หัวข้อ: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 11:54:44 http://www.youtube.com/watch?v=u-ikdbqMKsc
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 12:00:11 http://www.youtube.com/watch?v=-CNOTt1w9I0
http://www.youtube.com/watch?v=pFHjtALj7NE หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 12:01:06 http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 22 มกราคม 2554 12:03:17 อันนี้ โดน http://www.youtube.com/watch?v=ODypsnWoRAs อิ อิ
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 12:05:22 อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน
http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 22 มกราคม 2554 12:11:42 :emo2
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN RG ที่ 22 มกราคม 2554 12:18:44 อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU จี๊ดดีจริงๆ หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 22 มกราคม 2554 13:04:39 พูดถึง มันจี๊ดกว่า 20v หน่อยเดียวเองเนอะ รึว่าเราคิดไปเองคนเดียวหว่า
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN RG ที่ 22 มกราคม 2554 13:06:32 ในคลิป 180 มันได้ 22 วิ
แล้ว20v 180 ใช้เวลากี่วิ หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: Kengkides ที่ 22 มกราคม 2554 13:27:21 ขอบคุณพี่โชว์ครับที่นำของดีๆ มาให้ชม
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 14:44:44 ูฝาดำ
http://www.youtube.com/watch?v=kNbo8TShEUA หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: Kengkides ที่ 22 มกราคม 2554 16:41:05 http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0 full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้ Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams, PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC, C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear. โห Piper Stage 3 Intake Exhaust Duration Valve lift Duration Valve lift Low Cam 228° 7.6mm 228° 7.6mm High Cam 292° 11.2mm 276° 10.0mm Duration Lift Inlet Exhaust Inlet Exhaust Low High Low High Low High Low High Stage 2 276 288 276 284 9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm Stage 3 276 304 276 296 9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 22 มกราคม 2554 17:27:51 เครื่องแรงๆๆ
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: odd ที่ 22 มกราคม 2554 17:39:05 2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 22 มกราคม 2554 18:28:39 2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้ เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0 full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้ Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams, PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC, C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear. โห Piper Stage 3 Intake Exhaust Duration Valve lift Duration Valve lift Low Cam 228° 7.6mm 228° 7.6mm High Cam 292° 11.2mm 276° 10.0mm Duration Lift Inlet Exhaust Inlet Exhaust Low High Low High Low High Low High Stage 2 276 288 276 284 9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm Stage 3 276 304 276 296 9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555 ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT101-Ohana ที่ 22 มกราคม 2554 18:36:22 เทพ...ครับ 5555555
หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 19:23:07 2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้ เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0 full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้ Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams, PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC, C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear. โห Piper Stage 3 Intake Exhaust Duration Valve lift Duration Valve lift Low Cam 228° 7.6mm 228° 7.6mm High Cam 292° 11.2mm 276° 10.0mm Duration Lift Inlet Exhaust Inlet Exhaust Low High Low High Low High Low High Stage 2 276 288 276 284 9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm Stage 3 276 304 276 296 9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555 ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย ( หรือป่าว หว่า ) เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน จะได้ ขายที่ วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย :) หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 22 มกราคม 2554 22:14:32 2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้ เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0 full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้ Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams, PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC, C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear. โห Piper Stage 3 Intake Exhaust Duration Valve lift Duration Valve lift Low Cam 228° 7.6mm 228° 7.6mm High Cam 292° 11.2mm 276° 10.0mm Duration Lift Inlet Exhaust Inlet Exhaust Low High Low High Low High Low High Stage 2 276 288 276 284 9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm Stage 3 276 304 276 296 9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555 ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย ( หรือป่าว หว่า ) เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน จะได้ ขายที่ วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย :) ตอบยากเรื่องราคา ครับคุณโช เอาง่ายๆ คุณเคยเห็นมันกองอยู่ที่เชียงกงหรือเปล่าละครับ มีคนไปยิ่งราคาแล้วละ อุอุ แต่ก่อนไม่สนใจ ต่อไปนี้ผมจะยิ่งราคาตั้งแต่ญี่ปุ่นเลยนะ แต่ก็ไม่รู้จะได้ถูกกว่าหรือเปล่าครับ ตอบไม่ได้ แต่เอาว่าไม่แพงกว่าดีกว่าครับ ตอนนี้ก็สั่งซื้อที่ญี่ปุ่นหลายตัวแล้วละครับ 5-6 ตัวแล้วละ เดียวค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องวางเครื่องนั้น หมูครับ สายไฟก็หมา ครับ กินสบาย ไม่มีอะไรยากครับ คนพิการเขายังซ่อมรถได้เลย ถ้าลูกน้องผมมันห่วยขนาดทำไม่ได้นี้ให้ลาออกไปทำนาเหมือนเดิมดีกว่า คู่มือ อุปกรณ์ ก็จัดหาให้อย่างดี ผมว่าเอา K มาขายกำไรดีกว่า นะครับ แล้วไปเร็วพอตัวเลยละ ม้าลงพื้นเอาไปทดสอบวันนี้ก็ดีนะครับ 161 ตัว เดียวว่าจะเอาไปติดแก็สแล้วลองจูนใหม่ดูครับ จะได้เพิ่มกว่าเดิมหรือเปล่า ส่วน อัลติส ที่บ้าน เกรงว่าลงเครื่องไปแล้ว ท่านพ่อของท่านอาจจะไม่ถูกใจนะครับ แนะนำ K20A ดีกว่าครับ อันนี้แรงของแท้ ไม่ได้เหมื่อนจะแรงครับ สายพันธ์ แข่งตัวจริง หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 23 มกราคม 2554 02:55:40 อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU เวลา พอๆรถเทอร์โบเลยครับน้า หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 มกราคม 2554 11:36:23 2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้ เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0 full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้ Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams, PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC, C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear. โห Piper Stage 3 Intake Exhaust Duration Valve lift Duration Valve lift Low Cam 228° 7.6mm 228° 7.6mm High Cam 292° 11.2mm 276° 10.0mm Duration Lift Inlet Exhaust Inlet Exhaust Low High Low High Low High Low High Stage 2 276 288 276 284 9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm Stage 3 276 304 276 296 9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555 ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย ( หรือป่าว หว่า ) เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน จะได้ ขายที่ วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย :) ตอบยากเรื่องราคา ครับคุณโช เอาง่ายๆ คุณเคยเห็นมันกองอยู่ที่เชียงกงหรือเปล่าละครับ มีคนไปยิ่งราคาแล้วละ อุอุ แต่ก่อนไม่สนใจ ต่อไปนี้ผมจะยิ่งราคาตั้งแต่ญี่ปุ่นเลยนะ แต่ก็ไม่รู้จะได้ถูกกว่าหรือเปล่าครับ ตอบไม่ได้ แต่เอาว่าไม่แพงกว่าดีกว่าครับ ตอนนี้ก็สั่งซื้อที่ญี่ปุ่นหลายตัวแล้วละครับ 5-6 ตัวแล้วละ เดียวค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องวางเครื่องนั้น หมูครับ สายไฟก็หมา ครับ กินสบาย ไม่มีอะไรยากครับ คนพิการเขายังซ่อมรถได้เลย ถ้าลูกน้องผมมันห่วยขนาดทำไม่ได้นี้ให้ลาออกไปทำนาเหมือนเดิมดีกว่า คู่มือ อุปกรณ์ ก็จัดหาให้อย่างดี ผมว่าเอา K มาขายกำไรดีกว่า นะครับ แล้วไปเร็วพอตัวเลยละ ม้าลงพื้นเอาไปทดสอบวันนี้ก็ดีนะครับ 161 ตัว เดียวว่าจะเอาไปติดแก็สแล้วลองจูนใหม่ดูครับ จะได้เพิ่มกว่าเดิมหรือเปล่า ส่วน อัลติส ที่บ้าน เกรงว่าลงเครื่องไปแล้ว ท่านพ่อของท่านอาจจะไม่ถูกใจนะครับ แนะนำ K20A ดีกว่าครับ อันนี้แรงของแท้ ไม่ได้เหมื่อนจะแรงครับ สายพันธ์ แข่งตัวจริง ครับ คุณแฟร์ งั้น เอา 2 เครื่องครับ 92 เครื่องนึง อัลติส เครื่องนึง แต่ผ่อนได้มะ? 555+ |