AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 25 มกราคม 2011 11:25:34



หัวข้อ: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 25 มกราคม 2011 11:25:34
แค่อยากรู้ว่า ถ้าเราคิดว่าจะทำท่อ มีด้วยกันสองแบบคือ

1.เปลี่ยนแค่พักปลายลูกหนึ่ง เอาแบบของไทย ธรรดา ที่เหลือเป็นของเดิมโรงงานหมด

2.เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1 หรือ 4-2-1 ของไทยธรรมดา ที่เหลือเดิมโรงงานหมด

ในรถเครื่องเดิม สมมุติว่าเป็น 4A-FE เดิมอีกเหมือนกัน MT หรือ AT ก็ได้

แค่อยากรู้ว่า ราคา และสิ่งที่ได้ อันไหนจะดีกว่า และอันไหนคุ้มที่จะทำมากที่สุด

ผมแค่สงศัยเลยอยากทราบเพื่อหายสงศัยครับ รบกวนน้าๆด้วยครับ :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: suarez_07 ที่ 25 มกราคม 2011 11:36:03
ม่ายรู้เหมือนกันครับ...แต่ที่ทำมา เฮดเดอร์4-2-1 ข้ออ่อน พักกลาง ปลายเลสของไทย เดินท่อทั้งเส้น(เหล็กครับ) ...7000 ครับ
ไม่รู้ว่าแพงไปป่าว...แต่วิ่งดีกว่าเดิมมากๆ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:04:19
ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  :emots :emots


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:06:23
ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  :emots :emots
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:07:16
ปลายไหลปิ๊ดๆเลย555555555 :emoq


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:09:33
ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  :emots :emots
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:16:08
ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  :emots :emots
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+
โห้ ... เเพง รวมพักกลาง พักปลายด้วยเหรอ งั้นพอฟัง เลสไหมนั่น เสียง เเป๊ดดดดดดดดเลยอ่ะสินะ555 เดินเบาพอได้เเต่พอลาก เเป๊ดดดดดดดดดดดดดดฟิ้วววววเลยไช่ป่ะ5555


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:19:11
ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  :emots :emots
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+
โห้ ... เเพง รวมพักกลาง พักปลายด้วยเหรอ งั้นพอฟัง เลสไหมนั่น เสียง เเป๊ดดดดดดดดเลยอ่ะสินะ555 เดินเบาพอได้เเต่พอลาก เเป๊ดดดดดดดดดดดดดดฟิ้วววววเลยไช่ป่ะ5555

ดันไปตีร้านชื่อดังอ่าครับ  เฉลิมเฮดเดอร์  เสียงดังมาก  ช่วงปีใหม่ขับไปเชียงใหม่ ไปกล้าให้รอบวิ่งถึง3000รอบเลย เสียงดังมาก  หูอื้อเลย


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:20:10
พักกลาง 3000 พักปลาย 3500


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:23:39
ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  :emots :emots
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+
โห้ ... เเพง รวมพักกลาง พักปลายด้วยเหรอ งั้นพอฟัง เลสไหมนั่น เสียง เเป๊ดดดดดดดดเลยอ่ะสินะ555 เดินเบาพอได้เเต่พอลาก เเป๊ดดดดดดดดดดดดดดฟิ้วววววเลยไช่ป่ะ5555

ดันไปตีร้านชื่อดังอ่าครับ  เฉลิมเฮดเดอร์  เสียงดังมาก  ช่วงปีใหม่ขับไปเชียงใหม่ ไปกล้าให้รอบวิ่งถึง3000รอบเลย เสียงดังมาก  หูอื้อเลย
ผมขำอาทิตย์ก่อน เจอกลางทาง มอเตอรเวย์ วิ่งเท่าไหร่ไม่รู้ ฮอนด้าซีวิค เสียงท่อ ดังมากผมวิ่งไป 210 เเกล้งขับเเซงไปแล้วก็เลี้ยวเข้าที่พักกลางทางของมอเตอร์เวย์ขาไปชลบุรี ชื้อของเซเว่นออกมายืนสูบบุหรี่ รถฮอนด้าคันนั้นพึ่งวิ่งผ่านไป เสียงเเป๊ดๆๆๆๆๆๆยาววววววววๆๆๆ เลย เลยไปนานมากก็ยังได้ยินเสียง ผมงงเหมือนกันทนได้ไง ดังขนาดนั้น นึกว่าวิ่งนะ เเต่ผมขับเเซงเค้าไปเเบบน่าตาเฉย อิอิ  :emoq


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:25:35
พักกลาง 3000 พักปลาย 3500
ฝั่งโน้น จริงๆ เเระ อาหารการกินก็เเพงกว่าฝั่งธน อิอิ เค้าว่าคนฝั่งศรีนครินทร์ รวยๆๆๆๆ555555


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 25 มกราคม 2011 18:10:39
แล้วสรุปว่าแบบไหนดีกว่าครับน้าๆๆ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 25 มกราคม 2011 20:17:13
เฮด 4-2-1 งานไทย (สีเขียวๆ) 1 เสียงครับ
ตอนที่ใส่ผม 4A-FE M/T เดิมๆ ใส่เพราะเฮดเดิมแตก ตอนนั้นเปลี่ยนแค่เฮด ดีขึ้นแบบรู้สึกได้ครับ
ความเห็นส่วนตัวครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 25 มกราคม 2011 20:22:44
คืออย่างนี้ครับ...มันขึ้นอยู่กับนิสัยเครื่องและขนาดของแรงม้าที่มีและรอบเครื่องที่ใช้ครับ มันไม่มีอะไรที่ดีที่สุดครับ มันขึ้นอยู่กับว่า set มาแบบไหนแล้วต้องใช้อะไรเข้าหาครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 26 มกราคม 2011 09:56:32
แค่อยากรู้ว่า ถ้าเราคิดว่าจะทำท่อ มีด้วยกันสองแบบคือ

1.เปลี่ยนแค่พักปลายลูกหนึ่ง เอาแบบของไทย ธรรดา ที่เหลือเป็นของเดิมโรงงานหมด

2.เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1 หรือ 4-2-1 ของไทยธรรมดา ที่เหลือเดิมโรงงานหมด

ในรถเครื่องเดิม สมมุติว่าเป็น 4A-FE เดิมอีกเหมือนกัน MT หรือ AT ก็ได้

แค่อยากรู้ว่า ราคา และสิ่งที่ได้ อันไหนจะดีกว่า และอันไหนคุ้มที่จะทำมากที่สุด

ผมแค่สงศัยเลยอยากทราบเพื่อหายสงศัยครับ รบกวนน้าๆด้วยครับ :emotn :emotn :emotn

ตอบแบบฟันเลยนะคับ

ถ้าขับใช้งานทั่วไป เปลี่ยนหม้อพักใบท้ายใหม่ใบเดียว.....ใส้ย้อนพอล่ะ ขนาดใส้ไม่เกิน 2.2 นิ้ว