หัวข้อ: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 25 มกราคม 2011 11:25:34 แค่อยากรู้ว่า ถ้าเราคิดว่าจะทำท่อ มีด้วยกันสองแบบคือ
1.เปลี่ยนแค่พักปลายลูกหนึ่ง เอาแบบของไทย ธรรดา ที่เหลือเป็นของเดิมโรงงานหมด 2.เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1 หรือ 4-2-1 ของไทยธรรมดา ที่เหลือเดิมโรงงานหมด ในรถเครื่องเดิม สมมุติว่าเป็น 4A-FE เดิมอีกเหมือนกัน MT หรือ AT ก็ได้ แค่อยากรู้ว่า ราคา และสิ่งที่ได้ อันไหนจะดีกว่า และอันไหนคุ้มที่จะทำมากที่สุด ผมแค่สงศัยเลยอยากทราบเพื่อหายสงศัยครับ รบกวนน้าๆด้วยครับ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: suarez_07 ที่ 25 มกราคม 2011 11:36:03 ม่ายรู้เหมือนกันครับ...แต่ที่ทำมา เฮดเดอร์4-2-1 ข้ออ่อน พักกลาง ปลายเลสของไทย เดินท่อทั้งเส้น(เหล็กครับ) ...7000 ครับ
ไม่รู้ว่าแพงไปป่าว...แต่วิ่งดีกว่าเดิมมากๆ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:04:19 ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์ น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม
ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย :emots :emots หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:06:23 ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์ น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย :emots :emots หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:07:16 ปลายไหลปิ๊ดๆเลย555555555 :emoq
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:09:33 ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์ น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย :emots :emots ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท แพงรึป่าว 555+ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:16:08 ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์ น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย :emots :emots ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท แพงรึป่าว 555+ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:19:11 ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์ น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย :emots :emots ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท แพงรึป่าว 555+ ดันไปตีร้านชื่อดังอ่าครับ เฉลิมเฮดเดอร์ เสียงดังมาก ช่วงปีใหม่ขับไปเชียงใหม่ ไปกล้าให้รอบวิ่งถึง3000รอบเลย เสียงดังมาก หูอื้อเลย หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 มกราคม 2011 12:20:10 พักกลาง 3000 พักปลาย 3500
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:23:39 ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์ น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย :emots :emots ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท แพงรึป่าว 555+ ดันไปตีร้านชื่อดังอ่าครับ เฉลิมเฮดเดอร์ เสียงดังมาก ช่วงปีใหม่ขับไปเชียงใหม่ ไปกล้าให้รอบวิ่งถึง3000รอบเลย เสียงดังมาก หูอื้อเลย หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 25 มกราคม 2011 12:25:35 พักกลาง 3000 พักปลาย 3500 ฝั่งโน้น จริงๆ เเระ อาหารการกินก็เเพงกว่าฝั่งธน อิอิ เค้าว่าคนฝั่งศรีนครินทร์ รวยๆๆๆๆ555555หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 25 มกราคม 2011 18:10:39 แล้วสรุปว่าแบบไหนดีกว่าครับน้าๆๆ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 25 มกราคม 2011 20:17:13 เฮด 4-2-1 งานไทย (สีเขียวๆ) 1 เสียงครับ
ตอนที่ใส่ผม 4A-FE M/T เดิมๆ ใส่เพราะเฮดเดิมแตก ตอนนั้นเปลี่ยนแค่เฮด ดีขึ้นแบบรู้สึกได้ครับ ความเห็นส่วนตัวครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 25 มกราคม 2011 20:22:44 คืออย่างนี้ครับ...มันขึ้นอยู่กับนิสัยเครื่องและขนาดของแรงม้าที่มีและรอบเครื่องที่ใช้ครับ มันไม่มีอะไรที่ดีที่สุดครับ มันขึ้นอยู่กับว่า set มาแบบไหนแล้วต้องใช้อะไรเข้าหาครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องท่อครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 26 มกราคม 2011 09:56:32 แค่อยากรู้ว่า ถ้าเราคิดว่าจะทำท่อ มีด้วยกันสองแบบคือ 1.เปลี่ยนแค่พักปลายลูกหนึ่ง เอาแบบของไทย ธรรดา ที่เหลือเป็นของเดิมโรงงานหมด 2.เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1 หรือ 4-2-1 ของไทยธรรมดา ที่เหลือเดิมโรงงานหมด ในรถเครื่องเดิม สมมุติว่าเป็น 4A-FE เดิมอีกเหมือนกัน MT หรือ AT ก็ได้ แค่อยากรู้ว่า ราคา และสิ่งที่ได้ อันไหนจะดีกว่า และอันไหนคุ้มที่จะทำมากที่สุด ผมแค่สงศัยเลยอยากทราบเพื่อหายสงศัยครับ รบกวนน้าๆด้วยครับ :emotn :emotn :emotn ตอบแบบฟันเลยนะคับ ถ้าขับใช้งานทั่วไป เปลี่ยนหม้อพักใบท้ายใหม่ใบเดียว.....ใส้ย้อนพอล่ะ ขนาดใส้ไม่เกิน 2.2 นิ้ว |