AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Tree 20V ที่ 25 มกราคม 2011 09:37:21



หัวข้อ: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 25 มกราคม 2011 09:37:21
คือว่าช่วงด่วนรามอินทราอาจณรงค์ เรียกถูกป่าวไม่รู้ ชึ้นจากสุขุมวิท 50 ลง ลาดพร้าวหนีโก้ 3.0 ไม่ออกครับ 180 แล้วเค้าก็ยังตามติดตูดเลย ทำไงดีดูแล้วว่าเค้าไม่น่าเดิมเลยอะครับ น่าจะมีกล่อง    แต่รถผมไม่มีอะไรเลย ทำไงดี เครื่องเดิม กล่องเดิม  เศร้า แต่ถ้ายาวกว่านี้ไม่รู้อะครับ สัก 200 up ไม่รู้ว่าจะเป็นไง เศ้รามาก ทำไงดีครับ   


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: aui ที่ 25 มกราคม 2011 09:45:07
เหนื่อยครับ ต้องอยู่ที่ใจละครับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 25 มกราคม 2011 09:58:37
ก็ไม่ต้องทำไง ครับ  ปล่อยให้เค๊าแซงไป

แต่ถ้า อยากเอาชนะเค๊า มันก็มี หลายทาง ที่จะเพิ่มแรงม้า แรงบิดได้  แต่ถ้า สุดท้าย ไม่มีงบ ทำ  ก็ ต้อง ทำใจ ครับ :)


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 25 มกราคม 2011 09:59:46
ขนาด navara  6 เกียร์ป้ายแดงตัวใหม่แถวสระบุรียังหนีออกเลยอะครับ  งง


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 25 มกราคม 2011 10:08:30
1.6 กับ 3.0 ผมว่าให้เขาไปเถอะครับ เล่นไปก็ไม่คุ้มอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: speedman ที่ 25 มกราคม 2011 10:19:10
ปล่อยเขาไปครับ :emog :emog
แต่ถ้าเขาเดิมๆก็หนีเราไม่ได้ครับ(คิดกลับกัน) :emotk :emor


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 10:25:08
1.6 กับ 3.0 ผมว่าให้เขาไปเถอะครับ เล่นไปก็ไม่คุ้มอยู่แล้วครับ

ให้คิดซะว่า เรา 1.6 ยังฟัดกับ 3.0 ได้ แค่นี้ ผมว่า 3.0 ก็ น่าจะกัลบไปคิดบ้างแล้วนะครับว่า ทำไมขึ้น 1.6 ไม่ได้


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 25 มกราคม 2011 10:26:07
อืมๆ ปล่อยเค้าแซงไปดีที่สุดครับ ยิ่งทำยิ่งลดเงินในกระเป๋าครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 25 มกราคม 2011 10:27:49
เปิดไปเลี้ยวซ้ายแล้วปล่อยให้เขาแซงไป เพราะว่าเปลืองน้ำมัน  :emotp


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: rukawamai ที่ 25 มกราคม 2011 10:35:35
เดิมๆ ไม่น่าจะติดได้นะครับ พ่วงกล่องมาหรือป่าวก้ไม่รู้ เห่อๆ เท่าลองมากับตัวเองครับ1300โบ กะวีโก้  ยิ่ง20วาวล์น่าจะหนีสบายๆ

ปล.ผิดถูกประการใดก้ขออภัยด้วยครับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 25 มกราคม 2011 10:38:38
วีโก้เดี๋ยวนี้เหมือนเมื่อก่อนที่ไหนละคับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 25 มกราคม 2011 10:41:46
เจอ วีโก้มีกล่องดันรางป่าว ถ้าแบบนั้นก้อยาก


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 11:05:30
1.6-3.0 วิ่งกันได้ก็ดีแล้ว


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 25 มกราคม 2011 11:20:17
วีโก้ 3.0 เดิมๆแรงเลยล่ะ เคยลองกับรถเพื่อน
แต่เจอตามถนนไม่กล้าเล่น กลัววีโก้เอาไม่อยู่ ลงข้างทางไปก็ดีอ่ะ แต่ถ้าเสียหลักมาหาเราซิ  :emotf


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 11:22:39
ไม่ทราบว่า 3.0 นี้รถโบรึป่าว ครับ  

ถ้าโบ

เราลองไล่ตูดมันบ้างให้มันแช่ยาวๆๆๆ

ไม่รู้ว่ารถโบดีเซลจะเหมือนเบนชิน รึป่าว  

เหอะๆๆๆ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 11:24:42
ไม่ทราบว่า 3.0 นี้รถโบรึป่าว ครับ 

ถ้าโบ

เราลองไล่ตูดมันบ้างให้มันแช่ยาวๆๆๆ

ไม่รู้ว่ารถโบดีเซลจะเหมือนเบนชิน รึป่าว 

เหอะๆๆๆ
ที่ว่าไม่เหมือน มันไม่กล้าเเช่ยาวๆ น่ะเหรอ ฮ่าๆ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 11:29:00
ไม่ทราบว่า 3.0 นี้รถโบรึป่าว ครับ 

ถ้าโบ

เราลองไล่ตูดมันบ้างให้มันแช่ยาวๆๆๆ

ไม่รู้ว่ารถโบดีเซลจะเหมือนเบนชิน รึป่าว 

เหอะๆๆๆ
ที่ว่าไม่เหมือน มันไม่กล้าเเช่ยาวๆ น่ะเหรอ ฮ่าๆ

na  แช่ยาวๆๆๆๆไปเลยไปไล่เอาหลังๆๆๆ  ยังไงรถโบ ต้องยก  ไม่อย่างนั้นก็ ตู้มมมมมมมมมมมมมมมม


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 11:30:35
ไม่ทราบว่า 3.0 นี้รถโบรึป่าว ครับ 

ถ้าโบ

เราลองไล่ตูดมันบ้างให้มันแช่ยาวๆๆๆ

ไม่รู้ว่ารถโบดีเซลจะเหมือนเบนชิน รึป่าว 

เหอะๆๆๆ
ที่ว่าไม่เหมือน มันไม่กล้าเเช่ยาวๆ น่ะเหรอ ฮ่าๆ

na  แช่ยาวๆๆๆๆไปเลยไปไล่เอาหลังๆๆๆ  ยังไงรถโบ ต้องยก  ไม่อย่างนั้นก็ ตู้มมมมมมมมมมมมมมมม
เราเลยได้เปรียบ อิอิ ไส้ไหลก่อนเราก็ขึ้น5555555


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 25 มกราคม 2011 11:32:21
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 11:34:29
ไม่ทราบว่า 3.0 นี้รถโบรึป่าว ครับ  

ถ้าโบ

เราลองไล่ตูดมันบ้างให้มันแช่ยาวๆๆๆ

ไม่รู้ว่ารถโบดีเซลจะเหมือนเบนชิน รึป่าว  

เหอะๆๆๆ
ที่ว่าไม่เหมือน มันไม่กล้าเเช่ยาวๆ น่ะเหรอ ฮ่าๆ

na  แช่ยาวๆๆๆๆไปเลยไปไล่เอาหลังๆๆๆ  ยังไงรถโบ ต้องยก  ไม่อย่างนั้นก็ ตู้มมมมมมมมมมมมมมมม
เราเลยได้เปรียบ อิอิ ไส้ไหลก่อนเราก็ขึ้น5555555

แต่อย่าทำเลยครับ สงสารคนขับรถโบ 555+


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 11:35:24
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 11:37:28
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq

รถผีสิงหรอครับน้าสัน  ถึงหายได้ :emots :emots


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 11:39:35
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq

รถผีสิงหรอครับน้าสัน  ถึงหายได้ :emots :emots
มองเห็นเเต่ไฟท้าย เเว๊ปๆ55555 :emoq :emo5


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 11:40:06
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq

รถผีสิงหรอครับน้าสัน  ถึงหายได้ :emots :emots
มองเห็นเเต่ไฟท้าย เเว๊ปๆ55555 :emoq :emo5
เหอะๆๆๆๆๆ 55+


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 25 มกราคม 2011 11:57:57
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq

โหย เหมือนเด๊ะ...... หยั่งกะ วิ่งที่คลอง5 แล้วเรา ใส่เกียถอยเลย ไปเร็วมาก


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 25 มกราคม 2011 11:59:15
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq

รถผีสิงหรอครับน้าสัน  ถึงหายได้ :emots :emots

ผีสิงครับ สิงที่ เท้าขวานะ ฮิ ๆ ๆ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:01:59
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq

รถผีสิงหรอครับน้าสัน  ถึงหายได้ :emots :emots

ผีสิงครับ สิงที่ เท้าขวานะ ฮิ ๆ ๆ
:emo5 :emo5 :emo5 น่ากลัวอ่า


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:04:57
คิดมาก วิ่งสนุก ขำๆ ผมยังเคยโดน Audi R8 สวมวิญญาณ TAXI ฉีกผมบนพระรามสามเลย (ไม่สามารถติดใจได้...ต่างเกิน)
คุณโอ๊ค TZ ก้อเคยโดน เบนซ์เปิดประทุน จี้ตรูด จี้ๆๆๆๆ แกก้อไม่ว่าไร
ก้อขับปรกติ
รถมันเยอะ
เจอกันไฟแดงหน้าเด้อ..

รถติดๆอาศัยเรามุดคล่องกว่าไช่ไหมน้าเต๋า   วันก่อนเจอ สกายไลน์ มอเตอเวย์ เรารู้ว่าสู้ไม่ได้เเต่ เล่นขำๆ จี้ดีนัก เราก็มุดช้ายมุดขวาจี้ตามติดเลย พอรถว่างเค้ากดหายเลย 555555  :emoq

โหย เหมือนเด๊ะ...... หยั่งกะ วิ่งที่คลอง5 แล้วเรา ใส่เกียถอยเลย ไปเร็วมาก
ตามน้าเต๋าไม่ทันอยู่ดี 5555 มีที่ไหนไปเวลาเดียวกันตามกันทันที่โคราช๕๕๕๕๕ :emoq


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: iamangels ที่ 25 มกราคม 2011 12:15:11
1.6 กับ 3.0 ผมว่าให้เขาไปเถอะครับ เล่นไปก็ไม่คุ้มอยู่แล้วครับ

ให้คิดซะว่า เรา 1.6 ยังฟัดกับ 3.0 ได้ แค่นี้ ผมว่า 3.0 ก็ น่าจะกัลบไปคิดบ้างแล้วนะครับว่า ทำไมขึ้น 1.6 ไม่ได้

ไม่ได้น่ะ เขาเครื่องยนต์ดีเซลน่ะ  


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: POD AE Racing ที่ 25 มกราคม 2011 12:25:21
ดีเซล เดี๋ยวนี้แรงคับ ใส่กล่องซิ่ง วิ่งกัน 240  :emote


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 25 มกราคม 2011 13:13:15
ไม่รู้จะบอกว่าไงดี เบนซิล1.6แต่มีรอบให้ใช้6000รอบขึ้นไป ถ้าดันเกียร์ไหวก้อไหลไปเรื่อยๆ
ดีเซลมีรอบให้ใช้แค่4500แต่แรงบิดดีเลยดันเกียร์ที่ทดยาวๆได้ดี เทียบกันลำบากคับ ผมวีโก้เดิมๆ
2.5 vnt ได้185 หลังจากนี้โดนเบนซิลประจำ คู่ปรับขาประจำคือซิวิค1.8 อัลติส วีออส ซิตี้ วิออสกับซิตี้
ต้นโดนวีโก้ผมคับ แต่ค่อยๆไหลเข้ามาได้เรื่อย ถ้าไม่ยกหรือไม่หมดถนนวีโก้โดนคับ แต่ถ้าสัก10กว่าโลเนี่ย
ขึ้นวีโก้ยากคับ เอาเป็นว่าถ้าเดิมๆด้วยกัน ฝาดำออโต้ กับวีโก้2.5vntที่ผมใช้(ผมเคยใช้ฝาดำออโต้)โดนวีโก้คับ
ผมคนขับคนเดียวกันนี่แหละคับ บอกได้ประมาณนี้ ส่วนตัว3.0เค้าไปด้ประมาณ195คับ ยังไงก้อยังโดนอยู่ดี ถ้าเบนซิล
วิ่งได้เกิน200คับ แต่ขอบอกว่าดีเซลรุ่นใหม่มาเร็วมากคับแม้เดิมๆก้อตาม จะตื้อหน่อยก้อหลัง160-170ไปแล้วน่ะคับ

ฝากให้ดูขำๆคับ วีโก้2.5vntของผมเองคับ เดิมๆ บูสต์1.4บาร์จากโรงงานคับ ไม่ชัดมากขออภัย

http://www.youtube.com/watch?v=89pEKWUx9-s


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 25 มกราคม 2011 13:14:42
ปล่อยเขาไปเถอะครับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 25 มกราคม 2011 13:37:22
รู้แต่ว่า คอมมอนเรล พ่วงกล่องดัันราง...มันแรงมากกกก


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 25 มกราคม 2011 14:01:02
รู้แต่ว่า คอมมอนเรล พ่วงกล่องดัันราง...มันแรงมากกกก

ดันรางแรงคับ แต่หลักการก้อคือการแปลงสัญญานจากเซ็นเซอร์ไปที่กล่องหลัก กล่องตอนนี้มีทั้งคุณภาพและไม่คุณภาพคับ
เล่น บางเจ้าพอรื้อออกมามีไดโอดกับทรานซิสเตอร์3-4ตัว แต่ขายกันใกล้หมืน ศึกษาดีๆคับ ทั้งทีเล่นกล่องทองหรือกล่องยกหัวฉีดดีกว่าคับ
ดันรางมีออกมาขายเพียบเลยเพราะอะไร เพราะมันทำง่ายคับ แต่จูนไม่ดีไฟเอนจิ้นก้อขึ้นคับ ต้องทำท้ายรางด้วย


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: May ที่ 25 มกราคม 2011 14:03:46
อ้างถึง
คือว่าช่วงด่วนรามอินทราอาจณรงค์ เรียกถูกป่าวไม่รู้ ชึ้นจากสุขุมวิท 50 ลง ลาดพร้าวหนีโก้ 3.0 ไม่ออกครับ 180 แล้วเค้าก็ยังตามติดตูดเลย ทำไงดีดูแล้วว่าเค้าไม่น่าเดิมเลยอะครับ น่าจะมีกล่อง    แต่รถผมไม่มีอะไรเลย ทำไงดี เครื่องเดิม กล่องเดิม  เศร้า แต่ถ้ายาวกว่านี้ไม่รู้อะครับ สัก 200 up ไม่รู้ว่าจะเป็นไง เศ้รามาก ทำไงดีครับ


 :emok ครั้งหน้าอย่าพึ่งลงลาดพร้าวครับ (ลงทุนเลยครับ ยอมอ้อมกลับมาอีกที)

เพราะว่าพอเลยทางลงลาดพร้าวมาจะมีโค้งซ้าย ซึ่งโค้งค่อนข้างมากและยาวพอสมควร

ให้ตัดเลน เข้าในเลยครับ และกดส่งในโค้ง

รับรองทิ้งพี่โก้ได้แน่นอนครับ (ยกเว้นพี่โก้โหลดเตี้ย+ช่วงล่างดีๆนะครับ :emotw)

พอออกจากโค้งก็กดๆๆๆๆให้มิดครับ  :emo3

และให้รีบลงทางลงต่อไป(เกษตร-นวมินทร์)ครับ  :emots

ไม่งั้นยาวไปกว่านี้พี่โก้เค้าตามก็จะมาทันและแซงไปครับ 555  :emoth

ขอให้โชคดีครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 25 มกราคม 2011 14:22:47
ไม่รู้จะบอกว่าไงดี เบนซิล1.6แต่มีรอบให้ใช้6000รอบขึ้นไป ถ้าดันเกียร์ไหวก้อไหลไปเรื่อยๆ
ดีเซลมีรอบให้ใช้แค่4500แต่แรงบิดดีเลยดันเกียร์ที่ทดยาวๆได้ดี เทียบกันลำบากคับ ผมวีโก้เดิมๆ
2.5 vnt ได้185 หลังจากนี้โดนเบนซิลประจำ คู่ปรับขาประจำคือซิวิค1.8 อัลติส วีออส ซิตี้ วิออสกับซิตี้
ต้นโดนวีโก้ผมคับ แต่ค่อยๆไหลเข้ามาได้เรื่อย ถ้าไม่ยกหรือไม่หมดถนนวีโก้โดนคับ แต่ถ้าสัก10กว่าโลเนี่ย
ขึ้นวีโก้ยากคับ เอาเป็นว่าถ้าเดิมๆด้วยกัน ฝาดำออโต้ กับวีโก้2.5vntที่ผมใช้(ผมเคยใช้ฝาดำออโต้)โดนวีโก้คับ
ผมคนขับคนเดียวกันนี่แหละคับ บอกได้ประมาณนี้ ส่วนตัว3.0เค้าไปด้ประมาณ195คับ ยังไงก้อยังโดนอยู่ดี ถ้าเบนซิล
วิ่งได้เกิน200คับ แต่ขอบอกว่าดีเซลรุ่นใหม่มาเร็วมากคับแม้เดิมๆก้อตาม จะตื้อหน่อยก้อหลัง160-170ไปแล้วน่ะคับ

ฝากให้ดูขำๆคับ วีโก้2.5vntของผมเองคับ เดิมๆ บูสต์1.4บาร์จากโรงงานคับ ไม่ชัดมากขออภัย

http://www.youtube.com/watch?v=89pEKWUx9-s

ถ้างั้นก็แปลว่าวิ่งได้ไกล้กันหรือครับ ว่าแต่ทำไมรอบของเครื่องดิเซลเขาทำมาน้อยจัง แค่สงสัยนะครับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 25 มกราคม 2011 14:23:30
รู้แต่ว่า คอมมอนเรล พ่วงกล่องดัันราง...มันแรงมากกกก

ดันรางแรงคับ แต่หลักการก้อคือการแปลงสัญญานจากเซ็นเซอร์ไปที่กล่องหลัก กล่องตอนนี้มีทั้งคุณภาพและไม่คุณภาพคับ
เล่น บางเจ้าพอรื้อออกมามีไดโอดกับทรานซิสเตอร์3-4ตัว แต่ขายกันใกล้หมืน ศึกษาดีๆคับ ทั้งทีเล่นกล่องทองหรือกล่องยกหัวฉีดดีกว่าคับ
ดันรางมีออกมาขายเพียบเลยเพราะอะไร เพราะมันทำง่ายคับ แต่จูนไม่ดีไฟเอนจิ้นก้อขึ้นคับ ต้องทำท้ายรางด้วย

 :emokพี่โอ ผมเสริช หารายละเอีดเพื่อเอาความรู้เรื่องนี้ เจอแต่พวกขายของ

มีลิ้งค์ดีๆ ให้อ่านไม๊ครับผม....
:emos.ซิก ซิก.........


-------------------------------------------------------------------------------------------


ว้าว เสี่ยโอ เดลิเวอรี่....ขอบคุณครับ :emo2
    |
    |
    |
    V


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 25 มกราคม 2011 14:26:50
ลองดูคับคุณพี่ เป็นประโยชน์ป่าวไม่รู้คับ
http://www.vigothailand.com/board/index.php?topic=117464.0

   กล่องแต่ง อย่างที่เราเห็นกันมีหลากหลายประเภท หลายยี่ห้อที่ทำออกมา โดยวัตถุประสงค์คือ เพิ่มกำลัง และสมรรถนะของเครื่องยนต์โดยอาศัยการแปลงสัญญาณหรือโปรแกรมทางอิเลคทรอนิกส์ ให้มีค่าต่างไปจากโปรแกรมเดิมของโรงงาน ซึ่งมีผลต่อการทำงานของอุปกรณ์ของเครื่องยนต์ แล้วแต่ว่าออกแบบมาให้ไปควบคุมส่วนไหน ทำให้เครื่องยนต์มีกำลังมากขึ้น แรงขึ้น ส่วนใหญ่แล้วก็จะไม่พ้นการเพิ่ม ปริมาณแรงดันในระบบการจุดระเบิดของเครื่องยนต์ อันได้แก่อากาศ และ/หรือน้ำมันเชื้อเพลิง (ถ้าในเครื่องยนต์เบนซินก็จะมีส่วนที่เกี่ยวกับระบบไฟจุดระเบิดด้วย)

ส่วนในเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล หลักๆที่นิยมกันก็มี

- กล่องดันราง คือ การเพิ่มแรงดันในระบบคอมมอนเรล ซึ่งทำได้โดยการแปลงสัญญาณ ECU ที่ควบคุมในส่วนของปั๊มเชื้อเพลิงให้ปั๊มสร้างแรงดันในระบบที่สูงขึ้นกว่า เดิม

- กล่องยกหัวฉีด คือ การแปลงสัญญาณขยายระยะเวลาในการยกตัวของเข็มหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ฉีดได้ในปริมาณที่มากขึ้นใน 1 จังหวะการทำงาน ทำให้สามารถควบคุมปริมาณเชื้อเพลิงตามต้องการได้

- การปลดบูสท์ คือ การปลดล็อคสัญญาณการตรวจจับแรงดันอากาศในท่อร่วมไอดี ให้สามารถทำแรงดันได้เกินค่าที่กำหนดโดยที่เครื่องไม่ถูกสั่งตัดเชื้อเพลิง

- การปลดล็อคความเร็ว คือ การปลดล็อคสัญญาณลิมิตของความเร็วรถให้วิ่งได้เกินค่าที่โรงงานล็อคเอาไว้

- การปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้า คือ การแปลงสัญญาณของตัวคันเร่งไฟฟ้า ให้ตอบสนองได้ไวขึ้น มีการหน่วงน้อยลงหรือไม่มีเลย

- การสร้างกล่องควบคุมเครื่องยนต์ขึ้นมาใหม่ (Stand Alone) วิธีนี้คือการใช้กล่องแต่งแบบที่สามารถควบคุมได้ทุกส่วนของเครื่องยนต์มาควบ คุมแทนกล่องโรงงานล้วนๆ ส่วนมากนิยมใช้ในการแข่งขันครับ

   กล่องแต่งที่เราเห็นกันหลายยี่ห้อ หลายแบบ ก็มีทั้งทำออกมาแบบกล่องเดียวครบวงจร หรือมีหลายฟังก์ชั่น หรืออย่างหนึ่งอย่างใดก็ได้ และส่วนมากแล้วการออกแบบโปรแกรมของผู้ผลิตกล่องแต่ละค่าย ต่างก็ทำให้สามารถทำการเซ็ทค่าของโปรแกรมให้แตกต่างกันไปได้ตามแต่ที่ลูกค้า ต้องการครับ ซึ่งทั้งลูกค้าและผู้ติดตั้งกล่องแต่งหรือที่นิยมเรียกกันว่า "มือจูน" ต้องเลือกใช้กล่องแต่งและโปรแกรมการจูนให้เหมาะสมกับการใช้งาน และอุปกรณ์ที่ไปติดตั้งเพิ่ม หรือเปลี่ยนใหม่อย่างที่กล่าวมาข้างต้นครับ เพื่อให้การทำงานของเครื่องยนต์แรง และสเถียร สมบูรณ์ที่สุด

   ส่วนที่หลายๆท่าน สงสัยกันว่า การใช้กล่องแต่งนั้น ทำให้รถแรงได้อย่างเดียวหรือ ทำให้รถวิ่งประหยัดขึ้นได้ไหม ขอตอบว่า ทำได้ครับผมขึ้นอยู่กับว่า เราศึกษาและเข้าใจการทำงานของกล่องแต่งตัวนั้น ว่าทำงานอย่างไร เลือกใช้ชนิดกล่องแต่ง และโปรแกรมให้เหมาะสม ว่ามันทำให้รถแรงขึ้นได้อย่างไร เพราะโดยหลักการพื้นฐาน เมื่อเครื่องยนต์ปริมาตรเท่าเดิม แต่มีกำลังมากขึ้น ในรอบการทำงานที่เท่าๆกัน
ความเร็ว และภาระโหลดที่เท่าๆกันแล้วเครื่องยนต์ที่มีกำลังมากกว่าย่อมได้เปรียบ ก็จะให้ความประหยัดที่ดีกว่าเดิมได้ครับ และที่สำคัญคือ ตัวคนขับเอง ต้องขับให้ถูกวิธี เมื่อมีความแรงเพิ่มขึ้นแล้ว รู้จักใช้ให้เป็น ก็จะเกิดประโยชน์ได้แน่นอนครับผม

ข้อมูลลึกๆบ้างนะครับ

การ ดันราง คือ การเพิ่มแรงดันในระบบฉีดจ่ายน้ำมันแบบคอมมอนเรล หรือภาษาไทยๆเรียกว่า แบบรางฉีดร่วม ซึ่งโดยปกติ ปั๊มคอมมอนเรลจะมีหน้าที่ปั่นและอัดส่งสร้างน้ำมันที่มีแรงดันสูงมากๆไปยัง รางคอมมอนเรลเพื่อรอจ่ายน้ำมันไปยังหัวฉีด
ซึ่งเมื่อทำการติดตั้งกล่อง ดันรางเข้าไป กล่องตัวนี้จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณให้ปั๊มสร้างแรงอัดน้ำมันได้สูงขึ้นกว่า เดิม แรงดันในระบบจึงสูงขึ้น ฉีดน้ำมันได้แรงกว่าเดิม การเผาไหม้จึงดีขึ้น ส่งผลให้รถแรงขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้จ่ายน้ำมันมากขึ้น เพราะหัวฉีดก็ยังคงฉีดจ่ายน้ำมันเป็นปริมาณเท่าเดิม ใน 1 จังหวะรอบการทำงาน
แต่ เมื่อรถมีกำลังมากขึ้น ทั้งแรงม้าและแรงบิดจากการดันรางนี้ เมื่อเราขับขี่ในสไตล์เดิม ที่ความเร็วเท่าๆเดิม จะได้ความประหยัดมากกว่าเพราะแรงบิดรถดีขึ้น อัตราเร่งทำได้ดีกว่าเดิม จึงไม่ต้องเค้นคันเร่งมาก

ประโยชน์ของการดันราง
1. เพิ่มแรงม้า ขั้นต่ำ30ตัวขึ้นไป และแรงบิด ขั้นต่ำ30%ขึ้นไป (แล้วแต่ระดับการจูน และการเสริมชิมท้ายราง เช่น 2-5มิล หรืออุดท้ายราง(อุดท้ายรางแรงม้าเพิ่มขึ้น60ตัวขึ้นไปแน่นอน))
2. ประหยัดน้ำมันขึ้น ถ้าผู้ขับขี่ขับขี่ในสไตล์รถเดิม ไม่กระแทกคันเร่งแรงๆ และจะประหยัดขึ้นมากถ้าผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์สัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์
3. รถมีกำลังแรงบิดมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับพวกบรรทุกหนักๆ
4. ลดการรอรอบอย่างเห็นได้ชัด
5. เพิ่มความเร็วปลาย เช่น รถเดิมวิ่ง 160กม./ช. หลังจากการปรับจูนแล้ว 180-200กม./ชม หรืออาจมากกว่า (อยู่ที่ระดับการจูน)
ข้อเสียของการดันราง
1. การปรับแต่งรถใดๆก็แล้วแต่ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอที่มากขึ้น (ขึ้นอยู่ระดับการจูนว่ามากน้อยเพียงใด และระดับการขับขี่)
2. จะเปลืองน้ำมันขึ้น ถ้าผู้ขับขี่ กระแทกคันเร่งบ่อยๆ และใช้ความเร็วสูง เช่น นำไปแข่งขัน

  การทำท้ายราง หรือ เสริมชิมท้ายราง เมื่อเราติดตั้งกล่องดันราง ผู้ติดตั้งก็นิยมมีการทำท้ายรางเพิ่มเติมด้วย เพื่อให้แมตซ์กับแรงดันที่ปรับจูน ทำให้สามารถจูนแรงดันได้มากขึ้นกว่าเดิม ป้องกันปัญหาไฟโชว์ ป้องกันเครื่องสะดุดเมื่อรอบสูงๆ ท้ายรางก็คือ อุปกรณ์ตัวนึงที่เป็นตัวลิมิตแรงดันในระบบอยู่ตรงด้านท้ายของรางคอมมอนเรล หลักการทำงานคือสปริงพร้อมลิ้นระบายแรงดัน (Pressure Regulator) ทำหน้าที่คอยระบายแรงดันในรางคอมมอนเรลที่เกินค่าที่กำหนดให้ไหลกลับ ซึ่งทำได้โดยการใส่ชิมรองเข้าไปที่สปริง ทำให้สปริงมีค่าแข็งขึ้น แรงดันระบายออกได้ช้าลง ทำให้การสร้างแรงดันในรอบสูงๆ ไม่มีปัญหาเครื่องสะดุดครับ
ส่วนเรื่องรางแตกนั้น โดยทั่วๆไป เกิดขึ้นได้ยากมาก เพราะรางคอมมอนเรลมีค่า factor เผื่อมาให้รับแรงดันได้สูงกว่าสเปคโรงงานเยอะมาก เว้นแต่จะมีการ"อุด"ท้ายรางแบบถาวร ซึ่งนิยมทำกันในรถแข่งสนาม โดยเฉพาะประเภท Drag เพราะพวกนี้ เขาจะใช้กล่องโมดิฟายใบเดียวคุมแทนกล่องเดิมของเครื่องยนต์ครับ หรือที่เรียกว่า "Stand Alone" สำหรับรถบ้าน สบายใจได้ จะมีก็แต่กรณีท้ายรางรั่วซึ่งเกิดจากผู้ติดตั้งในบางรายติดตั้งไม่ดีเท่า นั้นเอง ซึ่งสามารถแก้ไขได้ไม่ยากครับผม โดยทำการถอด และใส่เข้าไปใหม่โดยช่างที่มีความชำนาญ

กล่องยกหัวฉีด (Lift Injection)หลักการทำงานของกล่องเพิ่มแรงม้าแบบยกหัวฉีด สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล
   กล่องยกหัวฉีด มีหลักการทำงานโดยการใช้กล่องอิเลคโทรนิค รับสัญญาณไฟฟ้าที่ส่งมาจากกล่องควบคุมสมองกลของรถ ECU ที่ส่งไปยังหัวฉีดจ่ายน้ำมันเข้าแต่ละหัว แล้วแปลงค่าสัญญาณนั้น เพื่อสั่งให้หัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงมีระยะเวลาจ่ายน้ำมันให้นานขึ้น ตามจังหวะเวลาและรอบเครื่องยนต์ที่ต้องการ มีทำผลให้เครื่องยนต์ได้รับเชื้อเพลิงที่เพียงพอสำหรับการทำงานที่รอบสูงๆ หรือที่ความเร็วสูง เครื่องยนต์จึงมีแรงม้าเพิ่มขึ้น มีแรงบิดเพิ่มขึ้น ทำให้รถยนต์สามารถมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และมีความเร็วปลายสูงขึ้นด้วย
   หรือถ้าอธิบายกันแบบง่ายๆ คือ เพิ่มระยะเวลาในการฉีดน้ำมันแต่ละรอบเครื่องให้นานขึ้น เช่น สมมุติว่า 1รอบเครื่อง ฉีดน้ำมัน 1วินาที อาจจะเพิ่มเป็น 1.2 1.5 หรือ 2วินาที ทำให้เพียงพอต่อความต้องการ และถ้ารถยนต์ได้มีการปรับแต่งระบบอัดอากาศ หรือเปลี่ยนเทอร์โบ ที่อัดลมเข้าสู่ห้องเครื่องได้มากกว่าเดิม เช่น ของเดิม 1บาร์ หรือ14ปอนด์ แต่ได้ทำการเปลี่ยน เทอร์โบ td05h ทำลมอัดเข้าห้องเครื่องที่ 25ปอนด์ ทำให้น้ำมันจากกล่อง ecu เดิมจ่ายน้ำมันไม่เพียงพอต่ออากาศ เราจึงต้องเสริมกล่องยกหัวฉีดเข้าไปเพื่อเพิ่มน้ำมันให้เพียงพอต่ออากาศที่ เพิ่มขึ้น
ประโยชน์ของกล่องยกหัวฉีด
1. เพิ่มแรงม้า ขั้นต่ำ40ตัวขึ้นไป และแรงบิด ขั้นต่ำ50%ขึ้นไป (แล้วแต่ระดับการจูน )
2. กล่องยกหัวฉีด จะเห็นผลกว่า กล่องดันราง (แต่ถ้าทำงานร่วมกันระหว่างกล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด ทำให้เห็นผลชัดเจน มากขึ้น)
3. รถมีกำลังแรงบิดมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับพวกบรรทุกหนักๆ
4. ลดการรอรอบอย่างเห็นได้ชัด
5. เพิ่มความเร็วปลาย เช่น รถเดิมวิ่ง 160กม./ช. หลังจากการปรับจูนแล้ว 180-200กม./ชม หรืออาจมากกว่า (อยู่ที่ระดับการจูน)
6. ในบรรดาการปรับแต่งให้รถมีพละกำลังที่เพิ่มขึ้น กล่องยกหัวฉีดเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าผลที่ได้ชัดเจน และการสึกหรอของเครื่องยนต์น้อยกว่าการทำอื่นๆ
7. มีสวิทซ์ ปิด-เปิด (บางยี่ห้อ) ทำให้สามารถปิดการใช้งานได้ ทำให้เป็นรถเดิมๆ  และสามารถเปิดใช้งานได้ทันทีขณะขับรถอยู่ก็ตาม (บางยี่ห้อ)
ข้อเสียของกล่องยกหัวฉีด
1. กล่องยกหัวฉีดจะมีราคาค้อนข้างสูงถ้าเปรียบเทียบกับกล่องชนิดอื่นๆ
2. การปรับแต่งรถใดๆก็แล้วแต่ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอที่มากขึ้น แต่กล่องยกหัวฉีดการสึกหรอของเครื่องยนต์จะน้อยกว่ากล่องชนิดอื่นๆ (ขึ้นอยู่ระดับการจูนว่ามากน้อยเพียงใด และระดับการขับขี่)


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Nutty@RYZ ที่ 25 มกราคม 2011 14:28:26
ตบไฟเลี้ยวหลบให้....และแกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์ครับ...เนียนๆๆ...อิอิ :emoa :emoa :emoa


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: jane ae92 ที่ 25 มกราคม 2011 14:36:22
ปล่อยเค้าไปเถอะคับ เดี่ยวนี้กระบะมันแรงจะตาย เครื่อง 3000 โบเดิม เจอกล่องดันรางใบ ก็วิ่ง 13.xx แล้วคับเห็นมาจากเทพนครเลย
http://www.youtube.com/watch?v=97w-ggYCxdc&feature=related


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: jaresak ที่ 25 มกราคม 2011 14:43:54
ปล่อยไป :emotwแล้วแซงโก้ตอนตกข้างทาง 55 ตอนนี้รถใหม่ป้ายแดงกำลังบ้าพลัง เดี๋ยวจะรู้สึกตอนใช้รถไปนานๆๆๆๆ :emotw


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 25 มกราคม 2011 14:58:11
ปล่อยไป :emotwแล้วแซงโก้ตอนตกข้างทาง 55 ตอนนี้รถใหม่ป้ายแดงกำลังบ้าพลัง เดี๋ยวจะรู้สึกตอนใช้รถไปนานๆๆๆๆ :emotw

ใครซื้อรถมือสอง มีเสียว ครับ มีเสียว....... :emotz


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 25 มกราคม 2011 17:39:47
ถ้ามีของเค้าแรงมากครับ....มันเป็นปกติ เราต้องใช้ว่าเราช่วงล่างดีกว่าสู่ครับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: -TOR@RAYONG- ที่ 25 มกราคม 2011 17:50:52
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: tor20valve ที่ 25 มกราคม 2011 18:17:04
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี
:emo2


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 25 มกราคม 2011 18:53:57
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี

ไอเดียดี แต่ปรกติแล้วผมไม่ชอบขับตามรถที่ยกสูงซักเท่าไหร่ ไหนจะควัน แต่รถใหม่ๆไม่ค่อยดำละ อีกอย่างที่ไม่ชอบคือหินหรือกรวดเม็ดเล็กๆที่ดีดออกมาจากล้อ
 และพวกนี้บางทีเค้าไม่ยกคันเร่งหรือเบรค เวลาเจอหลุมซักเท่าไหร่ ล้อยางเค้าพร้อมที่จะรูดผ่านมากกว่ารถแบบ เราๆ

เวลาตามพวกรถแบบนี้ผมจะเว้นระยะมากซักหน่อยเพื่อความปลอดภัยต่อรถตัวเอง :emots


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 25 มกราคม 2011 19:00:42
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี

ไอเดียดี แต่ปรกติแล้วผมไม่ชอบขับตามรถที่ยกสูงซักเท่าไหร่ ไหนจะควัน แต่รถใหม่ๆไม่ค่อยดำละ อีกอย่างที่ไม่ชอบคือหินหรือกรวดเม็ดเล็กๆที่ดีดออกมาจากล้อ
 และพวกนี้บางทีเค้าไม่ยกคันเร่งหรือเบรค เวลาเจอหลุมซักเท่าไหร่ ล้อยางเค้าพร้อมที่จะรูดผ่านมากกว่ารถแบบ เราๆ

เวลาตามพวกรถแบบนี้ผมจะเว้นระยะมากซักหน่อยเพื่อความปลอดภัยต่อรถตัวเอง :emots

ผมคนนึงคับที่ไม่ค่อยถอนอิอิ มันขึ้นช้าเนาะเลยไม่อยากยกคับ ดีที่ว่ามันสูงถ้าเป็นตัวเตี้ยก้อคงเบรคอ่ะคับ
อีกคันที่ไม่อยากขับตามคือรถตู้คับ บังจนมองไม่เห็นทางข้างหน้าเลย


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: วัชจ้า™ ที่ 25 มกราคม 2011 19:02:35
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี

ไอเดียดี แต่ปรกติแล้วผมไม่ชอบขับตามรถที่ยกสูงซักเท่าไหร่ ไหนจะควัน แต่รถใหม่ๆไม่ค่อยดำละ อีกอย่างที่ไม่ชอบคือหินหรือกรวดเม็ดเล็กๆที่ดีดออกมาจากล้อ
 และพวกนี้บางทีเค้าไม่ยกคันเร่งหรือเบรค เวลาเจอหลุมซักเท่าไหร่ ล้อยางเค้าพร้อมที่จะรูดผ่านมากกว่ารถแบบ เราๆ

เวลาตามพวกรถแบบนี้ผมจะเว้นระยะมากซักหน่อยเพื่อความปลอดภัยต่อรถตัวเอง :emots

ระวังพี่เค้าพาไปรับ'ทาน สุนัข เน่ากลางถนน นะครับ 555


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 19:09:03
รู้แต่ว่า คอมมอนเรล พ่วงกล่องดัันราง...มันแรงมากกกก

ดันรางแรงคับ แต่หลักการก้อคือการแปลงสัญญานจากเซ็นเซอร์ไปที่กล่องหลัก กล่องตอนนี้มีทั้งคุณภาพและไม่คุณภาพคับ
เล่น บางเจ้าพอรื้อออกมามีไดโอดกับทรานซิสเตอร์3-4ตัว แต่ขายกันใกล้หมืน ศึกษาดีๆคับ ทั้งทีเล่นกล่องทองหรือกล่องยกหัวฉีดดีกว่าคับ
ดันรางมีออกมาขายเพียบเลยเพราะอะไร เพราะมันทำง่ายคับ แต่จูนไม่ดีไฟเอนจิ้นก้อขึ้นคับ ต้องทำท้ายรางด้วย

งืมๆ ผมก็เห็นพี่ชายแฟน ต่อทำดันรางเอง ไปดูแบบจากที่เค้าขายๆกันมา แล้วต่อใช้เอง หมุนปรับเอง ไรก็ไม่รุ้ พอดีผมไม่ได้เล่นดีเซล 

แต่แฟนกับพี่แฟนเล่นดีเซล เสียงดีเซลเร้าใจดีครับชอบตรงนี้แหละ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 25 มกราคม 2011 19:09:57
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี

ไอเดียดี แต่ปรกติแล้วผมไม่ชอบขับตามรถที่ยกสูงซักเท่าไหร่ ไหนจะควัน แต่รถใหม่ๆไม่ค่อยดำละ อีกอย่างที่ไม่ชอบคือหินหรือกรวดเม็ดเล็กๆที่ดีดออกมาจากล้อ
 และพวกนี้บางทีเค้าไม่ยกคันเร่งหรือเบรค เวลาเจอหลุมซักเท่าไหร่ ล้อยางเค้าพร้อมที่จะรูดผ่านมากกว่ารถแบบ เราๆ

เวลาตามพวกรถแบบนี้ผมจะเว้นระยะมากซักหน่อยเพื่อความปลอดภัยต่อรถตัวเอง :emots

ผมคนนึงคับที่ไม่ค่อยถอนอิอิ มันขึ้นช้าเนาะเลยไม่อยากยกคับ ดีที่ว่ามันสูงถ้าเป็นตัวเตี้ยก้อคงเบรคอ่ะคับ
อีกคันที่ไม่อยากขับตามคือรถตู้คับ บังจนมองไม่เห็นทางข้างหน้าเลย

รถตู้นี่เห็นด้วยอย่างมากแซงได้แซงแน่นอน
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี

ไอเดียดี แต่ปรกติแล้วผมไม่ชอบขับตามรถที่ยกสูงซักเท่าไหร่ ไหนจะควัน แต่รถใหม่ๆไม่ค่อยดำละ อีกอย่างที่ไม่ชอบคือหินหรือกรวดเม็ดเล็กๆที่ดีดออกมาจากล้อ
 และพวกนี้บางทีเค้าไม่ยกคันเร่งหรือเบรค เวลาเจอหลุมซักเท่าไหร่ ล้อยางเค้าพร้อมที่จะรูดผ่านมากกว่ารถแบบ เราๆ

เวลาตามพวกรถแบบนี้ผมจะเว้นระยะมากซักหน่อยเพื่อความปลอดภัยต่อรถตัวเอง :emots

ระวังพี่เค้าพาไปรับ'ทาน สุนัข เน่ากลางถนน นะครับ 555

อันนี้เคยเจอมาเหมือนกันดีหน่อยที่เว้นระยะห่างเกินสองคันรถ เลยเบรคชลอและเปลี่ยนเลนได้ทัน


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 25 มกราคม 2011 20:34:21
อย่าว่าแต่VIGOเลยคับ
ตอนนี้ที่น่ากลัวก็"chevrolet cruze"ตัว2.0ดีเซลเทอร์โบคับ
แค่captivaตัว2.0ดีเซลเทอร์โบยังเหนื่อยเลยคับ
นี้ตัวเบาๆเครื่องแรงบวกออโต้6เกียร์รุ่นใหม่
เฮ้อ...คิดก็เหนื่อยคับ :emotp


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 26 มกราคม 2011 09:02:28
เช้านี้เจอกะดีแหม็ก ยกสูงสีขาว เทอรโบแปรผัน แรงน่าดู :emotic
 
ใครเหยีบก่อน มียืดได้สักพัก แล้วก้อคงระยะอยู่อย่างนั้น
ดีหน่อย รถเราช่วงล่างเลื้อยดีกว่า ทิ้งระยะมาได้ มุดไปมา ไม่ต้องผ่อน.... :emox
รถเค้าใหนจะหนักกว่า แถมยังแบกยาง 4x4 เส้นเบ้อเริ่ม ตั้ง4เส้น(ใส่อยู่)
นี่ถ้าล้อเท่าๆกัน แกคงจี๊ดกว่านี้แน่....

(ปล. รถเยอะจะรีบไปทำงาน ไม่ได้เล่นด้วยซักหน่อย)

ต้องหนีครับ ไม่ไหว
คันมันใหญ่ เวลาเห็นเค้าอยู่ในกระจกหลังน่ากลัวมากๆเลย :emotq



หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 26 มกราคม 2011 09:06:06
โบกเรียกคนขับวีโก้ลงมา
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
พี่ ๆ เข็นแข่งกันมั้ย


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 26 มกราคม 2011 09:08:41
5555


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 26 มกราคม 2011 10:43:09
ใช้ Vigo 2.5 TwinTurbo อยู่ทุกวันไม่เห็นจะแรง อิอิ

อย่าไปกลัววววว


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 26 มกราคม 2011 10:50:28
ใช้โก้ 3.0โบ แช่ยาวตั้งแต่ยุดยายันพิดโลก มันก็ไม่พังไม่ฮีตนะ

กดจมตลอดที่มีทาง ติดบูสตลอด


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 26 มกราคม 2011 12:23:41
ใช้ Vigo 2.5 TwinTurbo อยู่ทุกวันไม่เห็นจะแรง อิอิ

อย่าไปกลัววววว

มุสา มุสา
ใช้โก้ 3.0โบ แช่ยาวตั้งแต่ยุดยายันพิดโลก มันก็ไม่พังไม่ฮีตนะ

กดจมตลอดที่มีทาง ติดบูสตลอด

ครับ เป็นเทรโบโรงงาน ทุกอย่าง สแตนดารด รึเปล่าเอ่ย


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: m&m autofriends. Kz ที่ 26 มกราคม 2011 12:33:50
กระบะเดี๋ยวนี้มีแต่แรงๆ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 26 มกราคม 2011 12:46:48
-อย่าไปไล่เลยครับ  เหนื่อยเปล่า 
วิโก้ 2.5 VGS เดิมๆ  นี่วิ่งพอๆกับ 3.0 เลยน่ะครับ  (จำได้ว่าพี่โอเคยเอาคลิปมาลงไว้ 2.5 VGS ดันบูส สูง) แตนๆน่ะ

ถ้าจะไปไล่เค้า  ต้องมีของบ้าง  เช่น ก็พ่วงกล่อง  และ ปลด 180 ซ่ะ (แต่มันจะดูเอาเปรียบเค้าป่าว)  ถ้าวิ่งกับรถเดิมโรงงาน 

แล้วถ้า วิโก้ใส่กล่องดันรางล่ะ อิอิ 

สรุป...ปล่อยเค้าเถอะครับ รถใหม่ๆ เดีียวนี้น่ากัวน่ะ  ยิ่งไตตั้นเคื่องใหม่ 175 ฮึ ฮึ   ฮึ  จะแรงไปไหน


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: -TOR@RAYONG- ที่ 26 มกราคม 2011 13:54:15
ขับดึกๆชอบมากเลย ให้แซงไปแล้วขับตาม ไฟเค้าสว่างดี

ไอเดียดี แต่ปรกติแล้วผมไม่ชอบขับตามรถที่ยกสูงซักเท่าไหร่ ไหนจะควัน แต่รถใหม่ๆไม่ค่อยดำละ อีกอย่างที่ไม่ชอบคือหินหรือกรวดเม็ดเล็กๆที่ดีดออกมาจากล้อ
 และพวกนี้บางทีเค้าไม่ยกคันเร่งหรือเบรค เวลาเจอหลุมซักเท่าไหร่ ล้อยางเค้าพร้อมที่จะรูดผ่านมากกว่ารถแบบ เราๆ

เวลาตามพวกรถแบบนี้ผมจะเว้นระยะมากซักหน่อยเพื่อความปลอดภัยต่อรถตัวเอง :emots

ระวังพี่เค้าพาไปรับ'ทาน สุนัข เน่ากลางถนน นะครับ 555

พี่เขาพาทาน เศษยางในรถบรรทุกไปรอบนึงแล้ว :emotq


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: com-ae110 ที่ 26 มกราคม 2011 15:08:16
ไม่รู้จะบอกว่าไงดี เบนซิล1.6แต่มีรอบให้ใช้6000รอบขึ้นไป ถ้าดันเกียร์ไหวก้อไหลไปเรื่อยๆ
ดีเซลมีรอบให้ใช้แค่4500แต่แรงบิดดีเลยดันเกียร์ที่ทดยาวๆได้ดี เทียบกันลำบากคับ ผมวีโก้เดิมๆ
2.5 vnt ได้185 หลังจากนี้โดนเบนซิลประจำ คู่ปรับขาประจำคือซิวิค1.8 อัลติส วีออส ซิตี้ วิออสกับซิตี้
ต้นโดนวีโก้ผมคับ แต่ค่อยๆไหลเข้ามาได้เรื่อย ถ้าไม่ยกหรือไม่หมดถนนวีโก้โดนคับ แต่ถ้าสัก10กว่าโลเนี่ย
ขึ้นวีโก้ยากคับ เอาเป็นว่าถ้าเดิมๆด้วยกัน ฝาดำออโต้ กับวีโก้2.5vntที่ผมใช้(ผมเคยใช้ฝาดำออโต้)โดนวีโก้คับ
ผมคนขับคนเดียวกันนี่แหละคับ บอกได้ประมาณนี้ ส่วนตัว3.0เค้าไปด้ประมาณ195คับ ยังไงก้อยังโดนอยู่ดี ถ้าเบนซิล
วิ่งได้เกิน200คับ แต่ขอบอกว่าดีเซลรุ่นใหม่มาเร็วมากคับแม้เดิมๆก้อตาม จะตื้อหน่อยก้อหลัง160-170ไปแล้วน่ะคับ

ฝากให้ดูขำๆคับ วีโก้2.5vntของผมเองคับ เดิมๆ บูสต์1.4บาร์จากโรงงานคับ ไม่ชัดมากขออภัย

http://www.youtube.com/watch?v=89pEKWUx9-s
วีโก้  2.5 v 185 คับ 


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 30 มกราคม 2011 22:25:40
ให้ขับความเร็วคงที่ครับ จะเท่าไหร่ก็ได้ คนที่ทนไม่ไหว จะกดคันเร่งไปก่อน คนนั้น ความอดทนไม่พอ นั่นคือคนแพ้ครับ ^_^

ก็เรามาของเรา แล้วเมิงจะมาทำไมกะกรูฟ๊ะ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 31 มกราคม 2011 00:48:32
แรงปลาย ยังไงเบนซินอย่างเราก็กินครับ

แต่ถ้า น้ำหนักเย๊อะก็เสร็จ ดีเซลในช่วงแรก

เพราะดีเซลแรงบิดมากกว่าเราเย๊อะครับ

ถ้าแข่งออกตัว มันชนะ แต่แข่งแบกของมันชนะ

แต่ถ้าแข่งลากกันยาวๆ NA เดิมๆอย่างเรา ก็ ดีเซลโบ อย่างเขา

ยังไงเราถึกกว่าและไปได้ไกลกว่าแน่นอน

เมื่อกี๊ก่อนเข้าบ้านกลับจากบ้านยายก็โดน D-Max จากไฟแดงกันมา

สนุกดีครับ ออกตัวควันดำ หายบไปซักพัก เข้าโค้ง เสร็จเรา (ช่วงล่างแต่ง)

ลากยาวกันต่อ ทีงี้ ทีของผมแล้วทางตรงยาว รอบอยู่ที่ 4000 รตน. @ 140 km/h

กดคันเร่งแช่อย่างต่อเนื่อง จนสุดที่ 193 ถ้ากะจากหน้าปัด

เค้าโดนตั้งแต่ 180 ก่าๆ แล้ว เพราะเห็นควันกลบมิดเลย ส่วนผม หัวบุหรี่หลุด แต่หนุกดีครับ

มีการ ต๊อบไฟ ทักทายกัน


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 31 มกราคม 2011 01:28:42
แรงปลาย ยังไงเบนซินอย่างเราก็กินครับ

แต่ถ้า น้ำหนักเย๊อะก็เสร็จ ดีเซลในช่วงแรก

เพราะดีเซลแรงบิดมากกว่าเราเย๊อะครับ

ถ้าแข่งออกตัว มันชนะ แต่แข่งแบกของมันชนะ

แต่ถ้าแข่งลากกันยาวๆ NA เดิมๆอย่างเรา ก็ ดีเซลโบ อย่างเขา

ยังไงเราถึกกว่าและไปได้ไกลกว่าแน่นอน

เมื่อกี๊ก่อนเข้าบ้านกลับจากบ้านยายก็โดน D-Max จากไฟแดงกันมา

สนุกดีครับ ออกตัวควันดำ หายบไปซักพัก เข้าโค้ง เสร็จเรา (ช่วงล่างแต่ง)

ลากยาวกันต่อ ทีงี้ ทีของผมแล้วทางตรงยาว รอบอยู่ที่ 4000 รตน. @ 140 km/h

กดคันเร่งแช่อย่างต่อเนื่อง จนสุดที่ 193 ถ้ากะจากหน้าปัด

เค้าโดนตั้งแต่ 180 ก่าๆ แล้ว เพราะเห็นควันกลบมิดเลย ส่วนผม หัวบุหรี่หลุด แต่หนุกดีครับ

มีการ ต๊อบไฟ ทักทายกัน

มิตรภาพ โอเคเลย


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: wichan ที่ 31 มกราคม 2011 09:07:44
 เดี๋ยวน๊ วีโก้ วิ่ง 190 สบายเลยครับ รถเพื่อนวิ่งไปชลบุรี คันเร่งยังเหลืออยู่เลยครับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 31 มกราคม 2011 09:17:52
เดี๋ยวน๊ วีโก้ วิ่ง 190 สบายเลยครับ รถเพื่อนวิ่งไปชลบุรี คันเร่งยังเหลืออยู่เลยครับ

เห็นด้วยครับ เพราะลงใต้นี่ VIGO, Fortuner เล่นกดกัน 160+ ทุกคัน ไปยาวด้วย หลายคัน upgrade ช่วงล่าง
มาอีก จะบอกว่าเค้าจะกลัวแล้วลดความเร็วเหรอ .. ขนาดผมขับ Fortuner เดิมๆ ยังรู้สึกว่า 160 เฉยๆ เลยอ๊ะ
แต่ขับ AE101 แล้วถ้า shock แข็ง ขอบอกว่าอยากลดความเร็วมากกว่า เพราะมันจะปลิว


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 31 มกราคม 2011 09:29:07
เดี๋ยวน๊ วีโก้ วิ่ง 190 สบายเลยครับ รถเพื่อนวิ่งไปชลบุรี คันเร่งยังเหลืออยู่เลยครับ

เห็นด้วยครับ เพราะลงใต้นี่ VIGO, Fortuner เล่นกดกัน 160+ ทุกคัน ไปยาวด้วย หลายคัน upgrade ช่วงล่าง
มาอีก จะบอกว่าเค้าจะกลัวแล้วลดความเร็วเหรอ .. ขนาดผมขับ Fortuner เดิมๆ ยังรู้สึกว่า 160 เฉยๆ เลยอ๊ะ
แต่ขับ AE101 แล้วถ้า shock แข็ง ขอบอกว่าอยากลดความเร็วมากกว่า เพราะมันจะปลิว

ตามคุณบอยว่าคับ ผมเดิมๆขับไปสมุยก้อไม่ค่อยจะต่ำกว่า150คับ ไม่ค่อยยกด้วยคับอิอิ แต่ยังไงของผมหลัง180ไปแล้ว
ก้อโดนเบนซินอยู่ดีอิอิ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: AE'101@nsw# ที่ 31 มกราคม 2011 20:52:30
แล้วทำไมวีโก้ 2.7 VVT-i มันได้แค่ 180 เองอ่ะครับ ลองมาได้เท่านั้นจริงๆ รถติดแก๊สเกียร์ธรรมดาครับ มันล๊อคกล่องหรอครับ :emotk


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 31 มกราคม 2011 21:38:54
เจอจี้ตูดก็ให้มันแซงสิครับ เอ้า ไม่งั้นก็กดหนีสิ เค้าไม่น่าจะตามทันนะ เจอมาเยอะ.... เออปลดล็อกยังเนี่ย


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 31 มกราคม 2011 23:49:17
แล้วทำไมวีโก้ 2.7 VVT-i มันได้แค่ 180 เองอ่ะครับ ลองมาได้เท่านั้นจริงๆ รถติดแก๊สเกียร์ธรรมดาครับ มันล๊อคกล่องหรอครับ :emotk
ล็อคคับ แต่ว่า ติดแก๊สคงพูดไม่ได้คับ ยิ่งถ้าแก๊สมิ๊กด้วยนะคับ จบเลย ว่ากันว่า2.7ไหลปลายดีมากคับ


หัวข้อ: Re: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 08:23:52
เจอจี้ตูดก็ให้มันแซงสิครับ เอ้า ไม่งั้นก็กดหนีสิ เค้าไม่น่าจะตามทันนะ เจอมาเยอะ.... เออปลดล็อกยังเนี่ย
ปลด180แล้วครับหกเกียร์ด้วยครับ แต่ผมว่าคันนั้นไม่เดิม อย่างน้อยก็มีกล่อง แต่วิ่งกันยังไม่เกิน180 เลยครับโค้งมัเยอะ กลัวแหก