หัวข้อ: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 08 มกราคม 2011 13:06:52 เบ้าที่จะเอาหัวฉีดไส่เข้าไปเเทนหัวฉีด ฝาดำ ยี่สิบวาล์วเดิมๆ ถ้าเพิ่มซีซี หัวฉีดน้ำมัน รุ่นไหนลงได้บ้างครับ ใครเคยไส่ ขอความรู้ด้วยครับ เช่น4aซุ๊ป- 3s-1j-2j รึว่าใครว่าหัวฉีดยี่ห้อไดดีขอคำ :emotnเเนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 08 มกราคม 2011 13:26:10 เซียนไม่มีเลยเหรอครับ อยากรู้อ่ะ
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 08 มกราคม 2011 13:30:42 ใจเย็นน้า
เด๋วมีผู้รู้มาตอบครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 08 มกราคม 2011 13:34:54 จะเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย อากาศได้แล้ว ไฟก็ได้แล้ว เลยต้องถามเรื่องหัวฉีดน้ำมัน เรื่องซีซีครับน้าต้อง๕๕๕ ไม่มีคนตอบก็จะหาไส่ มากไว้ก่อน ไม่ดีค่อย เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 08 มกราคม 2011 13:36:58 อาจจะถามเชิงลึกไปหน่อย ช่างจริงๆ คงมุดอยู่ที่อู่ทำรถไม่มีเวลามาตอบ มีเเต่พวก ที่ ไม่ได้ลองเองสัมผัสเองมากกว่ามาตอบผมว่านะ คนทำเองอย่างเรา คงต้องทำเอง หาคำถาม กะสิ่งที่ หาข้อมูลจากคนเก่งๆในนี้ไม่ได้
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 08 มกราคม 2011 13:53:12 อยากจะรู้เหมือนกันใครรู้จริงๆ
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 08 มกราคม 2011 14:13:20 ไม่ใช่เซียน ไม่รู้ ไม่ได้ใช้ฝาดำ
หัวฉีดฝาดำ 295cc หัวฉีดซุป 365 cc/m ทั้งคู่เป็นแบบโลวโอม แต่ใส่กันได้เปล่าไม่รู้ เพราะรางหัวฉีดไม่เหมือนกัน หัวฉีดเจมันมีหลายตัวผมไม่รู้รายละเอียด ว่าแต่ ใส่ไปแล้วไม่มีกล่องแต่งมาเกลี่ย มันจะฉีดได้ดีเท่าหัวฉีดเดิมๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะส่วนใหญ่เค้าใช้กล่องแต่งเพิ่มน้ำมันกันก่อน ถ้าไม่พอจริงๆ ค่อยเปลี่ยนหัวฉีด น้าสันควรจะใจเย็นกว่านี้นะครับ ลองหาข้อมูลเก่าๆก่อน ผมจำได้ว่าเคยมีคนตอบไปบ้างแล้ว วันนี้วันเสาร์ เซียนหลายๆคนเค้าก้ไปทำรถ ไปเที่ยวกับครอบครัว ไปทำธุระ อื่นๆ คงไม่ว่างมาตอบแบบให้ทันใจได้ทุกๆชั่วโมง เดี๋ยวดึกๆ หรืออีกสองสามวันคงมีคนมาช่วยเสริม ปล น้าใช้แก๊สระบบดูดไม่ใช่หรือครับ หรือว่าเปลี่ยนใจมาใช้น้ำมันแล้ว :emoj หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 08 มกราคม 2011 14:31:18 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 08 มกราคม 2011 17:46:10 ใช้ของ 1เจโบได้อ่ะครับ เจตัวแรก ที่ไม่ใช่วีวี 380 ซีซี
ว่าแต่จะเพิ่มให้น้ำมันมันท่วมทำไมอ่ะครับ อยากให้แรงดันนิ่งๆ ใส่ปั๊มติ๊กแรงๆ + เรกูเลตไม่ดีกว่าหรือ แต่ถ้ามีกล่องแล้วก็ว่ากันไป หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 มกราคม 2011 17:52:30 ผมใช้หัวฉีดเดิม กับปั๊มติ๊กที่คิดว่าแรงแล้ว ยังดันได้ไม่สุดหัวฉีดเลยปั๊มหมดแรงก่อน ผมแนะนำว่าให้หาปั๊มติ๊กดี ๆ อย่างเช่นติ๊กของ Subaru คอแดง หรือไม่ก้อพวกแต่งเช่น WalBro ถ้าไม่ได้ขยาย CC เดิม ๆ ก้อน่าจะพอนะครับ ถูกผิดอย่างไร รอคนเคยทำมาตอบอีกทีครับผม.
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 08 มกราคม 2011 17:55:00 หัวฉีดเดิมถ้าทำ NA ผมว่ามันใหญ่มากแล้วอะ ดันแรงดันเบนซินเพิ่มอีกหน่อยมันจะแจ่มขึ้น ผมดันไป 3.5 bar
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: NU.NA.Kz. ที่ 08 มกราคม 2011 18:04:46 หัวฉีดเดิม...เหลือๆครับ.
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 08 มกราคม 2011 19:28:39 1J โบ ครับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 08 มกราคม 2011 19:40:20 อาจจะถามเชิงลึกไปหน่อย ช่างจริงๆ คงมุดอยู่ที่อู่ทำรถไม่มีเวลามาตอบ มีเเต่พวก ที่ ไม่ได้ลองเองสัมผัสเองมากกว่ามาตอบผมว่านะ คนทำเองอย่างเรา คงต้องทำเอง หาคำถาม กะสิ่งที่ หาข้อมูลจากคนเก่งๆในนี้ไม่ได้ น้ารู้หรือยังว่าเปลี่ยนหัวฉีดเฉยๆแล้วได้อะไร แล้วน้าจะเปลี่ยนเพื่ออะไร สิ่งที่น้าเปลี่ยนมันตอบโจทย์ได้เหรอ มีกล่องมาเพิ่มน้ำมันยังเห็นผลกว่าไปเปลี่ยนหัวฉีดอีก ลองใส่กล่องแล้วไปจูนให้จูนเนอร์เขาบอกว่าหัวฉีดมันไม่พอแล้วค่อยเปลี่ยนเหอะครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 08 มกราคม 2011 20:03:20 เรกูเรต ดีกว่า
ใส่เจไป ใหญ่เกิน ท่วม หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:01:52 ไม่ใช่เซียน ไม่รู้ ไม่ได้ใช้ฝาดำ เจอเซียนของเเท้แล้วครับ ขอบคุณมากเลย ไช้เครื่องตัวไหนอยู่เหรอครับผม พอดีรีบเลยใจร้อนไปนิด ขอ อภัยด้วย (เรื่องน้ำมันเอาไว้เล่นกะรถเเรงครับ เเก๊สเอาไว้ไช้งาน)หัวฉีดฝาดำ 295cc หัวฉีดซุป 365 cc/m ทั้งคู่เป็นแบบโลวโอม แต่ใส่กันได้เปล่าไม่รู้ เพราะรางหัวฉีดไม่เหมือนกัน หัวฉีดเจมันมีหลายตัวผมไม่รู้รายละเอียด ว่าแต่ ใส่ไปแล้วไม่มีกล่องแต่งมาเกลี่ย มันจะฉีดได้ดีเท่าหัวฉีดเดิมๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะส่วนใหญ่เค้าใช้กล่องแต่งเพิ่มน้ำมันกันก่อน ถ้าไม่พอจริงๆ ค่อยเปลี่ยนหัวฉีด น้าสันควรจะใจเย็นกว่านี้นะครับ ลองหาข้อมูลเก่าๆก่อน ผมจำได้ว่าเคยมีคนตอบไปบ้างแล้ว วันนี้วันเสาร์ เซียนหลายๆคนเค้าก้ไปทำรถ ไปเที่ยวกับครอบครัว ไปทำธุระ อื่นๆ คงไม่ว่างมาตอบแบบให้ทันใจได้ทุกๆชั่วโมง เดี๋ยวดึกๆ หรืออีกสองสามวันคงมีคนมาช่วยเสริม ปล น้าใช้แก๊สระบบดูดไม่ใช่หรือครับ หรือว่าเปลี่ยนใจมาใช้น้ำมันแล้ว :emoj หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:04:05 ร้องอ๋อ เลยนะบัดนาว ขอบคุณทุกคนครับผม เปลี่ยนปั้มติ๊ก เเรงดันมากกว่าจะพอไช่ไหมครับอาจารย์หมู
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:05:10 หัวฉีดเดิมถ้าทำ NA ผมว่ามันใหญ่มากแล้วอะ ดันแรงดันเบนซินเพิ่มอีกหน่อยมันจะแจ่มขึ้น ผมดันไป 3.5 bar เชื่อ คุณเบสท์ เพราะวิ่งจริงๆ ยอมรับ ตามนี้เนาะ ขอบคุณครับผมหัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:05:58 หัวฉีดเดิม...เหลือๆครับ. ขอบคุณครับน้านุ ตามนี้เเระครับงั้น หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:08:32 อาจจะถามเชิงลึกไปหน่อย ช่างจริงๆ คงมุดอยู่ที่อู่ทำรถไม่มีเวลามาตอบ มีเเต่พวก ที่ ไม่ได้ลองเองสัมผัสเองมากกว่ามาตอบผมว่านะ คนทำเองอย่างเรา คงต้องทำเอง หาคำถาม กะสิ่งที่ หาข้อมูลจากคนเก่งๆในนี้ไม่ได้ น้ารู้หรือยังว่าเปลี่ยนหัวฉีดเฉยๆแล้วได้อะไร แล้วน้าจะเปลี่ยนเพื่ออะไร สิ่งที่น้าเปลี่ยนมันตอบโจทย์ได้เหรอ มีกล่องมาเพิ่มน้ำมันยังเห็นผลกว่าไปเปลี่ยนหัวฉีดอีก ลองใส่กล่องแล้วไปจูนให้จูนเนอร์เขาบอกว่าหัวฉีดมันไม่พอแล้วค่อยเปลี่ยนเหอะครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:11:37 เรกูเรต ดีกว่า พอจะเข้าใจ ได้ความรู้เพิ่ม ว่าแล้วต้องมีสินะ เซียน ขอบคุณครับผม :emotnใส่เจไป ใหญ่เกิน ท่วม หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 09 มกราคม 2011 00:19:00 ใส่เจไปเลยน้าเชื่อผมดิ วิ่งแน่นอน :emoq :emoq :emoq
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:23:40 ใส่เจไปเลยน้าเชื่อผมดิ วิ่งแน่นอน :emoq :emoq :emoq ไม่เชื่อ น้าบอยแล้ว55555555 เอาน้ำเปลามาตบตามเหล้าขาว นึกว่าเป็นน้ำตบเข้าไปหมดเลย เมาปริ้น๕๕๕๕ (น้าบอยเที่ยวไหนมาครับวันเด็ก)หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 09 มกราคม 2011 00:25:13 โพไซดอนอะ :emotd :emoty
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 00:28:44 5555555555 น้าบอย ร้ายจริงๆ ชั้นไหนน้า ชูปเปอร์ ต้องขึ้นไปอีกนะ 5555555 วันเด็ก นี่อ่ะนะน้าบอย เที่ยวอิอิ
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 09 มกราคม 2011 00:30:51 :emotp
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 09 มกราคม 2011 02:40:06 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 09 มกราคม 2011 11:34:10 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว กะเครื่องผมนะ ครับแคม กะลูกใหญ่ แต่เครื่องทำคนละแบบ ไม่ทราบ ครับ มันเปิดเยอะ แล้ว ฉีด อาการ ทื่อ ๆยังไง พิกล ครับประมาณนั้น หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 11:38:32 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 09 มกราคม 2011 11:43:52 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 09 มกราคม 2011 12:16:34 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 09 มกราคม 2011 12:31:09 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: NU.NA.Kz. ที่ 09 มกราคม 2011 13:12:21 แก๊สโซลฮอล95 =140.2ม้า อ๊อกเทน100 =141.8ม้า ของผมนี่เป็น กะคนจูนโหล หรือความต่างมันแค่นี่ครับ พี่ๆทั้งหลาย.
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 09 มกราคม 2011 13:13:49 ตจว ขนาดe20 ยังหายากเลยครับ แถวบ้านผมเพิ่งมีอยู่ปั๊มเดียว
ขอถามมั่ง 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน แล้วฉีดกี่ซีซ๊ ต่อนาทีอ่ะครับ แล้วเป็นแบบโลวโอมหรือเปล่า พอดีมีโปรเจค ฝาลายเซทโบ ตอนนี้มีหัวฉีดซุปอยู่ชุดหนึ่งว่าจะใช้แต่ไม่แน่ใจว่าจะพอหรือเปล่า เลยต้องมาหาความรู้เพิ่มเติม หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 09 มกราคม 2011 13:23:37 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน พิมพ์ผิด แบบ airflow เพราะตัวเองใช้อยู่ครับ ฉีดกระจาย รอบเดินเบา หนาโคตร แต่รอบปลาย กดสบาย หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง ผมใช้ 100 เพราะผมไม่ได้วิ่งทุกวัน จะใช้งานเต็มที่ปีละ 6 สนาม ซ้อมอีก 10 ก็ไม่เท่าไร เลยสั่ง 100 มา 200 ลิตรที่ร้าน แต่ถ้าจะวิ่งถนนใช้งานทั้วไป ก็ E85 ตามที่บอก ความแรงพอกัน ผมไม่คิดจะเอาไปวิ่งถนนอยู่แล้วละน้า แยกรถใช้งานกับแข่งออกจากกันไปเลยดีกว่า หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 09 มกราคม 2011 13:26:15 :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 09 มกราคม 2011 14:04:46 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน พิมพ์ผิด แบบ airflow เพราะตัวเองใช้อยู่ครับ ฉีดกระจาย รอบเดินเบา หนาโคตร แต่รอบปลาย กดสบาย หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง ผมใช้ 100 เพราะผมไม่ได้วิ่งทุกวัน จะใช้งานเต็มที่ปีละ 6 สนาม ซ้อมอีก 10 ก็ไม่เท่าไร เลยสั่ง 100 มา 200 ลิตรที่ร้าน แต่ถ้าจะวิ่งถนนใช้งานทั้วไป ก็ E85 ตามที่บอก ความแรงพอกัน ผมไม่คิดจะเอาไปวิ่งถนนอยู่แล้วละน้า แยกรถใช้งานกับแข่งออกจากกันไปเลยดีกว่า e85 นี่มันไม่เป็นรอง octane 100 นะน้า เย็นกว่าอีกตะหากทำให้ดันไฟได้เยอะ รถสนามเดี๋ยวนี้ e85 กันเพียบเลยคร้าบบบบ เพราะมันเย็นนี่แหละ หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 09 มกราคม 2011 15:32:16 หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน พิมพ์ผิด แบบ airflow เพราะตัวเองใช้อยู่ครับ ฉีดกระจาย รอบเดินเบา หนาโคตร แต่รอบปลาย กดสบาย หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่% ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง ผมใช้ 100 เพราะผมไม่ได้วิ่งทุกวัน จะใช้งานเต็มที่ปีละ 6 สนาม ซ้อมอีก 10 ก็ไม่เท่าไร เลยสั่ง 100 มา 200 ลิตรที่ร้าน แต่ถ้าจะวิ่งถนนใช้งานทั้วไป ก็ E85 ตามที่บอก ความแรงพอกัน ผมไม่คิดจะเอาไปวิ่งถนนอยู่แล้วละน้า แยกรถใช้งานกับแข่งออกจากกันไปเลยดีกว่า e85 นี่มันไม่เป็นรอง octane 100 นะน้า เย็นกว่าอีกตะหากทำให้ดันไฟได้เยอะ รถสนามเดี๋ยวนี้ e85 กันเพียบเลยคร้าบบบบ เพราะมันเย็นนี่แหละ งั้นเดียวเผา 100 หมดก่อนจะตามไปเล่นด้วย ลองดู (http://www.tlcthai.com/backoffice/upload_images2/20080625102450.png) หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 09 มกราคม 2011 16:30:09 เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... :emoy
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 16:41:28 เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... :emoy เเค่ไว้เล่น กะพวก รถเเรงๆ ไงครับน้ากำพล เเต่หลักๆ เราเล่นเเก๊สมิ๊ก๕๕๕๕๕๕ เเค่หาข้อมูลครับน้า .... สบายดีนะ วันไหนยังไง นัดกันครับ อยากเจอพวกเเรงๆ เล่นกะเเก๊สเเบบเราบ้าง๕๕๕๕ (สามพรานนะ ท้าพวกหัวฉีดเล่นกะเราเลยดีไหมน้า ... ใครว่าหัวฉีดเจ๋งๆ เจอมิ๊ก เจ๋งๆ เเบบน้ากำพลแล้วจะสดุ้งเนาะ) ผมว่า...... หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 09 มกราคม 2011 16:50:12 เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... :emoy เเค่ไว้เล่น กะพวก รถเเรงๆ ไงครับน้ากำพล เเต่หลักๆ เราเล่นเเก๊สมิ๊ก๕๕๕๕๕๕ เเค่หาข้อมูลครับน้า .... สบายดีนะ วันไหนยังไง นัดกันครับ อยากเจอพวกเเรงๆ เล่นกะเเก๊สเเบบเราบ้าง๕๕๕๕ (สามพรานนะ ท้าพวกหัวฉีดเล่นกะเราเลยดีไหมน้า ... ใครว่าหัวฉีดเจ๋งๆ เจอมิ๊ก เจ๋งๆ เเบบน้ากำพลแล้วจะสดุ้งเนาะ) ผมว่า...... ไว้เสร็จ Project แล้วพบกันครับ ระหว่างฝาดำหัวฉีด Gas กับ Mixer อิ อิ อิ :emotp หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 16:52:43 เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... :emoy เเค่ไว้เล่น กะพวก รถเเรงๆ ไงครับน้ากำพล เเต่หลักๆ เราเล่นเเก๊สมิ๊ก๕๕๕๕๕๕ เเค่หาข้อมูลครับน้า .... สบายดีนะ วันไหนยังไง นัดกันครับ อยากเจอพวกเเรงๆ เล่นกะเเก๊สเเบบเราบ้าง๕๕๕๕ (สามพรานนะ ท้าพวกหัวฉีดเล่นกะเราเลยดีไหมน้า ... ใครว่าหัวฉีดเจ๋งๆ เจอมิ๊ก เจ๋งๆ เเบบน้ากำพลแล้วจะสดุ้งเนาะ) ผมว่า...... ไว้เสร็จ Project แล้วพบกันครับ ระหว่างฝาดำหัวฉีด Gas กับ Mixer อิ อิ อิ :emotp หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 09 มกราคม 2011 17:03:49 เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... :emoy เเค่ไว้เล่น กะพวก รถเเรงๆ ไงครับน้ากำพล เเต่หลักๆ เราเล่นเเก๊สมิ๊ก๕๕๕๕๕๕ เเค่หาข้อมูลครับน้า .... สบายดีนะ วันไหนยังไง นัดกันครับ อยากเจอพวกเเรงๆ เล่นกะเเก๊สเเบบเราบ้าง๕๕๕๕ (สามพรานนะ ท้าพวกหัวฉีดเล่นกะเราเลยดีไหมน้า ... ใครว่าหัวฉีดเจ๋งๆ เจอมิ๊ก เจ๋งๆ เเบบน้ากำพลแล้วจะสดุ้งเนาะ) ผมว่า...... ไว้เสร็จ Project แล้วพบกันครับ ระหว่างฝาดำหัวฉีด Gas กับ Mixer อิ อิ อิ :emotp วิ่งกับน้าส้นต์แหละ แล้วจะให้ FE วิ่งด้วย อิ อิ อิ หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 17:05:16 ผมห้าเกียร์ ก็ได้ครับอาจารย์หมู เเต่อยากดูหกเกียร์ ด้วยเลยชวนน้ากำพลครับ ได้ครับถ้า เมื่อไหร่ พร้อม ตามนัดครับผม
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 09 มกราคม 2011 17:52:02 ด้วยความเคารพคับคุณสันต์ สมัครเฟซบุ๊คหรือไม่ก้อpmนิดนึงคับน้า เดี๋ยวเกิดเรื่องกันอีกอ่ะจ๊ะ นะนะนะ ด้วยความเคารพ
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 18:05:47 ด้วยความเคารพคับคุณสันต์ สมัครเฟซบุ๊คหรือไม่ก้อpmนิดนึงคับน้า เดี๋ยวเกิดเรื่องกันอีกอ่ะจ๊ะ นะนะนะ ด้วยความเคารพ ครับน้าโอ สมัครแล้วครับ เเต่เเอดใครไม่เป็นเลยอ่ะ ani_rut111@hotmail.comหัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 09 มกราคม 2011 18:45:19 อิอิ....................
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 18:47:45 ไว้ เจอกันคุณเบส จะติดตูดให้ดู ๕๕๕๕๕๕เอาเเก๊สวิ่งจี้ ตูดคนเล่น
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 09 มกราคม 2011 19:21:04 เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... :emoy เเค่ไว้เล่น กะพวก รถเเรงๆ ไงครับน้ากำพล เเต่หลักๆ เราเล่นเเก๊สมิ๊ก๕๕๕๕๕๕ เเค่หาข้อมูลครับน้า .... สบายดีนะ วันไหนยังไง นัดกันครับ อยากเจอพวกเเรงๆ เล่นกะเเก๊สเเบบเราบ้าง๕๕๕๕ (สามพรานนะ ท้าพวกหัวฉีดเล่นกะเราเลยดีไหมน้า ... ใครว่าหัวฉีดเจ๋งๆ เจอมิ๊ก เจ๋งๆ เเบบน้ากำพลแล้วจะสดุ้งเนาะ) ผมว่า...... ไว้เสร็จ Project แล้วพบกันครับ ระหว่างฝาดำหัวฉีด Gas กับ Mixer อิ อิ อิ :emotp วิ่งกับน้าส้นต์แหละ แล้วจะให้ FE วิ่งด้วย อิ อิ อิ หางานอีกแล้ว ส่งจมูกบานลงไปวิ่งบ้างดีกว่า ช่วงนี้ยังไม่อยากซ่อมเยอะ ลูกมันขาดตลาดหายาก :emoa :emoa หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 09 มกราคม 2011 19:25:08 เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... :emoy เเค่ไว้เล่น กะพวก รถเเรงๆ ไงครับน้ากำพล เเต่หลักๆ เราเล่นเเก๊สมิ๊ก๕๕๕๕๕๕ เเค่หาข้อมูลครับน้า .... สบายดีนะ วันไหนยังไง นัดกันครับ อยากเจอพวกเเรงๆ เล่นกะเเก๊สเเบบเราบ้าง๕๕๕๕ (สามพรานนะ ท้าพวกหัวฉีดเล่นกะเราเลยดีไหมน้า ... ใครว่าหัวฉีดเจ๋งๆ เจอมิ๊ก เจ๋งๆ เเบบน้ากำพลแล้วจะสดุ้งเนาะ) ผมว่า...... ไว้เสร็จ Project แล้วพบกันครับ ระหว่างฝาดำหัวฉีด Gas กับ Mixer อิ อิ อิ :emotp วิ่งกับน้าส้นต์แหละ แล้วจะให้ FE วิ่งด้วย อิ อิ อิ หางานอีกแล้ว ส่งจมูกบานลงไปวิ่งบ้างดีกว่า ช่วงนี้ยังไม่อยากซ่อมเยอะ ลูกมันขาดตลาดหายาก :emoa :emoa หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 09 มกราคม 2011 19:38:50 ดึงน้าแกเข้าไปfbด้วยคับพี่น้อง
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 09 มกราคม 2011 19:41:58 ไม่ได้ซุ่มเลยครับ ซ่อมอย่างเดียว ยางหิ้วเกียร์ขาดก็เลยใส่เป็นยูริเทนเท่านั้น กับวิทยุเสียเลยเปลี่ยนใหม่ ทั้งสองอย่างเพิ่งทำวันนี้ หมดตรูดเลย
หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 10 มกราคม 2011 11:03:42 หัวฉีดซีซีเยอะ ๆรูออกก็จะยิ่งมีขนาดใหญ่ตาม เครื่องเอนเอ ต้องการน้ำมันเป้นฝอยมากว่าปริมาตร
ถ้าในรอบเดินเบา รูมันใหญ่ก็จะทำให้น้ำมันฉีดเป็นเส้น มิได้เป้นละออง การจูนเดินเบาก็จะมีปัญหาเล็กน้อย แต่ไม่มีผลในรอบสูง เพราะมีเรกกูเลทปรับแรงดันอยู่ครับกระผม หัวข้อ: Re: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 10 มกราคม 2011 13:38:00 :emotk
|