AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 11:54:44



หัวข้อ: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 11:54:44
http://www.youtube.com/watch?v=u-ikdbqMKsc



หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 12:00:11
http://www.youtube.com/watch?v=-CNOTt1w9I0

http://www.youtube.com/watch?v=pFHjtALj7NE


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 12:01:06
http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 22 มกราคม 2554 12:03:17
อันนี้ โดน http://www.youtube.com/watch?v=ODypsnWoRAs อิ อิ


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 12:05:22
อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ  ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน

http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 22 มกราคม 2554 12:11:42
 :emo2


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN RG ที่ 22 มกราคม 2554 12:18:44
อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ  ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน

http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU

จี๊ดดีจริงๆ


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 22 มกราคม 2554 13:04:39
พูดถึง มันจี๊ดกว่า 20v หน่อยเดียวเองเนอะ รึว่าเราคิดไปเองคนเดียวหว่า


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN RG ที่ 22 มกราคม 2554 13:06:32
ในคลิป 180 มันได้ 22 วิ
แล้ว20v 180 ใช้เวลากี่วิ


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: Kengkides ที่ 22 มกราคม 2554 13:27:21
ขอบคุณพี่โชว์ครับที่นำของดีๆ มาให้ชม


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 14:44:44
ูฝาดำ

http://www.youtube.com/watch?v=kNbo8TShEUA


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: Kengkides ที่ 22 มกราคม 2554 16:41:05
http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228° 7.6mm 228° 7.6mm
High Cam 292° 11.2mm 276° 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 22 มกราคม 2554 17:27:51
เครื่องแรงๆๆ


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: odd ที่ 22 มกราคม 2554 17:39:05
2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 22 มกราคม 2554 18:28:39
2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT101-Ohana ที่ 22 มกราคม 2554 18:36:22
เทพ...ครับ 5555555


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 22 มกราคม 2554 19:23:07
2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย

เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย  ( หรือป่าว หว่า )

เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ   ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน  จะได้ ขายที่  วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย

:)


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 22 มกราคม 2554 22:14:32
2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย

เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย  ( หรือป่าว หว่า )

เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ   ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน  จะได้ ขายที่  วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย

:)

ตอบยากเรื่องราคา ครับคุณโช

เอาง่ายๆ คุณเคยเห็นมันกองอยู่ที่เชียงกงหรือเปล่าละครับ มีคนไปยิ่งราคาแล้วละ อุอุ แต่ก่อนไม่สนใจ

ต่อไปนี้ผมจะยิ่งราคาตั้งแต่ญี่ปุ่นเลยนะ แต่ก็ไม่รู้จะได้ถูกกว่าหรือเปล่าครับ ตอบไม่ได้ แต่เอาว่าไม่แพงกว่าดีกว่าครับ

ตอนนี้ก็สั่งซื้อที่ญี่ปุ่นหลายตัวแล้วละครับ 5-6 ตัวแล้วละ เดียวค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องวางเครื่องนั้น หมูครับ สายไฟก็หมา ครับ กินสบาย ไม่มีอะไรยากครับ คนพิการเขายังซ่อมรถได้เลย ถ้าลูกน้องผมมันห่วยขนาดทำไม่ได้นี้ให้ลาออกไปทำนาเหมือนเดิมดีกว่า คู่มือ อุปกรณ์ ก็จัดหาให้อย่างดี 

ผมว่าเอา K มาขายกำไรดีกว่า นะครับ แล้วไปเร็วพอตัวเลยละ

ม้าลงพื้นเอาไปทดสอบวันนี้ก็ดีนะครับ 161 ตัว  เดียวว่าจะเอาไปติดแก็สแล้วลองจูนใหม่ดูครับ จะได้เพิ่มกว่าเดิมหรือเปล่า

ส่วน อัลติส ที่บ้าน เกรงว่าลงเครื่องไปแล้ว ท่านพ่อของท่านอาจจะไม่ถูกใจนะครับ แนะนำ K20A ดีกว่าครับ อันนี้แรงของแท้ ไม่ได้เหมื่อนจะแรงครับ สายพันธ์ แข่งตัวจริง


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 23 มกราคม 2554 02:55:40
อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ  ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน

http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU

เวลา พอๆรถเทอร์โบเลยครับน้า


หัวข้อ: Re: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 มกราคม 2554 11:36:23
2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย

เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย  ( หรือป่าว หว่า )

เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ   ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน  จะได้ ขายที่  วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย

:)

ตอบยากเรื่องราคา ครับคุณโช

เอาง่ายๆ คุณเคยเห็นมันกองอยู่ที่เชียงกงหรือเปล่าละครับ มีคนไปยิ่งราคาแล้วละ อุอุ แต่ก่อนไม่สนใจ

ต่อไปนี้ผมจะยิ่งราคาตั้งแต่ญี่ปุ่นเลยนะ แต่ก็ไม่รู้จะได้ถูกกว่าหรือเปล่าครับ ตอบไม่ได้ แต่เอาว่าไม่แพงกว่าดีกว่าครับ

ตอนนี้ก็สั่งซื้อที่ญี่ปุ่นหลายตัวแล้วละครับ 5-6 ตัวแล้วละ เดียวค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องวางเครื่องนั้น หมูครับ สายไฟก็หมา ครับ กินสบาย ไม่มีอะไรยากครับ คนพิการเขายังซ่อมรถได้เลย ถ้าลูกน้องผมมันห่วยขนาดทำไม่ได้นี้ให้ลาออกไปทำนาเหมือนเดิมดีกว่า คู่มือ อุปกรณ์ ก็จัดหาให้อย่างดี 

ผมว่าเอา K มาขายกำไรดีกว่า นะครับ แล้วไปเร็วพอตัวเลยละ

ม้าลงพื้นเอาไปทดสอบวันนี้ก็ดีนะครับ 161 ตัว  เดียวว่าจะเอาไปติดแก็สแล้วลองจูนใหม่ดูครับ จะได้เพิ่มกว่าเดิมหรือเปล่า

ส่วน อัลติส ที่บ้าน เกรงว่าลงเครื่องไปแล้ว ท่านพ่อของท่านอาจจะไม่ถูกใจนะครับ แนะนำ K20A ดีกว่าครับ อันนี้แรงของแท้ ไม่ได้เหมื่อนจะแรงครับ สายพันธ์ แข่งตัวจริง

ครับ คุณแฟร์  งั้น เอา 2 เครื่องครับ 92 เครื่องนึง อัลติส เครื่องนึง  แต่ผ่อนได้มะ? 555+