงทุกวันนี้


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 11:25:18
จิงๆไม่น่าจะโดนนะยิ่งเทคเล็กด้วย :emotj
ของเรา 6 เกียร์ป่าว ครับ ปกติที่ผมเคยลองกัน เอา6เกียร์ไปลอง เดิม ๆ สมบูรณ์ ผมว่ามันพอ ๆ กันนะ เผลอ ๆ ต้นๆหัวเราขึ้นไปหน่อยนึงครับ แต่ถ้ายาว ๆ ไม่รู้เคยเล่นกัน 0-160 ครับ แต่นิยามคำว่าเดิมดีๆนะ เดี๋ยวมาเคืองกันทีหลังครับ เล่นได้ครับผม


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2011 09:47:13
เป็นเรื่องอัตราทดเกียร์ครับ B16a ไม่ว่า TEC เล็กใหญ่ อัตราทดเกียร์ชิดมากครับ สับแป๊บเดียวขึ้นเกียร์ 5 แล้วครับ
ประกอบกับระบบ 2stage vTec นั้นได้เปรียบกว่า VVTi ที่ยังเป็นระบบต้นแบบอีกมากด้วยครับ

สรุปได้ว่า ขึ้นไปเป็นลำตั้งแต่ต้น ทั้งๆ ที่เดิมๆ ทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ถ้าอยากได้เปรียบให้วิ่งแข่งกันตรงๆ ยาวๆ นานๆ
แต่มันไม่มีเหตุผลว่า การจัดการแข่งทางตรงยาวๆ เป็นกิโลฯ มันได้อะไรกันแน่ การแข่งแบบนี้ผมเคยแข่งกันมาแล้ว ทางตรง
5km บนทางด่วน ดังมากใน pantip เมื่อ 10กว่าปีก่อน ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้ที่เป็นนักแข่งไร้พ่าย pom gambino จนถึงทุกวันนี้

จริง ครับ   เกียร์ชิด  รอบมากว่า  สับแล้วกระชากอีกนิด ครับ สำหรับ B16  ทั้งเล็กและใหญ่ ใช้มันทั้ง 2 ตัว ความรู้สึกผมไม่แตกต่างกันมากสำหรับเทคเล็กกับใหญ่ 

แต่ว่า ลากยาวๆ จนตัด ผมยังถือหาง 20 v ที่ทนแสนทนในแบบเดิมเดิมมากกว่าครับ  เมาแล้วลาก เครื่องไม่พัง
แต่เทคใหญ่ไม่เมา  ก็พังคา ทีนมาแว๊ววว


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2011 23:00:31
เป็นเรื่องอัตราทดเกียร์ครับ B16a ไม่ว่า TEC เล็กใหญ่ อัตราทดเกียร์ชิดมากครับ สับแป๊บเดียวขึ้นเกียร์ 5 แล้วครับ
ประกอบกับระบบ 2stage vTec นั้นได้เปรียบกว่า VVTi ที่ยังเป็นระบบต้นแบบอีกมากด้วยครับ

สรุปได้ว่า ขึ้นไปเป็นลำตั้งแต่ต้น ทั้งๆ ที่เดิมๆ ทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ถ้าอยากได้เปรียบให้วิ่งแข่งกันตรงๆ ยาวๆ นานๆ
แต่มันไม่มีเหตุผลว่า การจัดการแข่งทางตรงยาวๆ เป็นกิโลฯ มันได้อะไรกันแน่ การแข่งแบบนี้ผมเคยแข่งกันมาแล้ว ทางตรง
5km บนทางด่วน ดังมากใน pantip เมื่อ 10กว่าปีก่อน ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้ที่เป็นนักแข่งไร้พ่าย pom gambino จนถึงทุกวันนี้

จริง ครับ   เกียร์ชิด  รอบมากว่า  สับแล้วกระชากอีกนิด ครับ สำหรับ B16  ทั้งเล็กและใหญ่ ใช้มันทั้ง 2 ตัว ความรู้สึกผมไม่แตกต่างกันมากสำหรับเทคเล็กกับใหญ่ 

แต่ว่า ลากยาวๆ จนตัด ผมยังถือหาง 20 v ที่ทนแสนทนในแบบเดิมเดิมมากกว่าครับ  เมาแล้วลาก เครื่องไม่พัง
แต่เทคใหญ่ไม่เมา  ก็พังคา ทีนมาแว๊ววว

Like


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: t-tong ที่ 15 มีนาคม 2011 13:04:39
จริงเหรอครั้บ


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: t-tong ที่ 15 มีนาคม 2011 13:05:58
 :emo4


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: yajoop ที่ 21 มีนาคม 2011 17:19:42
 :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: nong2214 ที่ 21 มีนาคม 2011 19:09:39
เปลี่ยนแนวมามุดมาเลื้อยดูครับ สู้ได้แน่ๆ อิอิอิ (แนะนำให้หาถนนที่เราชำนาญนะครับ)

 :emo2
เคยเจอแต่มุดแลัวเบรค โตะใจโหมะเลย55555555555555


หัวข้อ: Re: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่
เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 21 มีนาคม 2011 19:26:20
ของผมก็ขับ B16A ออโต้คับ โดนวีออสไล่ตอนต้นๆ แต่พอปลายหน่อย ผมก็ฉีกหายไป ผมยัง งงๆ อยุ่เลยว่า ไม่น่าจะโดนวีออสอ่ะ (ช่วงต้นนะ) เครื่องผมไม่สมบูรณ์อ่ะป่าวอ่ะ
ป.ล. B16A รถน้องชาย  :emotq
ป.ล.2 รถผมใช้แก๊สคับ น้องชายซื้อต่อเพื่อนผมมา ติดแก๊สได้ 3 ปี แล้ว บอดี้ EG